ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 120: Con Thỏ

DevilsNTT

"Không nghĩ tới nó thù hận như vậy, theo tôi cả một đường. Nó giết người cũng không chớp mắt một cái, rất nguy hiểm. Sau này cẩn thận một chút, tôi sẽ tận lực giết nó, diệt tai hoạ." Mạnh Giang Thiên dặn dò mọi người.

"Có thể mê hoặc dị năng giả, có phải cùng một loại dị năng với con của Thôi Tây Sinh không? Nó là đực hay cái? Có phải nó nhằm vào Thôi Tây Sinh không?" ánh mắt Hách Nhân chợt lóe hỏi.

"Không biết, tóm lại cẩn thận một chút là tốt nhất." Mạnh Giang Thiên lắc đầu.

Nghe Hách Nhân nói, Tiêu Nhã Tình nhìn Thôi Tây Sinh, tò mò lại cao hứng hỏi: "Con của con cũng có dị năng?"

"Vâng, đứa nhỏ này vừa mới mang thai đã có dị năng, nếu không phải có Mạnh Giang Thiên vận chuyển dị năng cho con, con cũng sắp bị nó hút khô rồi." Thôi Tây Sinh ngọt ngào lại phiền não nói.

"Con mang thai vất vả như vậy. Nhưng mà đây cũng là chuyện tốt, hiện tại với trật tự này, người bình thường thật sự không có đường sống."

Bóng đêm buông xuống, con mèo đen ngồi xổm trên bệ cửa sổ, trừng mắt to đen nhánh cảnh giác nhìn chằm chằm bên ngoài.

Thôi Tây Sinh cùng Tiêu Nhã Tình nằm trên một cái giường lớn, hai người còn có chuyện để nói, luôn xì xào bàn tán.

Mạnh Giang Thiên sợ nửa đêm chồn tuyết sẽ tới nên ngủ trên sô pha trong phòng khách, cửa phòng ngủ không đóng, chỉ cần phòng ngủ có động tĩnh, Mạnh Giang Thiên có thể vọt vào ngay.

Một mình Hách Nhân ngủ một phòng cũng rất bất an, nên là ngủ trên sô pha đối diện Mạnh Giang Thiên.

"Mạnh Giang Thiên, cậu muốn đến khu an toàn tìm Thôi gia kia báo thù sao?" Hách Nhân không ngủ được nhìn Mạnh Giang Thiên, thấy anh cũng không ngủ, nhỏ giọng hỏi.

"Đó là ba vợ tôi, thù này nhất định phải báo."

"Vậy khi nào cậu đi báo thù, chúng ta còn phải ở chỗ này bao lâu?"

"Hiện tại tôi cũng không biết thực lực của Thôi gia thế nào, ngày mai tôi phải đi khu an toàn tìm hiểu tình huống của Thôi gia một chút. Nếu có thể, ngày mai tôi sẽ giết Thôi Triều kia, báo thù cho ba vợ. Về phần Thôi gia, trước tiên dàn xếp ổn thỏa dẫn mọi người đến khu an toàn nhà tôi rồi nói sau."

"Nếu không được cậu cũng đừng cố quá, trước tiên đi đến khu an toàn nhà cậu, chúng ta bàn bạc kỹ lưỡng lại."

"Tôi biết, vì Thôi Tây Sinh, tôi cũng sẽ cẩn thận."

Trong phòng hai người tán gẫu, trong phòng khách hai người cũng nhỏ giọng thảo luận, cũng không biết là ai ngủ trước, nửa đêm canh ba ai cũng không phát hiện một con chồn tuyết chui vào phòng.

Chồn tuyết lặng lẽ tới gần Thôi Tây Sinh, ngồi xổm xuống cạnh bụng cậu, cẩn thận nhìn cái bụng trắng nõn hơi phồng lên.

Bên trong có một thứ rất giống dị năng của nó luôn hấp dẫn nó.

