ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI

Chương 53: Em chơi được!

_Pieeeeee___

Dịch: Bánh

Giờ thì Kinh Vũ đã hiểu rồi rồi, trong những trận đấu lúc trước của PG, tình hình ở đường dưới luôn là xạ thủ chết, hoặc là xạ thủ và trợ thủ chết chung, trước giờ chưa bao giờ có chuyện xạ thủ còn sống một mình.

Một xạ thủ thà chết để cứu trợ thủ —— không phải là dân mới tập chơi game thì chính là bị điên =_=

*Icon là tác giả chèn vào nha

Tần Phi đã lười nói Lạc Nhất Minh rồi, dù anh có nói bao nhiêu lần, thằng nhóc này cũng sẽ không bao giờ sửa được tật xấu này, và cũng không chịu đổi vị trí với Hàn Lãnh nốt.

Chậc.

Nói lùi, thế mà đồng đội lại chết sạch cả, anh phải làm gì bây giờ?

Sau một lúc suy nghĩ, Tần Phi điều khiển Satan di chuyển đến hang Rồng, vừa tính toán sát thương của ANE vừa suy tính con đường tốt nhất để cướp Rồng.

—— đúng vậy, anh đang có dự định cướp Rồng!

Kinh Vũ tính toán trong cơn khẩn trương, cảm thấy cũng đã đến lúc rồi, cậu vội hô to một tiếng: "Lên đi!"

Hầu như là cùng một lúc đó, Satan trong tay Tần Phi kích hoạt chiêu hai - Ma Vương Uy Áp, tăng tốc đi về phía hang Rồng!

Sau khi phát hiện ra sự tồn tại của anh, ANE lập tức tung chiêu một cách hỗn loạn về phía Satan, Tần Phi không thèm quan tâm, anh Tốc biến, tiếp cận con Rồng, tung chiêu 1 - Bạo Liệt Ma Diễm, mục tiêu —— Rồng Hắc Ám!

Nhưng mà, Táng Kiếm - người đi rừng của ANE - cũng dùng Trừng trị ngay cùng một lúc!

Kết quả là?!

【 hệ thống 】 Táng Kiếm, chinh phục Rồng Hắc Ám!

【 hệ thống 】 Quân lính của Rồng Hắc Ám chuẩn bị xuất chinh!

A Bán: 【 Tiếc thật! 】

Đường Quả: 【 Quá đáng tiếc! 】

Đúng như dự đoán, chiêu thức của Satan không thể nào bằng Trừng trị của Táng Kiếm.

Cướp Rồng không thành công, Satan giờ đã lọt vào vòng vây của ANE, căn bản là không có đường chạy.

Tần Phi biết mình sắp chết rồi, nhưng anh vẫn tỏ vẻ dửng dưng, bình tĩnh chọn Nhân Mã đang yếu máu làm mục tiêu, tung chiêu cuối —— Hắc Ám Chi Thủ!

*Hắc Ám Chi Thủ: Bàn tay ma quái

【 hệ thống 】 Satan, One Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Táng Kiếm, One Kill!

【 hệ thống 】 Satan bên ta đã bị tiêu diệt!

Tần Phi anh, dù có chết, cũng phải kéo theo một đứa để làm đệm lưng!

Tuy rằng bị quét sạch, lại còn mất Rồng, nhưng vì đã giết được chủ lực của bên địch vậy nên sự tổn thất này vẫn còn nằm trong phạm vi chấp nhận của PG.

Không bao lâu sau, các tướng bên PG lần lượt được hồi sinh, các thành viên cùng nhau clear lính của Rồng Hắc Ám theo sự chỉ dẫn của Kinh Vũ.

