ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên

Chương 81

maitranc

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.81.

Bên trong khoang chữa bệnh truyền đến tiếng chuông báo động chói tai, quân y trùng tộc và nhân loại hợp tác ngoài cửa nhảy dựng lên, lao vào cửa. Thiếu tướng Rollei "Điêu khắc băng" vẫn ở trong khoang kín, nhiệt độ trong tủ đông đã đến gần điểm đóng băng, nhưng Rollei lại mở mắt ra, băng sương treo trên lông mi, phản chiếu con ngươi của ông như quả cầu băng.

"Trùng tộc các người xảy ra chuyện gì? Công nghệ tệ hại như thế?"

Quân y trùng tộc không cam lòng yếu thế mà cãi lại: "Đây là thiết bị của nhân loại các người cung cấp! Làm sao tôi biết là chuyện gì? Tình huống này cần lời giải thích của anh, đừng giết chết quốc trượng của chúng tôi!!"

"Tắt đông lạnh, mau tắt đi!" Quân y nhân loại hoảng hốt, "Tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống như vậy, nhiệt độ cực thấp kết hợp với khí ngủ trong khoang, thân thể sẽ ngủ say trong trạng thái chết giả, các tế bào cơ thể không hoạt động, chỉ có tắt đông lạnh mới có thể thức tỉnh, tôi chưa từng thấy đối tượng đông lạnh nào thức dậy tự phục hồi chức năng cơ thể ở nhiệt độ thấp, nếu không đem ông ta ra, ông ta sẽ chết rét!"

Trùng tộc ấn lại tay hắn: "Nhưng nếu mở ra, ông ta sẽ bị chuyển hóa, sau đó chết vì sự kháng cự dai dẳng của mình với sự chuyển hóa!"

Hai nhóm quân y tranh cãi đỏ mặt tía tai, tủ đông chuyên dụng chợt phát ra một tiếng răng rắc giòn giã làm người ta sợ hãi, giống như mặt băng vỡ tan, một cánh tay robot duỗi ra dưới bề mặt băng.

Rắc rắc rắc... Khoang đông lạnh bị cánh tay kia xé rách như tờ giấy, quân y nhân loại hét lên một tiếng, lao vào vòng tay của quân y trùng tộc, thiếu chút nữa bị bóp nghẹt bởi đường cong quá mức của quân y trùng tộc.

Tuy nhiên lúc này không người nào lòng dạ thảnh thơi mà hiểu sai, nhân loại và trùng tộc ôm nhau bất kể chủng tộc, hét to không thở, đề-xi-ben lại còn không phân cao thấp.

Nhưng bất kể dân tộc nào, quân y đều thuộc loại cứu người bị thương, nhiệm vụ là đứng sau xem người khác nhiệt huyết sứt đầu chảy máu, chờ người ta đánh xong sẽ nhặt về xem còn có thể cứu được hay không, nếu để cho chính bọn họ xông pha chiến đấu, không bằng nhìn bọn họ dùng tiếng hét doạ lui kẻ địch.

Màu xám kim loại bao phủ lên làn da ấm áp mềm mại của nhân loại, trong thời chiến, tinh chi linh có thể kết nối với nhau qua network như trí tuệ nhân tạo, chia sẻ thông tin và mệnh lệnh. Thời điểm này, nhóm tinh chi linh tập hợp các tín hiệu tư duy, truy cập vào não, làm cho ý chí của nền văn minh tinh chi linh hoàn toàn nhấn chìm tư duy của cá thể nhân loại, giống như một người vừa mới học cách lên mạng, đối mặt với lượng lớn thông tin trên internet, chắc chắn sẽ nảy sinh mê man, giờ đây, "Mạng" này chủ động xâm nhập vào đầu óc của Rollei, ép buộc tiếp thu, ý chí cá nhân bị lượng lớn thông tin dội xuống tới sụp đổ.

Quân y nhân loại thét chói tai đến không còn hơi, ho khan dừng lại, đột nhiên thông suốt, nói: "Nhanh lên, các người có bức ảnh nào của Ludwig tiên sinh không?"

Trùng tộc: "Tất nhiên chúng tôi có bức ảnh của Trùng hậu bệ hạ!"

Quân y nhân loại điên cuồng mà kêu to: "Nhanh lấy nó ra đi chị gái quân y tốt của tôi!!!"

Các chị em trùng tộc ai mà không có bức ảnh đẹp của hai vị bệ hạ? Dù ăn không được, thì vẫn xem được không phải sao? Trùng hoàng cũng không hạ lệnh cấm liếm ảnh chụp đâu?

Vấn đề duy nhất là, quân y trùng tộc này... cô gặm cp a!

Vì vậy, một tấm ảnh Hayden hôn vành tai của Ludwig được ném ra ngoài, Rollei cúi đầu nhìn...

"A a a a a a a ——" Quân y nhân loại rít gào, "Hắn giết qua đây a! Tại sao sát khí nặng hơn a a a a a a a! ! !"

Trùng tộc che mặt: "Cứu mạng a a a! Tôi không có ảnh của một người a a a!"

Quân y nhân loại: "Fan cp đi chết đi!!!"

Quân y trùng tộc: "Fan only đi chết đi!!!"

—— trở lên hoảng loạn đến nói năng lộn xộn còn hét lên, một chiêu này mất linh, lý do không liên quan đến chụp ảnh chung, mà đơn giản là vì —— cá nhân Rollei không còn làm chủ thân thể.

Các quân y phát tiết xong, vừa quay đầu thì nhanh chân bỏ chạy, chân của Rollei vẫn đang trong quá trình chuyển hóa, da dẻ thay đổi màu sắc qua lại giữa máy móc và xác thịt, nhất thời chỉ có thể nhìn bọn họ bằng ánh mắt đầy sát ý, lại không thể cất bước truy sát.

Sự chuyển hóa hoàn toàn của tinh chi linh tiêu tốn rất nhiều năng lượng, viết lại tất cả các gien và toàn bộ cấu trúc sinh học ban đầu, biến thành sinh mệnh cơ giới hoàn chỉnh. Theo cách này, ngay cả khi Rollei đang chống cự, khiến các cơ quan sinh học của nhân loại suy kiệt, cũng không liên quan, cưỡng ép tiến hành chuyển hóa sẽ thay thế tất cả các cơ quan sinh học suy kiệt thành máy móc.

"Mô-đun kiểm soát tâm trạng đóng."

"Mô-đun kiểm soát ký ức đóng."

Sau khi hai lời nhắc nhở liên tiếp lóe lên trong "Hệ thống" của Rollei, ông trở nên càng thêm ôn hòa, tập trung hơn, không nhìn tấm hình trùng tộc ném ra nữa, hai chân chuyển hóa xong bước mạnh về phía trước, một quyền xuyên thủng cửa khoang.

Trên mẫu hạm là tiếng chuông báo động chói tai, bên trong đài chỉ huy lần lượt phát ra cảnh báo sơ tán, tất cả chỉ huy cấp cao của trùng tộc đều ở trạm năng lượng, sau khi đám người Hayden đột nhập vào trạm năng lượng, quyền chỉ huy chung của hậu phương được trao lại cho Joanne.

Ám Đạm Sắc Vi của đế quốc đứng ở trước màn hình, mỗi mẫu hạm kết nối tín hiệu đầu tiên vào đài chỉ huy của Joanne, bà nhìn thấy trùng tộc trong hành lang dồn dập lùi về sau, mặc dù vòi phun bào tử trong tay tràn đầy năng lượng, lại chần chờ không dám phóng ra, hai tay của Rollei như một loại máy móc biến dạng, da bị tách ra, các mạch điện và đường ống bên trong được tổ chức lại, kết hợp thành hai khẩu súng quang năng.

"Khiên!" Đội trưởng trùng tộc quát.

Ầm ——

Tấm khiên sinh học mở ra dễ dàng bị xuyên thủng, đội trưởng kia hừ một tiếng, vai trái của cô bị nổ tung, bào tử sinh học sơ cứu quấn lấy vết thương, nhanh chóng cầm máu, nhưng cô không còn giữ được thăng bằng tiếp tục chiến đấu, các quân y nhân loại và trùng tộc người ôm đầu kẻ ôm chân, bế cô lên và tiếp tục chạy.

"Đây không phải là hỏa lực bình thường của súng quang năng!"

Phó đội trưởng trùng tộc lập tức cảnh giác, cô nhìn chằm chằm vào khẩu súng trên tay Rollei với áp lực rất lớn: "Súng quang năng của tinh chi linh mạnh hơn 3,5 lần so với súng quang năng của nhân loại, khiên chắn của chúng ta không có hiệu lực, tất cả né tránh tự do!"

Khuôn mặt của Joanne bình tĩnh lạ thường, bình tĩnh đến nỗi phó quan Dina hoài nghi Joanne cũng biến thành sinh mệnh cơ giới, bị đóng mô-đun kiểm soát cảm xúc.

Joanne chỉ liếc mắt nhìn tên gọi trong kênh liên lạc.

"Kigona, tại sao không đánh trả?" Joanne hỏi.

Phó chỉ huy trên mẫu hạm trùng tộc là một sào mẫu, kém hơn so với chủ mẫu thứ cấp, nhưng cũng là sĩ quan chỉ huy ưu tú thuộc cấp trung của trùng tộc, không bao giờ trốn chạy không đánh, cho nên Joanne mới hỏi như vậy.

Kigona vươn mình né tránh mấy phát bắn quang năng liên tục, khi Rollei sạc lại khẩu súng, tranh thủ nhanh chóng trả lời: "Thiếu tướng Rollei chỉ là bị khống chế, ông ta không có ý thức tự chủ, không thể xem là kẻ địch mà tiêu diệt!"

Joanne: "Trước đây, các cô không phải vẫn luôn xử tử người lây nhiễm, để ngăn họ gây ra nhiều thiệt hại hơn sao?"

Kigona: "Đúng, dùng thân phận đồng bào chết đi, là tôn nghiêm cuối cùng. Nhưng..."

Joanne bình tĩnh ra lệnh: "Giết hắn."

"Nhưng bây giờ không giống nhau!" Kigona kinh ngạc thốt lên, "Chúng ta sẽ sớm có thể tìm ra cách chữa trị. Chưa đến bước đường cùng nhất định phải dùng tử vong duy trì tôn nghiêm!"

"Nhưng nếu cô không giết hắn, hắn sẽ cướp đoạt mẫu hạm của các cô, cô biết rõ một chiếc mẫu hạm thứ cấp của các cô có thể có bao nhiêu uy lực." Joanne trả lời, "Vị trí của hắn quá tốt, một khi bị hắn cướp mẫu hạm, tuyến phòng thủ cánh ngay lập tức sẽ bị hắn thổi bay. Vào thời điểm đó, cho dù hắn trợ giúp trạm năng lượng, hay xông thẳng vào đế quốc, đều là trí mạng."

"Nhưng... Nhưng đó là của ngài..."

Joanne lại ra mệnh lệnh: "Tiêu diệt Rollei, đây là chỉ huy trưởng cao nhất của bộ chỉ huy chung —— mệnh lệnh của tôi, tôi ra lệnh cho cô đánh trả ngay lập tức. Nếu trong vòng mười phút, nhiệm vụ của các cô thất bại, tôi tự mình ra tay."

"Vâng, chỉ huy trưởng!" Kigona cắn răng, mở ra chốt vòi phun bào tử.

Mệnh lệnh được công khai, sau khi trận chiến trở nên khốc liệt, mệnh lệnh này vẫn rất dễ thấy, mệnh lệnh do nguyên soái Joanne ban hành, đối tượng tiêu diệt —— Rollei.

Pháo năng lượng phát nổ trong vũ trụ, thiên thạch Druid bị Bạch Dạ Sương Tinh một cước đạp bay, tránh khỏi số phận bị pháo năng lượng nổ thành đá vụn.

Trong trận chiến kịch liệt, Hayden nhìn thấy mệnh lệnh kia. Anh phát động liên kết tâm linh, hô hoán Ludwig, nhưng liên kết này không có cách nào thành lập, Hayden chỉ có thể lặp lại nhiều lần, thời gian quá vội vàng, anh đã nghĩ ra rất nhiều cách để đánh thức Ludwig, từ cách kích thích bằng khoa học kỹ thuật, đến "Nụ hôn tình yêu đích thực" tiêu chuẩn đồng thoại, nhưng anh không có thời gian để thử từng cái một.

Tàu con thoi của Shaw do 'Thiên hà lưu lãng giả' phụ trách điều khiển, ở trên chiến trường đi tới đi lui, đăng những bài thơ kỳ lạ khác nhau lên kênh của một số chiến sĩ cơ giáp.

Đánh đánh, chiến sĩ cơ giáp cúi đầu xuống ——

"... A, ta ca ngợi ánh bình minh, trong nắng sớm ta thấy giọt sương đầu tiên trên ngọn cỏ, tròn trịa, óng ánh, tràn đầy sức sống..."

Sau đó chiến sĩ vừa vò đầu, vừa thở ra: "Bài thơ văn xuôi của học sinh trung học từ đâu tới?"

Shaw ngượng chín cả mặt, trong lòng bối rối không kém gì nữ hoàng song sinh khi bị phơi bày bí mật. Shaw cũng không biết chuyện gì xảy ra, thơ của cậu tính văn học mạnh mẽ, thơ ca thực sự có thể giành được giải thưởng tinh tế, nhưng hiệu quả làm phép rất kém cỏi, trái lại loại thơ rên rỉ viết khi còn bé này lại uy lực nổi bật. Sau khi phát ra trong kênh, dù phi công không nhìn thấy, sức mạnh của "Thơ ca tụng sinh mệnh" cũng tự động bắt đầu lan rộng, ma lực dâng trào trong từng chữ, những chiến sĩ với cơ bắp đau nhức bỗng cảm thấy phấn chấn, sự mệt mỏi bị cuốn đi sạch sành sanh; tinh thần căng thẳng bất an nhẹ đi, cảm giác tràn đầy can đảm tiến tới. Những bài thơ khác nhau được gửi đến binh lính khác nhau. Trải qua huấn luyện quân sự tốt, được Ám Đạm Sắc Vi của đế quốc làm thông suốt, mặc dù Shaw không thể trở thành một nhà quân sự ưu tú, sĩ quan chỉ huy hoặc chiến sĩ, nhưng sức phán đoán của Shaw trên chiến trường cũng làm người khác thán phục, binh lính cần loại tăng cường nào, hạ bút thành văn.

Shaw cúi đầu, thấy được mệnh lệnh trong kênh.

Nước mắt lập tức trào ra, Shaw vội vàng tự niệm nhiều lần《 Tình cảm chân thành bất tử 》, may là phép thuật của người ngâm thơ rong đối với mình cũng hữu hiệu.

"Ca ca!" Shaw vỗ vỗ ngực, "Đừng ngủ, ca mau thức dậy, bạo lực gia đình đang leo thang, mẹ muốn giết cha rồi!"

Một ánh sáng chói lòa đột nhiên sáng lên vào thời khắc này, cướp đi tầm mắt của mọi người.

"Pháo quỹ đạo, pháo quỹ đạo bắn!!!"

Các phóng viên trực tiếp ngửa mặt lên trời hét lên, giọng nói phá âm đến không ra hình thù gì, một chút chuyên nghiệp phát thanh rèn luyện hàng ngày cũng bị mất, nhưng không ai chỉ trích hắn.

Pháo quỹ đạo vòng sao, trước khi Đệ tam văn minh xuất hiện, vẫn luôn được gọi là "Công trình vĩ đại trong thế kỷ mới", bởi sức mạnh quá lớn, tiêu hao vật tư quá mức, vẫn luôn ở giai đoạn khái niệm mô phỏng, bây giờ công trình này thực sự hoàn thành phóng ra, mọi người mới nhận ra thuật ngữ "Công trình vĩ đại" thích hợp cỡ nào.

Quỹ đạo vòng sao khổng lồ, thậm chí còn hùng vĩ hơn cả hành tinh, bao gồm một tổ hợp pháo khổng lồ, là một thiên thể to lớn được chế tạo ra bởi tập trung sức mạnh cao độ của nền văn minh nhân loại và sự hợp tác chưa từng có giữa các thành viên. Công trình này chắc chắn được lịch sử ghi nhớ, được tinh không chứng kiến.

Phát súng đầu tiên, nhắm ngay nút then chốt của lực lượng phòng thủ thủ đô —— hành tinh quân sự Rebecca.

Tia này rực rỡ đến nỗi dù là ban ngày, ánh mặt trời đều bị tối đi rất nhiều, pháo quỹ đạo cách tinh cầu càng gần, bầu trời trong vắt dường như bị xé rách trong nháy mắt, lộ ra thiên hà màu đen phía sau lưng.

Hành tinh quân sự Rebecca nằm sâu trong không phận của nhân loại, chưa bao giờ đối mặt với tập kích của trùng tộc hoặc kẻ lưu vong. Bởi vậy, tinh cầu này không lãng phí kinh phí lắp đặt lá chắn. Những kẻ thù giả tạo chưa bao giờ đột phá tới lân cận Rebecca, vũ khí của nhân loại lại có thể.

Oanh kích đúng hẹn mà tới, nhưng không phải trên hành tinh quân sự Rebecca.

Tia sáng kia xán lạn huy hoàng, nhưng nó di chuyển rất ngắn, phóng viên kinh ngạc thốt lên đầu tiên, sau đó miễn cưỡng ngừng lại.

Một ánh sáng rực rỡ khác sáng lên, pháo quỹ đạo bắn trúng tia sáng kia.

Đó là một bức màn ánh sáng trong suốt như dương quang, bức màn ánh sáng mở ra, có đường kính mấy ngàn mét. Không ai biết đây là vũ khí thần kỳ gì, không có bất kỳ loại khiên nào trong công nghệ của nhân loại trông như thế này.

Bức màn ánh sáng đó lướt qua, nhưng nó lộng lẫy rực rỡ như vậy, mỗi dòng năng lượng chảy phía trên đều tao nhã hoa lệ, mang theo hơi thở thần thánh khiến mọi người muốn tôn thờ. Nó va chạm với năng lượng của pháo quỹ đạo, đồng thời biến mất ở chân trời, các hành tinh gần nhất bị chấn động năng lượng, cục khí tượng đã đưa ra cảnh báo về sự nhiễu loạn từ trường điện từ trong khí quyển, việc liên lạc tạm thời có nguy cơ bị nhiễu.

Nhưng bóng của bức màn ánh sáng này phản chiếu trên bầu trời, thật lâu không tiêu tan.

Khi ánh sáng tan đi, phóng viên chiến trường ở quá gần tạm thời bị mù, nhưng vẫn dựa theo phương hướng trong trí nhớ nhào tới, bọn họ không nhìn thấy, nhưng máy thu hình của bọn họ chụp được ánh sáng sau khi tan đi, lộ ra ——

Bóng người?

Không có vũ khí công nghệ mới bí mật gì, nơi đó chỉ có một bóng người nhỏ bé.

Phóng viên lẩm bẩm nói nhỏ: "Đó là... Ánh sáng của nhân loại!"

Hayden lơ lửng tại chỗ, hai tay vẫn duy trì tư thế duỗi ra, huyết nhục bị xé rách thành từng mảnh, thánh quang ẩn chứa trong máu của anh thiêu đốt thành màu vàng, sau đó trong chân không hình thành một viên ngọc giống như mặt trời nhỏ.

Trên mặt anh chậm rãi nở nụ cười, càng nhiều máu hơn tràn ra từ miệng anh.

Hayden giật giật đôi môi, đôi mắt xanh thẳm dần mất đi ánh sáng, con ngươi giãn ra, da thịt trên cánh tay anh tiếp tục nứt, cơ hồ nhìn thấy bạch cốt, mà vết thương kia đang không ngừng lan tràn lên phía trên.

Với một chút sức lực cuối cùng, anh dùng một giọng rất nhẹ nói: "Cứu ta, Ludwig · Field."

Tác giả có lời muốn nói:

Hayden: Đau, muốn tiểu tiên sinh hôn, ôm nâng lên cao, tốt nhất là để tiểu tiên sinh chủ động.

Lulu: (╯‵□′)╯︵┻━┻

✦ ★ ☆ maitran.wordpress.com ✰ ✮ ✯

Tâm trạng editor: 。・゚(゚><゚)゚・。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info