ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ Nam

Chương 97 (Phiên ngoại 2)

shinyami13

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Sáu – Chương 97: Phiên ngoại nhân ngư: Luân hồi (Phần hai).

Nhân ngư hai tay ôm ngực, lạnh lẽo nhìn nam nhân suýt chút nữa liền bị đạn súng săn ghim vào người, không có một chút nào có ý định trợ giúp y.

Hắn cho rằng đây chính là vận mệnh.

Nam nhân lần này sẽ không chết ở trong tay hắn, mà sớm có người thay thế hắn giết chết nam nhân.

Nhân ngư lẳng lặng mà nhìn, nhìn viên đạn xuyên qua lòng ngực nam nhân, nhìn máu tươi từ thương tích y không ngừng tràn xuống mặt đất, nhìn y phát sinh tuyệt vọng rên rỉ không cam lòng.

Tất cả, cơ bản hẳn là sẽ như vậy.

Thế nhưng nam nhân như nắm lấy cọng rơm rạ cuối cùng, trong miệng vô ý thức sợ hãi kêu tên của hắn, vốn là thờ ơ, lạnh nhạt nhưng tâm nhân ngư bỗng nhiên hẫng một nhịp.

Tâm tình quỷ dị từ đáy lòng tràn ra.

Loại tâm tình này khiến nhân ngư mất đi bình tĩnh, khi nam nhân thất kinh trốn đến phụ cận gần hắn, nắm đấm liền nâng lên, dễ như bỡn liền đem kính chống đạn phá nát.

Hắn cắt cổ cái tên hung hăng kia, tiếp đó đem nam nhân kéo lên, ôm vào trong ngực.

Nhân ngư mở ra cửa sổ, lại như vô số lần trước thả người nhảy xuống.

Lần này không giống chính là, cùng hắn đồng thời thoát đi khỏi phòng thí nghiệm, là tên nghiên cứu khiến hắn hận thấu xương kia.

Ở trong biển nam nhân hung hăng không chịu đứng lên, trên thực tế, trong luân hồi nam nhân tuy rằng nhìn bề ngoài hung hăng, thực chất đối với hắn hoàn toàn không có kinh sợ.

Nhân ngư vốn định trầm mình trong biển rộng dằn vặt nam nhân, sẽ đem nam nhân mang về sào huyệt hắn, chậm rãi đem món nợ thanh toán hết thảy.

Nhưng nhân ngư lại không nghĩ rằng nam nhân giảo hoạt như thế.

Y dựa vào cánh tay không bị thương, suy yếu hướng mình làm nũng.

Y nói: "Ta lạnh quá, đau quá..."

Ngữ khí mềm mại lại ngọt ngào khiến nhân ngư trong lúc hoảng hốt nghĩ bản thân đã từng ăn qua một loại quả hồng, chỉ cần nhẹ nhàng cắn một cái, liền ngọt đến tận trong lòng.

Nhìn nam nhân sắc mặt tái nhợt, con ngươi ướt át, hắn như bị mê hoặc, hoàn toàn không rời khỏi tầm mắt mình. Nhân ngư thử tổ hợp từ ngữ, đem lời muốn nói chắp vá lại.

Hắn không phải không nói được ngôn ngữ nhân loại, chỉ là xem thường mà thôi. Bởi vì hắn không muốn lại cho tên nghiên cứu này càng thêm nhiệt tình.

Hắn nói: "w—wo—" hôn ta.

Nam nhân nghe không hiểu, y ngơ ngẩn lại hồ đồ ngẩng đầu lên, con ngươi đen bên trong nhìn thấy bóng hình hắn.

Nhân ngư nâng đỡ eo y, đem nam nhân dìu ra mặt nước, ấn đầu y xuống, hai đôi môi chạm vào nhau.

Xúc cảm mềm mại.

Không muốn dừng lại.

Nam nhân kinh hãi rồi, y ngạc nhiên trừng lớn hai mắt, chí ít ở trong mắt nhân ngư, dáng dấp y rất là đáng yêu.

Kết thúc nụ hôn, nam nhân lại bắt đầu thế công của mình, y ngữ khí mềm mại cầu xin cho mình, nói thương thế y quá nặng, mất máu quá nhiều mà chết.

Nhân ngư coi chính mình trải qua nhiều lần luân hồi như vậy, tâm từ lâu ngừng đập liền nhảy lên, huyết dịch từ lâu đình chỉ đã vận chuyển lại.

Nhưng mà hắn nhẹ dạ.

