ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 32: Mục Đích Của Mạnh Giang Thiên

DevilsNTT

Còn không biết mục đích của thùng táo đỏ này là gì, nói không chừng Lưu An Na không cho Mạnh Giang Thiên chạm vào, tên này nhịn không được muốn tới tìm cậu giải toả.

Chỉ là hiện tại cậu luôn nôn, tên khốn kiếp kia muốn đem cậu nuôi tốt rồi chịch. Nhất định như vậy, quả nhiên hai người này là một đôi, không có thứ gì tốt.

Dù sao ăn cũng nôn, nuôi dưỡng xong còn bị chịch, thùng thức ăn có vị táo đỏ này, đánh chết cậu cũng không ăn một miếng nữa, tuyệt đối không để âm mưu của tên khốn kia thành công.

Càng nghĩ Thôi Tây Sinh càng tức giận, một phát đá bay thùng, thùng ở giữa không trung bay lên một đường parabol hoàn mỹ, thức ăn táo đỏ bên trong rơi đầy đất, đáng tiếc đám người đều nhìn Mạnh Giang Thiên, không ai dám lên tranh cướp.

Mạnh Giang Thiên và Lưu An Na còn chưa đi xa nghe được tiếng động, quay đầu nhìn. Thôi Tây Sinh dựa vào tường ngạo kiều ngẩng đầu lên, dùng lỗ mũi nhìn Mạnh Giang Thiên, một ngón tay nào đó dựng lên vũ nhục cực mạnh.

Mạnh Giang Thiên chỉ liếc Thôi Tây Sinh một cái, mặt không chút thay đổi quay đầu tiếp tục che chở Lưu An Na rời đi.

Thôi Tây Sinh nhìn bóng lưng hai người, nhớ tới ngày chia tay, cậu rời đi Mạnh Giang Thiên cũng không để ý như vậy.

Hiện tại cộng thêm bóng lưng của Lưu An Na, càng trực tiếp nói cho Thôi Tây Sinh nguyên nhân bọn họ chia tay.

Thôi Tây Sinh mím môi, cố gắng nín nước mắt muốn lao ra ngoài gặp thế giới.

Ngay cả khiêu khích của cậu cũng khinh thường không đáp lại, đây là hoàn toàn không muốn nhìn cậu sao? Nghĩ đến làm bạn tình của người khác ba năm, một xu cậu cũng không thu được, quả thực thiệt thòi lớn.

Hung tợn lau đi nước mắt không chịu thua kém, chờ gặp lại Mạnh Giang Thiên, nhất định cậu phải cùng tên khốn kia đòi thù lao.

Ba năm thù lao của bạn tình, hẳn là đủ đổi lấy thức ăn cần thiết trước khi quân đội cứu bọn họ.

Trước khi quân đội tới, Mạnh Giang Thiên phải nuôi cậu, nếu anh không muốn, cậu sẽ phơi bày quan hệ của hai người bọn họ ra ánh sáng.

Chờ được quân đội cứu, nhất định cậu phải cách tên khốn kia thật xa, ai rời ai còn sống không nổi.

Thôi Tây Sinh âm thầm hạ quyết tâm, tham vọng muốn sinh hoạt một mình. Nhưng sờ sờ bụng còn bằng phẳng, trong lòng Thôi Tây Sinh lại rất không yên.

Đột nhiên tận thế đến, lập tức thế giới trở nên nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, đến khi bụng to, một mình cậu có thể bình an sinh bé con ra sao?

Trông cậy vào Mạnh Giang Thiên là không được, Thôi Tây Sinh nhìn Triệu Gia Khắc ngồi xuống, có lẽ cậu phải nhờ một đại ca bảo vệ mình.

Thôi Tây Sinh chậm rãi ngồi xuống, liếc mắt nhìn ba dị năng giả khác.

Đã quen với Mạnh Giang Thiên, nhìn ba người này thế nào cũng không vừa mắt, Thôi Tây Sinh thầm mắng mình không chịu thua kém, sao lại bị Mạnh Giang Thiên ảnh hưởng sâu như vậy, bất đắc dĩ thở dài, nhắm mắt suy nghĩ lối thoát khác.

Mạnh Giang Thiên đưa Lưu An Na đến bên kia đám người, hơn trăm người cách nhau, Thôi Tây Sinh và Lưu An Na mỗi người một bên.

Trong lúc quay lại, Mạnh Giang Thiên nhặt hết đồ ăn vặt táo đỏ Thôi Tây Sinh đá ra, một lần nữa cất vào trong thùng, cũng không ít.

Không ai dám cùng dị năng giả Mạnh Giang Thiên cướp đồ ăn. Thôi Tây Sinh nhìn thấy rất khó chịu, những người này quá sợ hãi, hơn trăm người mà không cướp được một dị năng giả?

Mạnh Giang Thiên xách thùng nhìn Thôi Tây Sinh một lát, đối mặt với ánh mắt phẫn nộ, khinh thường, cừu hận của Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên đưa thùng cho Triệu Gia Khắc, "Cậu cầm, đừng để người ta cướp. Em ấy đói liền đưa một ít. Cậu không được ăn những thứ này, thức ăn của cậu tôi sẽ mang đến."

"Cậu yên tâm, tôi cam đoan sẽ trông chừng những thức ăn này, tôi... Những thức ăn này đều sẽ ổn. Cậu đáp ứng để tôi theo cậu rồi sao?" Triệu Gia Khắc rất vui vẻ, ôm thùng gắt gao, chờ mong hỏi.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

11/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info