A Bán: 【 PG đã phải chịu thiệt hại rất lớn sau pha combat này! Tỷ số đã bị giãn cách, kinh tế cũng bị ANE vượt mặt! Nhưng bọn họ vẫn rất bình tĩnh, việc đối phó với binh lính của Rồng Hắc Ám cũng thể hiện rõ đẳng cấp của một đội tuyển mạnh! 】

Đường Quả: 【 PG thật sự rất thành thạo trong việc dọn lính, tất cả các thành viên đều phối hợp rất ăn ý với nhau mà không có bất cứ động tác thừa nào! 】

A Bán: 【 Các thành viên của ANE đang di chuyển ra đường giữa, nhưng trước khi lính của Rồng Hắc Ám kịp chạm vào trụ ngoài đường giữa thì đã bị PG tiêu diệt sạch sẽ! 】

Đường Quả: 【 Đội hình của ANE đã chia ra làm hai đường, xạ thủ xuống đường dưới, toàn bộ thành viên của PG thì lại xuống trụ ngoài đường dưới! 】

A Bán: 【 PG đã clear hết lính đường dưới, nhưng trụ ngoài cùng đường trên của họ đã bị ANE phá vỡ! 】

Đường Quả: 【 Thật đúng là ngang tài ngang sức! Thế ép của ANE đúng là rất dữ dội, nhưng PG cũng rất quyết đoán không kém trong khâu dọn dẹp lính! 】

Một lúc sau, ba turn lính dưới trướng Rồng Hắc Ám đã bị PG tiêu diệt, toàn bộ hình ảnh của chiến trường chuyển từ tối tăm sang sáng sủa.

PG mất tổng cộng hai trụ, là một trụ ở đường trên và đường giữa, trụ ngoài cùng đường dưới cũng chỉ còn lại nửa máu.

Đây là một tổn thất hoàn toàn có thể chấp nhận, nhưng cũng chả thể nào lạc quan nổi.

Dù sao thì, đối thủ của PG trong trận này, là ANE!

"Nhất định phải thắng trong vòng 30 phút đổ lại!" Kinh Vũ nói, "Nếu chúng ta không thể thắng sớm, thì về late sẽ càng đánh càng bị động."

Đúng vậy —— đây là điều mà từng người trong PG đều biết rất rõ.

Là một đội tuyển có xu hướng đánh lối đánh cực đoan trong giai đoạn đầu game, dù có hiếu chiến cỡ nào thì càng về sau, cả đội cũng không thể nào tránh khỏi sự sa sút.

Dù bọn họ có cố luyện việc đánh giai đoạn cuối game nhiều tới mấy cũng không thể nào đánh tốt hơn so với lúc trước được.

Vậy nên, nếu để bị ép ngay từ đầu, thì về sau, dù có làm thế nào đi chăng nữa cũng không thể cứu vớt được.

Bọn họ cần phải chạy đua với thời gian để bù đắp cho sự thua thiệt về mặt kinh tế!

Kinh Vũ: "Xạ thủ farm lính đường dưới xong thì vào phần rừng cánh dưới farm luôn đi, nhường tài nguyên cho em đó."

Lạc Nhất Minh: "Ò ~"

Kinh Vũ: "Pháp sư đi với em, nhất định phải đẩy được trụ đường giữa!"

Diệp Hồng: "Tới đây!"

Kinh Vũ: "Bên kia đang đánh Vòng Tròn Ma Thuật, Phi ca xuống đường dưới, phối hợp với Nhất Minh để cướp nhé."

Tần Phi: "Ừm."

Kinh Vũ: "Trợ thủ..... Trước khi cover cho xạ thủ thì nhớ tự bảo vệ bản thân cho tốt vào nhé."

Hàn Lãnh: "Có lý."

Vì thế, lúc Dark Cupid và Satan chạy xuống đường dưới, Kinh Vũ điều khiển Băng Tuyết Chi Tâm di chuyển ra đường giữa với Diệp Hồng, cùng nhau giải quyết turn lính ở đường giữa, sau đó là dựa vào thế lính mà đẩy vỡ trụ ngoài đường giữa của bên địch!

Dark Cupid tận dụng khả năng di chuyển linh hoạt của mình mà hoành hàng ngang ngược trong phần rừng, dùng tốc độ nhanh nhất có thể để farm quái, nâng số lượng tiền vàng của mình lên cao nhất trong đội rồi lập tức phóng về phía Vòng Tròn Ma Thuật.

Sariel luôn kè kè bên cạnh Dark Cupid, Satan cũng đang lượn lờ bên cạnh khu vực Vòng Tròn.

