ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

39

trinhyi

Trong khoảng thời gian này tinh thần và thể xác Alpha đều rất mệt mỏi, đi đến rất nhiều chỗ tiểu kiều thê có thể đến tìm người đều không thấy cậu.

Vô dụng.

Tung người tìm kiếm đều không thấy bóng dáng tiểu kiều thê, thành phố lớn như vậy, mấy trăm vạn cây số, biển người mênh mông, chỉ cần tiểu kiều thê có ý trốn, rất khó tìm được cậu.

Alpha buồn bực cực kì, tiểu kiều thê như thế này cũng là do trước kia anh luôn lạnh nhạt với cậu, nào ngờ lại có một ngày đá lại đập vào chính chân mình.

Tiểu kiều thê rời khỏi mấy tháng, anh luôn gặp ác mộng, người tiều tụy không ít. Sau khi bấm ngón tay dự tính ngày sinh của tiểu kiều thê xong, mỗi đêm anh đều mơ thấy tiểu kiều thê sinh khó, cậu luôn miệng gọi tên anh.

Bừng tỉnh sau giấc mơ, trong phòng chỉ có mùi vị mật đào như có như không.

Đầu đau đến muốn nứt ra, lại không ngủ được, chỉ có thể đi tìm những tấm ảnh của tiểu kiều thê, trên đầu giường đặt một bộ quần áo tiểu kiều thê đã từng mặc, tự huyễn hoặc tiểu kiều thê vẫn còn bên cạnh mình, mắt nhìn chằm chằm bức ảnh cho đến khi chiều tà.

Nhưng chờ mãi cũng không thấy tin tức của tiểu kiều thê.

Nếu không phải bác sĩ là bạn tiểu kiều thê, anh đã đem người nhốt lại tra khảo....Nhưng nếu làm vậy tiểu kiều thê nhất định sẽ hận anh.

Sau chuyện với đại minh tinh cùng anh của y, 2 bên trở mặt, người bạn kia cũng là người cao ngạo, sau khi trở mặt thủ đoạn đặc biệt tàn nhẫn, nhất là sau khi Alpha dùng thế lực nhấn chìm đại minh tinh, anh của y trở nên điên rồ bắt đầu đối nghịch với anh.

Alpha nhìn thấy tin tức, lập tức đem chuyện của 2 người kia vứt sau đầu, lập tức chạy đến thành phố nơi tiểu kiều thê rút tiền.

Mấy đời Alpha đều ở phương bắc,  duỗi tay cũng chưa đến thành phố phía nam, tiểu kiều thê chạy xa đến vậy khó trách người của anh tìm không ra.

Alpha cố gắng kiềm chế cảm xúc cuồn cuộn trào dâng trong lòng,liên hệ người từng chịu ơn của anh, người đó tìm các mối quan hệ của mình phái người tìm  kiếm tiểu kiều thê.

Sau 2 ngày, rốt cuộc Alpha cũng tìm được tung tích của tiểu kiều thê.

Nhìn bức ảnh mơ hồ, chính là bóng dáng của tiểu kiều thê.

Alpha như ngừng thở.

Anh cũng không nghỉ ngơi, trực tiếp chạy đến.

Tiểu kiều thê chắc chắn đã sửa đổi tên họ, dùng một thân phận giả để sinh hoạt.

Ở bên này người của Alpha tương đối ít, muốn điều tra không dễ dàng.

Anh nhớ đến ở đây có một công ty từng muốn hợp tác làm ăn, do có nhiều sự lựa chọn khác nên thương lượng giữa 2 bên vẫn chưa thành. Anh quyết định gọi cho trợ lý, đồng ý hợp tác với công ty bên đó.

Nhân tình thay đổi người tình.

Đối phương còn chưa kịp vui, anh liền đến tận cửa khiến đối phương toát mồ hôi --- Chủ tịch tự đến nơi luôn sao? Cuộc gọi vừa dứt người sao lại đến nhanh thế?

Alpha vội tìm vợ cũng không muốn nói nhiều, tổng giám đốc công ty đã đi công tác, chỉ còn phó giám đốc tiếp anh, y biết công ty này là món hời lớn nên tiếp đãi anh rất nhiệt tình, nghe Alpha nói muốn tìm hiểu thành phố này, y lập tức vỗ ngực nói mình ở đây đã được vài năm, nơi nào cũng thông thuộc.

Alpha chưa mở miệng đã bị cướp lời, ngón tay liên tục gõ trên mặt bàn, vẻ mặt thể hiện sự không kiên nhẫn.

Phó tổng liên tục lảm nhảm, vừa nói vừa nhìn cảm thấy mình gãi đúng chỗ ngứa:"Nghe nói ngài rất thích xem tranh nhỉ? Các phòng tranh lớn không có gì khác biệt nhau chắc ngài xem rất chán ha, gần đây có một phòng tranh nhỏ, bên trong trang hoàng cũng không tệ, ông chủ cùng bà chủ rất nhiệt tình,  ngài có muốn đi xem không?"

Alpha :"Tôi không nghĩ đến."

Anh không thích ngắm tranh, chỉ là quá nhớ tiểu kiều thê nghĩ cậu rất thích vẽ tranh nên mới thường xuyên đến các phòng tranh.

Phó tổng không hiểu, cười tủm tỉm :"Tôi bảo đảm ngài sẽ thích." Vừa nói vừa lấy di động, mở ra album của phòng tranh đôi AO.

A rất vui tính, O rất dịu dàng bọn họ còn một nhóc con rất đáng yêu, phòng tranh tuy nhỏ nhưng mọi thứ đều rất tốt, khiến người xem cảm thấy rất thích.

Alpha nghĩ đến người vợ đáng yêu của mình, tâm tình càng hậm hực.

Anh tuỳ ý liếc mắt nhìn ảnh chụp của phó tổng, thiết kế cũng không tệ, các bức tranh được treo cũng không phải của tác giả nổi tiếng nào nhưng càng nhìn càng thấy thu hút.

Anh thất thần, quyết định không mở miệng bỗng một bức tranh khiến anh chú ý.

Ánh mắt Alpha ngưng trệ, đứng dậy cướp lấy điện thoại phó tổng, nhìn thật kĩ.

Trên màn hình di động là một bức tranh hoa một đứa trẻ ngủ say, màu sắc cùng bố cục rất thanh nhã, nét vẽ dứt khoát.

Nhưng Alpha liếc mắt một cái liền biết là ai hoạ.

Anh càng cảm thấy khó thở.

Phó tổng thấy anh có hứng thú với bức hoạ này, chạy nhanh ra giới thiệu :"Đây là vợ của ông chủ vẽ con của họ, ông chủ chỉ trưng bày chứ không bán. Ngài thích bức tranh này ạ?"

Alpha nhìn chằm chằm bức tranh chậm rãi xoay đầu, lạnh lùng nhìn y :"Anh mới nói gì?"

"Tranh này không bán...." Phó tổng không biết mình nói sai điều gì, nhìn ánh mắt lạnh lùng của anh  giọng yếu dần.

Alpha chỉ chỉ bức hoạ, giọng nói trầm đến đáng sợ :"Con của ông chủ? Con của anh ta?"

Phó tổng :"Dạ?"

Alpha giận dữ:"Con mẹ nó đây là con và vợ tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info