ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 99: Từ Chối

DevilsNTT

"Xem ra anh rất yêu cậu ta." Trương Giai Ny mỉm cười, cũng không sợ mặt đen của Mạnh Giang Thiên mà tiếp tục nói: "Đừng hiểu lầm, tôi không có bất kỳ kỳ thị nào với nam sinh mang thai, chỉ là cảm thấy rất thần kỳ mà thôi. Hơn nữa hẳn là một loại dị năng đặc thù đi. Chắc Thôi Tây Sinh đã hai tháng rưỡi rồi, cậu ta còn khỏe không? Nữ sinh mang thai đã rất vất vả, cậu ta có thể vất vả hơn không?"

"Có tôi ở đây, em ấy sẽ không vất vả." Mạnh Giang Thiên quay đầu tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Vậy sau này anh chuẩn bị làm sao? Mang theo Thôi Tây Sinh trở về khu an toàn ở quê nhà anh?"

"Còn bao lâu nữa đến nơi?" Mạnh Giang Thiên chuyển đề tài.

Thái độ của anh hẳn là đã rất rõ ràng, cô gái này lại cố ám chỉ nọ kia.

Hóng chuyện còn không có mắt nhìn, kém xa so với Thôi Tây Sinh.

"Tại sao không trả lời câu hỏi của tôi?" Trương Giai Ny mỉm cười, không trả lời mà hỏi ngược lại.

Mạnh Giang Thiên bực bội không nói lời nào, Trương Giai Ny tiếp tục nói: "Với năng lực của anh, khu an toàn nào khẳng định cũng sẽ coi là khách ngồi bên trên, nhưng nhất định sẽ bị quản lý khu an toàn kiêng kỵ. Nếu gặp phải loại quản lý cẩn thận như Lưu Thắng Huy, nhất định sẽ không thể chịu đựng được anh. Hơn nữa anh còn dẫn theo Thôi Tây Sinh, một người bình thường mang thai, cậu ta sẽ chỉ trở thành gánh nặng cho anh."

"Tôi không cảm thấy em ấy là gánh nặng." Mạnh Giang Thiên trầm mặt biểu đạt sự khó chịu của mình.

Trương Giai Ny không sợ mặt đen của Mạnh Giang Thiên, rốt cuộc khiến Mạnh Giang Thiên chú ý, ngược lại rất vui vẻ cười càng thêm tự tin, "Anh có thể không cho rằng cậu ta là gánh nặng, nhưng anh không thể không thừa nhận, nếu anh rời khỏi Thôi Tây Sinh, nhất định phải tìm người bảo vệ cậu ta. Hôm nay có người của ba tôi bảo vệ, nhưng nếu anh đến khu an toàn khác mà có người muốn đối phó với anh, Thôi Tây Sinh nhất định sẽ là điểm trí mạng, cậu ta là gánh nặng của anh."

Mạnh Giang Thiên trầm mặc, quay đầu không muốn để ý tới Trương Giai Ny. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng quả thật cô gái này nói có chút đạo lý.

Mỗi lần anh rời đi lâu, Thôi Tây Sinh đều xảy ra chút chuyện, đây thật đúng là một vấn đề.

"Chúng tôi đã nghiên cứu, tỷ lệ dị năng giả và dị năng giả sinh ra dị năng giả là 70%. Tỷ lệ dị năng giả và người bình thường sinh ra dị năng giả chỉ có 30%. Tuy Thôi Tây Sinh có thể mang thai nhưng cậu ta là một người bình thường, em bé cậu ta mang thai chỉ có 30% có thể là dị năng giả. Nếu cậu ta sinh ra một người bình thường, anh sẽ có hai gánh nặng trong tương lai."

Mạnh Giang Thiên nhìn ra ngoài cửa sổ đường phố rốt cục nhịn không được trợn trắng mắt. Đời này chưa từng chán ghét một người nào như vậy, người phụ nữ này phá vỡ kỷ lục của anh.

