ZingTruyen.Info

(Đam Mỹ) Hân Hoan

Chương 89 Hắn ta toang rồi!

kimyeontannnn

“Thương Hoàn đối với Lê Chiêu mới là chân ái á!!!”

Chiếc bánh gato Lê Chiêu mang về nhà, Án Đình chỉ ăn có một nửa, nửa còn lại vào bụng của Lê Chiêu.

Ăn nửa cái bánh gato, lúc ăn cơm tối cậu cũng ăn không ít, cuối cùng ôm cái bụng tròn vo, ngồi trên sofa xem “Thiên ca” cùng với Án Đình.

Mỗi tối “Thiên ca” lên sóng hai tập phim, trên mạng chiếu muộn hơn đài truyền hình hai tiếng. Mấy năm trở lại đây có không ít bộ phim đề tài lịch sử có danh tiếng không tệ, nhưng lượng xem trên mạng lại không hề cao, rating phim cũng bình thường.

Rating và tỉ lệ người xem trên mạng của “Thiên ca” đều rất cao, khiến rất nhiều người trong nghề giật mình. Nhân viên kế hoạch của các công ty điện ảnh và truyền hình bắt đầu tăng ca xem bộ phim này, muốn tìm hiểu bí quyết thành công của phim.

Hóa trang, trang phục đẹp đẽ, đạo cụ thì tinh xảo.

Nghiêm túc trong việc chọn diễn viên, không để thiếu niên mặt búng ra sữa đóng vai đàn ông ba mươi bốn mươi tuổi, cũng không để phụ nữ ba bốn mươi tuổi đóng vai nha đầu mười ba mười bốn tuổi.

Kịch bản hợp lý chặt chẽ, không có cảnh tình cảm nhắng nhít, tuyến chính rõ ràng, lễ nghi của các nhân vật trong phim cũng phù hợp với ghi chép trong sử sách.

Quan trọng nhất là, các diễn viên đều rất nhập vai, không để người xem cảm thấy gượng gạo, cho dù là các diễn viên trẻ tuổi cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Còn một điều nữa là.. Từ đại nhân trong bộ phim này, từng hành động cử chỉ đều rất giàu mị lực, có thể nhìn thấy điểm này qua việc cả mạng xã hội ầm ĩ chia sẻ ảnh động của Từ đại nhân.

Bản tính con người là yêu cái đẹp mà.

Quả nhiên đạo diễn Dương rất am hiểu bồi dưỡng các diễn viên trẻ tuổi, ngay cả Tống Dụ không có nhiều kỹ năng diễn xuất cũng biểu hiện tròn ra tròn méo ra méo trong bộ phim, rất được lòng người khác.

Bộ phim này còn chưa chiếu được một nửa, fan CP Cá Chép mọc lên như nấm sau mưa, họ kiếm tư liệu từ bộ phim “Thiên ca” và “Nữ tổng tài bá đạo”, biên thành vô số câu chuyện có ngọt có ngược cho Lê Chiêu và Tống Dụ.

Phía phòng làm việc của Tống Dụ cố ý ké fame Lê Chiêu, cho nên cũng mắt nhắm mắt mở mặc kệ những video này.

Tống Dụ từng mạnh miệng nói có đánh chết cũng không dựa hơi Lê Chiêu, bởi vì hết sức chột dạ mà thi thoảng lại phát lì xì cho Lê Chiêu.

Fan hâm mộ chèo thuyền là hiện tượng phổ biến trên mạng, dù là fan hâm mộ hay nghệ sĩ đều biết đây không phải sự thật, mọi người chỉ muốn thỏa mãn một chút ảo tưởng trong lòng.

Phía phòng làm việc của Lê Chiêu tra ra được chuyện này không liên quan tới phía Tống Dụ, chỉ là hành vi tự phát của fan, cũng tạm thời không quản.

Lê Chiêu và Án Đình vừa ngồi trên sofa xem phim, thấy chưa đầy năm phút Tống Dụ lại gửi lì xì tới.

Lên mạng tìm, quả nhiên lại có video thuyền của cậu với Tống Dụ lên tin hot.

