ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

12

trinhyi

Giọng nói vừa rồi thật sự làm tiểu kiều thê hoảng sợ, đưa tay che ngực xoay đầu lại.

Alpha không biết từ lúc nào đi lên, đứng phía sau 2 người mặt âm u, ánh mắt đảo đến bàn tay đặt lên đầu tiểu kiều thê, nếu còn không bỏ xuống chắc chắn Alpha sẽ đem bàn tay đó băm nhuyễn.

Học trưởng thu tay, đứng cách xa tiểu kiều thê, nhún vai :"Anh bạn này đừng doạ Omega của mình."

Ánh nhìn của Alpha thật sự doạ tiểu kiều thê, bước nhanh đến gần lấy tay kéo cậu lại, mặt không cảm xúc:"Không phải em nói đi vệ sinh à."

Học trưởng chen vào :"Chúng tôi gặp nhau ở nhà vệ sinh."

Cảm giác bị xâm chiếm lãnh địa càng tăng cao, sắc mặt Alpha ngày càng đen.

Anh chậm rãi nhìn học trưởng, tin tức tố toả ra như chèn ép hắn. Học trưởng biết anh hiểu lầm, định giải thích lại thấy anh phóng tin tức tố, sắc mặt cũng trầm xuống.

2 Alpha giằng co nhau, tiểu kiều thê khó chịu đến thở không nổi. Cậu bị Alpha để tay lên ngực, tin tức tố từ 2 bên toả ra làm cậu khó thở, miệng chỉ biết kêu :"Đừng..."

Cậu kéo cổ áo Alpha, năn nỉ anh:"Đây là học trưởng em quen biết lúc học đại học, chúng em chỉ tình cờ gặp, cùng nhau ôn lại chuyện xưa thôi."

Thấy cậu như muốn cầu xin giúp học trưởng, Alpha lấy tay sờ lên đầu nơi từng bị một tên Alpha khác chạm vào,hòng xua tan mùi vị của người lạ, muốn trên người cậu chỉ có tin tức tố của mình.

Anh rũ mắt xuống, lãnh đạm :"Thật sự chỉ tình cờ gặp?"

Học trưởng không chút sợ hãi khi đối mặt với ánh mắt muốn giết người của Alpha, há miệng:"Omega nhà anh không được khoẻ, tôi nghe được tiếng nên ghé vào thôi. 1 Alpha đúng nghĩa thì luôn phải bên cạnh O, tôn trọng bảo hộ cậu ấy."

Nói xong, nhìn tiểu kiều thê vì tin tức tố 2 bên giằng co làm cậu khó chịu, nhanh chóng thu tin tức tố, nhàn nhạt nói :"Anh không đủ tư cách."

Bị một Alpha xa lạ chỉ trích lại còn tỏ ra quan tâm Omega của mình, Alpha híp mắt :"Anh muốn tìm đường chết?"

Học trưởng nói :"Tôi có muốn tìm đường chết không lúc sau hãy nói, còn anh mau chóng thu tin tức tố lại, cậu ấy sắp ngạt thở rồi."

Alpha chau mày, nhìn tiểu kiều thê trắng bệch, nhanh chóng thu tin tức tố.

Tiểu kiều thê bị tra tấn xong một chút sức lực cũng không còn, nhắm hai mắt, hô hấp càng khó khăn.

Alpha ôm chặt cậu, quét mắt qua học trưởng :"Cút."

Học trưởng đồng cảm với tiểu kiều thê, cảm thấy chồng cậu là 1 Alpha không biết lý lẽ.

Biết nếu nói thêm lời nào sẽ chẳng khác gì đổ dầu vào lửa, hắn lập tức rời đi.

Công không xấu đâu mọi người. Chỉ là có chút không thích bộc lộ tình cảm thôi. Sau này tiểu kiều thê đi rồi công mới nói rõ lòng mình hơn á ^^ ( không biết có tính là tiết lộ tình tiết không ta) 🤣

Chắc mình sẽ xếp lịch up truyện để cân đối hơn cho 3 truyện nha mọi người ơi ☺️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info