Trong khoảnh khắc khi ANE sắp sửa lấy được Vòng Tròn Ma Thuật, Satan dùng Ma Vương Uy Áp, áp sát cả 5 với tốc độ nhanh nhất. Sariel cũng canh chuẩn thời cơ để tung chiêu cuối Tỏa Huyết Gia Tốc, hóa giải mọi hiệu ứng kĩ năng của ANE. Ngay sau đó, Dark Cupid lập tức di chuyển tới, mặt đối mặt với Nhân mã bên địch, spam chiêu trong điên cuồng!

Nhân Mã lập tức rơi vào trạng thái yếu máu, hắn ta lập tức dùng Tốc biến để bỏ chạy, nhưng Satan cũng Tốc biến theo cùng chiêu cuối —— Hắc Ám Chi Thủ!

Vô số bàn tay màu đen trồi lên từ dưới mặt đất, tóm lấy Nhân Mã, kéo hắn vào đáy vực thẳm của sự diệt vong, vạn kiếp bất phục!

*Vạn kiếp bất phục: Muôn đời muôn kiếp không trở lại được

【 hệ thống 】 Satan, One Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!

Dark Cupid vẫn đang được bắn, sau khi Nhân Mã bỏ chạy với cái Tốc biến, Lạc Nhất Minh dời mục tiêu, chuyển sang tấn công Khổng Tước Linh.

Chiêu cuối của Khổng Tước Linh đã bị Sariel đỡ mất rồi, giờ y chỉ còn lại một chiêu gây sát thương và một chiêu gây hiệu ứng giảm tốc chạy.

Y tung chiêu làm chậm trước, Dark Cupid lại Tốc biến ra phía sau lưng y, tiếp tục xả sát thương.

Khổng Tước Linh xoay người, dùng chiêu gây sát thương, Dark Cupid lại lách đi, tránh được chiêu thức đó trong gang tấc, khiến Khổng Tước Linh dùng chiêu vào không khí.

Cuối cùng, thanh HP của y chạm đáy và rồi bị kết liễu dưới mũi tên của Dark Cupid.

【 hệ thống 】 Dark Cupid, One Kill!

【 hệ thống 】 Khổng Tước Linh bên địch đã bị tiêu diệt!

Lúc này, thanh máu của Satan cũng đã gần hết, Tử Thần quăng lưỡi hái của mình ra thì chỉ móc được vào không khí, hắn lập tức dùng Tử Vong Thâu Cát, vẫn thất bại —— làm dân tổ sao, đâu phải chỉ có một mình Diệp Hồng biết.

Thao tác của Tần Phi đều vô cùng bình tĩnh từ đầu cho tới cuối, anh điều khiển Satan đã vô cùng yếu máu luồn lách, né toàn bộ các chiêu thức của Tử Thần, thậm chí còn né được cả CC của Nhân Ngư, sau đó, Satan lao thẳng về phía Vòng Tròn Ma Thuật, dùng tất cả những gì mình còn lại để tấn công nó! Chỉ tiếc là....

【 hệ thống 】 Táng Kiếm, chinh phục Vòng Tròn Hắc Ám!

Một lần nữa, sự thật lại được chứng minh, chiêu thức của Satan không thể đọ lại với cái Trừng trị của Táng Kiếm.

Sau khi lấy được Vòng Tròn Hắc Ám, Táng Kiếm lập tức lướt đến bên cạnh Satan, tung chiêu cuối để lấy mạng anh!

【 hệ thống 】 Táng Kiếm, One Kill!

【 hệ thống 】 Satan bên ta đã bị tiêu diệt!

Hàn Lãnh: "Lui lại!"

Kinh Vũ: "Không cần, em tới rồi!"

Vừa dứt lời, trên màn hình, một tia sáng rét lạnh quấn lấy Tử Thần, ngay sau đó, một bóng hình trắng như tuyết xuất hiện giữa các bông tuyết đang rơi rụng, "Whoosh ——" một cái mà áp sát Tử Thần, sau đó là chiêu cuối —— Bạo Phong Tuyết!

Gió lạnh gào thét, khống chế được Tử Thần, Táng Kiếm, Nhân Ngư cùng một lúc!

Hầu như là ngay lúc đó, một hiệu ứng đặc biệt có màu đỏ của máu nở rộ dưới chân Tử Thần cùng Táng Kiếm —— là Huyết Trì Luyện Ngục của Scarlet Wrath!

Dark Cupid cũng nhân cơ hội đó mà tấn công Tử Thần một cách mãnh liệt!

【 hệ thống 】 Dark Cupid, Double Kill!

【 hệ thống 】 Tử Thần bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath, One Kill!

【 hệ thống 】 Táng Kiếm bên địch đã bị tiêu diệt!

Sau khi hiệu ứng khống chế biến mất, trợ thủ của ANE - người duy nhất còn sống sót - vội dùng Tốc biến để bỏ chạy khi nhận thấy tình hình đang không ổn, nhưng Diệp Hồng phản ứng rất nhanh, hắn lập tức dùng Tốc biến để đuổi theo, tung Tiên Huyết Triền Nhiễu để giữ chân người kia, rút cạn chút máu còn sót lại của y.

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath, Double Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Ngư bên địch đã bị tiêu diệt!

Đây là một pha combat không đủ người của PG, nhưng kết quả vẫn là 1 đổi 5, ANE đã bị quét sạch, còn PG chỉ mất một mình người đi đường trên là Satan.

Thắng combat, thì việc có cướp được Vòng Tròn Ma Thuật hay không cũng trở nên chả còn quan trong nữa.

A Bán: 【 Tỷ số đã được cân bằng thành 6:6! Kinh tế của PG đã tăng lên rất nhiều và đã vượt qua ANE! 】

Đường Quả: 【 Ôi mẹ ơi, quá kích thích! Không hổ là hai đội tuyển đến từ top 8! Với tình hình hiện tại, thật khó để nói ai sẽ là người thắng kẻ thua! 】

A Bán: 【 Nhưng đúng là quá đáng tiếc cho PG, bọn họ đều chọn thời điểm rất đẹp để cướp Rồng cùng Vòng Tròn Ma Thuật, nhưng người đi rừng Fly của ANE cũng không phải là tay mơ, lần nào anh ta cũng có thể dùng Trừng trị một cách chuẩn xác. Tuy PG đã thắng trong pha giao tranh này, nhưng Rồng Hắc Ám vẫn chưa hồi sinh, turn lính cũng chưa lên tới, thật sự quá đáng tiếc. 】

Đúng thật là như thế, Kinh Vũ cũng thầm thở dài ở trong lòng, thế nhưng, cũng may là kinh tế vẫn cân bằng, cùng lắm thì giao tranh thêm một lần nữa, không việc gì phải sợ!

Kinh Vũ: "AD xuống đường dưới, Phi ca lên đường trên, AP theo em ra đường giữa."

Đội hình của PG chia làm ba, clear sạch turn lính của ANE, đẩy thế lính của mình lên, đẩy được trụ ở đường dưới trước khi các tướng địch bên ANE hồi sinh.

"Tập hợp tại đường giữa, em mở combat này!" Kinh Vũ lại tiếp tục đưa ra chỉ thị, toàn bộ các thành viên của PG đến nấp tại bụi cỏ nơi đường giữa, kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của ANE.

Sao cảnh này quen quá ta?

A Bán: 【 PG lại chiếm được lợi thế về mặt địa hình giống y hệt như những gì diễn ra trong pha giao tranh tổng đầu tiên! Lúc này bọn họ có thể thắng chứ?! 】

Đường Quả: 【 ANE cũng giống hệt như pha giao tranh đầu tiên vậy, cả đội đều đi cùng một con đường.... Ồ, Khổng Tước Linh bay thẳng đến bụi cỏ rồi tung chiêu cuối! 】

Wing - người đi đường giữa của ANE, chạy ra tới bên cạnh hang Rồng rồi tung chiêu cuối vào ngay trong bụi cỏ mà không có chút do dự nào!

Các thành viên của PG bị đánh cho trở tay không kịp, nhưng may thay, Sariel phản ứng rất nhanh, y lập tức dùng chiêu cuối —— Tí Hộ Chi Quang, Tỏa Huyết Gia Tốc!

