ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

38

trinhyi

Niệm Niệm mới sinh không lâu tiểu kiều thê đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ dặn dò mấy ngày này ăn nhạt một chút để tiến hành giải phẫu.

Rời khỏi bệnh viện, tiểu kiều thê lấy tay sờ tuyến thể.

Răng nhọn sắc bén của Alpha cắn thật sâu vào tuyến thể của cậu, thể hiện sự độc chiếm phục tùng.

Cảm giác giống hệt nhau, là cả đời.

Hiện tại phải phẫu thuật tiêu trừ.

Rốt cuộc tiểu kiều thê vẫn có một chút luyến tiếc, khổ sở trong lòng.

Nếu mấy năm chung sống kia Alpha cho cậu một chút hy vọng, ánh mắt của anh từng chạm trên người cậu thì cậu đã có thể lấy hết can đảm cùng đại minh tinh thẳng thắn chất vấn nhau.

Đáng tiếc sự can đảm của cậu bị cuộc sống sinh hoạt mài mòn, chuyện của ông nội đánh sập lòng tin tưởng cuối cùng còn sót lại trong lòng cậu.

Tiểu kiều thê có thể phẫu thuật cũng nhờ tiền lương được ông chủ cho ứng trước....Hoặc cũng có thể nói 2 con người đồng cảm nhau.

Từ lời ăn tiếng nói cùng cử chỉ của hắn thường ngày tiểu kiều thê có thể nhận ra hắn không thiếu tiền, cho nên không biết tiết kiệm tiền, có bao nhiêu tiêu xài bấy nhiêu, rất đối lập với một tiểu kiều thê tính toán tỉ mỉ.

Trước khi tiểu kiều thê đến, hắn có thể dùng số tiền tiết kiệm mua thuốc ức chế tin tức tố mấy tháng.

Trước ngày phẫu thuật, Niệm Niệm bỗng sinh bệnh.

Niệm Niệm sốt liên tục mấy ngày, uống thuốc thế nào cũng không hết.

Nhìn nhóc con chịu đựng, tiểu kiều thê đau đến như bị ai bóp nghẹn, cậu sợ hãi vô cùng bèn lấy tiền giải phẫu cho Niệm Niệm trị bệnh.

Vì có thêm Niệm Niệm lại thêm tiền nhà, tiền tiết kiệm của cậu tiêu sắp gần hết, tiểu kiều thê khẽ cắn môi từ chối việc ông chủ cho mượn tiền ---- hắn ngoài việc duy trì phòng tranh, cách khoảng mấy tháng lại phải mua thuốc ức chế, vừa rồi mới mua thêm thuốc không ít, trong túi chắc chắn không còn nhiều tiền.

Tiểu kiều thê mắt đỏ hoe nhờ ông chủ trông coi Niệm Niệm, đi đến phòng lấy thẻ ngân hàng.

Nhờ có số tiền này Niệm Niệm uống thuốc một lần thuốc, nhóc con cuối cùng cũng hết sốt.

Ông chủ thấy cậu trở về đem theo một số tiền, cười cười trêu cậu :"Quả là chân nhân bất lộ tướng, vậy tôi phải nhờ cậu bao dưỡng rồi."

Tiểu kiều thê bất đắc dĩ cười cười.

Đem Niệm Niệm trở về, tiểu kiều thê rất lo không biết sau cơn sốt nhóc con có bị di chứng gì không,  quan sát Niệm Niệm mấy ngày, nhóc con không những không có vấn đề mà ngày càng hoạt bát, hại cho cha ruột cùng cha nuôi khóc không ngừng vì nhóc.

Có số tiền dư dả này tiểu kiều thê mua cho Niệm Niệm rất nhiều đồ chơi, tuy rằng có nhiều món Niệm Niệm không dùng. Còn mua một xấp vải, cậu tự may cho nhóc con một vài bộ.

Tuy có tiền nhưng cậu vẫn đến phòng tranh, ông chủ hỏi cậu có muốn rót vốn làm ăn không, cùng hắn khuếch trương phòng tranh, hoa hồng chia đều.

Mỗi ngày cậu không cần đến phòng tranh, chỉ cần khách đến mua tranh cậu hỗ trợ là được.

Phòng tranh làm ăn càng ngày càng tốt, tiểu kiều thê cảm thấy như vậy cũng tốt liền đồng ý.

Ông chủ thầm nghĩ, trước kia chỉ nghĩ rằng cầm cự qua ngày bằng phòng tranh, không ngờ lại có một ngày có thể tuyển thêm người làm.

Lo lắng mấy ngày xong, cuối cùng cũng rảnh rỗi, ông chủ nhìn gáy cậu :"Vậy cuộc phẫu thuật kia...Cậu còn muốn làm sao?"

Tiểu kiều thê im lặng một lát, gật đầu.

Vừa lúc ấy vào ngày tiểu kiều thê rút tiền, ở thành phố A xa xôi, di động Alpha đinh một tiếng thu được tin tức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info