ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI

Chương 57: Xem anh đây lấy Mega nè

_Pieeeeee___

Dịch: Bánh

Chiến trường đã được tải xong, ván đấu chính thức được bắt đầu!

Đội hình của hai bên lần lượt là:

PG: Lilith, Hắc Giao, Dark Cupid, Cánh Hoa Mạn Đà La , Sariel

ANE: Tử Thần, Khổng Tước Linh, Carmel, Nhân Mã, Ariel

—— có sự xuất hiện của rất nhiều tướng chưa được sử dụng bao giờ!

Lúc này A Bán đã không còn là một bình luận viên nghiêm túc nữa mà đã hoàn toàn bật chế độ fan cuồng: 【 A a a! Trận đấu bắt đầu rồi! Cá Vàng cố lên! Cánh Hoa Mạn Đà La cố lên! Cá Vàng! Cá Vàng! 】

Đường Quả ngồi ở một bên chỉ biết cười bất lực: 【 A Bán! Này, A Bán! Chế độ bình luận viên của anh vẫn còn đó chứ? 】

【 Hmm, vẫn còn hoạt động được. 】 A Bán nói, cuối cùng, sau khi hai bên farm xong bùa đỏ và bùa xanh, hắn quay trở về làm một bình luận viên chân chính, 【 Ok, chúng ta có thể thấy được, sau khi xạ thủ của hai bên ăn được bùa đỏ thì bắt đầu di chuyển về lane của mình, người đi rừng của hai đội đều lựa chọn việc clear quái rừng để tích lũy tiền vàng. 】

Tướng mà ANE dùng để đi rừng là Nhân Mã, HP ở giai đoạn đầu trận quá ít, lại không có chiêu cuối, phải farm cho lớn một chút rồi mới đi gank.

Còn Cánh Hoa Mạn Đà La của PG? Kinh Vũ như biết được chuyện Nhân Mã sẽ im hơi lặng tiếng trong giai đoạn đầu game mà chỉ ở yên trong phần rừng nhà mình để tự nuôi lớn bản thân, với các chiêu lướt với thời gian hồi chiêu nhanh, sau khi clear hết đợt quái rừng, Cánh Hoa Mạn Đà La chỉ mất đi một chút xíu máu!

A Bán: 【 Căn cứ vào tốc độ dọn rừng thì Cánh Hoa Mạn Đà La do cá Vàng chơi không phải là cùng một con Cánh Hoa Mạn Đà La mà tôi chơi! 】

Đường Quả: 【 Pfft —— ha ha ha, A Bán, đủ rồi anh ơi! Nghiêm túc đi nào! 】

A Bán: 【 Tôi đang rất nghiêm túc luôn đó? Cô xem bình luận đi —— thấy chưa! Ai cũng bảo tôi nói đúng! 】

Đường Quả dở khóc dở cười: 【 Thôi được rồi, mọi người thắng rồi. 】

Lúc hai người đang nói chuyện, Cánh Hoa Mạn Đà La của Kinh Vũ đã dịch chuyển, biến thành một đóa hoa màu tím rồi chui vào bụi cỏ ở đường giữa.

A Bán lập tức phản ứng lại: 【 Cậu ấy định gank đường giữa à?! 】

Lúc này, trừ chiêu cuối thì mọi chiêu thức khác của Cánh Hoa Mạn Đà La đều được mở khóa, Kinh Vũ yên lặng nấp trong bụi cỏ, chờ cho đến khi chiêu lướt hồi lại, cậu lập tức dùng nó để lao thẳng vào Khổng Tước Linh của bên địch!

Khổng Tước Linh phản ứng rất nhanh, vội dùng Tốc biến như một phản xạ có điều kiện để trốn vào trong trụ nhà mình.

Nhưng Cánh Hoa Mạn Đà La lại không hề muốn buông tha cho hắn, Kinh Vũ dùng chiêu 1 về phía mà hắn đang chạy, Hoa Tập - dùng hoa làm phi tiêu - phóng về phía Khổng Tước Linh!

Khổng Tước Linh không muốn bị quấy rầy, đáp trả bằng một chiêu gây giảm tốc chạy, Cánh Hoa Mạn Đà La lại không né đi mà đỡ hẳn một đòn tấn công của người đi đường giữa bên ANE.

Cùng lúc đó, trên màn hình của Kinh Vũ, chiêu ba vẫn luôn tối đen bỗng sáng lên, mà cậu cũng nhấn vào nó một cách dứt khoát —— Ẩn Thân!

Trên màn hình của buổi phát sóng trực tiếp, Cánh Hoa Mạn Đà La biến thành trong suốt, còn ở góc nhìn của Khổng Tước Linh, Cánh Hoa Mạn Đà La bỗng biến mất vào khoảng không.

Kinh Vũ: "Diệp ca, Flash CC!"

Diệp Hồng: "Chờ nãy giờ!"

Hắc Giao Tốc biến vào trong trụ rồi dùng chiêu hai cùng chiêu một liền kề nhau, Thủy Long Quyển nhấc bổng Khổng Tước Linh lên giữa không trung, sau đó là Giao Long Bài Vĩ, kéo hắn về phía mình.

*Thủy Long Quyển: Vòi Rồng, Giao Long Bài Vĩ: Rồng Quẫy Đuôi

Ngay sau đó, Cánh Hoa Mạn Đà La vốn còn đang ở trong trạng thái ẩn thân lại xồ tới đánh thường, với lượng sát thương được cường hóa lên gấp đôi của nội tại, Khổng Tước Linh chỉ còn lại một chút máu.

Kinh Vũ: "Ra trụ đi!"

Diệp Hồng: "Hở?!"

Khổng Tước Linh vẫn chưa chết mà Cánh Hoa Mạn Đà La lại rời đi một cách ngông nghênh như thế, tuy cảm thấy thật kỳ lạ, nhưng Diệp Hồng vẫn tin tưởng Kinh Vũ mà xoay người lui ra ngoài.

Trong vài giây sau đó, hai thông báo hiện lên trên màn hình:

【 hệ thống 】 Cánh Hoa Mạn Đà La , Chiến công đầu!

【 hệ thống 】 Khổng Tước Linh bên địch đã bị tiêu diệt!

【 Chiến công đầu! 】 Đường Quả thốt lên ba chữ này xong mới cảm thấy có gì đó sai sai, 【 Uầy, sao Khổng Tước Linh lại chết vậy nhỉ? Hãy cho chúng tôi xem phát lại đi ạ! 】

Rất nhanh sau đó, cảnh quay lại được chiếu trên màn hình của buổi tường thuật trực tiếp —— sau khi Cánh Hoa Mạn Đà La rời đi, Khổng Tước Linh lập tức chạy trối chết về phía tế đàn nhà mình, nhưng lượng máu của hắn cứ tụt xuống với một tốc độ chóng mặt, dù có dùng hồi máu thì cũng chả được tích sự gì, cuối cùng, người đi đường giữa của ANE bỏ mình ở giữa trụ một và trụ hai.

【 Máu tụt nhanh tới phát sợ luôn đấy! Hãy cho chúng tôi xem pov* của Khổng Tước Linh đi ạ! 】 A Bán nói, hắn nhìn sự chuyển đổi góc nhìn trên màn hình, cuối cùng cũng tìm được đáp án cho cái chết của Khổng Tước Linh, 【 Là độc! Sáu tầng độc chồng lên nhau! 】

*POV: Point Of View, góc nhìn của tuyển thủ, xem từ góc nhìn này sẽ thấy được thao tác tay dùng cách định hướng, căn chiêu của cá nhân một tuyển thủ nào đó một cách rõ hơn.

https://youtu.be/g8g8YS5xmKY

Đường Quả: 【 Ôi trời ơi! Làm sao để được tận 6 tầng luôn vậy?! 】

Cái này thì không thể nào nhìn ra từ pov của Khổng Tước Linh được, mọi người không thể không xem lại toàn bộ quá trình gank của Cánh Hoa Mạn Đà La:

Chiêu hai Phi Hoa —— Một tầng độc!

Chiêu một Hoa Tập —— Hai tầng độc!

Nội tại khi bị tấn công sẽ kích hoạt Hoa Nộ —— Ba tầng độc!

Chồng được ba tầng độc thì kỹ năng Ẩn Thân sẽ được mở khóa, khi tấn công địch trong trạng thái ẩn thân thì sát thương và độc tính sẽ được cường hóa lên gấp đôi —— Sáu tầng độc!

Cứ như vậy, Khổng Tước Linh còn đang sống sờ sờ đã phải chết vì trúng độc!

Sau khi phân tích xong toàn bộ quá trình, A Bán và Đường Quả đã phải thốt lên đầy sợ hãi: 【 Ôi trời ơi! Đây mới chính là cách chính xác để chơi Cánh Hoa Mạn Đà La sao?! 】

Mấy chuyện này nhìn thì dễ lắm, cứ tích được độc là xong chứ gì. Nhưng mà, thời gian tích độc là có hạn, từ một tầng cho tới hai tầng, rồi từ hai tầng lên tới ba tầng thì thời gian lại càng lúc càng ngắn.

Đối với rất nhiều người chơi Cánh Hoa Mạn Đà La, tích tới hai tầng độc đã là cực hạn rồi, lúc muốn tích tới tầng thứ ba thì độc tố trên người quân địch đã biến mất, thế là phải tích lại từ đầu.

Còn sáu tầng thì —— như mò kim đáy bể!

Nhưng Kinh Vũ làm được!

Cậu cố ý chịu chiêu giảm tốc chạy của Khổng Tước Linh để kích hoạt nội tại và tích được tầng độc thứ ba, sau đó là trạng thái ẩn thân để cường hóa sát thương của những tầng độc tố trên người Khổng Tước Linh!

Sau đó thì chỉ cần rời đi mà không thèm nhìn lại thôi —— sáu tầng độc luôn đó! Một pháp sư máu giấy như Khổng Tước Linh, dù có còn thừa lại một phần ba máu cũng đã cụ đi chân lạnh toát rồi, nói chi là khi chỉ còn lại chút xíu máu như vậy?!

Rất nhiều bình luận 【 Đỉnhhhh 】 nảy lên trên màn hình của buổi phát sóng trực tiếp, A Bán cũng không giấu được sự phấn khích: 【 Tôi vẫn còn nhớ rõ những chia sẻ của huấn luyện viên Phương Lạc Phàm, Cá Vàng là một tuyển thủ có năng lực tính toán rất mạnh, khi đó tôi vẫn chưa cảm nhận được điều này, nhưng hôm nay thì đã được mở rộng tầm mắt rồi! 】

A Bán: 【 Vì tôi cũng là một người chơi Cánh Hoa Mạn Đà La, vậy nên tôi biết chồng được ba tầng độc là một việc khó khăn tới cỡ nào. Tôi đã từng thử để bị tấn công trước rồi dùng chiêu 1 và chiêu 2 liền kề nhau, nhưng tất nhiên là bên kia đâu thể chỉ đánh tôi một cái rồi ngưng tấn công được, mà lúc nào cũng sẽ là một chuỗi combo được nhồi vào khiến tôi bị sốc sát thương đến chết, dù có đánh không chết được thì người đó cũng sẽ rất cảnh giác mà né đi chiêu lướt của tôi. 】

Đường Quả: 【 Theo những thao tác sau khi rơi vào trạng thái ẩn thân của Cánh Hoa Mạn Đà La, chuyện tích được ba tầng độc không phải chỉ là chuyện trùng hợp, mà đều nằm trong tính toán của Cá Vàng cả! 】

A Bán: 【 Tất nhiên rồi! Nếu không thì cậu ấy đã không bỏ đi khi Khổng Tước Linh vẫn còn đang sống sờ sờ ra đó rồi —— ha ha ha, cái này bỗng khiến tôi nhớ đến một câu: Một anh hùng chân chính không bao giờ quay đầu nhìn lại vụ nổ sau lưng! 】

Đừng nói gì đến bình luận viên và người xem, ngay cả đồng đội của Kinh Vũ cũng phải quỳ gối trước màn trình diễn của cậu:

Diệp Hồng: "Dm đỉnh quá!"

Kinh Vũ: "Hả? Anh có khẩu vị nặng thế?"

*Câu của Diệp Hồng là 卧槽牛逼啊 - Wò cáo niú bī a - Ngọa tào ngưu bức a, thì mình ĐOÁN là có thể Kinh Vũ nghe nhầm thành 我操牛批 - Wǒ cāo niú pī- 'tui quện con bò' nên mới hỏi lại là sao anh mặn vậy =))

Diệp Hồng: "......"

Lạc Nhất Minh: "Ha ha ha ha ha! Mức độ lẳng lơ của Kinh Vũ tỉ lệ thuận với màn trình diễn của anh ấy!"

Hàn Lãnh: "Thao tác càng ngả ngớn, lời nói càng lẳng lơ?"

Diệp Hồng dở khóc dở cười: "Thế thì cũng đừng vô tình làm quân địch bị thương đó nha!"

Kinh Vũ: "Em sẽ chú ý ~":)

Mọi người đều cảm thấy là do thao tác của Kinh Vũ quá đỉnh, chỉ có mỗi Tần Phi là nhìn ra được: "Sáu tầng độc sao, giỏi đấy."

Kinh Vũ phì cười: "Bị anh phát hiện rồi."

Tần Phi: "Hóa ra đây chính là dùng đầu óc để chơi như những gì em nói đó sao?"

Kinh Vũ: "Đúng vậy, nếu phải so sánh với Băng Tuyết Chi Tâm thì là thế."

Chơi Băng Tuyết Chi Tâm là hoàn toàn dựa vào kỹ năng, nếu không có kỹ năng, thì đây chỉ là một cái bình hoa di động đúng nghĩa mà thôi. So với nó, khả năng sinh tồn của Cánh Hoa Mạn Đà La mạnh hơn rất nhiều, nhưng vì sát thương của con tướng này lại không dồi dào bằng Băng Tuyết Chi Tâm, thế nên nếu muốn kết liễu quân địch chỉ trong một combo thì phải biết tính toán sao cho tối ưu hóa được lượng sát thương mà mình gây ra.

Tần Phi: "Thế nếu so với Nguyệt Ảnh Tri Chu thì sao?"

Kinh Vũ: "Nguyệt Ảnh Tri Chu sao...... Sau khi nghiên cứu ra chuỗi combo thì cứ gõ bàn phím lung tung là được. Cơ mà Nguyệt Ảnh Tri Chu là con tướng mà em chơi hổ báo nhất đấy, tỉ lệ sống sót của nó còn thấp hơn cả Băng Tuyết Chi Tâm nữa."

Nguyệt Ảnh Tri Chu với chuỗi combo bản quyền khiến người khác phải đau đầu, qua miệng của Kinh Vũ thì lại thành "Gõ phím lung tung".

Mấy đội khác mà biết được thì sẽ nghĩ như thế nào nhỉ.

Tần Phi không khỏi phì cười —— thật may khi có thể tìm thấy em giữa biển người mênh mông.

Về phía ANE, nếu nói trong ván đấu đầu tiên, bọn họ vẫn còn lại chút giãy giụa bên bờ vực của sự sụp đổ, thì trong ván này, cả đội thật sự đã suy sụp hoàn toàn.

Phút thứ 5, giao tranh nổ ra ở đường dưới, Cánh Hoa Mạn Đà La càn vào trong giao tranh, chồng ba tầng độc trên người Carmel rồi ám sát trong trạng thái ẩn thân, độc tính được cường hóa, sau đó, Kinh Vũ không thèm đoái hoài gì tới y nữa mà dời mục tiêu sang Nhân Mã, dịch chuyển rồi chiêu một, sau đó là chiêu cuối!

Chiêu cuối của Cánh Hoa Mạn Đà La —— Mạn Thiên Hoa Táng, được mệnh danh là chiêu thức với hiệu ứng đỉnh nhất trong 《 Chúa Tể Ác Ma 》.

*Mạn Thiên Hoa Táng - nôm na là lễ mai táng trong những cánh hoa ~

Trên màn hình, thiếu nữ trong bộ váy tím chia năm xẻ bảy, hóa thành vô số cánh hoa mà đuổi theo Nhân Mã đang muốn Tốc biến để bỏ chạy, mỗi một cánh hoa đều như một lưỡi dao sắc bén mà thổi bay y.

Thanh HP của Nhân Mã tụt xuống như cầu trượt rồi về với cát bụi, Cánh Hoa Mạn Đà La ngưng tụ lại thành hình người ngay chỗ thi thể của hắn rồi di chuyển để ra khỏi trụ!

【 hệ thống 】 Cánh Hoa Mạn Đà La , One Kill!

【 hệ thống 】 Carmel bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Cánh Hoa Mạn Đà La , Double Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!

Người ta nhìn thấy Carmel cùng Nhân Mã thì phản ứng đầu tiên chính là: Sát thương của ANE vào giai đoạn cuối game sẽ rất khủng.

Kinh Vũ nhìn thấy Carmel cùng Nhân Mã thì phản ứng đầu tiên chính là: Ồ, các bé yêu máu giấy, xem anh đây lấy Mega nè!

Trong 10 phút đầu tiên của ván đấu này, Cánh Hoa Mạn Đà La chính là spotlight.

Vào phút thứ mười, trận combat tổng đầu tiên với sự tham gia của đầy đủ các thành viên hai bên đã nổ ra tại đường giữa, Lilith Double Kill, Dark Cupid Triple Kill, ANE không có đủ sức để chống trả!

Sự đóng góp của Cánh Hoa Mạn Đà La trong màn giao tranh vừa rồi không nổi bật mấy so với những người kia, nhưng với tư cách là một fan cuồng của Cá Vàng, A Bán vẫn phải PR cho thành tích của idol trong tình huống lúc nãy: 【 Tất cả các thành viên của ANE đều bị dính độc của Cánh Hoa Mạn Đà La nên thanh máu mới tụt nhanh như vậy! Thường thì những người chơi Cánh Hoa Mạn Đà La sẽ dùng chiêu cuối để vét mạng, nhưng trong pha combat này, Cá Vàng lại dùng chiêu cuối để mở giao tranh, cấu được phần lớn máu của ANE! Đây là một quyết định rất khôn ngoan! PG có thể lấy 0 đổi 5, không thể không nhắc đến sự đóng góp của Cánh Hoa Mạn Đà La! 】

PR tới cỡ này...... Đường Quả sắp nghe không nổi nữa rồi: 【 Lilith của Tần Phi đúng là quá hung tợn! Thấp máu nhưng vẫn không lùi mà còn tiến tới, dùng chiêu cuối để truy đuổi, băng trụ giết người, còn Dark Cupid thì lại lao tới tay đôi với Carmel! 】

A Bán: 【 ANE đã bị quét sạch, PG bắt đầu ăn Rồng. Quả nhiên, khi đánh với một đội tuyển chuyên làm mưa làm gió ở giai đoạn đầu game như PG thì không nên lựa chọn một đội hình cần phải kéo late như vậy! 】

Đội hình của ANE trong ván này đúng là cần phải kéo late, nhưng mà, đó là điều bọn họ muốn chắc?

Đường trên và đi rừng đều bị cấm sạch, hơn nữa, màn trình diễn của Cánh Hoa Mạn Đà La đúng là nằm ngoài dự đoán của bọn họ.......

HI sống không còn gì luyến tiếc: "Thôi thì cứ tiếp tục nghiên cứu Băng Tuyết Chi Tâm đi."

Fly sống không còn gì luyến tiếc: "Xin lỗi nha, chúng tôi sẽ không bao giờ cấm Băng Tuyết Chi Tâm nữa đâu." 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info