Nó có một cảm giác rất quen thuộc, gần gũi, rất ấm áp, giống như khi còn nhỏ bên cạnh mẹ, anh chị em vẫn chưa rời đi, không phải là một con chồn cô đơn, giống cảm giác của nhà.

Nó rất muốn ở bên cạnh cái bụng này, chỉ là người đàn ông trong phòng khách kia rất đáng ghét. Chẳng những làm hỏng đồ chơi hứng thú của nó, còn không để cho nó ở bên cạnh thứ nhỏ bé này.

Nếu không thì dứt khoát giết chết người đàn ông kia.

Ánh mắt chồn tuyết dần dần lộ ra sát khí, đột nhiên cảm giác được vật nhỏ trong bụng rất bất an, giống như bị sát khí của nó dọa sợ.

Một luồng khí tức yếu ớt đang truyền cho nó, chồn tuyết cẩn thận cảm thụ một chút, vật nhỏ này đang ngăn cản nó giết người đàn ông kia.

Bụng không yên nên Thôi Tây Sinh cảm thấy không thoải mái, chậm rãi tỉnh lại.

Chồn tuyết nhận thấy Thôi Tây Sinh sắp tỉnh, do dự một lát rồi từ cửa sổ nhảy xuống.

Trước khi đi đạp một phát vào con mèo đen đang ngủ khò khò trên cửa sổ.

Với tính cảnh giác này mà còn muốn bảo vệ người khác. Chờ nó nhận thấy có địch nhân, người đàn ông con người mang vật nhỏ kia đã sớm chết.

Quả nhiên nó vẫn phải ở bên cạnh người đàn ông, tự mình bảo vệ vật nhỏ của nó.

Thôi Tây Sinh chậm rãi tỉnh lại, bụng mơ hồ không thoải mái, nhẹ nhàng sờ sờ bụng nhưng lại không có việc gì.

"Đứa nhóc thối, ngủ cũng không cho ba con ngủ ngon." Thôi Tây Sinh chọc vào bụng mình oán giận vài câu rồi lại mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

"Meow!" Dưới lầu truyền đến tiếng kêu thảm thiết thê lương của mèo nhỏ bị người ta đạp tỉnh, mèo đen vừa mở mắt đã thấy nó rơi xuống cực nhanh giữa không trung.

Nhất thời sợ tới mức ba hồn bảy vía thất lạc kêu một tiếng, mèo đen vội vàng điều chỉnh tư thế của nó, dị năng vờn quanh toàn thân.

Nhưng dị năng hệ lôi cũng không thể làm cho nó bay lên, đành phải trên ban công mỗi tầng lầu nhảy cà tưng đệm nhẹ tốc độ rơi xuống, cuối cùng thoát chết rơi xuống mặt đất.

Ngẩng đầu nhìn lên cửa sổ trên cùng, làm thế nào nó rơi xuống, nó luôn luôn ngủ rất trung thực mà?

Mông có một chỗ mơ hồ đau nhức, mèo đen quay đầu nhìn mông mình, chẳng lẽ nó bị đánh lén?

Nhưng căn bản nó không ngủ say, vẫn duy trì một chút cảnh giác, không cảm thấy có người đánh lén nó mà? Thật kỳ lạ.

Vung đuôi lên giải quyết zombie vây quanh, mèo đen theo ban công từng tầng nhảy trở về.

Mạnh Giang Thiên nghe thấy tiếng mèo đen kêu thì mạnh mẽ đứng dậy, vọt vào phòng Thôi Tây Sinh.

Trong bóng tối, hô hấp của Thôi Tây Sinh và Tiêu Nhã Tình vô cùng vững vàng, ngủ rất say. Trong phòng cũng không có khí tức của sinh vật thứ ba.

Mạnh Giang Thiên thở phào nhẹ nhõm, đi đến bên cửa sổ nhìn xuống, hơi thở của con mèo đen kia chậm rãi bò lên.