Cậu với Tống Dụ thì có gì hay ho chứ?

Chèo cậu với Tống Dụ, không bằng chèo…

Lê Chiêu vô thức nhìn sang Án Đình, lập tức chột dạ thu hồi tầm mắt.

Đình Đình coi cậu là anh em, thế mà cậu lại nghĩ tới việc chèo thuyền cậu với Đình Đình?

Chẳng lẽ tâm hồn trong sáng của cậu bị mấy suy nghĩ ô uế của Diêu Vũ Quang vấy bẩn rồi?

“Sao vậy?” Án Đình nhìn sang, “Trên mạng lại có người đồn đại gì em à?”

“Không có gì không có gì.” Lê Chiêu lắc đầu nguầy nguậy, lòng bàn tay không cẩn thận chạm vào video, video bắt đầu phát.

“Vì sao anh không yêu em?”

“Cậu ta có gì tốt, vì sao anh không chịu nhìn em lấy một cái?”

Án Đình khẽ chau mày lại, cúi người xem video, liền thấy Lê Chiêu đưa tay ra ôm Tống Dụ vào lòng.

Án Đình: “?”

“Đây chỉ là biên tập hậu kỳ thôi, em chưa từng quay mấy cảnh thân mật này với Tống Dụ.” Lê Chiêu vô thức cảm thấy không ổn, vội vã giải thích mình với Tống Dụ trong sạch.

“Em yêu anh như vậy, anh mở mắt ra nhìn em đi!”

Án Đình ngẩng đầu nhìn Lê Chiêu, Lê Chiêu ho một tiếng, vội vã tắt video, “Mấy cái này đều là video cư dân mạng tự cắt ghép, anh đừng coi là thật.”

“Sao bọn họ lại đi cắt ghép mấy video này?”

“Bởi vì bọn họ…” Lê Chiêu cảm thấy hơi nhức đầu, cậu nên giải thích với Án Đình thế nào đây, các fan hâm mộ này là fan CP của cậu với Tống Dụ, muốn Tống Dụ cho cậu sinh khỉ con?

“Bọn họ muốn em yêu đương với Tống Dụ à?”

“Không phải, không phải, bọn họ thích tự móc đường ăn, chứ không phải muốn em với Tống Dụ yêu nhau thật.” Lê Chiêu nghĩ ngợi, “Giống như Diệp Công thích rồng ấy, kiểu kiểu như vậy, chỉ là ảo tưởng mà thôi.”

Án Đình im lặng không nói, đôi mắt đen lấy giăng đầy giá lạnh.

Nghĩ cũng không được, nghĩ cũng có tội!

“Cái này có tính là tung tin đồn phỉ báng không?”

“Hở?” Lê Chiêu chưa kịp phản ứng.

“Tống Dụ không xứng với em.” Vẻ mặt Án Đình bình tĩnh lạ thường, “Cậu ta không đủ cao, da không đẹp, mũi thì thấp, diễn xuất cũng không hay, không xứng với em.”

Lê Chiêu: “……………”

Cậu không trả lời được mấy câu này, lì xì Tống Dụ gửi cho cậu cậu còn chưa mở ra, khó mà nói xấu người ta được.

Án Đình thấy Lê Chiêu không nói lời nào, cảm thấy các fan hâm mộ này chẳng có mắt nhìn gì cả, dù muốn chèo thuyền thì cũng phải chèo thuyền anh với Chiêu Chiêu chứ.

Quay đầu xem tivi, nhân vật của Tống Dụ đang vui cười giận mắng với nhân vật Từ đại nhân của Lê Chiêu.

Lại còn kề vai sát cánh với nhau nữa?

Không hợp thuần phong mỹ tục gì cả!!

Xem ra cái tên Tống Dụ này cũng chẳng phải hạng đàn ông đứng đắn gì cho cam!

Án Đình đứng bật dậy: “Anh lên thư phòng xử lý tài liệu.”

“Không xem tivi nữa.”

“Không xem nữa!”

Lê Chiêu nhìn Tống Dụ trên tivi, Đình Đình bị Tống Dụ chọc tức à?