*Tí Hộ Chi Quang: Ánh sáng bảo bọc, Ma Vương Uy Áp: uy quyền của quỷ vương.

Ngay sau đó, Satan dùng Ma Vương Uy Áp, tấn công thẳng vào ANE, ngay lúc đó, Băng Tuyết Chi Tâm cũng chọn Khổng Tước Linh làm mục tiêu, nhưng cậu lại không dịch chuyển qua ngay, mà lại chờ nửa giây.

Nửa giây trôi qua, Táng Kiếm bị phí mất một chiêu đỡ sát thương, Băng Tuyết Chi Tâm di chuyển vị trí đến ngay bên cạnh Khổng Tước Linh rồi tung chiêu cuối!

Khổng Tước Linh đứng ở giữa đội hình, vậy nên bốn tướng địch của ANE đều bị dính khống chế, chỉ có mình Nhân Mã là thoát được với cái Tốc biến.

Nhưng mà, giây tiếp theo, Tử Thần cùng Táng Kiếm đều dùng giải khống chế, liều chết để bảo vệ cho Khổng Tước Linh, trả sát thương về phía Băng Tuyết Chi Tâm!

Băng Tuyết Chi Tâm không ngừng luồn lách để né chiêu nhưng vẫn bị mất không ít máu, cùng lúc đó, Scarlet Wrath tung một chuỗi combo bao gồm khống chế, chiêu cuối, sát thương được dùng liền kề nhau vào ngay thẳng mặt Tử Thần, khiến y phải cứng đơ cả người, không thể động đậy.

Kinh Vũ: "Lên!"

Theo lệnh của cậu, Satan dùng chiêu cuối, Dark Cupid cũng dùng chiêu cuối, các thành viên của PG múa phím, tấn công ANE một cách điên cuồng!

Nhưng mà, Nhân Mã bên địch cũng dùng chiêu cuối, chạy xồ vào để gây sát thương cho PG! Không lâu sau đó, hiệu ứng khống chế cũng biến mất, các thành viên của ANE cũng bắt đầu gõ bàn phím!

Tình hình trận chiến sau đó chỉ có thể dùng bốn chữ "Xác người rải rác" để mô tả:

【 hệ thống 】 Dark Cupid, One Kill!

【 hệ thống 】 Khổng Tước Linh bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Nhân Mã, One Kill!

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath bên ta đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Dark Cupid, Double Kill!

【 hệ thống 】 Tử Thần bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Nhân Mã, Double Kill!

【 hệ thống 】 Dark Cupid bên ta đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Satan, One Kill!

【 hệ thống 】 Táng Kiếm bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Nhân Mã, Triple Kill!

【 hệ thống 】 Satan bên ta đã bị tiêu diệt!

Trợ thủ của ANE toàn tâm toàn ý bảo vệ cho chủ lực của mình, còn bên PG, xạ thủ Dark Cupid vì bảo vệ cho đồng đội mà lăn ra chết.

Giờ đây, ANE chỉ còn lại cặp đôi đường dưới là Nhân Mã cùng Nhân Ngư, PG chỉ còn lại Sariel và Băng Tuyết Chi Tâm.

Không được, đánh không lại!

Hàn Lãnh gào lên: "Cá Vàng! Em chạy đi! Để anh ở lại!"

"Không, em chơi được!"

Kinh Vũ rống lên mấy chữ một cách quật cường, điều khiển Băng Tuyết Chi Tâm tấn công Nhân Mã.

Trong khoảnh khắc đó, ngón tay của cậu gõ trên bàn phím, tạo ra một chuỗi âm thanh dồn dập!

Dịch chuyển, chiêu 1, đánh thường, lạng lách đánh võng, lắt léo không ngừng.

—— Băng Tuyết Chi Tâm chỉ còn một chấm máu lại tránh được các đòn đánh đến từ Nhân Mã, rồi lại dồn toàn bộ chiêu thức của mình vào đầu xạ thủ bên địch!

【 hệ thống 】 Băng Tuyết Chi Tâm, One Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info