ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 166: Zombie Ẩn Nấp

DevilsNTT

"Chít chít~~~" Tiểu Bạch lớn tiếng thét chói tai, muốn đánh thức ba người đang ngủ trong phòng, để bọn họ nhanh chóng chạy.

Nhưng một nhánh cây không biết từ lúc nào đã lẻn vào bên cạnh nó, lập tức quấn lấy miệng nó, tiếng thét chói tai chỉ mở đầu đã dừng lại.

Cành cây bao trùm toàn thân Tiểu Bạch, Tiểu Bạch điên cuồng vẫy đuôi, sương mù màu sắc ngưng tụ thành thực chất, điên cuồng công kích đại thụ.

"Đừng làm loạn, là tao." Bên tai vang lên âm thanh quen thuộc của Mạnh Giang Thiên, Tiểu Bạch dừng lại, quay đầu nhìn về phía bên cạnh.

Trong bóng tối, Mạnh Giang Thiên lơ lửng giữa không trung, hơi thở sinh mệnh, dị năng rung động, nửa điểm cũng không cảm giác được, tựa như một u linh, vô thanh vô tức.

"Chít chít, chít chít." Tiểu Bạch nhìn thấy Mạnh Giang Thiên thì vui vẻ nhảy nhót quanh Mạnh Giang Thiên. Líu ríu nói về những gì đã xảy ra gần đây.

Đáng tiếc Mạnh Giang Thiên căn bản không hiểu nó đang nói cái gì, ôm lấy Tiểu Bạch, vuốt xuôi lông cho nó, nhỏ giọng nói: "Đừng ầm ĩ, đừng đánh thức mọi người."

Tiểu Bạch gật đầu, lập tức an tĩnh lại.

Mạnh Giang Thiên từ cửa sổ đi vào phòng, đưa ba người vào trong không gian, động tác nhẹ nhàng, không đánh thức ba người.

"Chít?" Tiểu Bạch khó hiểu nhìn Mạnh Giang Thiên, đang ngủ ngon, làm gì phải vào không gian?

"Tiểu Hắc đâu?" Tìm một vòng không thấy mèo đen, Mạnh Giang Thiên hỏi Tiểu Bạch.

"Chít chít." Tiểu Bạch chỉ vào hướng nhà ba mẹ Mạnh Giang Thiên.

"Ở nhà ba mẹ tao?" lần này Mạnh Giang Thiên hiểu.

Tiểu Bạch gật đầu, Mạnh Giang Thiên ôm Tiểu Bạch bay về phía nhà ba mẹ.

Tiểu Hắc nằm sấp trên nóc nhà phơi trăng, nhìn thấy Tiểu Bạch và Mạnh Giang Thiên, cũng vui vẻ vây quanh Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên thu hai con vật nhỏ vào trong không gian, tiến vào phòng, cũng cho Triệu Thục Hoa và Mạnh Thường Vỹ đang ngủ say vào không gian.

Không còn lo lắng, Mạnh Giang Thiên bay về phía tường thành phía tây.

Trên đường trở về anh đã nhìn thấy một đám zombie ẩn núp ở gần khu an toàn, đang chờ thời cơ đánh lén khu an toàn.

Đại khái những zombie này hơn vạn con, bị bóng đen bao phủ, dùng mắt thường căn bản là không nhìn thấy.

Nếu không phải dị năng hệ cây của Mạnh Giang Thiên đã cấp tám, cảm giác được hơi thở zombie ngút trời dưới bóng đen, căn bản anh cũng không nhìn thấy đã có nhiều zombie vây ngoài khu an toàn như vậy.

Đây là lần thứ ba Mạnh Giang Thiên nhìn thấy loại dị năng có thể ẩn nấp trong bóng tối, Mạnh Giang Thiên cảm thấy rất hứng thú.

Trên tường thành khu an toàn có còi báo động, ngón tay Mạnh Giang Thiên khẽ búng, một luồng gió mạnh gõ vào báo động, tiếng báo động oa oa vang vọng toàn bộ khu an toàn.

Trong khu an toàn lập tức nổ tung, khu an toàn vốn tối đen thoáng cái đèn đuốc sáng trưng, đèn pha chiếu sáng từng tấc đất bên ngoài khu an toàn.

"Có chuyện gì vậy?" Binh lính canh trên tường thành hoảng loạn chạy đến bên cạnh còi báo động vang lên, hỏi binh lính phụ trách còi báo động kia.

"Tôi cũng không biết, nó đột nhiên vang lên." Binh lính phụ trách còi báo động rất vô tội, rõ ràng hắn đứng bên cạnh còi báo động, ngay cả bóng ma cũng không có, sao còi báo động lại vang lên.

"Tự nó vang lên? Không có zombie sao?" Binh lính nhìn thoáng qua phía dưới tường thành, chỉ liếc mắt một cái, một đám người đã hít một hơi khí lạnh.

Cây cối dưới tường thành đều bị dọn dẹp sạch sẽ, hai trăm mét đất trống không có bất kỳ dị thường nào.

Nhưng bên ngoài hai trăm mét dây an toàn, mỗi cây đại thụ đều treo đầy zombie, giống như đại thụ kết trái cây.