Trong đầu cậu lại hiện lên hình ảnh mình thành CP với Án Đình.

Lắc đầu nguầy nguậy, Lê Chiêu nâng mặt chau mày, tự nhiên cậu lại nghĩ như vậy, vì gần mực thì đen đúng không?

Đóng cửa thư phòng, Án Đình lấy điện thoại ra, bấm số của Tần Tiêu.

“Sếp ạ?” Mãi Tần Tiêu mới có thời gian rảnh đi ăn với bạn gái, bắt máy của Án Đình mà trái tim anh cứ đập bịch bịch bịch không à.

Trước kia Án Đình không gọi điện thoại cho anh, anh sợ tâm tình Án Đình gặp vấn đề.

Bây giờ Án Đình thường xuyên gọi điện thoại cho anh, anh lại bắt đầu lo tâm lý mình có vấn đề.

“Viết văn trên mạng ấy ạ?” Tần Tiêu đưa mắt nhìn bạn gái ngồi bên cạnh mình, “Anh quên bạn gái tôi viết văn trên mạng rồi ạ.”

“Cảm ơn sếp.” Tần Tiêu vẫn còn chưa thả lỏng được, “Anh còn chuyện gì cần tôi làm không ạ?”

“CP Cá Chép?” Tần Tiêu ngạc nhiên, “Vâng, không thành vấn đề.”

Cúp máy rồi, Tần Tiêu nhìn sang người yêu mình, “Phía anh có dự án hợp tác viết điềm văn, ra giá rất cao, em và bạn em có muốn thử một chút không?”

Cô người yêu gật đầu: “Có tiền thì dễ nói ấy mà, theo thể loại gì?”

“Ngoài mặt là hộ di dời thực tế là tổng giám đốc lạnh lùng với ngôi sao nổi tiếng.”

“Nam nữ hay nam nam?” Trong đôi mắt cô bạn gái ánh lên tia sáng lấp lánh.

“Khụ..” Tần Tiêu vội ho một tiếng, “Nam nam, nếu em không thích thể loại này….”

“Viết chứ, em viết chứ!!” Ánh mắt cô bạn gái nhìn Tần Tiêu nhiệt tình chưa từng có, “Không ngờ anh thế mà lại là đồng đạo với em, nể mặt anh, em giảm 20%.”

Tần Tiêu: “………..”

Anh và bạn gái mới yêu nhau chưa đầy một tháng, bình thường anh rất bận rộn, bạn gái không hề giận dỗi anh, cũng không liên tục gửi tin nhắn làm phiền, đây là lần đầu tiên cô ấy nhìn anh bằng ánh mắt nhiệt tình như vậy.

“Anh yên tâm, nhất định em sẽ viết ra một câu chuyện tình yêu có ngược có ngọt, đau khổ triền miên.” Cô bạn gái nhỏ giọng nói, “Phải rồi, khoảng thời gian trước đồn anh với Chiêu Chiêu nhà em, có chuyện gì vậy?”

“Em đừng suy nghĩ nhiều, anh với Lê Chiêu không có quan hệ như vậy….”

“Em biết hai người không thể có quan hệ như vậy, Chiêu Chiêu nhà em tốt bao nhiêu, sao anh xứng với ẻm được.” Cô bạn gái lắc đầu, “Em chỉ muốn biết anh có quen Chiêu Chiêu thật không, nếu quen thì có thể lấy mấy bức ảnh có chữ ký cho em không.”

“Lục Văn Văn, anh là bạn trai em đấy.” Tần Tiêu bó tay nhìn người yêu, có ai đi dìm hàng bạn trai mình vậy không?

“Dù anh có là bạn trai em, em cũng không thể nói trái lương tâm mình được.” Lục Văn Văn rót cho anh một cốc sữa ngô, “Ngoan nào, đừng giận, em yêu anh thật mà.”

Đưa người yêu về nhà, Tần Tiêu bắt đầu liên hệ với các fanpage, để họ xóa chủ đề “CP Cá Chép”.