Ngủ một giấc cũng có thể rơi xuống dưới lầu, con mèo này thật là ngu ngốc. Quấy nhiễu người khác đang ngủ, Mạnh Giang Thiên trợn trắng mắt trở lại phòng khách.

Khi mặt trời mọc, một tia nắng chiếu vào phòng, ánh sáng chói mắt đánh thức hai người một mèo trong phòng.

"Đêm qua chúng ta không kéo rèm cửa sổ sao? có phải mày kéo rèm cửa sổ vào không?" Thôi Tây Sinh xoa xoa mặt mèo đen hỏi.

"Meow meow?" mèo đen cũng nghi ngờ, không xác định có phải là mình kéo vào hay không. Nhưng tối hôm qua nó ngủ rơi xuống, có thể là lúc giãy dụa kéo phải.

Thôi Tây Sinh đội đầu gà đi ra khỏi phòng ngủ, không khí trong phòng khách lại rất ngưng trọng khiến Thôi Tây Sinh sợ tới mức lập tức lên tinh thần.

"Làm sao vậy?" Thôi Tây Sinh đi đến bên cạnh Mạnh Giang Thiên, ôm cánh tay anh cảnh giác nhìn bốn phía.

Liếc mắt một cái nhìn thấy một con thỏ trên sàn phòng khách, vừa béo vừa to, máu tươi ở cổ đầm đìa, máu chảy đầy đất, hiển nhiên là vừa mới chết.

"Con thỏ này lấy đâu ra, anh đi săn? Bây giờ thịt thỏ có thể ăn được không?" Thôi Tây Sinh nhìn Mạnh Giang Thiên, nước miếng cũng nhỏ tong tong.

"Không phải thỏ của Mạnh Giang Thiên bắt, cậu xem vết thương trên cổ nó, rõ ràng là bị dã thú cắn. Vừa nãy con thỏ bay từ cửa sổ vào. Tôi đoán con chồn ngày hôm qua đã mang nó đến. Chồn tuyết kia tám phần là đực nên thích cậu, đến đưa đồ ăn cho cậu." Hách Nhân trêu ghẹo Thôi Tây Sinh nói.

"Lại bị tôi hấp dẫn sao? Vậy nó có theo tôi giống Tiểu Hắc không? Trong trường hợp đó, tôi có hai vệ sĩ."

Thôi Tây Sinh vui vẻ nghĩ lại bị Mạnh Giang Thiên cắt ngang: "Không được, con chồn tuyết kia quá nguy hiểm, nó đã giết người, so với mèo đen còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Trong trường hợp một ngày nào đó nó không hài lòng, anh sợ nó sẽ làm em bị thương. Hiện tại cũng không biết thỏ hoang dã có virus zombie hay không, con thỏ này không thể ăn." Mạnh Giang Thiên dùng gió nâng thỏ lên định ném ra ngoài cửa sổ.

"Đừng mà, cậu đã quên tôi chính là hệ tinh lọc sao? Là khắc tinh của virus zombie, con thỏ này giao cho tôi là biết có virus zombie hay không. Ngay cả khi có, tôi có thể làm sạch nó mà không còn một con virus. Lâu lắm tôi không ăn thịt tươi, không nên lãng phí nó."

Hách Nhân cướp thỏ đi sang một bên tinh lọc. Ánh sáng trắng thuần khiết hiện lên sau đó là Hách Nhân vui vẻ nói: "Yên tâm ăn đi, con thỏ này không bị nhiễm virus zombie."

Mạnh Giang Thiên nhíu mày, vẫn không muốn ăn con thỏ không rõ lai lịch này, Thôi Tây Sinh lắc lắc cánh tay Mạnh Giang Thiên, trong đôi mắt to tràn đầy kỳ vọng, cũng đã lâu cậu không ăn thịt tươi.