Nhân ngư nhẹ dạ đem nam nhân bởi vì mất máu quá nhiều dẫn đến hôn mê một lần nữa thả lại trên thuyền, núp trong bóng tối hắn nhìn trên thuyền đèn đuốc sáng choang, một mảnh rối loạn.

Hắn yên lặng mà suy nghĩ lúc nào lại tiếp tục trả thù y.

Không có luân hồi ràng buộc gông xiềng hắn, để hắn có thời gian thở dốc, cũng có thể bắt đầu tìm cách làm sao đi báo thù.

Lại như mỗi sinh vật đều có thời kỳ động dục, hắn cũng không ngoại lệ. Mỗi lần gặp phải tình huống đặc thù này, hắn trốn đến bên trong sào huyệt, mãi đến tận tình dục mãnh liệt rút đi.

Nhưng lần này hắn không làm như vậy, trong não hắn chậm rãi hiện lên một hình ảnh mơ hồ, từ từ rõ ràng lên.

Nhân ngư tìm tới vị trí nam nhân trên thuyền kia, nhìn thấy nam nhân.

Đồng thời, giữ lấy y.

Quả nhiên, nam nhân giãy dụa rất lợi hại, mặc dù bị nhiễm phải nước bọt mà rơi vào vòng xoáy tình dục, nam nhân có thể chống cự, nhưng ánh mắt nhàn nhạt chán ghét vẫn cứ đâm nhói vào lòng hắn.

Nhân ngư hướng về nam nhân nói: "Ta giữ lấy anh."

Nam nhân hai gò má ửng đỏ, hắn lắc đầu kịch liệt nói: "Không..."

Nhân ngư bên môi nâng lên nụ cười nhạt, hắn nói: "Anh là của ta rồi."

Nhân ngư lần thứ hai bò lên trên cửa sổ phòng thí nghiệm, bắt đầu tiến hành trò vui khởi động, hắn dỡ xuống hết thảy phòng bị nhưng gặp phải nam nhân trả thù.

Thời điểm kim gây tê chích vào, nhân ngư trên mặt lộ ra phản bội cùng đau xót, nhưng trên thực tế trong lòng hắn dị thường bình tĩnh. Bởi vì hắn biết, hay phải nói đây là một loại dự cảm, nam nhân sẽ không làm thương tổn hắn.

Thuốc mê đối với hắn mà nói chỉ vẻn vẹn một phút, hắn giả bộ mê man, nghe nam nhân ảo não nỉ non lời nói nhỏ nhẹ, bên môi nâng lên nụ cười như có như không.

Tỉnh lại hắn giả vờ ra dáng vẻ cao cao tại thượng, ngay cả một tia dư quang cũng không chịu bố thí cho nam nhân. Nhưng trên thực tế, hắn cẩn thận quan sát nam nhân, ngay cả vẻ mặt nhỏ bé nhất của hắn đều không nỡ lòng bỏ sót.

Nam nhân thẹn quá thành giận dùng hai tay đánh lên vách thủy tinh, hắn chất vấn chính mình, nói rằng: "Cậu không có tư cách oán giận ta, đều là cậu tự làm tự chịu, nếu như không phải cậu điều khiển ta, dụ dỗ ta, còn..." Nam nhân xấu hổ mở miệng liền ngậm miệng lại, hắn phẫn nộ nhìn mình, nhân ngư cảm thấy hắn hiện tại thật đáng yêu.

Có điều nói tới dụ dỗ, hắn chỉ làm khi lần đầu tiên gặp mặt dùng năng lực của hắn. Nhân ngư có thể dùng trân châu cùng vỏ sò xâu thành chuỗi hạt xin thề, sau lần đó, hắn sẽ không sử dụng lại loại năng lực đặc biệt kia nữa.

Bởi vì so với mê hoặc, hắn càng muốn biết tâm tình chân thật nhất của nam nhân.

Lúc hắn lắc đầu phủ quyết, trong mắt nam nhân vẫn không tin.

Trong hồi ức nhân ngư phát hiện, cũng chính vào thời khắc này, nam nhân trong lúc vô tình đã thích hắn, chỉ là khi đó bọn họ không có phát hiện mà thôi.

Nhân ngư tiếp nhận trở về đất liền, nếu hắn cự tuyệt, nam nhân tuyệt đối không đồng ý.

Nhân ngư không có ý nghĩ khác, hắn đơn thuần chỉ muốn cùng nam nhân ở gần nhau thời gian càng lâu một chút.

Trở lại trên đất liền cũng không hề có sự khác biệt, hắn vẫn cứ sinh sống ở trong thủy hang, tương tự như bị bỏ vào phòng thí nghiệm.