Anh nghi ngờ sâu sắc, đợi chuyện này qua đi, chắc danh tiếng của anh lại tiêu tùng, lại bị đồn có quan hệ “không trong sáng” với Lê Chiêu cho coi.

Làm trợ lý đặc biệt của sếp tổng khổ quá mà.

Các fan chèo thuyền Cá Chép phát hiện ra, chủ đề Cá Chép biến mất khỏi mạng xã hội, ngay cả super topic họ lập ra cũng biến mất không thấy tăm hơi.

“Bởi vì không phù hợp với quy định nên không cho hiển thị là cái quần què gì vậy?”

“Ủa ai chơi ác vậy, sao lại đi báo cáo chúng ta?”

“Do super topic XX hay super topic XXX?”

“Có khi nào do fan only của Tống Dụ với Lê Chiêu làm không?”

“Chắc không đâu, fan hâm mộ hai nhà này bình thường thân nhau lắm, mặc dù không chèo thuyền nhưng không có hành động tấn công.”

“Chắc do fan nhà Từ Bắc làm!”

“Đúng đấy, trừ fan nhà Từ Bắc ra, không ai làm được chuyện buồn nôn như vậy.”

“Các thím à, “Đi giải trí” lên sóng rồi đấy, em thấy tiền căn hậu quả Chiêu Chiêu bị thương mà suýt chút nữa tức điên lên, cái tên Từ Bắc flop này, sao không flop dập mặt luôn đi?”

Lê Chiêu giúp tham gia ghi hình tạm thời cho chương trình, hậu quả thế nào khiến cả mạng xã hội sục sôi.

Không biết có phải cố ý hay không, trong chương trình chính thức, họ không những để lại tiền căn hậu quả cảnh Từ Bắc khiến Lê Chiêu bị thương, còn zoom vào vẻ mặt của Từ Bắc lúc Lê Chiêu vào cửa chào các khách mời.

Khán giả thấy lúc Lê Chiêu xuất hiện ở phòng nghỉ của khách mời, vẻ mặt Từ Bắc đầy bài xích, sau đó Lê Chiêu được xếp cùng một nhóm với Từ Bắc, Lê Chiêu thì nghiêm túc chơi trò chơi, mà cả quá trình Từ Bắc lại không tập trung, thậm chí có người xem còn phát hiện Từ Bắc lườm Lê Chiêu sau lưng.

Đến đoạn ở nhà ma, thoạt đầu khán giả bị chọc cười bởi hành động Lê Chiêu đùa giỡn diễn viên đóng vai ma, nhưng sau đó thấy Lê Chiêu đi tìm Từ Bắc, lại bị Từ Bắc đạp mạnh một cú, đau đến mức ngồi bệt dưới đất không đứng dậy được thì lửa giận từ từ bốc lên.

Cái tên tiện nhân Từ Bắc này cố ý à?!

Lúc ném đồ, rõ ràng nhằm vào mặt Lê Chiêu mà ném, hắn ta muốn hủy dung Lê Chiêu.

Người qua đường có hảo cảm với Lê Chiêu đều cảm thấy không coi nổi, càng không nói đến fan Lê trung thành bình thường thích trêu chọc chính chủ nhà mình.

Fan Lê bình thường vẫn luôn giả ngây giả ngốc đột nhiên điên cuồng, đánh cho page và weibo của Từ Bắc không còn mảnh giáp. Họ dùng ngôn từ sắc sảo, mắng dữ nhưng lại không dùng từ ngữ dơ bẩn, vững vàng khống chế cục diện.

Fan hâm mộ của Từ Bắc bị fan Lê đánh cho không có sức đánh trả, chỉ dám yếu ớt nói chương trình cố ý bôi đen anh nhà họ, biên tập cắt ghép.

Fan Lê đánh một trận đã thành danh, khiến fan nhà khác hết sức kinh ngạc, fan Lê bình thường không có cảm giác tồn tại gì, không ngờ lực sát thương lại mạnh tới vậy?

Có người nói, fan Lê theo hình tượng gấu trúc, bình thường chỉ biết ngây ngô bán manh, thoạt nhìn đơn thuần vô hại, đến khi họ bạo phát lên, sẽ hóa thành thú ăn sắt.

