ZingTruyen.Asia

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 19

huynhpii947

Cậu cũng không nghĩ tới anh lại về nhà sớm như thế.
Vừa thấy cậu vào anh liền chất vấn " Mới sáng sớm em đã đi đâu vậy?" Trong giọng nói của anh ẩn chứa ý không hài lòng. " Em đi nhà bạn" cậu cũng thành thật mà trả lời. Hừ " Nhà bạn, mới sáng sớm em đi nhà bạn làm gì?". Cậu thật ghét cái giọng chất vấn ấy của anh, nếu đã không để ý cậu thì còn quan tâm cậu đi đâu làm gì. " Không phải, em tối hôm qua đã đi, hôm qua em ngủ ở nhà bạn". Anh nhíu chặt mày, hay thật còn dám nói dối " Ngủ ở nhà bạn! sao em không nói là mình ngủ cùng tên đàn ông đó của em đi!". Anh cả giận nói. Cậu không hiểu nhìn anh " Người đàn ông nào, anh nói là Xán Liệt sao?". " Còn gọi tên đến thân mật như vậy". Cậu như hiểu ra vấn đề " Anh hiểu lầm gì rồi, em và Xán Liệt đơn thuần chỉ là bạn bè bình thường thôi, không phải như anh nghĩ!".

Anh vẫn không tin mà nói " không phải như tôi nghĩ. Hừ!  Bạn bè bình thường sao, em nói thật dễ nghe, nếu là bạn bè bình thường thì nữa đêm em qua nhà người ta ngủ là có ý gì, chỉ là qua chơi, hay là làm trò ân ái gì với nhau thì cũng chỉ có em với hắn ta mới biết thôi". Cậu thật không tin anh lại nghĩ cậu là loại người như vậy sao " Anh đừng có nói bừa, em và Xán Liềt thực chất không có gì". " Bảo vệ cho hắn ta như vậy em còn dám bảo với tôi là không có gì, nhìn xem bộ đồ em đang mặt trên người tôi cũng chưa từng thấy em mặt qua bao giờ, hay là nó thực chất không phải của em đi ". Anh nói với giọng điệu bình tĩnh nhưng thực chất trong lòng anh đang dậy sóng ngầm rồi. Cậu nhìn lại bộ đồ mình mặt đây là đồ của Bạch hiền, đồ của cậu đã bị rách rồi. " Sao không có lời giải thích sao?". Cậu phải nói thế nào đây, không lẽ nói cậu bị tên biến thái giở trò sao, nói ra chắc anh xem như một lời nói dối nực cười thôi " Đây là đồ của bạn em Bạch hiền, đây là đồ của cậu ấy cho em mượn".

Cô ta nảy giờ đứng xem kịch cũng lên tiếng " Anh à, chắc là anh Lộc Hàm chỉ muốn đi chơi với bạn anh ấy cho khoay khoả một chút thôi, nếu đã nói là vậy, thì có sẳn một vài bộ đồ ở nhà bạn anh ấy cũng là chuyện bình thường mà". Nhìn bộ dáng như muốn nói giúp cậu nhưng thực chất là càng chăm dầu vào lửa, khiến cho anh càng hiểu lầm hơn. Cứ như cậu không biết liên sĩ mà đi ngủ nhà người đàn ông khác nhiều lần vậy!!
" Không có, đây thật sự không phải đồ của tôi, tôi cũng không có làm gì". Anh như không nghe cậu nói Hừ!" Nếu đã quen thuộc đến vậy thì hôm qua em còn điện thoại cho tôi làm gì?". " Em...hôm qua em...." Cậu cuối đầu không dám kể cho anh chuyện tối qua, cậu không muốn làm lớn chuyện. Thấy cậu không giải yhích anh càng tức giận hơn. Bỗng dưng anh nắm chặt cổ tay cậu, khiến cậu nhăn mặt, vì anh nắm ngay cánh tay bị thương nên khiến cho cậu đau đớn."Hay là em muốn điện thoại cho tôi để nói là em muốn qua nhà người đàn ông của em ngủ sao? Em không biết xấu hổ sao, đã là người của tôi còn muốn thân mật cùng người đàn ông khác, mà người đó cũng là người không biết liên sĩ đi!!

Sao anh có thể nói cậu như vậy, sao anh lại trở nên đáng ghét đến vậy, nước mắt không kiềm chế được mà lăn trên má, cậu hất tay anh ra, nhìn thẳng vào anh mà nói " Không biết xấu hổ, đúng em không biết xấu hổ nên mới qua đêm ở nhà người đàn ông khác, em không biết xấu hổ, không biết liên sĩ, đều là em không đúng, như vậy anh vừa lòng chưa, nhưng mà anh không được sĩ nhục Xán Liệt như vậy, cậu ấy không liên quan gì đến chuyện này". Nói xong chạy một mạch lên lầu. Thế Huân sau khi thẫn thờ thì hét lên " Lộc Hàm em đứng lại tôi còn chưa nói xong mà em dám đi sao?".Cậu chưa bao giờ lớn tiếng với anh như vậy, cũng không dám làm trái ý anh, vậy mà hôm nay còn dám lớn tiếng, anh chưa nói xong đã dám bỏ đi, gan của cậu ta ngày càng lớn mà!

