ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 16: Tú Ân Ái

DevilsNTT

Hiện tại ánh mắt Lưu An Na nhìn Thôi Tây Sinh rất thân thiết, cậu nhìn đôi mắt to đáng yêu thuộc về cô gái kia, rất muốn nói cho cô biết quan hệ của mình và Mạnh Giang Thiên.

Không biết đôi mắt to đáng yêu này sau khi nghe được, sẽ có biểu tình gì.

"Bạn của tôi." Mạnh Giang Thiên giới thiệu ngắn gọn, chậm rãi buông hai chân Thôi Tây Sinh xuống.

Hai chân Thôi Tây Sinh đáp xuống đất, nhanh chóng buông tay đang ôm Mạnh Giang Thiên ra, lui ra sau một bước, đứng vững vàng.

"Bạn của anh? Em chưa bao giờ thấy." Lưu An Na vây quanh Thôi Tây Sinh đánh giá, bạn bè của Mạnh Giang Thiên, mềm nhũn, cứng rắn cô đều đã gặp qua, vẫn chưa từng thấy qua khuôn mặt này của Thôi Tây Sinh.

Trước khi về nước, cô đã điều tra Mạnh Giang Thiên, không điều tra ra Mạnh Giang Thiên còn có một người bạn như Thôi Tây Sinh.

Hoặc là Mạnh Giang Thiên lừa gạt cô, chàng trai này căn bản không phải bạn bè của anh, hoặc là còn có chuyện của Mạnh Giang Thiên mà cô không biết.

Bất kể là khả năng nào nhưng loại cảm giác Mạnh Giang Thiên không nằm trong lòng bàn tay của mình đều khiến Lưu An Na rất không thoải mái.

Mạnh Giang Thiên không trả lời câu hỏi của Lưu An Na, có người tới tìm anh, trầm mặc nhìn Thôi Tây Sinh một lát, đi theo người nọ rời đi.

Hiện tại bạn trai cũ và bạn gái mới mặt đối mặt, Thôi Tây Sinh rất xấu hổ.

Lưu An Na cười rất đơn thuần, chủ động vươn tay nói, "Tôi là Lưu An Na, bạn gái của Giang Thiên ca."

"Xin chào, tôi là Thôi Tây Sinh. Tôi và Mạnh Giang Thiên chỉ là bạn học bình thường." Thôi Tây Sinh nắm lấy đôi tay nhỏ bé trắng nõn kia, so với cậu nhỏ hơn rất nhiều, còn mềm.

"Hình như tôi đã gặp qua cậu." Lưu An Na luôn cảm thấy Thôi Tây Sinh rất quen mắt, lại không nhớ ra đã gặp ở đâu.

"Tôi cũng là học sinh nơi này, có thể thỉnh thoảng gặp nhau." Dạ dày Thôi Tây Sinh rất khó chịu, cả người đều mệt mỏi, không muốn cùng Lưu An Na tán dóc, tìm một góc tường ngồi xuống, dựa vào vách tường rồi nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Sắc mặt cậu không tốt, có phải bị bệnh hay không?" Lưu An Na lại không muốn buông tha cho người bạn chưa điều tra được của Mạnh Giang Thiên này, ngồi xuống bên cạnh Thôi Tây Sinh, bắt đầu hỏi thăm.

"Không có, tôi chỉ bị thiếu máu mà thôi." Cậu chịu đựng chán ghét, nhắm mắt trả lời.

"Con trai cũng có thể bị thiếu máu?"

Câu hỏi của Lưu An Na rất thiếu IQ, Thôi Tây Sinh muốn cười, co giật khóe miệng nói, "Thiếu máu không phân biệt giới tính."

"Ồ. Vậy nguyên nhân gây thiếu máu là gì?"

"Cô có hiểu y học không?" Thôi Tây Sinh hỏi ngược lại.

"Không hiểu, tôi học âm nhạc, nhưng tôi rất ngưỡng mộ bác sĩ, các cậu chữa bệnh cứu người rất vĩ đại."

"Nếu không hiểu y học, tôi nói nguyên nhân thiếu máu của tôi, cô cũng không hiểu."

"Xin lỗi, tôi chỉ tò mò thôi. Tận thế đến, tôi học âm nhạc ba năm cũng vô dụng. Y học sẽ rất quan trọng với những ngày tận thế, tôi muốn tìm hiểu thêm về y học. Cậu có thể dạy cho tôi một số phương pháp y tế thường sử dụng không? Thời điểm mấu chốt, nói không chừng tôi cũng có thể cứu người."

"Không phải cô quen Mạnh Giang Thiên sao? Cậu ấy là một học bá, để cậu ấy dạy cô."

"Giang Thiên ca ca mỗi ngày đều gấp gáp cứu người, nào có thời gian dạy tôi. Hơn nữa tôi và Giang Thiên ca ca cùng nhau lớn lên, hiểu rõ tính tình của anh ấy nhất, anh ấy từ nhỏ đã chê tôi ngốc, sẽ không dạy tôi. Anh ấy nói bảo vệ tôi là được rồi, sẽ không để cho tôi bị thương, anh ấy coi tôi là hoa trong nhà kính, nhưng ở tận thế, tôi không thể cứ ỷ lại vào người khác, bản thân tôi cũng phải có chút năng lực tự bảo vệ mình. Bạn học Thôi, cậu dạy tôi một chút kiến thức y tế thường được sử dụng là được, tôi cũng không muốn làm bác sĩ."

Người phụ nữ này đang tú ân ái với cậu sao? Cố ý hay chỉ đơn thuần là rải thức ăn chó thôi?

Nhưng mà, bất kể là loại nào, Thôi Tây Sinh cũng đều chán ghét.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

9/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info