ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

35

trinhyi

Có lẽ biết tiểu kiều thê vất vả, nhóc con rất ngoan ít quấy phá tiểu kiều thê, thỉnh thoảng sẽ dùng một chân đá nhẹ vào bụng tiểu kiều thê, hệt như làm nũng với cha.

Mỗi tháng ông chủ sẽ biến mất vài ngày, công việc tại phòng tranh trực tiếp giao cho tiểu kiều thê.

Hắn mới trở về nghe được chuyện nhóc con đá tiểu kiều thê, hứng thú cùng tò mò tiến lại gần bụng tiểu kiều thê, nửa ngày cũng không nghe được gì, buồn bực :"Nhóc à, sao chú lại thì con lại im rồi?"

Tiểu kiều thê mang thai được 7 tháng, thỉnh thoảng sẽ mắc vài bệnh vặt, eo thường xuyên đau nhức, đứng một lúc sẽ rất mệt phải ngồi xuống nghỉ ngơi, lấy tay xoa eo. Nghe thấy ông chủ lầm bầm, tiểu kiều thê cười.

Cười rộ lên thật sự rất đáng yêu.

Ông chủ không phân biệt AO, cũng không bị mùi vị trên người tiểu kiều thê bài xích, cười hì hì trêu cậu :"Hì hì, sao lại đáng yêu thế chứ, tôi thích lắm đó, tra A nào ngu mới vứt bỏ cậu đó."

Nói xong phát hiện hơi quá lời, mau chóng câm miệng.

Tiểu kiều thê đã bình tĩnh rất nhiều, cười cười lắc đầu, vừa định nói chuyện bỗng nhiên chú ý đến ông chủ ăn mặc rất dày.

Tháng 4 thời tiết ở phương Nam rất nóng lên, trên đường ai cũng áo ngắn tay quần short, mấy ngày trước rời đi còn mặc áo thun quần đùi, sao giờ lại mặc dày đến vậy?

Tiểu kiều thê định hỏi lại có khách đến, cậu mau chóng đứng dậy.

Bận rộn một ngày chuyện đó cậu đã sớm quên, cơm nước xong nhìn bọc đồ nhỏ có caravat của Alpha, ngửi mãi cũng không ra được mùi vị của anh, ngồi ngốc một lúc lâu.

Cậu sờ cổ mình, chờ sau khi sinh nhóc con xong liền đi tiêu trừ kí hiệu.

Bí mật của ông chủ được tiểu kiều thê vô tình phát hiện.

Phía sau phòng tranh có phòng nghỉ nhỏ, tiểu kiều thê choáng váng đầu nên mới đi vào nằm.

Cậu mơ màng nằm trên sofa, phát hiện dưới bàn có tuýp đã qua sử dụng, nhặt lên thấy một hàng chữ dài được in trên tuýp. Tiểu kiều thê chậm rãi đọc, cậu đi theo Alpha, gặp qua rất nhiều thứ, lập tức hiểu được.

Là tuýp thuốc áp chế tin tức tố Omega, giúp Omega ngụy trang thành Alpha.

Đây là thuốc cấm, nếu bị bắt được chắc chắn sẽ ngồi tù mọt gông, tuy như vậy rất nhiều Omega đều nóng lòng muốn thử, đáng tiếc cho dù có tiền cũng không tìm được đường dây để mua.

Tiểu kiều thê ngơ ngác nhìn tên trên tuýp, không để ý cửa phòng đã bị đẩy ra..

Hắn để ly nước trên bàn, giọng lạnh căm :"Biết nhiều quá rồi."

Tiểu kiều thê ngẩng đầu, nhìn ông chủ đang tức giận, cậu không sợ hãi, "Anh là Omega à..."

Khó trách lại đồng ý cho cậu vào làm dễ dàng như vậy, hơn nữa chưa từng bị hương vị trên người cậu bài xích, không có ý thức về AO, động tay động chân đùa giỡn không chút nào kiêng kị.

Ông chủ ho một tiếng, đem tuýp cất vào lồng ngực, đe doạ cậu :"Anh bạn nhỏ, nếu bị người khác phát hiện tuýp thuốc này sẽ bị cảnh sát bắt đi."

Dừng một chút, hắn cười như không cười nhìn tiểu kiều thê :"Có phải rất tò mò không?"

Đôi mắt tiểu kiều thê tràn ngập tò mò.

"....Nói là được, đừng quyến rũ tôi thế mà." Ông chủ nhìn cậu vài giây, "Cậu là thỏ hả, nhìn cậu như vậy ai nỡ nhẫn tâm từ chối đây."

Tiểu kiều thê nhỏ giọng nói thầm:"Tôi không phải."

"Cậu cũng trốn đi", ông chủ đóng cửa lại, ngồi xuống,"Tôi cũng thế, cũng là O lưu lạc, chạy trốn khỏi một A ngu ngốc."

Tiểu kiều thê :"...."

Ông chủ :"Cho dễ hiểu hơn là, tôi làm chuyện xấu tại nhà, nói ra sợ là hù chết thỏ con như cậu. Tôi có chuyện với em trai là A nhưng không cùng huyết thống, nhóc đó phản nhà, tôi liền chạy ra. Còn cậu thì sao, chuyện thế nào?"

Giọng điệu của ông chủ rất nhẹ nhàng như không để tâm, nhưng trực giác mách tiểu kiều thê hắn không nói rõ ràng, cũng đem chuyện mình nói sơ qua.

Ông chủ nghe xong, chau mày :"...Mẹ nó, trên đời này có thể tìm ra Alpha bình thường sao? Đúng là 2 con nít ranh."

Tiểu kiều thê cũng không giận, chỉ cười :"Ông nội của tôi là Alpha tốt nhất."

Ông chủ cũng cười :"Ờ, thôi kệ đi, dù sao cũng đi rồi, cứ chăm sóc tốt chính mình đã."

Tiểu kiều thê ngoan ngoãn gật đầu.

Ông chủ nhịn không được nhéo má cậu:"Ai càng nhìn càng thấy đáng yêu, giá như tôi là A thì tốt rồi, nhân lúc cháy nhà hôi của, cướp cậu về với tôi."

Lại không đứng đắn.

Tiểu kiều thê dở khóc dở cười gạt tay hắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info