ZingTruyen.Info

Dam My Hoan Sao Troi To To Kha

Hôm qua đã nói là kết thúc mà hôm nay mới viết xong, mọi người ngạc nhiên không bất ngờ không nè?

Vô cùng cảm ơn mọi người đã đọc tới đây.

Tất nhiên là nếu đọc đến đây vẫn cảm thấy vui vẻ thì tui rất cảm động.

Đầu tiên tui muốn xin lỗi mọi người, đặc biệt là lúc có bạn đã bỏ phiếu và để lại bình luận rất ngọt, tui đã nghĩ là sẽ hồi đáp cho mọi người, nhưng thực sự là tâm thì có thừa nhưng bút lực lại không đủ. Sau khi đi làm thì 3000 chữ một ngày cũng trở thành gánh nặng nho nhỏ của tui, nên cảm thấy rất áy náy. Hơn nữa có tuần tui còn không đăng chương mới, bởi vì về đến nhà thì tui chỉ muốn làm cá muối thôi, ngay cả máy tính cũng không muốn bật, chỉ đành bỏ cuộc không viết nữa _(:з)∠)_ nên là càng thêm áy náy. Nhưng mà tui vẫn nhớ các bạn lắm đó~ Có Tô Bạch Bạch siêu ấm áp ngày nào cũng comment cũng bỏ phiếu cho tui nè; có Lê Lê Tây ngày ngày cũng bình luận ngọt quá ngọt quá nè; có Chu Bạch ngày nào cũng ngoi lên dù không đúng giờ cho lắm nè; có Xích 乄 Cổ Bảo Bảo đọc xong rồi soát lỗi cho tui nữa nè; có Tiểu Duy ủng hộ lúc tui mới đào hố nè; có Thích Ăn Bánh Ngọt xuất hiện giữa chừng nè, còn bỏ phiếu cho tui rất nhiều nữa; có A Nam suốt ngày ép tui viết hai mươi vạn chữ thôi; cùng với những bạn đã tới đọc nhưng không để lại comment gì.

Vô cùng cảm ơn mọi người đã theo tui đến khi tui viết xong truyện này.

Còn dưới đây là nói về chính truyện, chính truyện đã kết thúc rồi nha. Có vài chuyện vẫn chưa làm rõ, ví dụ như mẹ của Chử Tinh qua đời như thế nào, trở thành vật hi sinh của Chử gia như thế nào; Trần Mỹ Hoa vào Chử gia kiểu gì; Hà thị bị thâu tóm như thế nào; Hà Thiếu Vân và chị gái con riêng kia có gặp báo ứng gì không... Vốn là muốn viết, cũng có trong đại cương hết rồi, chi là viết đến khi nhân vật chính hạnh phúc bên nhau thì tui cảm thấy mấy nhân vật phụ này đi nhận cơm hộp hết đi, đừng xuất hiện phá đám nữa. Nếu có bạn muốn thì tui cũng có thể viết một ít trong ngoại truyện. Còn nữa, tui miêu tả khá là ít và sơ sài về thu mua cổ phần với công ty vận chuyển gì đó, do không phải nội dung chính của truyện nên cũng không dành nhiều công sức đâu, bạn nào có hứng thú về vấn đề này thì hoan nghênh tới đóng góp ý kiến.

Cuối cùng, hi vọng mọi người đọc truyện vui vẻ, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, hẹn gặp lại ở truyện sau nhé~

PS: Tuần này sẽ đăng ngoại truyện đầu tiên, mọi người muốn xem tui viết gì trong ngoại truyện thì có thể tới điểm danh nhó.

Editor: Mình thử tìm lại rồi nhưng chỉ tìm được raw tới đây thôi, nếu ai có thông tin gì về ngoại truyện thì có thể liên lạc với mình nhé, mình cảm ơn rất nhiều. Cũng vô cùng cảm ơn các bạn đã đọc tới đây, hi vọng mọi người có trải nghiệm vui vẻ nhất khi ghé qua nhà mình ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info