ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 3

huynhpii947


Khi cậu thấy anh ở nhà thì có chút giật mình chẳng phải anh nói hôm nay sẽ về trể sao, sao chỉ mới gần 6h anh đã về rồi. Cậu thắc mắc nên đã hỏi " Anh sao anh lại về sớm vậy ạ?"

Anh nâng mắt lên nhìn cậu nhàn nhạt nói " Tôi không thể về nhà sớm sao! "
Anh không trả lời mà hỏi ngược lại cậu. Cậu nghe anh hỏi như vậy thì không biết phải trả lời thế nào mà chỉ đứng im chớp chớp mắt nhìn anh.

Anh chỉ hỏi bừa một câu vậy thôi không ngờ cậu nhóc này lại bị lừa dễ như vậy.
Cậu đánh trống lảng sang hỏi anh
" Anh có ăn gì chưa , hay em nấu vài món cho anh nhé! "

"  Không cần! Tôi ăn rồi. "

" À vâng " cậu gật đầu.  Sau đó hai người không biết nói gì nữa nên làm cho cậu cảm thấy lúng túng.
Anh liếc thấy trên tay cậu vẫn còn cầm một túi đồ thì liền hỏi " Em mới vừa đi đâu về!! "

Nghe anh hỏi thế cậu có chút giật mình nhưng sau đó cậu đã trả lời  " À..em đi siêu thị mua một ít nguyên liệu nấu ăn, sáng nay em thấy trong tủ lạnh đã hết nguyên liệu rồi , sợ là ngày mai sẽ không đủ để làm bửa sáng. "

" Chỉ mua nguyên liệu không , thì sao trong túi đồ kia lại có mấy gói mì ăn liền, hửm ??" Anh nói xong lại chỉ chỉ túi đồ trong tay cậu.

Cậu nhìn theo tay anh cũng nhìn xuống túi đồ trên tay mình sau đó sợ anh hiểu lầm nên nói " Anh yên tâm cái này là em mua cho em ăn không phải cho anh đâu. "

" Em nghĩ tôi sẽ ăn những thứ đó sao " anh không nhanh không chậm phun ra một câu như thế.

" Ân, em cũng không nói là sẽ nấu cho anh ăn nha " Câu sau cậu nói rất nhỏ , nhưng anh lại có thể nghe rỏ từng chữ một.

Anh nhìn thấy cậu nhóc trả treo này thế nhưng lại không giận mà còn nói " Sao em không ăn cơm mà lại đi ăn mấy món không có dinh dưỡng này. "

" À...ừm.......thì.." nghe anh hỏi câu này cậu không biết giải thích sao lại sợ anh hiểu lầm chỉ biết ậm ừ , nhưng anh không có dấu hiệu sẽ buông tha cho cậu vẫn nhìn chằm chằm vào cậu nên cậu đành phải nói.

" Tại vì ở nhà một mình nên em cũng lười nấu ăn cho nên em cảm thấy ăn mì vừa tiện lại mau nữa..... " cậu chưa nói xong lại nghe anh lên tiếng.

" Cho nên mỗi khi tôi không ăn ở nhà em liền ăn mì sao. Vậy có được cho là em đang trách sao tôi không ở nhà ăn cơm với em đúng không?" 

" Em... "  cậu biểu môi biết ngay thế nào anh cũng sẽ hiểu lầm mà.

" Không cần nói nữa em mau vào trong bếp nấu cơm đi. "
" A chẳng phải anh đã nói là ăn rồi sao?" Cậu có chút khó hiểu nhìn anh.
" Bây giờ tôi cảm thấy đói bụng nên muốn ăn cơm , em có ý kiến gì sao?"

" À! Được rồi , em sẽ nấu ngay "  Nói xong cậu định đi vào trong bếp lại bị anh gọi lại.
" Em...! bỏ mấy gói mì đó lại đây, tôi muốn "tịch thu". " ( haha Huân anh thật bá đạo )
" Hả , tại sao a!"  Nghe anh nói vậy cậu liền theo bản năng mà hỏi lại .
" Em nhìn lại mình xem người đã gầy đến như thế lại còn muốn ăn những thứ không có tý dinh dưỡng này vào sao. "

Cậu có chút thụ sủng nhược kinh , lại nghĩ đây có được xem là anh đang quan tâm cậu không nga!
Thấy cậu thất thần như vậy lại nghĩ đến câu nói của mình có hơi lố nên anh vội vàng bổ sung
" Em đừng có nghĩ nhiều tôi làm như vậy chỉ là không muốn bà trách sao tôi không chăm lo tốt cho em thôi. "

Thì ra là thế, không phải anh đang quan tâm mình mà là không muốn làm cho bà tức giận. Suy nghĩ như thế làm cậu có chút khổ tâm , đã biết là anh sẽ không bao giờ thích cậu nhưng sao cậu vẫn cứ đa tình như thế để tự làm khổ mình a.
Cậu không nói gì nữa nhưng vẫn để mì lên bàn rồi xoay vào phòng bếp nấu ăn.