"Gần đây ba tôi và một số dị năng giả khác đang thảo luận về cuộc sống hôn nhân của dị năng giả. Để có thể sinh ra nhiều dị năng hơn, họ chuẩn bị thay đổi chế độ hôn nhân một vợ một chồng, dị năng giả có thể có nhiều bạn đời. Đàn ông các anh đều là hoa tâm, đợi đến khi chế độ này vừa ra, không ai sẽ kiên trì cái gọi là cả đời một đời một người."

"Cho nên tôi đã nhìn ra, tôi không phải là người khiết phích, chỉ cần chồng tương lai của tôi đặt tôi lên hàng đầu, tôi sẽ không quan tâm hắn có bao nhiêu ong bướm. Nhưng nếu những đứa bé sinh ra là dị năng giả, nhất định phải do tôi nuôi nấng, đây là điểm mấu chốt của tôi."

Trương Giai Ny nhìn Mạnh Giang Thiên, người này vẫn đem gáy chĩa về phía mình.

Còn đang giả ngu, Trương Giai Ny lạnh lùng cười, dứt khoát nói rõ: "Nếu anh và tôi ở cùng một chỗ, sau này người quản lý khu an toàn này chính là anh. Thôi Tây Sinh ở đây cũng sẽ có bảo vệ tốt hơn, tôi cam đoan, chỉ cần anh đặt tôi lên hàng đầu thì tôi sẽ không làm khó cậu ta."

Mạnh Giang Thiên không nói gì nhìn về phía Trương Giai Ny, thật sự người phụ nữ này là tự tin quá mức, nếu không biết xấu hổ như vậy, nói ra miệng thì thế nào? Còn một bộ dáng đương nhiên, thật mẹ nó ngứa mắt.

"Xin lỗi, chỉ sợ phải làm cho cô đây thất vọng, ở trong lòng tôi Thôi Tây Sinh vĩnh viễn là số một. Cô còn là một dị năng giả, rất nhiều người nguyện ý đặt cô ở vị trí thứ nhất. Tôi tin rằng sẽ có người muốn danh tiếng người quản lý khu an toàn. Còn bao lâu nữa mới đến nơi, nếu cô lái xe quá chậm, tôi có thể tự mình đi, hệ gió của tôi nhanh hơn cô lái xe nhiều."

"Anh là từ chối tôi sao?" Trương Giai Ny đột nhiên dừng xe bên đường, nhíu mày trừng mắt nhìn Mạnh Giang Thiên.

Nói nhiều như vậy mà Mạnh Giang Thiên vẫn dầu muối không vào. Lớn như vậy, đây là lần đầu tiên cô bị một người đàn ông dứt khoát từ chối như vậy. Trương Giai Ny cảm thấy có chút khó tin, cũng có chút thẹn quá hóa giận.

"Đúng vậy." Mà Mạnh Giang Thiên rất nghiêm túc gật đầu khẳng định.

Trương Giai Ny nhíu mày, từ nhỏ cô đã vạn người mê, đây là lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác bị người ta từ chối, mùi vị không tốt lắm.

Mặt mũi không nhịn được nữa, Trương Giai Ny mở cửa xe nói: "Bản đồ trả anh, anh tự đi tìm đi, tôi còn có việc."

Ánh mắt Mạnh Giang Thiên sáng ngời, vui vẻ nhận bản đồ rồi khẩn cấp xuống xe. Sợ Trương Giai Ny lại nghĩ ra chuyện gì, Mạnh Giang Thiên vội vàng rời xa chiếc xe sang màu đỏ tao nhã kia, rẽ vào một con hẻm.

Trương Giai Ny nhìn bóng lưng Mạnh Giang Thiên nhanh chóng biến mất, tức giận đến tròng mắt đều đỏ lên, cứ như vậy cô không được chào đón sao?

