ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên

Chương 68

maitranc

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

.68.

Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Không nhìn nổi, lũ ngu dân mấy người khóc cái gì, chưa từng nghe nói qua 'nhấc váy lên khán giả lớn nhất'?" (M: ??)

Cư dân mạng: "? ? ?" Dường như nhận ra điều gì đó kỳ diệu.

Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Tôi tiên tri một lần nữa, nghe rồi không cần tạ ơn!"

—— Trích chương 66 của《 Lưu Lạc Ngân Hà 》:

"... Chỉ thấy một thiếu nữ cao gầy xinh đẹp chầm chậm bước xuống bậc thang, 'cô ấy' có mái tóc vàng được thần mặt trời hôn lên, đôi mắt xanh thẳm như nước biển, nhìn kỹ lại, trong đôi mắt kia lấp lánh ánh sao. Cô bước đi nhẹ nhàng, đôi chân thon dài xinh đẹp như ẩn như hiện dưới làn váy lụa mỏng manh, Ludwig vốn thờ ơ chợt ngẩn ngơ, nhất thời không dời nổi mắt.

'Em vốn cho tính hướng của mình là nam nhân.' Ludwig mặt đỏ bừng, 'Hiện tại em mới biết, tính hướng của em là anh.'

Thiếu nữ cao gầy xinh đẹp kia không phải ai khác, chính là Hayden thay lễ phục trùng hoàng!"

Cư dân mạng: "! ! !"

Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Tôi chỉ là không ngờ, Hayden bệ hạ và Ludwig tiên sinh yêu thích loli ngực phẳng, tôi vốn tưởng tượng Hayden sẽ hóa trang thành ngự tỷ ngực to mông to."

"Ngọa tào, các người nhìn kỹ, thiếu nữ trùng tộc này... thực sự trông rất giống Hayden!!!"

"Trời ạ! tôi thậm chí không biết nên hoan hô vì bọn họ không chia tay, hay là nên cảm thán bọn họ thật chịu chơi! Không hổ là tình nhân quốc dân."

"Trực tiếp ăn đường là được, tính hướng của em là anh, sặc."

Phóng viên tiền tuyến khi được đạo diễn nhắc nhở cũng phát hiện ra manh mối, hắn trợn mắt ngoác mồm, Ludwig đang ôm bé gái, rất giống...

"Hayden bệ hạ và Ludwig tiên sinh vào lúc nào có kết tinh tình yêu?" Phóng viên bật thốt lên.

Ai có thể ngăn tôi? : "A a a, sinh tử, sinh tử rồi! A a a! Đánh chết biên tập của tôi! Cô ấy nói cp HayLud dù sao có nguyên mẫu thực tế, nam nam sinh tử không phù hợp căn cứ khoa học, nên cứ bắt tôi cắt bỏ phần sinh tử trong bản phác thảo, đều do biên tập!!!"

"Há, tác giả của Ngân Hà Nguyên Soái Bá Sủng Kiều Thê nhảy ra một lần nữa, văn không hot như Lưu Lạc Ngân Hà , kết quả đổ thừa biên tập? Một sảng văn không có não, logic của cốt truyện không trực tuyến, muốn dựa vào mang thai, sinh tử kỳ quái để hút khách?"

"Lầu trên mau cút, sinh tử văn là thể loại nghiêm túc, nếu ngươi không thích xem không có nghĩa là người khác không thích xem."

"Tác giả của Lưu Lạc Ngân Hà lúc trước cũng không đổ thừa biên tập của mình, nói biên tập không cho mình làm mất mặt quá khoa trương. Tự hâm nóng thì cứ hâm, biên tập đã làm sai điều gì?"

"Fan tiểu thuyết chớ ồn ào, đứa nhỏ nằm trong vòng tay của Ludwig, các ngươi không hiếu kỳ do ai sinh sao?"

"Ludwig tiên sinh nhìn qua không giống có năng lực này, cho nên chỉ sợ là... Vậy, chính thức đảo ngược cp? Kỳ thực bọn họ là Lud x Hay???"

"Không có văn hóa, ai nói công không thể mang thai? Vào thời điểm này, để chăm sóc nguyên soái mang thai bất tiện, Ludwig tiên sinh chỉ có thể tự mình chủ động... Khà khà khà!"