Thấy cậu quay đi anh nhìn theo bóng lưng ấy nhưng sao lại thấy nó có chút cô đơn cùng tịch mịch thế, chắc có lẽ là do anh hoa mắt thôi ,rất nhanh anh đã bỏ nó qua một bên rồi lên lầu tắm.

Tắm xong đi xuống lầu vừa vặn thấy cậu cũng đã chuẩn bị xong bửa tối , anh không nói gì ngồi vào bàn ăn và hai người bắt đầu ăn trong sự im lặng thường ngày.

Sau khi dọn dẹp xong thì hai người cũng đi lên lầu và ai về phòng nấy. Hai phòng chỉ cách nhau có một bức tường thôi , nhưng cơ hồ cách đôi trái tim của họ đến gần với nhau vậy.

Đến nữa đêm cậu lại thức giấc vì tiếng sấm chớp, chẳng phải mấy tiếng trước mưa vẫn còn rất nhỏ sao , sao bây giờ lại lớn như vậy, mưa cứ xối xả như trúc nước còn kèm theo tiếng sấm rất lớn làm cậu không tự chủ được lại nhớ đến đêm tối ấy.

Cậu cố nhắm mắt lại ngủ nhưng không sao ngủ được khi bên tai tiếng sấm chớp cứ ầm ầm vang vọng như vậy. Khoảng 30 phút sau cậu không thể duy trì được nữa,nên đã quyêtd tâm  bước xuống giường chạy vội qua phòng kế bên. Cậu rất sợ ngủ một mình khi trời mưa lớn nó làm cho cậu cảm thấy bất an, lúc cậu chưa lấy anh , thì cậu hay ngủ chung với tiểu Bạch cậu ấy biết cậu sợ sấm nên mỗi lần trời mưa đều sẽ ở lại ngủ chung với cậu.

Đứng ở trước cửa phòng anh , cậu do dự không biết có nên gõ cửa không, giờ này cũng đã khuya rồi cậu sợ lại làm phiền anh. Đấu tranh tư tưởng một hồi cậu đã quyết định gõ cửa *Cốc ! cốc ! cốc !!!"

Vì anh ngủ không sâu lắm nên khi cậu gõ cửa anh đã nghe thấy, anh cũng đang thắc mắc giờ này còn có việc gì gấp để nói sao. Sau đó anh cũng bước xuống giường để ra mở cửa " cạch "

Nghe thấy tiếng mở cửa cậu lại cảm thấy rất hồi hộp tim cứ đập " bịch bịch bịch " như sắp nhảy ra khỏi lòng ngực vậy. Đợi bình tĩnh lại rồi cậu mới lắp bắp mở miệng:

" An..h....ừm...bên ngoài trời đang mưa rất lớn nha.."sau đó cậu lại không biết nên nói tiếp hay không. Anh cũng không vội trả lời mà đợi cậu nói tiếp.

" Lại có tiếng sấm rất dữ tợn ,em không dám ngủ một mình , cho nên....cho nên em muốn nhờ anh cho em ngủ ở phòng anh một đêm có được không a? - Thấy anh không trả lời cậu gấp gáp vội nói thêm " Em có thể ngủ ở sofa anh yên tâm em sẽ không ngủ trên giường của anh.  "

Cậu bày ra khuôn mặt hết sức đáng thương nhìn anh.

Anh yên lặng một lát sau đó nhích người qua một bên xem như đã ngầm đồng ý , cậu thầm thở phào một hơi nhanh chân đi vào trong phòng để tránh anh lại đổi ý. Mới vừa bước vào phòng cậu đã ngửi được mùi hương rất nam tính a, căn phòng cho cậu cảm giác rất ấm áp.

Sau đó cậu xếp gối và chăn của mình lên sofa chuẩn bị ngủ như lời đã hứa, lại nghe thấy tiếng của anh nói.
" Tôi có nói là sẽ cho em ngủ ở sofa này sao?"
Nghe vậy cậu thầm biểu môi nghĩ đúng là keo kiệt mà cả sofa cũng không cho mình mượn nằm nữa. Sau đó cậu lại bước xuống.
"  Thôi được rồi , dù sao đây cũng là phòng anh, anh là lớn nhất, em ngủ ở dưới sàn cũng được "  Nói xong cậu lại kéo chăn với gối nằm xuống sàn xếp lại lần nữa để ngủ.

Anh đứng khoanh tay dựa lưng vào tủ xem đứa ngốc này tự biên tự diễn, anh cũng không nói sẽ cho cậu ngủ dưới sàn mà. Nhìn vẻ mặt ai oán của cậu như chính anh đã chiếm chổ ngủ của cậu vậy. Cái mỏ thì chu chu ra hai má thì phúng phính nhìn sau cũng thấy cậu như vậy lại rất đáng yêu.

Anh bị suy nghĩ của mình hù cho giật mình sao lại thấy cái đứa ngốc như thế này đáng yêu chứ. Anh thầm mắng chắc là mình điên rồi....!
.
.
.
.
.
.
😁 #Hết chương 3 !!!!





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info