ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

58 - KẾT THÚC

trinhyi

Cho dù có thuốc hỗ trợ, tiểu kiều thê vẫn phải ở lại bệnh viện một tháng.

Cậu thật sự không thích bệnh viện, chờ sức khỏe khá lên cậu lập tức thúc giục Alpha làm thủ tục xuất viện.

Vừa lúc ngày giỗ của ông nội.

Alpha suy xét một chút cũng nghe theo ý kiến của tiểu kiều thê, sau khi rời bệnh viện sẽ trở lại thành phố A.

Ông chủ đưa một nhà 3 người ra sân bay, tràn đầy cảm khái :"Nhìn 2 người lăn qua lộn lại....Ai, thỏ con à, đến nơi nhớ gọi cho tôi, ăn không được cậu tôi thật sự ăn cơm không ngon mà." Nói xong liếc mắt nhìn Alpha, "Nếu ai dám khi dễ cậu, chỉ cần một cuộc điện thoại tôi sẽ đón cậu về ngay, sau đó tôi sẽ thả chó cắn chết người đó."

Alpha dương mi, nhìn mắt tiểu kiều thê, không cùng hắn so đo.

Tiểu kiều thê ngoan ngoãn gật đầu, lại có chút không nỡ, ông chủ so với cậu bình thản hơn nhiều, cuối cùng ôm Niệm Niệm vẫy vẫy tay rời đi.

Xa cách gần một năm, tiểu kiều thê lần nữa về lại thành phố A.

Lúc trở về cậu liên lạc ngay với bác sĩ, 2 người trong thời gian trước ít liên lạc, biết được tiểu kiều thê nguyện ý trở về, bác sĩ cũng tràn đầy cảm khái.

Đến thành phố A, Alpha còn có chút lo lắng tiểu kiều thê sẽ không muốn cùng anh về nhà, cũng may tiểu kiều thê chưa nói gì cho đến khi xe lăn bánh đến nhà.

Vì chủ nhân bỏ đi đã lâu, hoa trong hoa viên đều khô héo, cỏ dại mọc thành cụm, không có sức sống.

Alpha ôm Niệm Niệm, thấp giọng :"Trong nhà không có em, nơi đây không còn gọi là nhà."

Tiểu kiều thê rối rắm :"Tuy là thế nhưng không phải đêm nay chúng ta phải ngủ lại mà? Trước khi trở về anh không gọi dì đến quét dọn à?"

Alpha :"..."

Biết trở về anh hưng phấn cả một đêm không ngủ, sắp xếp tất cả mọi việc lại quên mất việc này. Tiểu kiều thê bỏ đi, anh liền cấm dì giúp việc đến.

Tiểu kiều thê bất đắc dĩ :"Vậy đành phải...."

"Để anh!"

Alpha nghiêm túc xắn tay áo.

Quần quật suốt buổi tối, căn biệt thự lớn cuối cùng cũng ra dáng có người ở, thậm chí Alpha còn thành công khuấy được sữa bột, nấu vài món ăn, tuy không ngon nhưng so với trước kia thì tốt lắm rồi.

Mùa đông tiểu Niệm Niệm ngủ nhiều, bú sữa xong thì thiu thiu ngủ, chốc lát sau đã dựa vào lồng ngực tiểu kiều thê ngủ say. Alpha biết eo cậu có vấn đề, ôm nhóc con nhìn cậu uống xong thuốc, cùng nhau đi lên lầu.

Đến phòng cho khách, tiểu kiều thê ôm lại Niệm Niệm nhìn dáng vẻ thất vọng của Alpha, một mình đi vào phòng ngủ chính.

Mắt Alpha sáng lên, nhìn bóng dáng tiểu kiều thê :"Thác Thác...."

"Có tin tức tố của chúng ta trấn an, Niệm Niệm sẽ càng ngủ ngon." Tiểu kiều thê nói,"Đứng ngốc làm gì, vào đi. Ngày mai còn đến viếng ông nội."