Ngay lúc mọi người cho rằng fan Lê đánh nhà Từ Bắc không có sức chống trả đã là kịch bản náo nhiệt nhất rồi, không ngờ Lưu Phân có danh tiếng và sức ảnh hưởng cầm ba giải thưởng ảnh hậu lại đăng một weibo.

Lưu Phân V: Cậu bé hiền lành thiện lương tốt bụng, muốn đạt được thành công thì khó khăn hơn nhiều so với diễn viên nhà giàu. Thế nhưng dù thân phận thế nào, sống trên đời cũng phải thiện lương.

Lưu Phân không phải diễn viên lưu lượng, nhưng có địa vị và năng lực ở đó, cô đột nhiên đăng weibo này, bất cứ ai cũng nhìn ra được, cô đang bênh vực cho kẻ yếu Lê Chiêu.

Diễn viên nhà giàu?

Chẳng lẽ Từ Bắc là con nhà giàu?

Cũng không bao lâu sau, có một tài khoản blogger lên bài, Từ Bắc là bà con xa của sếp tổng Thương Hoàn, nhà hắn mở mấy công ty, từ nhỏ đã được ăn ngon mặc đẹp, sau khi vào showbiz thì liên tục nhận tài nguyên tốt, chỉ cần là tài nguyên hắn coi trọng, cuối cùng đều rơi vào tay hắn.

“Ngay cả Lưu Phân địa vị cao, bình thường tốt tính như vậy cũng không nhìn nổi, xem ra Từ Bắc cố tình đạp Lê Chiêu.”

“Trong ấn tượng của em, rất ít khi Lưu Phân tham gia mấy chuyện bóc phốt này, là một diễn viên hết sức khiêm tốn, cô ấy nói như vậy, xem ra Lê Chiêu bị bắt nạt dữ lắm.”

“Nghe nói Lưu Phân ở đoàn phim coi Lê Chiêu như em trai mình, em mình bị người ta bắt nạt như vậy, chị nào mà chẳng giận.”

“Nhưng Từ Bắc là người thân của sếp tổng Thương Hoàn, tôi sợ fan Lê mắng Từ Bắc ác quá, cuối cùng người xui xẻo lại là Lê Chiêu. Nếu tôi nhớ không nhầm, đồng hồ Thương Thời cũng là nhãn hiệu thuộc Thương Hoàn, chỉ sợ Lê Chiêu sẽ… mất suất làm người đại diện này.”

Thấy Từ Bắc có quan hệ với Thương Hoàn, fan Lê bắt đầu thấy lo lắng cho Lê Chiêu, trước con quái vật khổng lồ Thương Hoàn này, Chiêu Chiêu nhà họ ngoài chịu tủi hờn ra thì còn cách nào nữa?

Fan Từ Bắc vốn bị fan Lê đánh không còn sức chống trả lập tức xốc tinh thần, bọn họ chạy tới fanpage của chương trình, yêu cầu làm sáng tỏ “chân tướng”, còn đòi công đạo cho Từ Bắc.

Khiến các fan hâm mộ của Từ Bắc phải ngạc nhiên là, lần này ekip chương trình “Đi giải trí” rất cứng rắn, trực tiếp trả lời bình luận chỉ trích của fan Từ Bắc.

Đi giải trí V: Ekip chương trình không hề có ý định bôi đen nghệ sĩ nào, nghệ sĩ dưới ống kính thế nào thì lên chương trình thế ấy, nếu có nghệ sĩ nào bất mãn, ekip chương trình sẵn lòng đứng ra chịu trách nhiệm trước pháp luật vì lời phát biểu hôm nay.

Các cư dân mạng không ngờ ekip chương trình lại cứng rắn như vậy, không nể mặt mũi cả Thương Hoàn, rất nhiều cư dân mạng chạy tới fanpage vỗ tay cho chương trình, không hổ là chương trình lâu năm, nói chuyện có giới hạn có khí thế như vậy.

Các fan hâm mộ trẻ tuổi thấy chương trình không nể mặt Từ Bắc như vậy, ầm ĩ chạy tới fanpage của Thương Hoàn spam, bảo họ chủ trì công đạo cho Từ Bắc.