Nhưng không giống chính là, bên người nam nhân xuất hiện một nữ nhân nóng bỏng.

Hơn nữa rất hiển nhiên, người phụ nữ kia đối với hắn có ý tứ khác.

Nhân ngư nhìn thấy nữ nhân đối với hắn có cái nhìn không hề che giấu, tầm mắt trần trụi, trong lòng đặc biệt buồn bực.

Loại tâm tình buồn bực này thăng cấp lên thành phẫn nộ, hắn phẫn nộ với hết thảy vật mình mơ ước bị người khác muốn chiếm lấy.

Vừa nghĩ tới nam nhân đã từng trong trí nhớ không có hắn, trái tim của hắn lại như bị người tàn nhẫn mà nắm lấy, rất đau đớn.

Bệnh trạng ý muốn sở hữu để hắn hận không thể xé nát y phục của nam nhân triệt để giữ lấy hắn, để tất cả mọi người biết nam nhân là của hắn, đừng nên vọng tưởng hắn chia sẻ.

Nhân ngư cật lực nhẫn nại âm u trong lòng, hắn nắm chặt song quyền đến run rẩy, ở trong đầu từ lâu hình thành tư tưởng không thể chờ đợi được nữa muốn đi thực thi.

Nhân ngư biết trong máu của hắn có thành phần đặc thù gì, chỉ một chút máu sẽ có công hiệu gì, mà khi tới một trình độ nào đó, sẽ sản sinh dị biến.

Hắn vốn định đợi đến lúc thời cơ chín mùi lại thực thi kế hoạch của hắn, nhưng vào buổi tối ngày hôm ấy, nhân ngư nhìn thấy Vivian cũng muốn đi thực thi kế hoạch của ả.

Nữ nhân bất đắc dĩ thở dài, xem vật chủng thần bí này như đối tượng nói hết ra: "Giáo sư Bùi đúng là người lạnh nhạt gì đâu ấy, ta đây thích hắn đến như vậy. Đêm nay ta quyết định lần thứ hai đi dụ dỗ hắn, vận váy đầm màu đen cùng thắt lưng Lace tao nhã, ha ha."

Cô càng nói càng hưng phấn, bởi vậy lơ là vẻ mặt nhân ngư càng ngày càng lạnh lẽo.

"Tuy rằng lần trước hắn nghĩa chính ngôn từ đuổi ta ra ngoài, bất quá lần này..." Vivian cười giơ lên ống chích trong tay, nói rằng, "Nam nhân mà, nửa người dưới đều là động vật. Nói cho cậu cậu cũng không hiểu đâu."

Nhân ngư mắt sắc ám trầm, ánh mắt hắn đối đầu nữ nhân nhìn sang, đón lấy, môi đỏ khẽ giương lên độ cong vừa phải.

Vivian ánh mắt trở nên dại ra.

Nhân ngư đem nam nhân đặt xuống trên bàn mổ, trói người y lại. Hắn ở trên cao nhìn xuống nam nhân, rốt cục người này đã thuộc về hắn.

Chỉ là còn chưa đủ.

Nhân ngư dùng dao giải phẫu sắc bén cắt ra cổ tay mình, một hồi lại một hồi, một lần lại một lần đút cho nam nhân, đau đớn mãi đến khi mất cảm giác cũng không dừng lại, thay vào đó chính là một loại cảm giác quỷ dị thỏa mãn.

Mãi đến tận đem huyết dịch đút vừa đủ, nhân ngư mới ngừng lại. Hắn nhàn nhạn liếc mắt trên cánh tay vết thương đang khép lại, duỗi ra đầu lưỡi nhuận ướt đôi môi khô khốc, tiếp đó dời ánh mắt, phóng tới trên thân nam nhân để trần.

Nhân ngư cúi thân xuống, bắt lấy môi nam nhân.

Phóng túng, trầm luân.

Cái này cũng nằm trong kế hoạch không thể thiếu một bước.

Nhân ngư rốt cục đem nam nhân mang về sào huyệt hắn. Nhân ngư rất vui vẻ, nam nhân lại có vẻ sa sút.

Y không thích ứng, chỉ là khi cơn phẫn nộ qua đi, lại không nghe được y nói một câu oán giận.

Chỉ chờ đến lúc đuôi cá chân chính xuất hiện, nhân ngư mới xác thực nam nhân có phải đã thụ thai hay không?

Mà trước đó, nhân ngư vẫn rất thích mò bụng dưới bằng phẳng nam nhân.

