ZingTruyen.Info

[ Boylove ] (Hoàn )Đêm Tân Hôn Ngủ Trong Quan Tài

Mở đâu : Đám cưới có quan tài

DennyMocNhi2

Tại ngoại ô thành phố, một căn biệt thự chìm trong bóng tối. Những tán cây nằm sát nhau, tiếng xào xạc gió thổi làm bầu không khí trở nên quỷ dị.

Căn biệt thự to lớn đến như vậy nhưng lại không có nổi một bóng đèn điện chiếu sáng, tất cả ánh sáng đều dựa vào những cây đèn sáp màu đỏ đã được đặt cố định ở những nơi trọng điểm. Trên trần nhà, cửa ra vào... Hay thậm chí là lan can còn có cả những dải lụa đỏ dùng trong việc trang trí đám cưới.

Đám quạ ngoài kia không biết từ đâu bay tới, chúng nó thi nhau gào lên âm thanh thê lương như tìm thấy được linh hồn người đã mất. Ấy vậy mà người trong căn biệt thự vẫn điềm tĩnh sửa soạn.

Trên cửa nhà chính có dán chữ " Hỉ" hai bên, ánh đèn mập mờ làm không khí trở nên quỷ dị, rùng rợn hơn bao giờ hết.

Trước nhà khách lập một bàn thờ, ánh đèn hắt hiu soi được chút hương khói đang nghi ngút ở trên bàn. Vài cây hoa trắng cắm trong lọ đã có dấu hiệu rủ đầu xuống trông chán nản kinh khủng.

Trên di ảnh người đã mất là một khuôn mặt nam nhân tầm độ tuổi hai mười, nét mặt lạnh lùng nhưng khí chất vẫn còn đó, chỉ tiếc là người này đã chết quá trẻ.

Một người phụ nữ đứng tuổi mặc bộ đồ sườn xám đen từ trên cầu đi xuống, nhìn đám người làm trong nhà đang tấp nập chuẩn bị trà nước mà hài lòng gật đầu.

Bà thuận tay lấy ba cây hương, nhanh chóng đốt lên rồi cắm vào lư hương. Miệng thì thầm.

" Khiết Trạch Long, con ở đâu xin hãy quay về. Thầy đồng đã dẫn lối đi, con trai của ta hãy mau trở lại"

Phựt.

Ngọn đèn sáp trên bàn thờ bỗng nhiên vụt tắt mặc dù không hề có ngọn gió nào thổi qua đây cả. Đám người làm trong nhà có kẻ run sợ phát ra tiếng hừ hừ, có người thì niệm " nam mô a di đà phật" như muốn nuốt luôn cả lưỡi.

Chỉ có người phụ nữ vừa thắp hương là điềm tĩnh, bà dùng bật lửa thắp lại đèn sáp. Miệng tiếp tục khẩn.

" Máu gà diệt quỷ, gà trống thay con lấy vợ. Linh hồn chưa tan xin hãy về với gia đình, mẹ biết con chết không can tâm... Mau trở về đây, chúng ta cùng nhau báo thù cho con.

Ầm! Ầm!

Sấm chớp nổi lên đùng đùng, mấy con quạ ngoài kia vẫn nhìn vào ngôi nhà u ám mà gào thảm thiết như thể chúng là quỷ sai của địa ngục vậy.

Tiếng cửa gỗ cọt kẹt vang lên trong không gian u ám, sắc trời âm u càng thêm sợ hãi. Một tia chớp nửa lại nổi lên.

Bỗng.... Có tiếng nữ nhân hét lên.

" Á... Á.... Á... Có ma, có ma, có maaaaa"

Choang!

Tiếng thủy tinh va chạm với mặt đất, trước cánh cửa nhà xuất hiện cái bóng của chàng trai cao to và khuôn mặt trắng bệch dọa người, một người đàn ông độ tuổi trung niên quỳ xuống mặt sàn miệng mấp máy nói.

" Phu....phu nhân.... Cậu hai, cậu hai về rồi"

Vừa nghe đến thế, vị phu nhân lập tức thắp thêm ba cây hương. Sau đó nhanh chóng sai khiến đám gia nhân trong nhà.

" Người đâu, mau lên phòng cậu hai mở cửa đón người về. Nhanh chóng mở nắp quan tài ra, sau đó liên hệ với nhà dâu... Hai hôn sau tiến hành lễ kết hôn"

Đám gia nhân nghe vậy cuống cuồng chạy lên lầu làm theo lời của bà chủ. Riêng người được gọi là phu nhân nhìn ra ngoài cửa, quan sát thấy cái bóng cùng khuôn mặt u buồn quen thuộc liền bật khóc nói.

" Không sao đâu Khiết Long, mẹ nhất định sẽ làm rõ chuyện này cho con"

---------*****-----

Truyện mang theo yếu tố tâm linh phi logic, không hề kinh dị mà còn hài nên mọi người cứ thỏa mái đọc nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info