ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 56: Đau Bụng

DevilsNTT

Cô phải bình tĩnh một chút để suy nghĩ thật kỹ sau này ở chung với Mạnh Giang Thiên như thế nào.

Quả thật em gái có thể được Mạnh Giang Thiên bảo vệ, nhưng vẫn không cách nào so sánh với thân phận người yêu.

Lưu An Na vẫn muốn thân phận người yêu của Mạnh Giang Thiên nhưng Thôi Tây Sinh quá vướng bận, nhất định cô phải nghĩ biện pháp vừa không để Mạnh Giang Thiên nghi ngờ trên người cô vừa phải để Thôi Tây Sinh vứt bỏ mạng nhỏ.

Trong lòng Lưu An Na nghĩ đến âm u, khuôn mặt xinh đẹp cũng trở nên âm trầm dữ tợn.

Đột nhiên ngẩng đầu nhìn thấy hơn trăm người đều nhìn mình chằm chằm, trong mắt mỗi người đều có vui sướng khi người gặp họa cùng khinh thường không chút che dấu.

Lưu An Na một hơi nghẹn ở ngực thiếu chút nữa ngất đi. Hung tợn trừng mắt nhìn mấy người vui sướng khi người gặp họa trước mặt, Lưu An Na cũng lao ra khỏi cửa sân thượng đi xuống tầng dưới.

Những người này dựa vào cái gì khinh thường cô, không phải bọn họ phải dựa vào Mạnh Giang Thiên mới có thể ăn cơm? Lần trước nếu không phải cô mở miệng cướp thức ăn của Thôi Tây Sinh thì bọn họ có thể ăn cơm?

Nếu không phải vì giúp bọn họ, làm sao cô sẽ chọc Mạnh Giang Thiên mất hứng, quan hệ náo loạn đến mức cứng nhắc như này.

Chờ quan hệ của cô cùng Mạnh Giang Thiên hòa hoãn thì nhất định cô phải giật dây Mạnh Giang Thiên rời khỏi nơi này, không cần để ý người này.

Chỉ riêng ba dị năng giả phế vật của hội trưởng học sinh đã cách Mạnh Giang Thiên một khoảng, một chút thức ăn cũng không mang về được. Không có Mạnh Giang Thiên, ba dị năng giả kia sớm muộn gì cũng sẽ vứt bỏ những người này, bỏ đói tất cả miệng ăn này.

Mạnh Giang Thiên nhìn Lưu An Na lao xuống lầu, khẽ nhíu mày.

Tuy zombie dưới lầu không biết mở cửa, nhưng cửa sổ dưới lầu cũng bị đập nát, không biết có zombie nào bò lên lầu hay không. Lưu An Na lao xuống như vậy sẽ rất nguy hiểm.

Nhưng nghĩ lại, hội trưởng học sinh cũng ở dưới, nếu thật sự có zombie thì hội trưởng học sinh sẽ cứu Lưu An Na.

Tuy rằng người nọ lòng dạ hẹp hòi nhưng công phu bề ngoài làm tốt hơn bất cứ ai, hắn sẽ không mặc kệ Lưu An Na.

Huống chi hiện tại còn có một người giả bộ ngủ, thừa dịp cháo chưa lạnh, phải nhanh chóng cho cậu ăn.

Mạnh Giang Thiên múc một chén cháo gạo, đặt vào chóp mũi Thôi Tây Sinh, cháo gạo trộn lẫn mùi táo đỏ đậu phộng, chậm rãi bay vào trong mũi cậu.

Mùi hương nóng hổi nháy mắt gợi lên sự thèm ăn trong bụng Thôi Tây Sinh, căn bản bụng không khống chế được ùng ục kêu lên.

Trên sân thượng yên tĩnh nên âm thanh đặc biệt vang dội.

Thôi Tây Sinh giả bộ ngủ cũng không tiện che bụng, chỉ có thể nín thở hy vọng sẽ đè xuống được âm thanh trong bụng.

Mạnh Giang Thiên ở phía sau nhìn biểu tình đáng yêu trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Thôi Tây Sinh muốn tìm một khe hở chui vào, khóe miệng mang theo ý cười.

Vỗ nhẹ bả vai Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên nhẹ giọng nói: "Tỉnh lại, dậy ăn thôi."

Thôi Tây Sinh thờ ơ tiếp tục giả bộ ngủ.

Mạnh Giang Thiên cũng không vội mà rất kiên nhẫn tiếp tục gọi: "Thôi Tây Sinh, tỉnh lại. Lát nữa cháo sẽ nguội."

Thôi Tây Sinh tiếp tục giả vờ ngủ. Mạnh Giang Thiên gọi năm sáu lần cậu mới làm bộ chậm rãi tỉnh lại.

"Tỉnh rồi sao? Đói chưa? Ăn cháo nhé." Mạnh Giang Thiên đỡ Thôi Tây Sinh ngồi dậy, múc một muỗng cháo tự đút cho cậu ăn.

"Tôi tự ăn." Thôi Tây Sinh ghét bỏ nhìn Mạnh Giang Thiên, cùng bạn gái cãi nhau xong đến trêu chọc cậu. Bạn tình cũng có giá.

Mạnh Giang Thiên không cưỡng cầu, để Thôi Tây Sinh tự ăn.

Cháo gạo ấm áp xuống bụng, Thôi Tây Sinh thoải mái thiếu chút nữa kêu lên. Sau bảy ngày, cuối cùng cũng được ăn nóng.

Đậu phộng trong cháo, táo tàu ăn ngọt, so với mứt nhân tạo trong bánh mì ngon hơn nhiều.

