ZingTruyen.Info

Đam Mỹ [ HUNHAN ] Bà Xã Tha Thứ Cho Anh

Chương 18

huynhpii947

Sau khi cậu bình tĩnh thì kể lại mọi chuyện cho Bạch hiền và Xán Liệt nghe. " Đúng là tên không biết sống chết dám giở trò biến thái với Hàm Hàm của tớ, đúng là tên chán sống mà". Bạch hiền nghe cậu kể xong thì tức giận không thôi, hận không thể băm tên khốn kia thành trăm mảnh. Xán Liệt nghe bà xã mình nói thế thì có chút buồn cười với tính tình nóng nảy của cậu " Thôi được rồi dù sao tên khốn kia cũng chạy mất rồi, em đừng giận nữa nhưng quan trọng là Lộc Hàm vẫn chưa có bị gì".

Bạch hiền gật đầu" Đúng vậy cũng may là cậu không sao, nếu không tớ nhất định sẽ chôn sống tên đó". Lộc Hàm cầm tay Bạch hiền cảm kích " Tiểu bạch cảm ơn cậu, nếu như lúc nảy không có cậu, tớ cũng không biết mình sẽ ra sao nữa". " Hàm Hàm, cảm ơn cái gì chứ, chúng ta là bạn mà, cần gì khách khí như vậy, mà nếu như là người khác thì cũng sẽ giúp cậu thôi mà". Lộc Hàm gật đầu " Ừm, tớ biết rồi". " Lộc Hàm hay tối nay cậu ở nhà hai tớ ngủ một đêm đi". Xán Liệt đề nghị, Bạch hiền liền đồng ý " Đúng đó, hay cậu ở lại ngủ với tớ đi, sáng rồi hãy về".

Cậu nghĩ dù sao bây giờ có về nhà cũng chỉ có một mình, nên cậu do dự " Như vậy có làm phiền hai người không?". Xán Liệt nhanh miệng nói" Phiền gì chứ, cậu chỉ ở lại có một đêm thôi, tớ và Tiểu bạch vẫn còn nhiều thời gian mà, đúng không bà xã". Mặt Bạch hiền thoáng chốc đỏ lên, chồm lên phía trước mà nhéo lỗ tai của Xán Liệt " Đúng , đúng cái gì, anh đang nói điên nói khùng gì đó hả, cái gì mà còn nhiều thời gian chứ!!" Xán Liệt bị nhéo đau la oai oải " Được rồi, bà xã anh chỉ nói giỡn thôi mà, mau bỏ tay ra đi em sắp nhéo đứt lỗ tai anh rồi này!". Bạch hiền nghe vậy mới vừa lòng buông tay ra" Hừ! Cho chừa!!". Xán Liềt xoa xoa lỗ tai tội nghiệp của mình" Bà xã đau quá đi". " Mặc kệ anh".

" Thôi được rồi, hai người cứ như con nít ấy cứ cải nhau mãi thế, mà Bạch hiền cậu cũng đừng có ăn hiếp Xán Liệt như vậy, nếu không anh ta chạy theo người khác mất thì làm sao đây!" Lộc Hàm ngồi xem kịch nảy giờ lên tiếng nói. Bạch Hiền liền nói " Là anh ta chọc giận tớ trước, mà nếu anh ta dám đi theo người khác tớ sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta." " Bà xã anh không dám đâu, anh sao có thể bỏ em mà đi theo người khác được chứ, họ sao có thể tốt bằng bà xã của anh chứ!". Xán Liệt nịnh nọt nói. " Hừ!" Bạch hiền vờ như không nghe thấy nhưng mà trên môi lại xuất hiện ý cười khó giấu, cứ thế ba người cứ luyên thuyên mãi cho đến khi đến nhà.

Cậu được Bạch hiền dìu vào phòng khách " Cậu ngồi ở đây đi, cậu bị thương rồi này, để tớ giúp cậu bôi thuốc" Sau đó nói với Xán Liệt " Xán Xán anh mau đi lấy hộp y tế giúp em đi". Xán Liệt gật đầu rồi quay đi. Bạch hiền kiểm tra cậu từ trên xuống dưới " Chết tiệt, tên khốn kiếp đó dám đánh cậu thành như vậy, nhìn xem bên má cũng sưng đỏ lên hết rồi này". " Bạch hiền không sao đâu tớ chịu được mà". Bạch hiền không vui nói " Cái gì mà chịu được hay không chứ, bị như vậy chắc chắn là rất đau rồi, còn vết thương trên tay cậu chảy máu rồi này". Cậu cũng nhìn xuống tay mình, chắc là do khi nảy té xuống tay va đập mạnh với mặt đường nên bị trầy rồi.

