ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

CHƯƠNG 4

trinhyi

Cách ngày, tiểu kiều thê đi tìm bạn bác sĩ của mình.

Bác sĩ là 1 Beta, chuyện Tiểu Kiều Thê mang thai lúc nửa tháng trước, là hắn phát hiện ra.

Ngày hôm đó phát hiện, Beta vỗ vai Tiểu Kiều Thê chúc mừng cậu. 

Những năm trước khi mới kết hôn, Tiểu Kiều Thê phát tình, Alpha còn chú ý tránh thai, những năm gần đây, Alpha vô cùng lười nhác trong chuyện này. 

Thái độ Alpha đối với Tiểu Kiều Thê như thế nào bác sĩ đều biết, tuy giận đến ngứa răng, nhưng chuyện nhà người khác mình không có tư cách quản. Hắn cảm thấy Alpha sẽ thay đổi với Tiểu Kiều Thê, đứa trẻ sẽ là cầu nối cho họ,  cho dù không thích Tiểu Kiều Thê, chẳng lẽ lại không thích con mình, thích con của Tiểu Kiều Thê,  còn có thể không thích Tiểu Kiều Thê sao?

Những ngày tháng tốt đẹp của Tiểu Kiều Thê sắp đến rồi!

Tiểu Kiều Thê cuối cùng cũng hết khổ!

Hắn đợi nghe tin tức tốt hơn nửa tháng, Tiểu Kiều Thê cuối cùng cũng tìm hắn, nhưng cậu chỉ hỏi :"Có cách nào che giấu việc mình mang thai không?"

Omega mang thai, bắt đầu từ tháng thứ 2, cả người sẽ luôn toả ra mùi hương đặc thù, làm cho các Alpha khác biết Omega này đang có mang, biết ý thì nên rút lui, cũng nhắc nhở người chồng, sắp làm cha một đứa trẻ, càng phải cẩn thận bảo hộ Omega của mình.

Hiện tại bụng còn chưa lớn, Alpha nhìn không ra, nhưng mấy ngày tới, khứu giác nhạy bén của Alpha sẽ phát hiện ra.

Bác sĩ không hiểu :"Ủa? Cậu hỏi chuyện này làm gì?"

Thời tiết chuyển lạnh, Tiểu Kiều Thê sợ lạnh đứa bé, mặc áo khoác lông vũ, đem thân gầy gò giấu trong lớp áo, mặt tái nhợt. Cậu miễn cưỡng cười một chút, thấp giọng nói: "Tớ muốn cùng anh ấy ly hôn."

Bác sĩ trừng lớn mắt, đập bàn, " Cái gì ? Anh ta dám cùng Omega đang mang thai ly hôn hả? Anh ta muốn ăn cơm tù rồi sao!"

Tiểu Kiều Thê lắc đầu: "Là tớ đề nghị."

Bác sĩ hoàn toàn ngốc.

Tiểu Kiều Thê nhận chén nước ấm từ bác sĩ, miệng nhỏ nhắn uống từng ngụm, mặt hồng nhuận hơn. Cậu  cúi đầu, đứt quãng đem hết thảy nói cho bác sĩ.

Bác sĩ tức giận đến muốn lật bàn :" Đúng là tên A tra nam! Trong nhà có tiểu O còn mèo mả gà đồng! Mẹ kiếp, tên đại minh tinh kia là ai, còn dám đẽn trước mặt cậu khua môi múa mép!"

Tiểu Kiều Thê nghe hắn quang quác mắng chửi, miệng giật giật :"Cho nên....tớ muốn ly hôn."

"Nếu muốn ly hôn, còn giữ lại con anh ta làm gì?" Bác sĩ mắng đủ rồi, ngồi xuống nhíu mày nhìn Tiểu Kiều Thê, "Cậu biết 1 Omega độc thân dẫn theo 1 đứa trẻ có bao nhiêu nguy hiểm, cực khổ lắm không? Cả thời gian mang thai cũng rất gian nan, cậu nghĩ luật pháp quy định chuyện Alpha không được ly hôn Omega đang mang thai là thừa thãi à?"

Khói toả ra từ ly nước ấm như dính ướt lông mi Tiểu Kiều Thê, hốc mắt cậu có chút đỏ, như mới khóc. Cậu cúi xuống, thật lâu sau mới nhẹ giọng :"Vì...đó là con anh ấy."

Bác sĩ giật mình kinh ngạc nhìn cậu, "Cậu, chẳng lẽ cậu..."

"Ly hôn rồi tớ sẽ rời khỏi đây,  không bao giờ trở về,có lẽ đây là kỷ niệm duy nhất." Tiểu Kiều Thê vuốt ve bụng nhỏ mềm mại, nhợt nhạt lộ ra cái ôn nhu tươi cười, "Ừ, tớ thích anh ấy."

Dừng một chút, cậu hỏi :" Vậy có loại thuốc đó không?"

Bác sĩ nhìn chằm chằm cậu một hồi lâu, ánh mắt phức tạp: "Có, nhưng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ."

Tiểu Kiều Thê nhíu mày: "Thế có ảnh hưởng đứa bé không?"

"Dùng lâu dài đương nhiên có ảnh hưởng." Bác sĩ chọt chọt trán cậu, "Nhưng cậu sẽ bị ảnh hưởng lớn nhất, thời gian đầu dùng cậu sẽ buồn nôn, đau đầu, còn vô số tác dụng phụ, đặc biệt đặc biệt đặc biệt khó chịu, đối với các O yếu đuối như cậu chắc chắn sẽ không chịu được. Nên tớ đề nghị cậu dùng thuốc này, tuy rằng cũng như nhau, nhưng sẽ giúp cậu không khó chịu."

Tiểu Kiều Thê tự hỏi một lát: "Dùng bao lâu thì đứa bé sẽ bị ảnh hưởng?"

"3 đến 4 tháng, tuỳ thể chất mỗi người."

"Đủ rồi." Tiểu Kiều Thê lẩm bẩm,  ngẩng đầu, kiên định, "Đưa thuốc cho tớ." 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info