Nhiều người thì lại không nhàn hạ thoải mái gặm cp, bọn họ kinh ngạc thốt lên: "Tôi khinh, đế quốc còn có nhân tính không? Đệ nhất nguyên soái mang thai còn bị bọn họ phái ra chiến trường chém giết, đánh thắng trở về không ngợi khen còn chưa tính, trực tiếp tuyên bố người ta phản quốc? Đây rốt cuộc có còn là người không?" (M: (¬‿¬ ))

Quốc hội bị mắng lần nữa: "? ? ?" Hayden ngươi lớn tiếng nói một lần xem chuyện gì xảy ra?

Trước màn ảnh, Hayden dở khóc dở cười: "Vị phóng viên này, ta chỉ sử dụng ma pháp ngụy trang vẻ ngoài của mình một chút, thuận tiện lẻn vào, ta đã làm nam nhân ba mươi năm, thật sự xưa nay không phát hiện ra chức năng sinh con. Ma pháp ngụy trang chỉ là ngụy trang, không có chức năng sinh lý thực sự!"

Người phóng viên kia không chút nào đỏ mặt nói: "Đây chỉ là nghi ngờ gien thiên phú dị bẩm của trùng tộc, chưa nói ngài là nam nhân, ngài là nam trùng a."

Nhân loại thiếu quá nhiều kiến thức về trùng tộc, nếu như là hai nam nhân bình thường, ai cũng biết bọn họ không thể sản sinh ra bất kỳ hậu duệ gì, nhưng một bên là trùng tộc! Ai biết trùng tộc có khác với nhân loại không? Ngộ nhỡ đứa trẻ trùng tộc được sinh ra từ bụng người cha thì sao?

Trong khoảng thời gian ngắn, internet gọi "Sinh tử ngạnh" dĩ nhiên cũng không phải fan tiểu thuyết đang đùa, mà là —— rất nhiều người thực sự nghĩ như vậy!

"... Trùng tộc cũng không có cách để nam nhân sinh con." Hayden đỡ trán, "Hơn nữa, trùng tộc không dễ dàng thụ thai, nhân loại là chủng tộc dễ dàng sinh sản hậu duệ nhất trong số các chủng tộc được biết đến hiện nay, nếu không thì tinh chi linh cũng sẽ không theo dõi chúng ta, hy vọng thông qua đồng hóa nhân loại, dẫn nhập khả năng sinh sản tự nhiên mạnh mẽ của chúng ta để mở rộng bộ tộc, tiết kiệm năng lượng cần thiết để chuyển hóa."

Cư dân mạng nghe xong, ô, như vậy a, đáng tiếc... Nhưng điều này không làm lỡ việc nhục mạ quốc hội, mắng quốc hội là biểu hiện của lòng yêu nước, có chuyện gì liền mắng quốc hội là xong.

Quốc hội lại: "? ? ?"

Hayden bất đắc dĩ giải thích, Ludwig thì lại bận bịu cúi đầu dỗ dành đứa trẻ: "Tên con là gì?"

Bé gái kêu nha nha, với tay cầm lấy tóc của Ludwig, trong lỗ mũi thổi ra một bong bóng.

"Vậy kêu là Nha Nha đi." Ludwig nói.

Mia: "Lão sư, nha nha là từ tượng thanh."

Ludwig đâm thủng bong bóng nước mũi của cô bé: "Nếu không, gọi là Bong Bóng."

Mia: "... Lão sư, ngài có thể nói thẳng ngài không biết đặt tên, ngài bác học như vậy, sẽ không đặt tên làm mất thể diện, dù sao ngài cũng không phải nhà thơ."

Phóng viên nói chen vào: "Có thể thu thập tên trên toàn quốc, có thưởng lớn cho ba vị trí đầu, chẳng hạn như thưởng chữ ký của Hayden nguyên... à, bệ hạ."

Ludwig khen ngợi gật đầu: "Phóng viên này vẫn hữu dụng."

Tờ báo làm việc tốc độ cực nhanh, lúc này, trang web chính thức của bọn họ đã đăng đề tài —— #Vì kết tinh tình yêu của Hayden bệ hạ và Ludwig tiên sinh trưng cầu tên# —— thời đại thông tin, ai cũng muốn nắm bắt đề tài, dẫn đến biên tập viên của trang web không chú ý, quên mất "Kết tinh tình yêu" là sự hiểu lầm, cứ như vậy đăng lên rồi đi ra ngoài, thêm bức ảnh một nhà ba người, dân chúng thức dậy muộn mở ra quang não, sữa bò mới vừa uống vào miệng lập tức phun ra ngoài ——

"Ngọa tào, Hayden chuyển giới, còn sinh con gái? Tiểu thiếu gia của gia tộc Schlegel thật trâu bò, nhân loại và trùng tộc còn đánh cái rắm, đã đám hỏi, người thừa kế cũng sinh, sang năm diễu hành quân sự có phải được hợp nhất không?"

Trong lúc nhất thời, những người dân tinh tế tưởng tượng phong phú, liên tiếp nói lời kinh người, trong số cư dân mạng nhiệt tình tham chính* lại xuất hiện một tiếng hô khác: "Biểu tình chống lại tư tưởng phong kiến ​​của trùng tộc, nhất định là bởi vì ghét bỏ Hayden bệ hạ là nam, ép buộc chuyển giới! Thời đại gì, phản đối trọng nữ khinh nam!" (*tham gia hoạt động chính trị)

Quốc hội trùng tộc đột nhiên bị mắng, do không kết nối với tinh võng của nhân loại, tạm thời không cảm nhận được nỗi sợ bị cư dân mạng chi phối.

Không giống như sự vui mừng trên internet, không khí tại hiện trường thực sự khá nghiêm túc.

Các nhân viên của công ty quân đội tư nhân đã chạy hết sạch, nhưng một âm thanh huyên náo lại vang lên trên trần nhà, đó là một âm thanh kỳ lạ tương tự như mũi giày quân sự, Hayden nhạy cảm ngẩng đầu, trường kiếm trong tay chậm rãi chỉ về trần nhà, di chuyển theo âm thanh quái dị.

Một phép bảo vệ tuyệt đối được Ludwig nắm trong tay, cậu kín đáo đưa bé gái cho Mia, ra hiệu họ tìm nơi ẩn nấp, Elan nhét thiên thạch đang nỗ lực nhảy ra vào túi, thấp giọng trách mắng: "Đừng nhúc nhích, ở đây không phải vũ trụ, anh đi ra không thể chiến đấu như em."

Thiên thạch quay trở lại túi của Elan, hắn không nhịn được cau mày liếc mắt nhìn, không biết bằng cách nào, vẫn nhìn ra một tảng đá tâm trạng chán nản.

Âm thanh nhỏ bé quái dị dừng lại trong khoảng ba giây, bỗng nhiên, chấn động mạnh phát ra, trần nhà bị đục thủng một cái hố lớn, ngón tay Ludwig run lên, nhưng bảo vệ tuyệt đối sắp ném đi liền thu lại.

Bởi vì trước mặt sáng lên một lá chắn thánh quang.

Trần nhà sụp đổ, bóng đen từ phía trên cầm súng trong tay nhảy xuống, năng lượng xung kích liên tiếp đánh vào lá chắn thánh quang, vì vậy, lá chắn hình cái khiên mở rộng duỗi dài, biến thành quả cầu ánh sáng bao bọc mọi người bên trong.

Thánh quang lóa mắt kết nối thành một mảnh, với những mạch thần thánh thuần khiết lóng lánh bên trên, long huyết đã tiêu hao hết, nhưng thánh quang do Cự Long mang lại sẽ vĩnh viễn lưu lại trong huyết mạch của Hayden, theo mỗi một lần chiến đấu, anh càng đến gần ngưỡng cửa truyền kỳ, chỉ cách một bước chân.

Cổ tay của Hayden dùng sức, chiếc khiên thánh quang phòng ngự kia đột nhiên bị anh đẩy ra ngoài, đánh bay bóng đen rơi xuống từ trần nhà, dường như đánh bay một loạt.

"Tinh chi linh!" Hayden hét lớn một tiếng cảnh báo.

Phóng viên hét lên một tiếng, lập tức giơ lên thật cao thiết bị quay chụp trong tay.

Tiếng vang kịch liệt vang lên hết lần này đến lần khác, các chiến sĩ mặc áo giáp đen lao ra từ mọi hướng, bọn họ thậm chí đập phá xuyên tường, căn cứ dưới lòng đất sụp đổ một cái hố cực lớn.

Elan cấp tốc móc ra súng quang năng, có Hayden chặn phía trước, y có thể nhắm bắn một cách bình tĩnh ung dung, đôi tay có thể thực hiện giải phẫu tinh vi thì nã súng càng vững vàng chẳng khác nào thiện xạ.