Cô ta chạy lại kéo tay anh " Huân, anh đừng giận anh Lộc Hàm nữa, chắc tại anh ấy không kịp suy xét mà sai lầm thôi, anh bỏ qua cho anh ấy đi". " Em đừng nói đỡ cho cậu ta nữa, chúng ta đi thôi" Nói rồi mặt anh hầm hầm đi ra xe. Lúc đặt tay lên vô lăng anh phát hiện trong lòng bàn tay có vết máu, anh nhíu chặt mày anh cũng không có bị thương mà, cô ta cũng thấy vội cầm tay anh " Huân, anh bị thương sao, sao trên tay lại có máu thế, có cần đến bác sĩ không?". Anh không nhanh không chậm rút tay về " Anh không sao, anh không có bị thương, chắc là do dính màu thôi". Anh dùng khăn giấy để lau sạch nó đi, rồi khởi động xe đi.

Nhưng tâm trí anh vẫn nghĩ đến vết máu trên tay anh anh chắc đó là máu vì anh ngửi được mùi tanh của nó, chẳng lẽ khi nảy nắm tay Lộc Hàm mà có sao, em ấy bị thương sao, vừa nảy lúc anh cầm tay cậu tuy lực đạo không nhẹ, nhưng trong cậu tỏ ra rất đau đớn sắc mặt cũng thoáng tái nhợt, anh cảm thấy mình cũng hơi quá đáng nhưng vừa nghĩ đến gương mặt kiên định mà trừng mắt lại anh để bênh vực cho người đàn ông khác, càng nghĩ càn tức giận. Anh không th3m nghĩ đến nữa. Anh đến công ty làm việc trong tâm tình vô cùng không tốt trên mặt cũng viết luôn chữ " Người lạ chớ gần". Khiến cho nhân viên trong công ty làm việc đều thấp thỏm lo âu. Nếu không may chọc giận tổng giám đốc đại nhân sẽ mất việc như chơi.

Hôm nay có môt cuộc hợp, tất cả các nhân viên đều cuối đầu hết sức lo sợ mà tự cầu nguyện cho bản thân mình. Chẳng ai dám hó hé gì" Rầm" anh bỗng nhưng đập bàn một cái khiến cho mọi người đồng loạt run rẫy " Các người câm hết rồi sao, tôi thuê các người vào làm việc không phải là vào mặc niệm". Nghe vậy các nhân viên mới kiềm chế nỗi sợ mà từng người đứng lên báo cáo. Sao khi người cuối cùng kết thúc anh mới nhíu mày đặt mạnh tập hồ sơ lên bàn đứng lên " Tất cả đều làm lại hết cho tôi, tôi cho các người 1 tuần, nếu không làm được thì nghĩ viềc hết cho tôi". Nói xong anh đi ra ngoài, bỏ lại các nhân viên đang không ngừng lau mồ hôi. ( Tổng tài anh công tư bất phân a, chỉ tội nhhiệp nhân viên kaka)

Anh đi đến văn phòng của mình thì cầm lấy áo khoát đi thẳng xuống nhà xe, cô ta thấy anh không để ý đến mình thì vội chạy theo anh xuống nhà xe " Huân chờ em với". Anh đứng lại nhìn cô " Em bắt xe về nhà trước đi anh có chút chuyện phải làm". Cô ta nhất quyết nắm chặt tay anh " Không được, anh đi đâu em cũng sẽ đi theo đó, em hứa sẽ không làm phiền đến anh mà". Anh không nói gì lên xe, cô ta cũng vui vẽ lên theo.

Cậu sau khi lên phòng thì không ngừng khóc, anh không chịu tin cậu mà còn coi thường cậu, sao anh có thể nói ra những lời như vậy. Cậu thấy tim mình thật đau, anh sao không chịu nghĩ đến cảm giác của cậu, trong lúc cậu cần anh nhất chính là anh lại ngó lơ xem như không có chuyện gì, bây giờ cậu chỉ muốn về nhà để có thể gặp anh thì cậu mới thấy bình yên không còn sợ hãi, cậu xem anh là người duy nhất làm cậu muốn dựa dẫm vào, muốn trút bỏ hết mọi lo sợ,  nhưng anh lại vô tình mà đẩy cậu ra, nói những lời khiến cậu cảm thấy tim như bị ai bóp nghẹt thật khó chịu. Cậu muốn giải thích cho anh nghe nhưng anh lại cố tình không muốn nghe, khiến lời cậu muốn nói ra cũng bị nghẹn lại, anh đã không muốn biết đến thì cậu cũng không muốn nói nữa.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia