ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên

Chương 97

maitranc

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.97.

Rollei dùng tốc độ nhanh nhất mà hiện tại ông có thể đạt tới, điên cuồng xông lên lầu, thậm chí chính mình cũng không nhìn thấy, khi vượt qua vài bậc cuối cùng kia, một đôi cánh hư ảo ngưng tụ bởi thánh quang như ẩn như hiện sau lưng ông.

Có nhiều phóng viên la hét ở ngoài cửa phòng Shaw, một phóng viên hét lên ngay khi nhìn thấy Rollei: "Bên trong có tinh thần thể! Shaw ném chúng tôi ra sau đó khóa cửa lại —— "

Cánh cửa không phải do Shaw khóa, bởi vì Rollei không thể mở khóa được bằng dấu vân tay của mình.

Trong một khoảnh khắc Rollei gấp đến độ quên mất mình bây giờ đã không còn là thể lực cấp S nữa, ông dùng lực đánh vào cửa của Shaw, sau đó ngã ngửa ra, rên một tiếng đè xuống bờ vai của mình.

Phóng viên vội vàng cố gắng đỡ lấy Rollei: "Nguyên soái Rollei, cánh cửa này trông giống như gỗ nhưng lõi bên trong của nó là cửa an toàn bằng hợp kim, ngài hiện tại —— "

Một tia giận dữ lóe lên trên khuôn mặt của Rollei, ông lùi về sau hai bước, đẩy phóng viên ra, giơ tay lên, thánh quang ngưng tụ trên đầu ngón tay ông, nén lại, ông mô phỏng theo hành động nén lửa địa ngục của Ludwig, sau nửa giây một quả đấm lớn màu vàng xuất hiện ở không trung, Rollei dùng sức vung tay lên, đập mạnh, cả tòa nhà dường như rung chuyển, cánh cửa kia lập tức bay ra ngoài, nhân tiện, bay luôn một nửa bức tường.

Phóng viên: "... Từ đâu tới tin tức giả nói nguyên soái Rollei là một bình hoa qaq?"

Để ngăn bức tường bay ra thương tổn người trong phòng, Rollei tại thời điểm ngàn cân treo sợi tóc dùng sức kéo về, bàn tay thánh quang kia đập vào vách tường, khơi dậy từng trận bụi bậm, bụi còn chưa tán đi, Rollei trực tiếp vọt vào.

Chỉ nhìn thấy Shaw đứng tại chỗ, tay chân Dios siết chặt giống như nắm chặt không khí, các phóng viên ngây ra giơ lên camera, tự hỏi liệu có phải sinh viên thiên tài trường quân đội này bị ảnh hưởng bởi vũ khí gien lại ngớ ngẩn hay không.

Chỉ trong mắt Rollei, ông không cần làm phép đặc biệt, có thể thấy rõ một vật thể màu xám trong không trung, có một hình người mơ hồ trước vật kia, nhưng có rất nhiều xúc tu thô to duỗi ra sau lưng, xúc tu có hoa văn hình nhẫn làm người ta nổi da gà, giống như nứt ra từ lưng, từ xương cột sống mọc ra một con bạch tuộc có đốm xanh, đầu của nó kéo dài ra khỏi trần nhà, nhưng xúc tu thì lại kéo dài xuống dưới, cuốn lấy một cánh tay, một cánh tay nửa trong suốt của nhân loại.

——

Phần lớn linh hồn của Shaw vẫn còn trong cơ thể, chỉ có cánh tay thoát ly thân thể, giằng co bất động, bởi vì Dios kéo cổ tay Shaw.

Shaw ở trạng thái linh hồn bị lôi kéo đến hơi vặn vẹo, siết chặt răng, yên lặng vận dụng tinh thần lực chống lại, những xúc tu đó vươn ra những xúc tu nhỏ hơn, mang theo một số thứ giống giác hút, từng tia tinh thần lực tỏa ra ánh sáng lung linh như mật được rút ra từ khoai lang, bởi vì Shaw chống lại và Dios dùng hết toàn lực lôi kéo, tốc độ hấp thu tinh thần lực của tinh thần thể kia rất chậm.

"Shaw!" Rollei vọt vào trong phòng, giơ tay quét ra một ngọn lửa thần thánh.

Đột nhiên, tất cả người làm phép đều nghe được tạp âm quái dị, hình như là một loại tín hiệu triệu hoán nào đó, giữa bầu trời như là xuất hiện một vòng xoáy mây đen, càng nhiều tinh thần thể màu xám xuyên qua bức tường, nhanh chóng chặn trước mặt đồng bạn.

Tinh thần thể bắt được Shaw hiển nhiên cấp cao hơn những cái đến sau —— những xúc tu đó vô cùng thô to, thông qua Đôi mắt nhìn thấu, Rollei có thể nhìn thấy một phần lớn cơ thể của nó lưu lại trong không trung bên ngoài trần nhà, xúc tu kéo lấy Shaw chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Rollei dùng sức cắn đầu lưỡi một chút, đau đớn trong nháy mắt sẽ kích thích tinh thần lực bạo phát, ngọn lửa thần thánh rực rỡ đốt cháy một đường, thánh quang gần như hình thành một lĩnh vực thần thánh trong căn phòng này, tinh thần thể tiến vào bên trong bị thánh quang chiếu sáng hiện ra hình ảnh trong thế giới vật chất chân thật, khiến các phóng viên phải thốt lên kinh ngạc.

"Đó là cái gì, đó là cái gì!? Đó có phải là kẻ thù mới mà chúng ta vẫn luôn không nhìn thấy không?" Phóng viên sợ đến gan mật đều nứt, tinh thần thể cấp thấp dày đặc lơ lửng trước mặt giống như lốc xoáy, bảo vệ tinh thần thể cấp cao muốn bắt đi linh hồn Shaw, các phóng viên run rẩy, dưới chân lại như mọc rễ, tay cũng vững vàng đến đáng sợ, ống kính phát sóng trực tiếp một giây cũng không bỏ lỡ cảnh mà tinh thần thể hiện thân, màn hình phát sóng trực tiếp ra ngoài thậm chí không rung chuyển.

Rollei ra lệnh cho họ: "Quay xong rồi thì cút ra ngoài! Muốn tin tức không muốn sống nữa?"

Một phóng viên lớn tuổi nhất hét lên trả lời: "Không sao đâu! Dù có chết thì ngài cũng không cần quản tôi!!!"

Ngọn lửa thần thánh mạnh mẽ tạo thành một cơn lốc xoáy lớn hơn, nuốt chửng lốc xoáy của những tinh thần thể.

Xèo xèo ——  âm thanh thịt mỡ rán trên chảo dầu, tinh thần thể giống như thịt mỡ bị ném vào dầu, tan chảy nhanh chóng, không biết có phải ảo giác hay không, còn tỏa ra một mùi thơm cực kỳ hấp dẫn.

Tinh thần thể cấp thấp nhanh chóng bị cuốn đi, ngọn lửa thần thánh  đã đốt cháy chúng thành những mảnh vụn, đồng thời tỏa ra ánh huỳnh quang tàn lửa chưa tan, thế nhưng sắc mặt Rollei lại tái nhợt, nhưng ông không dừng lại, vung ngược tay lên, càng nhiều ngọn lửa thần thánh lao về phía tinh thần thể cấp cao kia.

Shaw cắn răng, cậu nhìn ra được thân thể Rollei sắp không trụ nổi, Rollei bây giờ là pháp hệ tinh khiết, thể năng còn kém hơn Ludwig, chạy lên hai tầng lầu đủ để trước mắt ông đầy sao, vì vậy Shaw lập tức bắt đầu lớn tiếng đọc thơ, ma pháp tăng cường của người ngâm thơ rong rơi vào người Rollei, làm cho Rollei cảm thấy nguồn sức mạnh một lần nữa dâng lên.

Nhiều ngọn lửa vàng óng bốc lên từ không trung, nhưng tinh thần thể này rất xảo quyệt, căn bản không phải là "Kẻ chỉ có bản năng săn mồi" mà các phóng viên đã miêu tả qua loa, nó đặc biệt tinh ranh nhét xúc tu tinh thần lực bị bén lửa vào linh hồn của Shaw, cứ như vậy, ngọn lửa của Rollei cũng không dám nuốt chửng tất cả của nó ——

Ngọn lửa thần thánh mang thuộc tính thiêng liêng cũng gây lực sát thương khủng khiếp như linh hồn hắc ám, linh hồn Shaw đã trải qua một lần tử vong, vẫn luôn được hắc pháp sư bảo quản, trên người có chứa lực lượng vong linh của hắc pháp sư, tới gần ngọn lửa của Rollei, khiến linh hồn lộ ra bên ngoài của Shaw cực kỳ khó chịu.

Dios hét lớn một tiếng, dùng tay của mình che linh hồn Shaw, huyết mạch thuật sĩ gắn bó chặt chẽ với vực sâu, linh hồn của hắn cũng lúc ẩn lúc hiện dưới sự lôi kéo của tinh thần thể, thánh quang cũng tổn thương hắn, vì vậy Dios vừa nhăn nhó mặt mày, vừa hét lên: "Thiêu nó, tiếp tục đi! Tôi không sao!"

Rollei hít sâu một hơi, phất tay đánh tan thánh hỏa được thắp sáng bởi thánh quang, tay Dios và ngay cả da thịt đều cháy đen một phần không nhỏ, nhưng vẫn không nhúc nhích mà che cho Shaw.

Trong tình thế cấp bách, Rollei trực tiếp đưa tay nắm lấy xúc tu tinh thần thể.

Rollei một tay kéo lấy tinh thần thể, một tay dùng sức đẩy hai đứa bé về sau một cái, ai ngờ tinh thần thể căn bản không tiếp tục dây dưa với Shaw và Dios, sức lực của ông rất nhỏ, nhưng bởi vì tinh thần thể đột nhiên buông tay, ông đẩy Dios và Shaw trở lại đụng vào hộc tủ.

"Ba ba!!!" Shaw kêu lên sợ hãi.

Các xúc tu của tinh thần thể to lớn này ngay lập tức mở lớn như đóa hoa, từng cánh quấn lấy Rollei, trong trận chiến trước cả người Rollei bao phủ thánh quang, nhóm tinh thần thể căn bản không thể đến gần ông, hiện tại ông chủ động kéo lấy tinh thần thể, xúc tu kia lại như con đỉa cắn vào thịt, kéo mạnh lấy linh hồn của Rollei.

Tất cả phát sinh rất nhanh, Rollei sắc mặt tái nhợt mà quay đầu lại nhìn, ánh mắt ôn hòa nhìn Shaw, lộ ra nụ cười hơi mệt mỏi: "Dường như ta thực sự chỉ thích hợp làm một bình hoa xinh đẹp ngủ say thôi..."

Shaw và Dios nhào mạnh tới, chỉ ôm lấy thân thể ngã oặt của Rollei, những tinh thần thể màu xám còn lại cùng nhau tiến lên, nhanh như hổ đói vồ mồi bao lấy linh hồn Rollei, sau đó trong nháy mắt gia tốc, rút lui vào không trung.

—— mục tiêu ngay từ đầu của chúng nó, chính là có được Rollei và lực lượng thánh quang.

Giữa không trung một cánh cửa ma pháp bỗng nhiên mở ra, Ludwig còn chưa xuất hiện, một bàn tay lửa địa ngục khổng lồ đã đưa về phía không trung.

Nhưng tốc độ của tinh thần thể rất nhanh, chúng nó giở lại trò cũ, một lần nữa dùng tinh thần thể cấp thấp che dấu thủ lĩnh to lớn, không ít tinh thần nhỏ bé đâm đầu vào lửa địa ngục của Ludwig, trong nháy mắt hóa thành bã, cháy nhanh hơn so với bị ngọn lửa thần thánh thiêu, nhưng tinh thần thể to lớn kia lại như con cá trạch chui ra ngoài từ khe hở của lửa địa ngục, biến mất trong không gian.

Rầm ——

Lửa địa ngục nhấc cao mấy trăm mét, thiếu chút nữa đánh sập mặt phẳng tầng bình lưu, cũng may lực khống chế của Ludwig vô cùng chính xác, Ludwig đè xuống hắc hỏa, dịch chuyển đến mặt đất.

Shaw ôm thật chặt Rollei, ngẩng đầu nhìn Ludwig: "Ca ca, em —— "

Ludwig căn bản không nghe Shaw nói xong, trực tiếp khoát tay ngăn lại: "Ngươi đã cố gắng hết sức, ngươi mới vừa hồi sinh còn trong trạng thái suy yếu, lại chưa chính thức học qua cách khống chế ma pháp, không được tự trách mình. Tinh thần thể kia rất mạnh mẽ, ít nhất có thể đánh một trăm thuật sĩ."

Vì vậy biểu hiện của Shaw nhanh chóng chuyển từ cảm giác tội lỗi sang dở khóc dở cười, Dios chịu đựng cơn đau ở tay, tức nói lầm bầm bên cạnh.

Pháp sư nhanh chóng cắt lòng bàn tay mình một đường, máu tươi tạo thành một ma pháp trận, trôi nổi trên ngực Rollei.

Ma pháp trận phát ra ánh sáng đỏ rực như máu, pháp sư thở phào nhẹ nhõm: "Không sao, linh hồn tạm thời không gặp nguy hiểm. Đặt cơ thể ba ba vào kho ngủ đông chăm sóc tốt. Cái này là ma pháp truy tìm huyết thống, có thể truy tìm giám sát trạng thái sinh mệnh của quan hệ huyết thống trực hệ. Ta sẽ khắc trên kho ngủ đông, ngươi nhất định phải chăm sóc tốt cơ thể của ba ba, ta đi đoạt lại linh hồn của ông ấy."

Dios mặt tái xanh hỏi: "Tại sao kẻ địch luôn bắt nguyên soái Rollei?"

Khuôn mặt của Ludwig âm trầm đến khủng bố: "Kẻ địch đều là kẻ háo sắc?"

Phóng viên: "..." Ngài đối với định vị nhân vật của cha ngài có gì hiểu lầm sao?

Hayden đến sau cũng có sắc mặt nghiêm nghị, anh nói với Ludwig: "Thánh quang và vong linh là thuộc tính trái ngược, tinh thần thể ở nơi này của em đã bị hắc ám ma pháp làm tổn thất, có lẽ chúng nó muốn tìm cách cướp đoạt lực lượng thánh quang, ta hoài nghi..."

Biểu hiện của Ludwig có thể khiến lãnh chúa ma quỷ quỳ xuống đất xin tha, cậu nói: "Chúng nó không có cơ hội này!"

Những kẻ xâm lược của Đệ tứ văn minh cuối cùng đã lộ diện, khơi dậy tiếng vang rất lớn trong dân chúng.

Thông tin về kẻ thù mới cũng đang được cập nhật nhanh chóng, chúng nó không chỉ dùng tinh thần lực làm thức ăn, mà còn có thể cướp đoạt linh hồn, đáng sợ hơn chính là còn có thể ký sinh giả trang, trùng tộc cũng mất lý do để ở ngoài cuộc. Tinh thần thể đó thậm chí giống như nền văn minh trùng tộc, có cấu trúc xã hội đàn ong, sự phân công lao động rõ ràng giữa cấp trên và cấp dưới, nhưng dường như giống đàn ong hơn so với trùng tộc ——

"Con to kia chính là cơ thể mẹ, thoạt nhìn như ong chúa." Các học giả về sinh vật ngoài hành tinh xem từng tấm hình chụp từ đoạn video của phóng viên, "Nhìn này, bức ảnh này, nó có thể phân chia các cá thể tinh thần thể, tốc độ cực kỳ nhanh, một khung hình đã qua."

Phóng viên phỏng vấn hắn trợn mắt ngoác mồm: "Thứ này còn có giới tính?"

"... Nói giới tính chỉ để giúp mọi người dễ hiểu hơn, trên tay chúng tôi không có bất kỳ mẫu thí nghiệm nào, làm sao cho anh xác định cụ thể đó là nhiễm sắc thể nam hay nữ, lưỡng tính hay phân bào chứ?" Các sĩ quan khoa học quân sự được phỏng vấn tại hiện trường tức đến nổ phổi, "Hiện tại đã biết, hắc hỏa của pháp sư, ngọn lửa vàng của nguyên soái Rollei, đều có thể tạo thành sát thương hiệu quả với tinh thần thể, bởi vậy suy đoán rằng năng lượng tinh khiết cao có thể giết chết tinh thần thể, chúng tôi sắp trang bị cho các chiến sĩ dao điện và đao quang năng tần số cao, so với súng quang năng và súng ray chỉ có thể tạo ra một lỗ thủng, chúng tôi nghĩ rằng việc cắt lát dường như hiệu quả hơn khi chiến đấu với các xúc tu của loại tinh thần thể này —— trong quá khứ, hai vũ khí này đều là đao dùng cho nghi thức của tướng lĩnh, người đầu tiên ra chiến trường sử dụng thực tế chính là nguyên soái Hayden, cảm ơn phong cách chiến đấu gần gũi của nguyên soái Hayden đã truyền cảm hứng cho chúng tôi..."

Phóng viên: "Thế nhưng, người bình thường không thể nhìn thấy tinh thần thể? Lẽ nào sau này người người đều phải tiến hành giáo dục bắt buộc ma pháp sao?"

