ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 138: Tách Ra

DevilsNTT

"Trưởng bối nói một câu, cậu có thể cãi mười câu, mẹ cậu giáo dục cậu như vậy?" Đũa Mạnh Thường Vĩ đập mạnh lên bàn, không thể nhịn được nữa trừng mắt nhìn Thôi Tây Sinh quát.

Tiêu Nhã Tình muốn phản đối nhưng Thôi Tây Sinh đã gõ đũa, khí thế không kém chút nào rống trở về: "Mẹ tôi dạy tôi, người không động tôi, tôi không động lại, nếu người động tôi, tôi tất sẽ trả lại người."

"Làm phản rồi." Mạnh Thường Vĩ trong cơn giận dữ thiêu đốt, đứng lên xắn tay áo muốn dạy dỗ Thôi Tây Sinh, thật sự ông không nhịn được tên biến thái vô lễ này.

Tròng mắt Thôi Tây Sinh trừng lớn, không sợ hãi chút nào cũng đứng lên, túm lấy cánh tay Mạnh Giang Thiên, kéo anh lên.

Ông già này thân thể cường tráng, cậu không đánh lại, loại chuyện đánh nhau này để cho hai ba con bọn họ bàn luận là tốt rồi.

"Đủ rồi." Mạnh Giang Thiên theo Thôi Tây Sinh đứng lên, lạnh lùng nhìn Mạnh Thường Vĩ, khí thế dị năng giả cấp sáu, áp bách Mạnh Thường Vĩ hai chân mềm nhũn ngồi trở lại ghế.

"Anh... Anh đang nổi loạn à? Tôi đây nuôi anh hai mươi bốn năm, bây giờ anh cư nhiên vì một thứ biến thái như vậy ra tay với tôi, tôi dạy anh lễ nghĩa liêm sỉ anh đều học được trong bụng chó!" cả người Mạnh Thường Vĩ khó chịu một hồi, nhìn Mạnh Giang Thiên ăn cây táo rào cây sung lại càng tức giận.

"Ba nuôi con hai mươi bốn năm, cuộc sống kế tiếp đổi lại con nuôi ba. Từ khi còn nhỏ, ba đã dạy con phải là một người có trách nhiệm và đóng góp cho xã hội. Con tự cho rằng hai mươi bốn năm nay đều là dựa theo ba dạy dỗ mà làm người. Con học y khoa là đóng góp cho xã hội, con không vứt bỏ người yêu mang thai vì con, đây là trách nhiệm. Ngược lại là ba, trở nên nịnh nọt, cay nghiệt ác độc, nhất định phải ép con làm một người phụ lòng."

"Tôi nịnh nọt? Cay nghiệt ác độc? Tôi là vì lợi ích của anh, anh lại nghĩ như vậy về tôi?" Mạnh Giang Thiên hùng hồn chất vấn khiến Mạnh Thường Vĩ đen mặt, cảm thấy mình chính là Lữ Động Tân bị chó cắn, vừa thất vọng vừa hậm hực rống trở về.

"Đừng lấy cớ tốt cho con để sắp xếp cuộc sống của con, bản thân con biết những gì là tốt cho con. Cuối cùng con nói lại, Thôi Tây Sinh chính là thích hợp nhất với con. Nếu ba vẫn không thể chấp nhận em ấy, con sẽ tìm một ngôi nhà khác và chúng ta sẽ sống riêng biệt." thái độ Mạnh Giang Thiên kiên quyết nói.

"Tiểu Thiên..." Lưu An Giản muốn mở miệng khuyên bảo.

Mạnh Giang Thiên nhìn về phía hắn nói: "Anh An, ý tốt của anh, lòng tôi lĩnh, sau này không cần để lại nhiệm vụ cho tôi nữa, chính tôi sẽ lựa chọn nhiệm vụ thích hợp với tôi."

"Tôi... Được rồi." Lưu An Giản muốn nói lại thôi, nhìn gương mặt âm trầm của Mạnh Giang Thiên, bất đắc dĩ gật đầu.

Liếc mắt nhìn Mạnh Thường Vỹ, Lưu An Giản thầm mắng, đều do ông già này, nhất định phải chọc Mạnh Giang Thiên, cắt đứt kế hoạch của hắn.

"Được, cánh anh cứng rắn rồi, có thể tự mình làm chủ, tôi không quản được anh. Bữa cơm này không ăn cũng được, anh nhanh chóng tìm cho tôi và mẹ anh một căn nhà, tôi đây liếc mắt một cái cũng không muốn nhìn thấy hai mẹ con này, đời này, tôi cũng sẽ không tiếp nhận con dâu là nó!" Mạnh Thường Vĩ đá văng ghế, tức giận xông lên lầu.

"Lại chuyện gì nữa..." Triệu Thục Hoa nhìn con trai, lại nhìn chồng, bất đắc dĩ dậm chân, vẫn là đuổi theo Mạnh Thường Vĩ.

"Chúng ta tiếp tục ăn cơm đi." Mạnh Giang Thiên đỡ Thôi Tây Sinh ngồi xuống, sờ bụng cậu, cười nói: "Đừng tức giận, cẩn thận nhóc con này lại làm ầm ĩ em."

"Còn không chắc là con trai đâu, nếu sinh con gái thì anh không thích sao?" Thôi Tây Sinh nhìn Mạnh Giang Thiên hỏi.

