ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)

06

trinhyi

Cách 1 lớp cửa, tim tiểu kiều thê đập liên hồi, khẩn trương vỗ ngực để bình tĩnh lại.

Xem ra thuốc thật sự có hiệu quả,  vừa rồi Alpha đến gần như vậy cũng không phát hiện được cậu mang thai.

Hiệu lực của thuốc chỉ tác dụng trong 1 ngày, gần đây thời tiết càng lạnh phải mặc rất nhiều lớp áo, cho dù nhìn cậu có béo ra chắc chắn Alpha cũng sẽ không phát giác. Nếu không ảnh hưởng đến con, cậu vẫn có thể ở đây thêm một thời gian.

Tiểu kiều thê tắm rửa, thay quần áo, sắc mặt khó coi cùng Alpha đến bệnh viện.

Ông nội cùng ông ngoại cậu vốn là bạn bè, lúc Alpha mới sinh ra, liền hẹn nhau, nếu thai nhi trong bụng là một Omega hay Beta thì sẽ gả cho Alpha. Cha mẹ tiểu kiều thê vì công việc phải rời khỏi thành phố này, tiểu kiều thê mới chào đời không bao lâu, cha mẹ cậu qua đời vì tai nạn xe cộ, tiểu kiều thê bị người thân ném đến cô nhi viện, còn sửa lại tên họ của cậu.

Ông nội Alpha tìm kiếm suốt nhiều năm mới gặp được cậu, đón cậu về, đau lòng nhìn cậu, yêu cầu Alpha nhất định phải thực hiện lời hứa.

Người Alpha thích đương nhiên không thể là 1 Omega bình thường, cậu sớm đã biết, cũng không ôm hy vọng Alpha sẽ thích mình.

Alpha chờ ông nội mất thì sẽ ly hôn với cậu, cũng tốt, cậu cũng không muốn những ngày tháng cuối đời của ông nội còn phải nhọc lòng vì cậu.

Nhất định phải làm ông yên tâm.

Ngày thường Alpha rất bận, rất ít đến bệnh viện thăm ông nội. Tiểu kiều thê thích vẽ tranh, thường ở trong nhà hoạ, thời gian rảnh mấy tháng nay đều chăm sóc ông nội.

Lúc 2 người đến, vừa vặn ông nội tỉnh lại.

Trước mặt ông nội, Alpha luôn tỏ ra chiều chuộng tiểu kiều thê, 2 người phối hợp  diễn, ông phát hiện không đúng, mở to mắt, nhìn chằm chằm một hồi, mới thấy Alpha.

Ông nhìn cháu trai mặt rất tức giận, chau mày quát mắng anh bất hiếu, lâu như vậy mới đến thăm ông. Dừng một chút, ông lại hỏi thăm tình hình công ty.

Tâm tình ông hôm nay không tệ, tiểu kiều thê rất vui vẻ liền vội vàng đi rửa trái cây.

Mặt dịu lại, ông nhìn anh thở dài,  mang vẻ bất mãn giáo huấn Alpha :"Vô dụng, ông mày sắp chết đến nơi rồi vẫn chưa có chắt cho tao ẵm bồng."

Alpha liếc mắt nhìn bóng dáng tiểu kiều thê, im lặng.

Ông nội :"2 đứa cãi nhau à?"

Ông tuy bệnh nặng, nhưng mắt nhìn chuyện đời vẫn còn rất sắc bén.

Alpha nhún vai :"Gần đây em ấy tâm tình không tốt thôi ạ."

Ông dùng chút sức lực, gõ lên trán anh :"Nhường nó một chút."

"Sao con có thể làm gì em ấy được", Alpha không kiên nhẫn, nhìn ông nội gương mặt nhợt nhạt đầy nếp nhăn, "Con biết mà."

Tiểu kiều thê rửa xong trái cây, xếp lên dĩa rồi bưng đến, xem ông cháu nói chuyện rất vui vẻ, cậu biết điều nên không xen vào.

Ông cùng Alpha đổi chủ đề, nói thêm vài câu, ông  ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Alpha cùng tiểu kiều thê ngồi thêm một lát, lúc sau nhẹ nhàng rời đi. Alpha :"Bác sĩ nói, ông nội chỉ còn có thể chống chọi thêm 2-3 tháng nữa thôi."

Tiểu kiều thê cắn môi.

Cậu bỗng nhiên sinh ra cảm giác hổ thẹn.

Cậu cùng Alpha đều muốn ly hôn, ngày hẹn chính là lúc ông nội qua đời. Cậu vì con mình, bức Alpha rời bỏ mình, trên phương diện khác mà nói, chẳng phải cũng là bức ông chết?

Cậu cảm thấy bản thân không có lương tâm, khó chịu nắm khăn choàng cổ.

Ông nội đối xử với cậu rất tốt, đón cậu từ cô nhi viện về, giúp cậu sửa lại tên họ, cưng chiều yêu thương cậu, xem cậu như con cháu trong nhà. Công việc của ông rất bận nhưng luôn dành thời gian thăm hỏi cậu, sợ cậu không quen với nơi đây.

Từ nhỏ cậu đã mất cha mẹ, người thân duy nhất của cậu là ông, người không có huyết thống gì với mình.

Cậu vẫn luôn nhớ rõ mùa đông của rất nhiều năm trước, ông nội vẻ mặt nghiêm túc đứng trong phòng của viện trưởng cô nhi viện, nháy mắt với cậu, sắc mặt nhu hoà, bàn tay ấm áp vuốt đầu cậu, thấp giọng:"Nhóc con, cháu chịu khổ nhiều rồi."

Ông nội lập tức đón cậu về nhà.

Vành mắt tiểu kiều thê đỏ hồng, cổ họng nghẹn lại, nước mắt chực trào ra.

Alpha nhìn cậu, bỗng nhiên duỗi tay ra, kéo cậu ôm vào lòng.

"Khóc gì chứ, không có ông nội, em vẫn còn có anh."

Hai mắt tiểu kiều thê đẫm lệ mông lung nhìn anh, không biết tại sao, Alpha luôn quên mất 2 người đã thỏa thuận ly hôn.

Môi cậu giật giật, cuối cùng không lên tiếng.

Không có anh.

Từ trước đến nay đều không.

Nếu không hiểu lầm, ông chắc chắn sẽ được nghe tin tiểu kiều thê có thai. Chẳng hiểu sao lại thấy buồn. 🙁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info