ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 88: Lần Thứ Ba

DevilsNTT

"Âm mưu về tôi?" Lời nói của dị năng giả đã thành công cứu chính hắn. Mạnh Giang Thiên thu hồi dao gió đi tới trước mặt dị năng giả.

"Đúng vậy, tôi là thân tín bên cạnh Lưu Thắng Huy, tôi là Vương Thụy, cậu tùy ý đến đại sảnh phục vụ dị năng giả hỏi, họ đều biết tôi.

Trước kia tôi là binh lính dưới tay Lưu Thắng Huy, rất nhiều chuyện của hắn tôi đều biết. Hắn kiêng kỵ đẳng cấp của cậu nên đã bày âm mưu nhằm vào cậu. Nếu cậu có thể thả tôi ra, tôi sẽ nói cho cậu biết."

"Chuyện gì cậu cũng biết?"

"Đúng vậy, tám phần bí mật của Lưu Thắng Huy tôi đều biết. Nhưng một vài chuyện quá bí mật cũng chỉ có Chu Diệu biết."

"Phòng thí nghiệm dưới lòng đất cậu biết bao nhiêu?"

"Cái này tôi đều biết, tôi chính là người phụ trách an ninh của phòng thí nghiệm ngầm. Tất cả các hệ thống an ninh tôi đều có quyền, Nhưng có lẽ bây giờ họ đã xóa quyền của tôi."

"Vào hay không không sao, cậu có biết tất cả lối ra vào phòng thí nghiệm dưới lòng đất ở đâu không?"

"Đương nhiên biết, phòng thí nghiệm dưới lòng đất tổng cộng tám lối ra, tôi đều biết ở đâu."

"Vậy trong phòng thí nghiệm có một người trung y tên là Hách Nhân hay không?"

"Viện trưởng Hách sao? Ông ấy ở trong phòng thí nghiệm, vừa thức tỉnh hệ tinh lọc, có thể tinh lọc virus zombie, chúng tôi rất khách khí với ông ấy."

"Rất tốt." Mạnh Giang Thiên không quan tâm cái khác, anh chỉ muốn cứu viện trưởng Hách.

Dẫn Vương Thụy biến mất tại chỗ, một giây sau hai người đã trở lại bên cạnh Thôi Tây Sinh.

Ngón tay Mạnh Giang Thiên nhẹ nhàng gõ một chút trên gò đất hình kén, gò đất như khói biến mất, Thôi Tây Sinh ngồi trên mặt đất híp mắt, trong thoáng chốc còn chưa có cách nào thích ứng với ánh sáng.

Trong phòng làm việc Lưu Thắng Huy càng âm trầm nhìn hình ảnh giám sát.

Khoảng cách từ tiểu khu Mộc Lan tới chỗ Thôi Tây Sinh cũng không gần, Mạnh Giang Thiên có thể di động xa như vậy cũng không phải là tin tức tốt.

Trong màn hình giám sát, Mạnh Giang Thiên dẫn Vương Thụy cùng Thôi Tây Sinh biến mất tại chỗ, hệ không gian thật sự là dị năng gây phiền nhiễu.

Trong lòng Lưu Thắng Huy rất không an tâm hoảng hốt.

"Chu Diệu, xóa bỏ tất cả quyền hạn trong phòng thí nghiệm của Vương Thụy. Tăng cường phòng thủ và tuần tra tại các lối vào khác nhau. Di chuyển phòng thí nghiệm ngay lập tức, di chuyển những thứ quan trọng đầu tiên, có thể di chuyển bao nhiêu thì di chuyển."

Tuy rằng không nghe được hai người đang nói cái gì, nhưng trực giác Lưu Thắng Huy cảm thấy Vương Thụy sẽ làm chuyện xấu.

"Vâng." Chu Diệu lập tức cầm điện thoại gọi ra ngoài.

Cảnh sắc trước mắt vừa loá, chờ Thôi Tây Sinh thích ứng với ánh đèn thì cậu đã bị Mạnh Giang Thiên đưa đến phòng Trịnh Ngẫu.

Trịnh Ngẫu đang cởi quần áo chuẩn bị tắm rồi ngủ, trong phòng đột nhiên có thêm ba người thiếu chút nữa nhìn sạch hắn.

Vội vàng luống cuống mặc áo khoác vừa cởi ra, nhìn thấy là Mạnh Giang Thiên thì núi lửa nhỏ của Trịnh Ngẫu hoàn toàn phun trào, đây đã là lần thứ mấy!

Nổi giận đùng đùng nhào về phía Mạnh Giang Thiên, Trịnh Ngẫu điên cuồng quát: "Mạnh Giang Thiên! Tôi liều mạng với cậu!"

"Đừng làm loạn." Mạnh Giang Thiên vươn tay, trên người Trịnh Ngẫu đột nhiên xuất hiện dị năng hệ cây, giống như rắn quấn lấy hắn, nháy mắt cả người bị trói thành Koala.

"Cái đệch, rốt cuộc cậu thức tỉnh bao nhiêu dị năng hả? Cậu thả tôi ra." Trịnh Ngẫu vừa sợ vừa tức giận nhìn dây leo trên người.

Mạnh Giang Thiên chê Trịnh Ngẫu quá ồn ào nên phất phất tay, dị năng hệ cây tiếp tục quấn quanh, ngay cả miệng Trịnh Ngẫu cũng quấn lấy, chỉ để lại một đôi mắt đỏ bừng, không ngừng vung mắt dao đâm Mạnh Giang Thiên.

"Em không sao chứ?" Mạnh Giang Thiên đặt Thôi Tây Sinh lên giường Trịnh Ngẫu, cảm giác sinh mệnh của Thôi Tây Sinh dao động có chút khác thường.