Zombie rậm rạp giương nanh múa vuốt trên đại thụ, không còn bóng đen che chắn, tiếng zombie kêu liên tiếp, âm thanh đều sắp vượt qua tiếng còi cảnh báo.

"Zombie, zombie vây thành rồi!" Có binh lính hô một tiếng, nhất thời còi báo động bốn phương tám hướng trên tường thành đều bị ấn.

Mạnh Giang Thiên trốn trong rừng cây bên ngoài tường thành, khống chế cành cây lớn đào đầu zombie, tìm kiếm tinh hạch hệ hắc ám kia.

Cành cây quấn quanh đầu zombie, Mạnh Giang Thiên không cần đào đầu là có thể cảm giác được trong đầu zombie có tinh hạch hay không. Nhưng không thể cảm giác được tinh hạch hệ gì, chỉ có thể tìm kiếm từng con một.

Nửa đêm Phùng Kinh Quảng bị tiếng báo động đánh thức, vội vàng chạy tới tường thành, nhìn thấy zombie rậm rạp treo bên ngoài tường thành thì sợ hãi rùng mình.

"Sao lại có nhiều zombie như vậy, tất cả đều đến cửa nhà rồi, máy bay không người lái của các cậu bố trí tuần tra như thế à? Nhiều như vậy cũng không thấy! Lưu An Giản đâu? Chuyện tuần tra là hắn phụ trách, nhiều zombie như vậy đến cửa nhà, sao hắn không báo cáo."

"Còn có đại thụ kia là chuyện gì xảy ra, nhiều thực vật biến dị như vậy, bình thường các cậu đều không phát hiện sao? Các cậu có phải lợn không?" Phùng Kinh Quảng đứng trên tường thành chửi bới.

"Tiên sinh, mỗi ngày tôi đều phái máy bay không người lái đến khoảng cách ngàn mét tuần tra, nhưng thật sự chúng tôi không thấy có zombie tới gần khu an toàn." Lưu An Giản vừa lúc chạy tới, hậm hực biện giải.

Tuy rằng gần đây tâm tư của hắn đều chỉnh đốn Thôi Tây Sinh, để Thôi Tây Sinh đồng ý chuyện, nhưng tuyệt đối công việc cũng không có lơ là, nhiều zombie như vậy, thật sự hắn một con cũng không nhìn thấy.

"Không thấy sao? Vậy zombie này từ đâu ra? Còn có đại thụ kia, cậu cũng không phát hiện chúng là thực vật biến dị sao?"

Phùng Kinh Quảng đã sớm không vừa mắt Lưu An Giản, tên nhóc này có chút quyền lợi liền ỷ thế hiếp người, nghe nói gần đây còn muốn đi cướp một người đàn ông mang thai.

Trước kia nhìn đẳng cấp của hắn cao, cho hắn chút quyền lợi để hắn cam tâm tình nguyện làm việc cho mình. Nhưng hiện tại xem ra, tên nhóc này chỉ hưởng thụ quyền lợi hắn cho, căn bản là làm việc không tim không phổi.

"Tôi thật sự không biết." Lưu An Giản tủi thân không được, những đại thụ bình thường cũng không có bộ dáng giống như thực vật biến dị.

Mạnh Giang Thiên đang tìm kiếm tinh hạch hệ hắc ám, đột nhiên nhìn thấy Lưu An Giản trên tường thành. Sắc mặt trầm xuống, sát khí quanh thân dần dần tràn ngập.

Lời nói của dị năng giả hệ kim bị cuốn vào dưới gốc đại thụ kia anh nghe rất rõ ràng, thế mà Lưu An Giản thừa dịp anh không ở nhà, đánh chủ ý với Thôi Tây Sinh.

Lần trước hắn sai người muốn hại chết anh ở trấn Liễu Thụ, bởi vì Hách Nhân cần tiền gấp mà anh vội vàng đi bán thuốc, tạm thời không trả thù.

Không nghĩ tới thằng này còn chưa hết hy vọng, lại tìm đường chết. Tai họa như vậy, phải sớm diệt trừ, cả nhà bọn họ cũng đừng nghĩ đến sống an ổn.

Ánh mắt Mạnh Giang Thiên lóe sáng, vung tay lên, buông zombie bị đại thụ quấn lấy.

Không có cành cây trói buộc, lại không có dị năng hắc ám khống chế, nhận thấy được mùi máu tươi thịt mới trên tường thành, zombie điên cuồng xông về phía tường thành.

Từ khi khu an toàn thủ đô bị zombie tiêu diệt, khu an toàn tỉnh Tô đã có công phu phòng ngự, lực phòng ngự cũng không tệ.

Hơn một vạn zombie, không phải bị tập kích đột ngột, có phòng bị, hẳn là có thể canh giữ.

Cho dù không bảo vệ, Mạnh Giang Thiên cũng có thể hỗ trợ, tuyệt đối sẽ không để cho zombie đến khu an toàn làm loạn. Anh chỉ muốn mượn những zombie này diệt trừ Lưu An Giản.

Zombie điên cuồng dựa vào bản năng chạy như điên về phía tường thành, mà tại chỗ còn mấy con zombie đứng lại.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

30/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info