"Anh không gạt em, anh thích con trai. Nhưng nếu là một bé gái, chắc chắn anh sẽ cưng chiều con thành một công chúa nhỏ."

"Hừ, tốt nhất anh nói được làm được."

"Khẳng định nói được làm được, chúng ta tiếp tục ăn cơm đi."

Bữa cơm này bốn người mỗi người một lòng. Chỉ có Thôi Tây Sinh không tim không phổi là ăn ngon.

Lưu An Giản khó chịu ăn xong một bữa cơm, lấy ra ba danh sách nhiệm vụ đưa cho Mạnh Giang Thiên, thấy Mạnh Giang Thiên trầm mặt xuống thì vội vàng nói: "Tiểu Thiên, ba nhiệm vụ này cậu cứ nhận đi. Lâu như vậy, hiện tại lại thả ra, chuyện tôi lợi dụng đặc quyền lấy nhiệm vụ có thể bại lộ. Cậu yên tâm, sau này tuyệt đối tôi sẽ không giúp cậu chọn nhiệm vụ nữa"

Mạnh Giang Thiên thở dài, vẫn tiếp nhận ba nhiệm vụ, miễn cưỡng cười cười nói: "Anh An, tôi biết anh đang giúp tôi, nhưng tôi không muốn cho ba mẹ quá nhiều hy vọng, cho rằng tôi và An Na còn có khả năng."

"Tôi biết, là tôi không suy nghĩ chu đáo. Nhưng sau này nếu có việc, cứ tìm tôi hỗ trợ, tôi không muốn bởi vì An Na mà cùng cậu tách biệt."

"Tôi sẽ."

Đưa Lưu An Giản ra cửa, phòng ngủ chính tầng hai đột nhiên truyền đến tiếng đập phá, bùm bùm rất vang dội.

"Cùng chú Mạnh nói chuyện thật tốt, ông ấy cũng là bị mấy ngày tận thế dọa sợ, mới chấp nhất với nhà chúng tôi như vậy. Đẳng cấp của cậu cao hơn tôi nhiều, nói rõ ràng với ông ấy thật tốt, biết được sự lợi hại của cậu, ông ấy sẽ nghĩ thông suốt tiếp nhận Thôi Tây Sinh." Lưu An Giản hiểu ý khuyên nhủ Mạnh Giang Thiên, trong lòng lại kêu gào.

Đập đi, làm loạn đi, tốt nhất là để cho Thôi Tây Sinh tức giận rời đi, tách hai người bọn họ càng tốt.

Hắn không ngại làm anh hùng bàn phím, chỉ cần Thôi Tây Sinh đi theo mình, hắn luôn có biện pháp để cho nghiệt chủng kia chết non.

"Tôi biết rồi." Mạnh Giang Thiên gật đầu qua loa.

Lưu An Giản cười rời đi, Mạnh Giang Thiên nghe động tĩnh trên lầu, trở về phòng nói với Thôi Tây Sinh và Tiêu Nhã Tình một tiếng, lại đi ra ngoài tìm nhà cho Mạnh Thường Vỹ và Triệu Thục Hoa.

Số Mạnh Giang Thiên rất tốt, lúc đến phòng quản lý bất động sản, vừa lúc có hai đôi tình nhân đang cãi nhau chia tay, muốn trả lại căn nhà đã thuê.

Hai người đều là dị năng giả, vạch trần lẫn nhau, nghe hai người nói đều không phải người tốt gì. Nói đến chỗ kích động, hai người thiếu chút nữa đánh nhau, may mắn bị dị năng giả khác ngăn cản.

Căn nhà bọn họ trả lại vừa vặn cách nhà Mạnh Giang Thiên không xa, để cho Mạnh Thường Vỹ và Triệu Thục Hoa ở, cũng tiện cho Mạnh Giang Thiên chăm sóc bọn họ.

Gà bay chó sủa một hồi, rốt cuộc hai người ra khỏi phòng, Mạnh Giang Thiên lập tức xông lên đòi căn biệt thự nhỏ kia.

"Anh đẹp trai, nhà chúng tôi anh thuê rồi à?" Mạnh Giang Thiên làm xong thủ tục, mới đi tới cửa, người phụ nữ vừa cãi nhau ngăn cản Mạnh Giang Thiên.

"Đúng vậy, cô có việc gì không?" Mạnh Giang Thiên cất hợp đồng thuê nhà, cảnh giác nhìn cô gái.

Ánh mắt người phụ nữ lay động, vẻ mặt mị hoặc, nghe chàng trai vừa rồi la hét, nhìn cũng không phải là người an phận.

"Tại sao lại cảnh giác tôi như vậy, tôi cũng không ăn anh. Tôi chỉ muốn nói chuyện với anh, hôm nay chúng tôi mới trả phòng, hành lý vẫn còn trong nhà chưa dọn. Anh có thể cho tôi vài ngày để tôi tìm nhà mới xong thu dọn hành lý ra không?"

"Tôi cho cô thời gian chiều nay thu dọn hành lý ra ngoài, buổi tối tôi sẽ dọn vào ở."

Mạnh Thường Vỹ và Thôi Tây Sinh ở cùng nhau thêm một phút, Mạnh Giang Thiên chỉ sợ hai người này sẽ đánh nhau, một phút một giây cũng không đợi được.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

26/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info