Chỉ là hắn vạn vạn không nghĩ tới, khi đuôi cá màu vàng xuất hiện, mà hắn cũng xác định được sự thật vào ngày thứ hai, nam nhân liền rời đi hắn.

Nếu như biến mất, nếu như biến mất, nếu như biến mất...

Nhân ngư hầu như có thể khẳng định, nam nhân đã từng lấy ra ý tưởng là y đã biết chân tướng mọi việc.

Nhân ngư vẩy vẩy vây đuôi màu bạc, hắn lộ nửa người trên mặt nước, tóc thật dài rũ xuống, trôi nổi trên mặt biển.

Hắn đang chờ đợi.

Chờ đợi ca nô quen thuộc xuất hiện.

Nhưng hắn không chờ đợi được, từ buổi sáng đến chạng vạng, từ chạng vạng lại đến tối, nhân ngư vẫn không nhìn thấy chiếc ca nô kia.

Trong lúc này, nhân ngư lại như một pho tượng, không có bất kỳ động tác gì.

Chờ đợi hắn là luân hồi vô tận, nó vẫn "Tìm tới mình" khiến hắn vui mừng khôn xiết.

Nói chung, nhân ngư tia hi vọng cuối cùng vẫn chưa hoàn toàn phá vỡ.

Đêm tối dày đặc bao phủ xuống, nhân ngư mắt sáng lên, hắn giật thân thể hầu như cứng ngắc, nhìn về phía chiếc thuyền lái chầm chậm tới gần hắn.

Hắn lấy tốc độ trước nay chưa từng có bơi tới, hai tay chống đỡ lấy chính mình bò lên trên boong tàu, theo khoang thuyền hướng lên trên, đi thẳng tới tầng hai tiến về phía cửa sổ phòng thí nghiệm.

Chỉ là, nhân ngư kích động lúc này mới phát hiện ra một sự thật mà hắn đã quên.

Chiếc thuyền này bên trong không có đèn đuốc sáng choang, không có âm thanh trò chuyện mơ hồ, thời điểm hắn ở bên trong nước, cũng không nghe thấy âm thanh cánh quạt vùng vẫy.

Khi hắn đưa tay chạm đến nơi cần đến, trong cửa sổ là một vùng tối tăm.

Trên thuyền không có bất kỳ ai, bốn phía chung quanh hắn hoàn toàn tĩnh mịch.

Phát hiện khác thường này nhân ngư do dự đưa tay ra, đem cửa sổ phòng thí nghiệm nhẹ nhàng mở ra.

Vui mừng chính là đêm nay ánh trăng rất sáng, hắn rõ ràng thấy rõ vật trang trí trong phòng thí nghiệm.

Bồn thủy tinh to lớn, dụng cụ tinh vi, còn có nam nhân thường ngồi ở phía trên bàn, cùng với trên bàn là một quyển nhật ký.

Nhân ngư thử kêu vài tiếng gọi tên người yêu.

Không có tiếng trả lời.

Hắn lại thất vọng bồi hồi ở phía trước cửa sổ, tầm mắt trong lúc lơ đãng nhìn thấy quyển nhật ký kia. Hắn bò tới trước bàn, đem quyển nhật ký cầm ở trong tay quan sát, dựa vào ánh trăng, hắn nhìn thấy trên bìa màu lam đậm viết "Nhật ký chăn nuôi Tán Tỉnh" sáu chữ.

Nhân ngư đem nhật ký mở ra, từng tờ từng tờ lật xem.

"Ngày hôm nay tôi cùng cậu lần đầu tiên gặp gỡ.

Khi chiếc ca nô đi ngang qua biển Erfene, buổi tối hôm đó mưa gió rất lớn"

...

"Xì, dĩ nhiên lại nói ánh mắt tôi vô dụng khi bị mê hoặc sao. Hết thảy đều là nói tôi ảo tưởng ư?

Biến thái, biến thái, biến thái.

Cậu không những am hiểu người khác, am hiểu nhất chính là gạt tôi."

...

"Biến thái biến thái biến thái biến thái biến thái"

...

"Không thể nhẹ dạ, mới khiến hắn không có vui vẻ. Hay là, chỉ nên một chút thôi."

Lật đến trang cuối cùng, nhân ngư đem bản nhật ký khép lại, hai mắt hắn đỏ chót, trong miệng không ngừng kêu tên người yêu.

Nước mắt nóng rực từ trong mắt tràn ra.

Luân hồi đã chấm dứt.

(Hết chương 97 – Kết Thúc Phiên Ngoại 3)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info