Một tinh chi linh cấp cao bay ra quỷ dị, cố gắng đánh lén Hayden, họng súng của hắn nỗ lực chen vào khe hở của lá chắn thánh quang, Elan đúng lúc đổi băng đạn, lấy ra Nigel từ đâu đó, ném qua.

Bùm —— Đầu của tinh chi linh bị đập bẹp, thiên thạch lại bay trở về trong tay Elan, còn nảy trong lòng bàn tay y, Elan thay xong đạn nhét thiên thạch về túi, tiếp tục ngắm vào đầu kẻ địch.

"Nơi này là hắc khu, gần với không phận của nhân loại, làm sao tinh chi linh nghênh ngang xông vào!" Phóng viên vừa thu video, vừa phát sóng trực tiếp, âm thanh run rẩy, hai chân như mì sợi, nhưng vẫn cực kỳ chuyên nghiệp nói với ống kính: "Hắc khu nằm bên ngoài cái gọi là pháo quỹ đạo, cho nên nói, các nghị viên kỳ thực đã quyết định từ bỏ hắc khu? Mặc dù hắc khu có rất nhiều cư dân có xu hướng trở thành tội phạm, cũng có 'các phần tử chống chính phủ' không muốn bị đế quốc ràng buộc, họ có thể không phải 'Người tốt' theo nghĩa thông thường, nhưng họ cũng là đồng bào, là sinh mệnh, bị từ bỏ dễ dàng như vậy? Chuyện phán xét tội lỗi là của tòa án, nhưng trực tiếp từ bỏ, ai cho quốc hội cái quyền này?"

Ludwig đẩy ra phóng viên: "Ngậm miệng, đừng quá hùng hồn, ngươi chặn tầm mắt!"

Là một Thánh kỵ sĩ bị hắc pháp sư dày vò mà thành, Hayden ngoài ý muốn có phẩm chất chuyên nghiệp, anh xung phong đi phía trước, có lẽ anh có thể chuyển chức Thánh kỵ sĩ, cũng là vì triết lý chiến đấu ban đầu của anh không hẹn mà gặp với Thánh kỵ sĩ, anh cầm kiếm đâm vào kẻ thù, dùng bản thân ngăn chặn, che đồng đội ở phía sau, ngoại trừ đòn đánh lén ban đầu, mọi người đều có chút bối rối, hiện tại đừng nói kẻ địch, cả một mảnh đạn, một vệt quang năng cũng không thể lướt qua anh, đứng ở sau lưng Hayden, khó giải thích được làm người ta cảm thấy an tâm —— trước lúc anh ngã xuống, anh có thể khiến những người đứng sau không tổn hao gì.

Vì vậy Ludwig không chút hoang mang, móc ra một vật thể quái dị, nhìn qua như một quả bóng nhỏ màu xanh lục chứa đầy nước, chỉ nhỏ bằng nắm tay của cô bé trùng tộc, Ludwig vửa ăn thứ đó vào miệng, dưới ánh mắt hoảng sợ của Elan và phóng viên, như không có chuyện gì xảy ra mà nhai thứ đó.

Mia: "Lão sư, đây là cái gì?"

Ludwig không lên tiếng, đi thẳng tới phía trước, dừng lại ở vị trí rất gần Hayden, sau đó cậu đứng ở đằng kia không di chuyển, thấy bóng dáng của tinh chi linh xông lại trước mặt cậu đột nhiên kêu lốp bốp, giống như sủi cảo rơi xuống đất, đồng thời khi ngã xuống đất vẫn duy trì tư thế vọt tới trước, giống như mô hình nhựa xếp chồng lên nhau trong trung tâm thương mại.

Hayden chỉ hơi kinh ngạc một giây, sau đó dứt khoát thu hồi kiếm, quay đầu nhìn thấy Ludwig nhắm mắt đứng ở sau lưng anh, lấy ra một ống chất lỏng màu nâu quỷ dị, uống cạn, mới từ từ mở mắt ra.

Đôi mắt của pháp sư vẫn màu vàng, không phải xanh biếc nguyên bản, Hayden cảm thấy não mình trống rỗng trong nửa giây khi nhìn thấy ánh mắt cậu.

Ludwig nháy mắt mấy cái, chấn động kia yếu đi rất nhiều, pháp sư giải thích cho học trò: "Cái này gọi là 'Con ngươi hoá đá', vật liệu làm phép là mật rắn ma quỷ vực sâu, cần nuốt để sử dụng, phối hợp với thần chú, có thể biến hai mắt thành 'Mắt xà yêu', nhìn ai liền hoá đá."

Mia: "Wow... Hắc pháp sư lợi hại, nhìn ai người đó chết!"

Ludwig lắc đầu: "Không không không, đứa ngốc, ngươi hiểu sai rồi, đây chính là vì không để cho bọn họ chết mới dùng pháp thuật này. Pháp thuật bình thường của ta phất tay một cái bọn họ liền đi gặp Quang Minh thần... A, đừng đi sâu nghiên cứu giáo đồ tà giáo tinh tế chết rồi có thể gặp Quang Minh thần hay không. Pháp thuật này là hoá đá cơ thể sống, đối với đối tượng kháng phép thuật bằng 0, hiệu quả có thể kéo dài liên tục 24h, uy lực rất yếu, 24h sau tự động giải trừ, lại thành vật liệu thí nghiệm tươi mới đầy sức sống, a ý ta là hãy cẩn thận tinh chi linh. Ghi nhớ kỹ, nếu như ngươi chiến đấu với kẻ thù, tuyệt đối đừng sử dụng pháp thuật này, sẽ bị cười chết."

Mia: "... Nha."

"Hơn nữa, mùi vị mật rắn thật sự buồn nôn, trước hết dùng lời nguyền mất cảm giác, nhưng nếu ngươi nếm thử một chút, cũng sẽ bị buồn nôn vì kinh tởm, dẫn đến làm phép thất bại. Lão sư ta nghiêm khắc từ chối tất cả các phép thuật cần nuốt vật liệu làm phép, ông nói pháp sư truyền kỳ vì ăn phải vật liệu quá khó nuốt dẫn đến nôn mửa điên cuồng, là một hành vi vô cùng không đoan chính. Nhưng ta bởi vì ma dược khó uống, bất ngờ cải tiến lời nguyền mất cảm giác, để lời nguyền này có thể được áp dụng cho mình, đồng thời kéo dài một thời gian ngắn, không độc hại và tác dụng phụ, có thể uống thuốc ma thuật, ăn rau thơm và nuốt vật liệu ma pháp, rất là thuận tiện.

Elan: "Tôi hiểu lý do, nhưng rau thơm sao có thể so sánh với hai thứ kia?"

Hayden cười lắc đầu, may mà anh làm sườn bò không bỏ thêm rau thơm, anh bước tới trước, đá một cái vào tinh chi linh cứng ngắc: "Tiểu tiên sinh, có muốn đóng gói không?"

Ludwig gật đầu: "Ừm, cho ngươi cái nhẫn không gian, ngươi giúp ta bỏ vào, đây là nhẫn còn dư của ta, trước mắt ta cần ba cái là đủ, cái này ngươi mang theo, dùng tinh thần lực khởi động, cũng dùng tinh thần lực tập trung vào mục tiêu, nhét vào trong là được. À phải, để lại một cái cho ta, ta sưu* hồn một chút, họ rõ ràng là phục kích, có mục đích và kế hoạch đến giết chúng ta —— đây rõ ràng đến mức một pháp sư như ta cũng nhìn ra. Cho nên ta phải xem rốt cuộc người nào lại cấu kết với tinh chi linh. (*tra soát)

Hayden mỉm cười tiếp nhận chiếc nhẫn từ Ludwig, nhẫn có màu bạc, giống như một vòng hoa bện từ cành cây nhỏ, điểm xuyết bằng những viên kim cương bạc li ti, giống như một ngôi sao trên tay.

Chiếc nhẫn này tương tự như chiếc nhẫn không gian của Ludwig, vì vậy Hayden cẩn thận đeo nó ở ngón tay đeo nhẫn.

Tác giả có lời muốn nói:

Cư dân mạng lại điêu khắc cát.

Hayden: Đứa nhỏ thật sự không phải là ta sinh.

Lulu: Phải.

Cư dân mạng: Cái gì? Ludwig tiên sinh sinh con với kẻ khác?

Hayden: Không, là ta sinh.

Rollei: Ta làm ông nội? lệ nóng doanh tròng

**maitran.wordpress.com**

┕━━━━━━━✿━━━━━━━┙

Giả gái xíu thôi mà bị đồn tùm lum (¯▿¯)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info