Đối mặt với khuôn mặt khát vọng của Thôi Tây Sinh. Mạnh Giang Thiên thở dài nhận con thỏ.

Hệ gió mở bụng, lột da róc xương, hệ nước rửa sạch, hệ lửa nướng thịt, một mình Mạnh Giang Thiên bận rộn làm, ba người đứng một bên nhìn mà cảm thán không thôi.

Bận rộn một hồi, rốt cuộc thịt thỏ nướng thơm ngào ngạt thành công làm cho ba người muốn nhảy vào nồi.

Bốn người một mèo ăn sạch sẽ một con thỏ, còn chưa ăn no nên Thôi Tây Sinh chỉ có thể gặm thêm một cái bánh mì, bánh mì ngọt ngào quả nhiên không ngon bằng thịt thỏ nướng.

Mùi hương nồng nặc khiến đám zombie dưới lầu gầm gừ kêu lên, Mạnh Giang Thiên nhìn thoáng qua dưới lầu, lại nhìn thấy ở ban công có chồn tuyết nằm sấp trên lan can, cũng đang nhìn lên đây.

Bốn mắt nhìn nhau, một người một chồn cũng không có ánh mắt tốt, hừ lạnh một tiếng, Mạnh Giang Thiên vào phòng đóng cửa sổ, khóa ở bên trong.

Thứ này có thể mê hoặc bọn họ, lặng yên không một tiếng động tiến vào, nhưng khóa trái cửa sổ, từ bên ngoài nó cũng không mở được.

Nếu muốn phá vỡ thủy tinh tiến vào, nhất định anh sẽ phát hiện.

Mạnh Giang Thiên tự bóp chặt đường sống của chồn tuyết, tâm tình vui vẻ lại.

Hôm nay anh còn muốn đi xem tình huống Thôi gia, nhưng chồn tuyết ở bên ngoài, anh cũng không dám tùy ý rời đi.

Đi vào phòng khách, Mạnh Giang Thiên nói với mọi người: "Tôi ra ngoài dẫn con chồn đi, có thể giết nó tôi sẽ tận lực giết, bằng không tôi không yên tâm để mọi người ở đây đến Thôi gia. Ông đóng cửa sổ đừng để nó vào."

"Làm sao tôi có thể nghĩ con chồn sẽ làm tổn thương chúng tôi. Nó còn cho chúng ta thỏ" Hách Nhân cạo răng, đối với lời nói của Mạnh Giang Thiên không quá đồng ý.

"Ngày hôm qua trên đường trở về nó còn muốn giết tôi, ai biết hiện tại có phải nó đang cố ý đùa giỡn chúng ta hay không, chỉ chờ chúng ta buông lỏng cảnh giác thì nó sẽ lộ ra răng nanh. Con chồn tuyết này không giống với mèo đen nhỏ, nó đã ngược đãi dị năng giả. Cũng giống như zombie, sẽ tấn công mọi người, nó quá nguy hiểm, tôi không yên tâm."

"Vậy được, cậu cẩn thận một chút, cũng đừng bị nó mê hoặc, đến lúc đó ai giết ai còn không biết đâu." Hách Nhân nói.

"Phì, không cần nói lời không may mắn, anh lợi hại như vậy, nhất định là anh sẽ thắng." Thôi Tây Sinh phì một ngụm về mặt đất, thề son sắt nhìn Mạnh Giang Thiên.

"Anh biết, mọi người cẩn thận, anh đi trước." Mạnh Giang Thiên hôn lên trán Thôi Tây Sinh một cái, từ cửa đi ra ngoài.

Đi xuống phòng dưới lầu, Mạnh Giang Thiên đi vào phòng ra ban công, chồn tuyết vẫn ngồi xổm trên ban công.

Mạnh Giang Thiên không nói hai lời, chào hỏi cũng không chào hỏi, không nói nhiều phi một đám dao gió qua.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

23/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info