Một phát đạp chân ga đến cùng, chiếc xe thể thao màu đỏ ầm ầm chạy ra ngoài.

Từ trong ngõ Mạnh Giang Thiên thò đầu ra nhìn theo chiếc xe thể thao màu đỏ không còn bóng dáng, rốt cục thở phào nhẹ nhõm.

Không phải chưa từng được con gái theo đuổi, nhưng con gái bình thường còn tự phụ như vậy vẫn là người đầu tiên, vừa rồi cố nén không oánh vào cái mặt đầy mỹ phẩm kia, anh đã nhịn rất vất vả.

Trương Giai Ny đưa cho anh một tấm bản đồ khu an toàn, Mạnh Giang Thiên bay lên bầu trời, nhìn xuống toàn bộ khu an toàn, đối chiếu với danh sách nơi nghi ngờ Trương Triết Phong đưa ra, rất nhanh đã tìm được mục tiêu.

Bay qua từng người, so với chiếc xe thể thao màu đỏ kia nhanh hơn nhiều.

Trương Giai Ny lái xe ầm ầm trở lại phòng làm việc của Trương Triết Phong. Cửa cũng không gõ đã tức giận xông vào.

"Con có thể nhẹ nhàng không tiểu tổ tông của ba? Cửa này chính là cửa chống đạn, bị hỏng rồi, hiện tại cũng không có chỗ chế tạo thêm một cánh đâu."

Trương Triết Phong đau lòng cửa của mình đi kiểm tra một lần, may mà không bị đạp hỏng.

Quay đầu lại nhìn khuê nữ dị năng giả bảo bối của mình hình như tức giận không nhẹ, Trương Triết Phong vội vàng tiến lên an ủi: "Làm sao đại tiểu thư, ai chọc con tức giận? Không phải con theo Mạnh Giang Thiên đi điều tra địa đạo sao?"

"Đừng nói hắn với con, đó chính là một tên ngốc có mắt không tròng." Nghe được tên Mạnh Giang Thiên thì Trương Giai Ny liền tức giận.

"Ôi, xem ra là Mạnh Giang Thiên chọc con tức giận. Nói cho ba biết, làm sao hắn có thể chọc giận con? Không phải con nói muốn theo đuổi hắn sao? Bị từ chối?" Trương Triết Phong cầm một lon coca đá đưa cho Trương Giai Ny.

Trương Giai Ny uống một ngụm nửa lon coca đá, nặng nề đặt ở đũa tre thức ăn, tức giận nói: "Tên khốn kia lại dám từ chối con! Hắn từ chối con vì một người đàn ông! Một đại mỹ nữ dị năng giả như này không cần, nhất định phải đi chọn tên đàn ông biến thái có thể mang thai kia."

"Quả nhiên biến thái thích biến thái, hai người bọn họ chính là một đôi biến thái. Ba, ba gọi bảo mẫu và dị năng giả phái đến bên cạnh Thôi Tây Sinh trở về, cậu ta là một người bình thường, có tư cách gì hưởng thụ những thứ này? Để cho cậu ta bị zombie cắn chết đi. Con muốn nhìn xem, không có dị năng giả bảo vệ, Thôi Tây Sinh có phải là một cái vướng víu hay không."

Trương Giai Ny tức giận đến khuôn mặt dữ tợn, hoàn toàn không còn dáng vẻ xinh đẹp.

Trương Triết Phong bất đắc dĩ lắc đầu, khuê nữ này vẫn xúc động tùy hứng như vậy. Hiện tại không thể đắc tội Mạng Giang Thiên, lực phá hoại của anh so với đám zombie kia đáng sợ hơn nhiều.

Trước khi không đủ nắm chắc có thể giết chết anh, người này cũng chỉ có thể lôi kéo, không thể là địch.