Thôi Tây Sinh lang thôn hổ yết mới ăn nửa chén, đột nhiên bụng ùng ục một tiếng bắt đầu đau lên.

Thôi Tây Sinh bất ngờ không kịp đề phòng, nửa chén cháo rơi vãi trên đùi, ôm bụng ngã vào trong ngực Mạnh Giang Thiên.

"Thôi Tây Sinh! Em bị sao thế?" Mạnh Giang Thiên sợ tới mức mồ hôi lạnh nháy mắt đều chảy ra, ôm chặt lấy Thôi Tây Sinh, bắt lấy cổ tay cậu muốn bắt mạch.

Trong lúc đau đớn Thôi Tây Sinh cũng không quên giãy dụa, không muốn cho Mạnh Giang Thiên bắt mạch.

Mạnh Giang Thiên lo lắng quát lớn: "Đừng lộn xộn, lúc em ngủ tôi đã bắt mạch. Không phải là thiếu máu sao? Em có gì để giấu?"

Thôi Tây Sinh ngẩn người, tốt xấu gì cũng học đông y, đột nhiên nhớ tới nam sinh thiếu máu cũng sẽ có hoạt mạch. Căn bản Mạnh Giang Thiên cũng không nghĩ tới một nam sinh như cậu có thể mang thai.

Tâm tình khẩn trương lập tức thả lỏng, Thôi Tây Sinh cũng không giãy dụa tùy ý để Mạnh Giang Thiên nắm lấy cổ tay.

Tay kia ôm bụng, khó chịu nói: "Tôi giống như bị tiêu chảy, anh đưa tôi xuống tầng dưới tìm một căn phòng, tôi muốn đi vệ sinh. Thôi nào, đừng bắt mạch, tôi không thể chịu được nữa."

Cảm giác đau bụng rất giống với tiêu chảy, Thôi Tây Sinh không biết bé con có chuyện gì hay không, nhưng hiện tại cậu thật sự sắp không nhịn được nữa.

Mạnh Giang Thiên thấy sắc mặt Thôi Tây Sinh khó coi, buông cổ tay cậu xuống, ôm Thôi Tây Sinh cũng vọt xuống dưới lầu.

Trong bảy ngày qua, hơn 100 người đã giải quyết các vấn đề sinh lý trong phòng tắm trống ở tầng dưới.

Hội trưởng học sinh ngưng tụ nước sạch, đặt bên cạnh nhà vệ sinh trong các phòng, tuy rằng cả thành phố đều ngừng hoạt động, nhưng hệ thống cống rãnh của tòa nhà này tạm thời còn chưa bị tắc, ngược lại trong phòng không có bao nhiêu mùi hôi.

Lưu An Na và hội trưởng học sinh không biết chạy đi đâu, Mạnh Giang Thiên đặt Thôi Tây Sinh lên bồn cầu, cậu luống cuống tay chân cởi quần vừa ngồi xuống đã văn chương trôi chảy.

Mạnh Giang Thiên nắm lấy cổ tay Thôi Tây Sinh lại muốn bắt mạch, vẻ mặt cậu quẫn bách đẩy anh ra: "Đợi lát nữa thì bắt, anh đi ra ngoài trước đã."

"Chỗ nào của em tôi chưa từng xem qua? Tôi còn vào trong rồi." Mạnh Giang Thiên không đi mà tiếp tục bắt cổ tay Thôi Tây Sinh.

Thôi Tây Sinh nhớ tới trước kia liền thẹn quá hóa giận, một phát đá vào bắp chân Mạnh Giang Thiên hổn hển nói: "Đệch mợ, anh cút đi, tôi đây không có sở thích để cho người ta nhìn cứt!"

Khí lực Thôi Tây Sinh đau bụng không lớn, đá vào chân Mạnh Giang Thiên mềm nhũn cũng không đau, Mạnh Giang Thiên nhìn Thôi Tây Sinh thấy người này thật sự có chút tức giận.

Một dấu hiệu bệnh tật, Mạnh Giang Thiên cũng không muốn chọc cậu tức giận thở dài nói: "Tôi ở ngoài cửa, có gì liền gọi tôi, tôi sẽ lập tức tiến vào. Tôi không ghét bỏ mùi của em đâu."

"Cút!" Thôi Tây Sinh gầm nhẹ, mặt xấu hổ đỏ lên, quả thật mùi trong không khí không dễ ngửi, chính cậu cũng ngại mùi.

Mạnh Giang Thiên cười đi ra ngoài đóng cửa phòng vệ sinh lại, tươi cười của anh biến mất.

Vừa rồi bắt mạch một lát, anh cảm giác được thân thể Thôi Tây Sinh càng ngày càng kém. Trong hai tháng anh không ở bên cạnh cậu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì làm cho thân thể cậu trở nên tồi tệ như vậy.

Viện trưởng Hách Nhân kia hiện tại cũng không biết chết hay sống, ông ấy là người hiểu rõ tình huống thân thể của Thôi Tây Sinh nhất.

Nếu có thể tìm được ông ấy rồi đe dọa dụ dỗ, mặc kệ dùng biện pháp gì cũng phải hỏi xem rốt cuộc thân thể Thôi Tây Sinh xảy ra chuyện gì.

Thôi Tây Sinh ngồi xổm hơn bốn mươi phút, Mạnh Giang Thiên nhịn không được đi vào bốn năm lần, anh luôn cảm thấy cậu đi mãi không hết.

Mùi thật sự quá nồng, giữa đường Thôi Tây Sinh đổi phòng vệ sinh để tiếp tục ngồi xổm. Mạnh Giang Thiên trở lại phòng vệ sinh ban đầu, tự mình dùng dị năng hệ nước rửa sạch bồn cầu.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

14/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info