Có lẽ thấy chuyện này còn chưa đủ ầm ĩ, Lục Hạo, Tống Dụ, Hướng Chấn, fanpage “Dáng hình không trung”, fanpage “Bảy người bạn trai” đều chia sẻ weibo của Lưu Phân.

Phía fanpage giải trí Dâu Tây cũng lên tiếng ủng hộ Lê Chiêu.

Các cư dân mạng thấy hành động này, trêu chọc rằng, chẳng khác nào đứa trẻ trong thôn bị bá chủ thôn bên bắt nạt, sau đó cả thôn xuất động, chạy đi trút giận cho thằng bé nhà mình.

Có cư dân mạng xem trò vui không chê chuyện lớn, chạy tới fanpage công ty quản lý của Từ Bắc là giải trí Cà Tím hỏi có muốn đánh nhau với Dâu Tây không?

Nhân viên bộ phận PR của giải trí Cà Tím rất phức tạp, mặc dù Từ Bắc là nghệ sĩ nhà họ, nhưng mà.. bọn họ không muốn quản chuyện này, thậm chí còn khoác clone đi xỉ vả Từ Bắc với mấy người qua đường.

Ngay khi họ không quyết định được, phía trên cho chỉ thị.

“Sếp ơi, phía trên nói sao ạ?” Nhân viên bộ phận PR thấy sắc mặt quản lý hết sức vi diệu, tưởng rằng thiếu gia muốn bảo vệ Từ Bắc, tâm tình hết sức khó chịu.

“Phía trên gửi cho anh một bức ảnh, bảo anh đăng lên fanpage.”

“Ảnh gì vậy?” Các đồng nghiệp tò mò quây lại.

Một hình người sợ hãi, quỳ xuống mặt đất, bên cạnh viết chữ: “Thật xin lỗi, dạy con không nghiêm.”

“Cái này… cái này..” Các nhân viên muốn cười ha hả, nhưng lại cố gắng nhịn xuống, “Công ty định bỏ Từ Bắc à? Không phải hắn ta có họ hàng với sếp tổng Thương Hoàn hay sao?”

“Cũng bởi vì hắn ta là họ hàng với sếp tổng Thương Hoàn, nên công ty mới không bảo vệ đấy.” Quản lý nhỏ giọng nói: “Tôi nói với mọi người chuyện này, mọi người đừng truyền ra ngoài. Sếp tổng Thương Hoàn cực kỳ ghét mấy người nhà họ Từ.”

Mọi người ngạc nhiên, xem ra trên mạng vạch trần thân phận nhà giàu của Từ Bắc, không phải muốn giúp hắn, mà là muốn hắn chết.

Giải trí Cà Tím đăng ảnh lên, các cư dân mạng cười sằng sặc.

“Con không nghe lời như vậy là con rơi con vãi à?”

“Con không nghe lời như vậy, chắc là con ông hàng xóm rồi, vứt đi.”

Giải trí Cà Tím hồi phục: Dạ.

Cư dân mạng ăn dưa: ????

Ủa gì kỳ vậy, nghe lời vậy á?

Cái cậu Từ Bắc này rốt cuộc đáng ghét đến mức nào, mà ngay cả người trong công ty cũng công khai chế giễu hắn?

“Anh admin hay chị admin ơi, nói vậy không sợ bị sếp sa thải à?”

“Một khi tui điên lên rồi, ngay cả người mình cũng không buông tha?”

“Từ Bắc ăn ở thế nào mà ngay cả người công ty mình cũng không ưa thế kia?”

Chuyện tối nay ầm ĩ như vậy, không ít nghệ sĩ công khai đứng ra ủng hộ Lê Chiêu, mà phía Từ Bắc lại không có ai nói đỡ, nhóm “anh em tốt” bình thường hay tương tác trên weibo với hắn đêm nay cứ như mất mạng, đánh chết cũng không lên tiếng.