"Nếu hắn không thích con, vậy thì đổi một người khác. Lấy điều kiện của con, tùy tiện vẫy vẫy tay, người theo đuổi con không phải xếp được một hang ổ zombie sao. Hà tất gì phải cố chấp với một tên biến thái?"

"Không, con muốn Mạnh Giang Thiên. Chồng con, phải là mạnh nhất!"

"Nói không chừng có người mạnh hơn Mạnh Giang Thiên thì sao? Con không đi tìm, vẫn cứ đặt mục tiêu ở trên người Mạnh Giang Thiên, chờ gặp được người còn lợi hại hơn so với Mạnh Giang Thiên, vậy chẳng phải con thiệt thòi sao?"

"Nhưng cho đến nay, Mạnh Giang Thiên là người lợi hại nhất. Về sau nếu không có người lợi hại hơn Mạnh Giang Thiên, chẳng phải con càng thiệt thòi à?"

"Vậy hắn không thích thì con có thể làm gì bây giờ. Người ta hai người thân mật, con cũng đừng đi ngang một bước. Chọc Mạnh Giang Thiên nóng nảy thì phiền phức."

"Phiền phức cái gì mà phiền phức, chính là ba sợ Mạnh Giang Thiên!"

"Đúng vậy, ba sợ Mạnh Giang thiên. Khuê nữ, con cũng là dị năng giả, hẳn là con biết uy lực của dị năng giả. Dị năng giả lợi hại, ngay cả tên lửa cũng có thể phòng được. Với thuộc tính và đẳng cấp dị năng hiện tại của Mạnh Giang Thiên, vũ khí nóng trong tay ba phỏng chừng không làm thương được hắn."

"Nhưng hắn tùy tiện lắc gió đi ra, ba con một chút biện pháp né tránh cũng không có. Ngoan một chút có được hay không, đàn ông tốt nhiều như vậy, con cần gì phải thích một chàng trai không thích con chứ?"

"Con không thích hắn, con là tức giận, điểm nào của con so ra kém Thôi Tây Sinh kia!"

"Điểm nào con cũng có thể so sánh với Thôi Tây Sinh kia, nhưng cũng chỉ có một điểm, con là nữ, Mạnh Giang Thiên hắn là không thích nữ, con có ưu tú đến đâu cũng vô dụng."

"Không được, con nuốt không trôi tức giận này. Đàn ông đều là hoa tâm ong bướm, con cũng không tin, hắn sẽ thật sự treo cổ trên cái cây Thôi Tây Sinh kia. Nếu ba không chia rẽ họ, ba không được phép để cho họ đi, không cung cấp cho họ trực thăng!"

"Con lại muốn làm gì? Con ngàn vạn lần đừng chọc Mạnh Giang Thiên tức giận." Trương Triết Phong tràn đầy lo lắng, khuê nữ này lại muốn làm loạn.

Trước kia hắn còn có thể quản lý, hiện tại hết lần này tới lần khác hắn chỉ là người bình thường, khuê nữ thành dị năng giả, hắn muốn quản cũng không quản được.

"Ba bớt quản con, dù sao con cũng sẽ không để khu an toàn của ba bị Mạnh Giang Thiên phá hủy. Nếu ba dám sử dụng mánh khoé, con sẽ ủng hộ Chu Trường Giang, để ba không thể làm người quản lý này."

"Con gái thối, con không phải khuê nữ của ba, sao lúc nào cũng nhớ thương tình địch của ba. Được rồi, ba giúp con giữ Mạnh Giang Thiên là được, nhưng con cũng phải đáp ứng ba, đừng làm bậy, đừng chọc giận Mạnh Giang Thiên, có nghe thấy không?"

"Nghe được, thật sự là dông dài, con đi đây." Trương Giai Ny rời đi với một bụng nước đục.

Trương Triết Phong lo lắng nhìn bóng lưng khuê nữ của mình, luôn cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn gì ông cũng có một ngày bị khuê nữ này hại chết.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

20/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info