Sau đó Xán Liệt đem hộp y tế lại " Cậu thoa thuốc đi, tớ di nấu gì đó cho chúng ta ăn cái đã". "Ừm" Bạch hiền giúp cậu thoa thuốc lên má và tay. " Hàm Hàm ráng chịu đau một tý nhé". " Ừm, không sao đâu mà". Sau khi thoa thuốc xong thì Bạch hiền kéo cậu kên lầu " Cậu nên thay một bộ đồ khác đã". "Được" Cậu gật đầu thì đi lên lầu với Bạch hiền " Nè cậu mặt đồ của tớ đi, dù sao chúng ta cũng xê xích nhau mà". Bạch hiền đưa cho cậu một bộ đồ thể thao khá thoải mái. Cậu cầm lấy rồi vào phòng tắm thay đồ. Vừa mới ra đã nghe tiếng Bạch hiền " Wao, xem kìa Hàm Hàm nhà ta dáng thật chuẩn thật quyến rủ nha". Xùy, Lộc Hàm bật cười " Cậu nói quá rồi". Nhưng đúng như Bạch hiền nói Lộc Hàm mặt vào vừa vặn, tôn lên thân hình mảnh khảnh, đôi chân thon dài, khiến cho con gái cũng phải ghen tỵ. Bạch hiền nói "Không đâu cậu mặt vào rất quyến rũ đấy, tớ mặt nó còn cảm thấy chật mà cậu mặt lại trong vừa vặn như vậy. Không xong rồi, có phải do tớ ăn nhiều quá nên mập lên rồi không, tớ sẽ trở nên xấu xí ai còn dám nhìn đây huhu!!". Xán Liệt không biết từ đâu đứng ngoài cửa ló đầu vào nói " Không sao chỉ cần anh nhìn là được rồi". " Ai..ai thèm anh nhìn". " Haha thôi được rồi, mời hai vị thiếu gia xuống ăn tối". " Được đi thôi". Bạch hiền nắm tay cậu chạy xuống lầu một lần nữa người nào đó bị bơ đẹp. Xán Liệt lắc đầu rồi cũng đi xuống theo.

Ăn xong ba người cùng lên phòng ngủ, cậu và Bạch hiền cùng ngủ trên giường còn Xán Liệt tất nhiên là ngủ ở sofa. Không phải là không còn phòng trống, chính là muốn ở gần bà xã nên chấp nhận ngủ sofa để được cùng phòng a ( Chưa gì đã thấy có 1 thê nô công rồi kìa)

Sáng anh thức dậy, thấy cô ta đang còn nằm ngủ trên tay mình anh nhẹ nhàng để cô nằm lại rồi đi vào phòng tắm vệ sinh, khi bước ra thấy cô ta đã thức " Anh làm ồn em sao". Cô ta đi xuống ôm anh " Không có, mà sao anh lại thức sớm vậy, không ngủ thêm chút nữa". " Anh muốn đến công ty sớm một chút". Cô ta ngước mặt lên nhìn anh " Huân, cho em đi cùng anh nha". Anh bắt đắc dĩ gật đầu " Vậy em đi thay đồ đi". " Dạ" cô ta nhanh chống chạy vao phòng tắm, anh ngồi xuống sofa tiện tay với lấy điện thoại ra xem, thấy có rất nhiều cuộc gọi nhỡ của cậu, đây là thời gian tối hôm qua vậy tại sao anh lại không biết gì. Cũng phải thôi vì lúc tối cô ta đã lém cài chế độ im lặng vào điện thoại anh rồi thì làm sao nghe được, điều đó chính anh cũng không biết. Anh nhíu mày nhanh chống gọi lại cho cậu nhưng toàn là thuê bao, không ai bắt máy, sau đó anh gọi vào số ở nhà vẫn không ai bắt máy, anh càng sốt ruột, anh đứng dậy định đi thì cô ta khoát tay anh " Huân mình đi thôi". Anh không nói gì nhanh chống đi ra nhà xe.

" Huân đây đâu phải là đường đi đến công ty đâu". Anh vẫn chăm chú nhìn về phía trước " Anh nhớ ra mình còn có tài liệu để ở nhà nên anh muốn về lấy". Thật ra anh muốn xác định là cậu có an toàn ở nhà không thôi. " Thì ra là vậy". Cô ta tỏ ra đã hiểu nhưng tay đặt ở túi xách đã âm thầm siết chặt.

Tới nhà anh nhanh chóng đi vào nhà, nhưng kì lạ ngôi nhà rất yên lặng, cũng không thấy cậu nấu ăn ở dưới bếp, không phải giờ này em ấy đã thức rồi sao. " A, Huân hình như là anh Lộc Hàm không có ở nhà thì phải". Cô ta như giả vờ nói. Anh cũng định lên lầu xem thử thì nghe bên ngoài có tiếng xe, quay ra thấy cậu đang xuống xe chào tạm biệt ai đó, anh nhìn kỹ đây không phải là người trong nhà hàng cùng cậu sao, sao giờ cậu còn từ trên xe hắn đi ra. Nắm tay anh khẽ xiết chặt.

Xán Liệt, Bạch hiền đưa cậu về, đến tiệm bánh thì Bạch hiền xuống trước, rồi nói là cậu còn chưa khoẻ hẳn không cần ở lại tiệm bánh muốn cậu về nhà nghĩ ngơi cho tốt, vì thế Xán Liệt đã đưa cậu đến nhà rồi mới chạy đến công ty.

Cậu vào nhà thì thấy anh bên cạnh còn có cô ta, cậu cười lạnh nhưng trong lòng lại thấy đau xót, thì ra anh không nghe điện thoại là vì ở bên anh còn có một người nữa, chính là không muốn bị làm phiền nên mới không thèm nghe máy đi.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info