Người phát ngôn của bộ quân sự lắc đầu: "Điều đó sẽ không hiệu quả, chúng tôi đã xác nhận với Ludwig tiên sinh, thể lệ tuyển sinh đợt đầu tiên cho học viện pháp thuật chẳng mấy chốc sẽ công bố, thông tin được xác nhận là: Ma pháp cũng phụ thuộc vào thiên phú, có người trời sinh mức độ hòa hợp ma lực quá thấp, không học được ma pháp, nhập học sẽ có bài kiểm tra ma thuật cơ bản. Nhưng thiên phú cũng không quyết định tất cả, nhà khoa học chúng tôi đang nghiên cứu công nghệ phát hiện linh thể, chúng tôi vốn có thiết bị giám định tinh thần lực cung cấp cơ sở lý thuyết và nguyên mẫu thử nghiệm cho nghiên cứu này —— chúng ta có thể thông qua dao động tinh thần lực của tinh thần thể phát ra, biến chúng thành hình ảnh trên thiết bị."

Thời gian cấp bách, đội cứu hộ sắp xuất phát, một đội tinh nhuệ được chính thức thành lập từ quân đoàn Hoa Tường Vi và Hắc Nguyệt Kỵ Sĩ Đoàn, Ludwig vốn muốn đi một mình, nhưng Hayden đã thành lập đội này.

"Tinh thần thể số lượng đông đảo, đây không phải là cuộc chiến một người." Hayden nói, "Nếu như nguyên soái Rollei đánh đơn với tinh thần thể lớn kia, chưa chắc sẽ thua, nhưng trước tiên ông bị tinh thần thể cấp thấp tiêu hao lượng lớn thánh quang, cuối cùng kiệt sức và bị bắt giữ."

Đây chính là lực lượng mạnh mẽ mà cường giả truyền kỳ cũng phải thừa nhận —— sức mạnh quần thể. Cho nên Ludwig cũng không từ chối, trực tiếp để những nhà nghiên cứu đến phòng thí nghiệm của mình để nghiên cứu với các dụng cụ tiên tiến nhất, Đại pháp sư chủ động làm trợ thủ cho các nhà khoa học, cung cấp thông tin về tinh thần thể.

Sản phẩm thử nghiệm đầu tiên nhanh chóng được tạo ra, đó là hình kính mắt cơ học chip đơn, Ludwig còn có một tinh thần thể chưa kịp ăn, một đám người mang kính mắt đi vây xem.

"Phác thảo của đồ họa rất không rõ ràng, như hiệu ứng quỷ hồn trong phim ma kiểu cũ." Các nhà khoa học hết sức bất mãn với thành quả của mình.

Nhưng Joanne lại gật đầu nói: "Vậy là đủ rồi."

Phép thuật truy tìm huyết thống của Ludwig có thể lần theo linh hồn Rollei, cậu sử dụng câu thần chú, một dây huyết sắc nhỏ trực tiếp từ ma pháp trận trong tay cậu bắn về phía bầu trời, kéo dài, biến mất trong đại vũ trụ.

Joanne giật đao quang năng trong tay Hayden: "Lud, mẹ sẽ đi với con, Hayden ở lại chỉ huy."

Bà gần như lãnh khốc mà ma sát chuôi đao, như Bạch Dạ Sương Tinh miêu tả trong truyện mới: "Ban ngày ban mặt cướp chồng ta, ta nghĩ các ngươi cần làm quen với đao của Ám Đạm Sắc Vi một chút."

Sát ý trên người của sát thủ truyền kỳ bùng nổ khiến các phóng viên nhân loại xung quanh đều run lẩy bẩy, Ludwig yên lặng liếc mắt nhìn Hayden, gật đầu: "Được, thế nhưng mẹ à, chúng ta hãy nói trước, mẹ đừng cắt tinh thần thể quá nát, trở về con muốn làm xúc tu nướng ăn."

Joanne xoay đao, sát khí đằng đằng: "Được, đến lúc đó để ba con làm cho con, ba nấu ăn còn ngon hơn Hayden nhà con nữa đó."

Tác giả có lời muốn nói:

Rollei, chức vụ: Mỹ nhân; kỹ năng: Phát sáng; nhiệm vụ: Thường xuyên bị các nhân vật phản diện bắt đi, sau đó mảnh mai bất lực chờ đợi anh hùng cứu viện. Ảnh minh họa là phép thuật của ba ba Rollei hủy bức tường, phóng viên run lẩy bẩy

pháp hệ nên thân thể yếu đuối! —— Rollei nói, suy nhược mà đỡ tường, đập tan một cánh cửa an toàn bằng hợp kim

Hắc pháp sư còn 24 giờ đến chiến trường, chén đĩa đã chuẩn bị kỹ càng, các vị nhân vật phản diện xin vui lòng thực hành kỹ năng bày đĩa.

✦ ★ ☆ maitran.wordpress.com✰ ✮ ✯

Mỹ nhân baba lại bị kẻ xấu cướp đi _(:3 」∠ )_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info