Trong phòng Alpha mua rất nhiều đồ dùng cho trẻ con, giường em bé cũng có, Niệm Niệm không sợ người lạ, chỉ chăm lo ngủ, cũng có thể là 2 người cha đã ở bên cạnh nhóc.

Đã một năm không ngủ chung, Alpha có chút cứng đờ, tiểu kiều thê cũng không được tự nhiên.

Nhưng cậu đã quyết định sẽ làm lại từ đầu với Alpha, nên đây là thói quen nên dưỡng lại.

Tắt đèn, đầu giường lõm xuống, Alpha  dựa vào thành giường, nhìn tiểu kiều thê chỉ lộ ra đầu, giơ tay nhẹ nhàng xoa xoa.

Alpha sợ đánh thức Niệm Niệm, nói rất nhỏ :"Em ngủ trước đi, anh đến phòng làm việc để xử lý giấy tờ."

Tiểu kiều thê ló đầu ra, ừ một tiếng, nhìn Alpha rời đi, có chút nghi hoặc.

Alpha nhìn ra cậu không tự nhiên sao?

Cậu không như Niệm Niệm vô lo vô nghĩ, cho dù mệt mỏi cũng không ngủ được.

Trời càng lúc càng tối, Alpha còn chưa quay lại, tiểu kiều thê nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng xuống giường đi đến thư phòng.

Bàn có 3 máy tính, màn hình sáng lên báo mail đã được gửi đi. Alpha úp mặt lên bàn, mày nhíu lại, anh đã ngủ.

Tiểu kiều thê nghĩ thầm quả là như vậy, trong thư phòng lạnh hơn phòng ngủ, cậu không đánh thức Alpha chỉ đắp lên người Alpha một tấm chăn mỏng, nhìn lên màn hình là cuộc trò chuyện giữa anh và chuyên gia, bàn về bệnh của cậu.

Tiểu kiều thê từ chối chuyện Alpha tiếp tục rút tuyến dịch, chỉ có thể đổi phương án trị liệu khác, cũng may lần truyền tuyến dịch đó đã giúp cậu bình phục không ít, trị liệu kế tiếp không khó.

Xem xong, tiểu kiều thê lại chuyển qua tab khác.

Mặt trên là thanh tìm kiếm, di chuột nhẹ, lịch sử tìm kiếm đều là "Cách dạy dỗ con hiệu quả" "Làm sao hiểu được ý của Omega" "Omega không vui làm sao bây giờ" "Rủi ro khi đánh dấu lần thứ hai" "Muốn gần gũi Omega nhưng sợ em ấy tức giận thì nên làm gì" "Cách giúp Omega ăn uống ngon miệng" "Trẻ con tháng thứ mấy dứt sữa".... Hàng loạt các cuộc tìm kiếm đều về cậu và Niệm Niệm.

Tiểu kiều thê dựa vào bàn, rũ mắt nhìn Alpha anh tuấn đang ngủ say, trong lòng càng nghĩ Alpha đúng là ngốc.

Tiểu kiều thê cân nhắc, chẳng lẽ lúc trước anh ấy quá xem trọng mặt mũi?

Nghĩ đến nghĩ lui không có đáp án, tiểu kiều thê cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán Alpha, xoay người rời đi.

Đến viếng ông nội xong, mọi sinh hoạt dần đi vào quỹ đạo.

Tiểu kiều thê không tìm hiểu kết cục của đại minh tinh và anh của y, bất quá chuyện này quá nổi, cậu vẫn có thể nghe được chút ít ----Đại minh tinh chen chân vào gia đình người khác, bắt cóc vợ người ta còn âm mưu cho người ấy tiêu trừ kí hiệu thiếu chút nữa hại Omega bỏ mạng, nhưng tên cậu tuyệt đối không tiết lộ.

Đại minh tinh là người trong giới giải trí, độ nổi tiếng không ít, việc này ồn ào, 3 ngày đầu đều đứng đầu hot search, qua 2 tháng lại tiếp tục lên hot search nhưng là án phạt.