Có lẽ là sợ Từ Bắc còn chưa đủ thảm, có blogger đột nhiên đứng ra bóc phốt, bởi vì nhân phẩm Từ Bắc quá tệ, có người không nhịn được, đánh hắn một trận, không ngờ trên mặt Từ Bắc toàn dao kéo, không những mũi giả bị đánh bay, mà mặt tiêm cũng bị lõm xuống.

Có blogger trào phúng nói, đêm nay Từ Bắc vẫn không lên tiếng, có lẽ đang bận đi tới viện chỉnh hình, không có thời gian phản ứng sự việc trên mạng.

Những chuyện buồn nôn Từ Bắc từng làm đều bị bóc mẽ, còn có nhân viên nội bộ vạch vần, Từ Bắc ở đoàn phim động tay động chân với nữ diễn viên, đời sống cá nhân không sạch sẽ.

Bị cả mạng xã hội mắng chửi, fan Từ Bắc đã không còn sức chống trả, hy vọng duy nhất của họ là phía Thương Hoàn.

Chỉ cần fanpage Thương Hoàn bằng lòng đứng ra nói đỡ cho Từ Bắc, Từ Bắc có thể tìm chút hy vọng sống trong cục diện chết này.. Người khác nể mặt Thương Hoàn sẽ không dám giẫm đạp quá mạnh.

Thế nhưng fan hâm mộ Từ Bắc chờ mãi chờ mãi, chỉ thấy càng ngày càng nhiều phốt của Từ Bắc, càng ngày càng nhiều người bỏ làm fan, mà fanpage Thương Hoàn vẫn không có bất cứ động tĩnh nào.

Trong lúc họ tuyệt vọng, mười hai giờ sáng, cuối cùng fanpage Thương Hoàn cũng có động tĩnh.

Thương Hoàn V: Có đám mây mùa hạ, vắt nửa mình sang thu. Chúc mừng người đại diện cho thương hiệu Thương Thời của bỉ công ty trúng tuyển đại học thành phố. Cậu ấy là Từ đại nhân nho nhã, cũng là Lê Chiêu khôi ngô và hết mực kiên cường. Cảm ơn Chiêu Chiêu bằng lòng trở thành người đại diện cho thương hiệu ô tô Thương Hành, để cộng đồng chúng ta cùng tiến lên, hướng về tương lai hạnh phúc.

Dân mạng: ??

Ủa mới nói Từ Bắc là người thân của sếp tổng Thương Hoàn cơ mà, sao Lê Chiêu lại được làm gương mặt thương hiệu nữa chứ??

Không những không mất suất làm đại diện của đồng hồ Thương Thời, ngược lại còn làm đại diện cho ô tô cao cấp Thương Hành?

Đây chính là ô tô Thương Hành, sản phẩm hết sức quan trọng của Thương Hoàn đấy, Lê Chiêu nhận làm đại diện cho thương hiệu này, mấy nghệ sĩ cùng tuổi đâu còn dám so giá trị bản thân với cậu ấy nữa?

Có cư dân mạng hóng hớt hỏi fanpage Thương Hoàn, Từ Bắc có phải người thân sếp tổng nhà họ không?

Fanpage Thương Hoàn trả lời bằng một biểu cảm mỉm cười, cũng nói: Thưa, chúng tôi cũng không rõ nữa, chưa từng nghe nói tới.

Cái biểu cảm mỉm cười này bao hàm đầy thâm ý sâu xa.

Chí ít tất cả mọi người đều biết một chuyện, đó là mặc kệ Từ Bắc có phải họ hàng nhà sếp tổng Thương Hoàn hay không, không quan trọng.

Quan trọng là, rõ ràng Thương Hoàn ngả về phía Lê Chiêu.

Thương Hoàn đối với Lê Chiêu mới là chân ái á!!!

_________________________
Lời tác giả:

Đình Đình, nghe nói Từ Bắc là người nhà…

Bé Đình Đình: Không phải!!

Đình Đình, nghe nói Tống Dụ với Chiêu Chiêu là một cặp!

Bé Đình Đình nhìn chòng chọc bằng ánh mắt chết chóc: Cậu ta xứng à? Cậu ta không xứng!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info