Thấy rõ là Mạnh Giang Thiên, trái tim đang lơ lửng của Thôi Tây Sinh lập tức bỏ vào lồng ngực.

Đau đớn trên bụng càng lúc càng rõ ràng, Thôi Tây Sinh lại hoảng hốt nắm chặt quần áo Mạnh Giang Thiên, lo lắng nói: "Mạnh Giang Thiên, bụng tôi đau, anh cứu con tôi, tôi gặp chuyện không may nó cũng không thể xảy ra chuyện."

"Em yên tâm, bé con sẽ không có việc gì." Tất cả dị năng hệ chữa trị của Mạnh Giang Thiên đều tràn vào bụng Thôi Tây Sinh.

Quả thật bé con có chút không ổn, sinh mệnh dao động rất hỗn loạn, còn rất yếu ớt.

Nhưng vẫn hấp thu dị năng của Mạnh Giang Thiên, lần này hấp thu so với bất kỳ lần nào đều lớn hơn.

Cánh cửa đột nhiên bị đá văng ra ngoài, một đám người tràn vào. Có người Mạnh Giang Thiên đã gặp qua, cũng có người chưa từng thấy qua.

Lâm Vi Hồng nhìn thấy Mạnh Giang Thiên lập tức hiểu được vì sao Trịnh Ngẫu rống giận, thoáng chốc thở phào nhẹ nhõm.

Hà Hoan là người đầu tiên xông vào, nhìn thấy Trịnh Ngẫu bị trói thành kén thì tim ngừng đập vài giây.

Vương Thụy là trợ thủ đắc lực của Lưu Thắng Huy, lúc trước bọn họ bị nhốt trong phòng thí nghiệm cũng đã gặp qua. Bọn họ còn điều tra Vương Thụy, tội ác của người này quả thực là hết thuốc chữa.

Lần đầu tiên nhìn thấy Vương Thụy đứng đối diện, trong lòng Hà Hoan kinh sợ vì cho rằng bọn họ bại lộ, theo bản năng liền nghĩ Vương Thụy là đầu sỏ gây ra.

Giơ tay lên công kích, một chút đường sống cũng không chừa lại, một bên hét to: "Lâm Vi Hồng, dẫn Trịnh Ngẫu đi trước, tôi giữ chân hắn lại."

"Hà Hoan, đừng manh động." tuy Lâm Vi Hồng không rõ tình huống, nhưng có Mạnh Giang Thiên ở đây, Vương Thụy lại chỉ có một mình, trong lòng Lâm Vi Hồng cũng không phải rất sợ Vương Thụy.

Đáng tiếc cô nói chậm, Hà Hoan cũng là dị năng giả hệ lửa, một quả cầu lửa lớn như bóng rổ đã ném về phía Vương Thuỵ.

Vương Thụy nhìn thấy Trịnh Ngẫu cũng rất kinh ngạc, những người này đều là người hắn truy bắt thật lâu cũng không bắt được, không nghĩ tới Mạnh Giang Thiên có quen biết với bọn họ.

Nhưng hắn cũng không nghĩ tới Hà Hoan nói ra tay liền ra tay, vội vàng ở trước người trải ra một bức tường nước ngăn cản cầu lửa.

Đại chiến hết sức căng thẳng, ngay khi cầu lửa tiếp xúc với tường nước, vừa mới bốc lên một chút hơi nước thì một ánh sáng màu xanh hiện lên, cầu lửa và tường nước đột ngột biến mất, phảng phất như không tồn tại.

"Dừng lại hết, đừng làm đau vợ tôi." Thời khắc mấu chốt, Mạnh Giang Thiên gấp lại không gian, quăng tường nước và cầu lửa đến không gian khác.

Bé con trong bụng Thôi Tây Sinh còn đang hấp thu dị năng của anh, hiện tại cũng không thể bị cắt đứt, hôm nay bé con này bị thương.

Hà Hoan trừng mắt muốn nói chuyện, Mạnh Giang Thiên lạnh lùng nhìn hắn nói, "Hắn ta không phải tới bắt các cậu, hắn ta đến giúp các cậu, hắn đã phản bội Lưu Thắng Huy rồi."

Hà Hoan và Trịnh Ngẫu đúng là trời sinh một đôi, hai người đều hoàn mỹ thể hiện đặc tính xúc động nóng nảy của dị năng hệ lửa.

Mạnh Giang Thiên rất nghi ngờ, lâu như vậy những người này ngay cả phòng thí nghiệm dưới lòng đất ở đâu cũng không tìm được, nói không chừng chính là bị hai tên xúc động này liên lụy.

"Cái gì! Cậu đã phản bội Lưu Thắng Huy!? Cậu không phải là cánh tay đắc lực của hắn ta sao? Ngoại trừ Chu Diệu kia thì cậu giống chó liếm nhất, làm sao cậu có thể phản bội Lưu Thắng Huy?" Lâm Vi Hồng đặc biệt không tin khiếp sợ trừng mắt nhìn Vương Thụy.

"Cái gì mà chó liếm. Là một người lính, tôi chỉ trung thành với sĩ quan của mình, cô không được dùng từ như vậy." Vương Thụy không phục đáp trả.

"Trung thành với sếp? Ối ôi, cậu còn biết dát vàng lên mặt mình. Cậu biểu hiện lòng trung thành của cậu, ngay cả phán đoán cơ bản nhất cũng không có sao? Những chuyện mất nhân tính cậu làm, tôi đều nhớ kỹ từng chuyện hộ cậu. Đó là trung thành? Là cấu kết làm việc ác, nối giáo cho giặc!"

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

18/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info