Đại minh tinh  ở trong tù mấy năm, Alpha hành hạ đã đủ mệt, cho dù y ra tù cũng sẽ không uy hiếp được tiểu kiều thê.

Công ty anh của đại minh tinh liên tiếp xảy ra vấn đề, tựa như đắc tội với người nào, không dám ở lại thành phố A, chuyện này có em trai của ông chủ nhúng tay vào.

Chuyện này xem như kết thúc trong mỹ mãn.

Tiểu kiều thê không nói gì, nghỉ ngơi hơn một năm thân thể cậu đã khá hơn nhiều, bác sĩ bận rộn cũng xong, 2 người hẹn gặp mặt, bác sĩ dẫn bạn trai đến, không ngờ lại là học trưởng --- cũng nhờ chuyện của tiểu kiều thê 2 người mới quen biết.

Học trưởng gãi đầu, xin lỗi chuyện lúc trước với tiểu kiều thê, tiểu kiều thê cười nhạt lắc đầu. Trò chuyện một lát, bên ngoài tuyết rơi, Alpha tan làm liền gọi cho tiểu kiều thê tối nay muốn ăn gì.

Tiểu kiều thê báo cho anh nghe mình đang ở ngoài, Alpha nghĩ nghĩ :"Để bảo mẫu chăm sóc Niệm Niệm, đêm nay chúng ta ra ngoài ăn nhé."

Tiểu kiều thê đồng ý, anh liền lái xe đến.

Alpha hoàn toàn thay đổi từ sau khi trở về, trừ khi quan trọng tuyệt đối không đi xã giao, vì đại minh tinh và ông chủ là bóng ma trong lòng anh, bất kể là A hay B hoặc O ai cũng đừng hòng thân cận với anh, mỗi ngày đều báo cáo lịch trình với tiểu kiều thê, tan tầm liền về nhà, rất giống một đứa trẻ ngoan.

Không phải sợ tiểu kiều thê không tin tưởng mình, mà là anh luôn lo sợ khi mình xoay đầu đã không còn thấy tiểu kiều thê.

Bác sĩ vẫn không tin, nghĩ nghĩ, ngại ngùng nói :"Anh ta thật sự thành thê nô rồi à? Lúc cậu rời đi tớ không ngừng công kích anh ta,  chắc là sẽ không bị trả thù đâu ha?"

Tiểu kiều thê bật cười :"Không đâu."

Học trưởng cũng tò mò Alpha hiện tại như thế nào, 2 người đợi một lát đã thấy cửa tiệm mở ra, Alpha đi đến trên vai còn đọng tuyết. Thoáng nhìn học trưởng và bác sĩ, anh không nói gì chỉ gật đầu chào hỏi, chờ tiểu kiều thê đứng dậy, cởi ao khoác phủ lên người cậu :"Bên ngoài lạnh lắm."

Tiểu kiều thê chớp chớp mắt, cười chào tạm biệt học trưởng và bác sĩ. Ra khỏi tiệm, dưới đường đầy tuyết rất dễ trơn trượt, Alpha sợ cậu ngã, liền nắm tay cậu.

Bàn tay to rộng ấm áp xua tan gió lạnh. Tiểu kiều thê quay đầu, xem anh nghiêm túc nhìn đường, không biết thế nào cậu bỗng ngẩn ngơ.

Alpha bỗng quay đầu, nhìn cậu cười :"Em đang nhìn gì vậy?"

Trời tối đèn đường rọi lên 2 người, chiếu sáng đôi mắt đen láy thâm thúy của anh, toát lên ấm áp chân thành.

Tiểu kiều thê lấy lại tinh thần, khoé miệng cong cong :"Không có gì."

Cảm giác ấm áp hơn rất nhiều so với mùa đông năm trước.

Cậu rất tin, mỗi mùa đông sau này đều sẽ luôn ấm áp như thế.

-------HOÀN-------

Hết rồi ^^
Cảm ơn mọi người rất nhiều, mọi người chính là động lực giúp mình hoàn thành truyện trong thời gian ngắn như vậy.

Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, thuận lợi trong mọi việc nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info