ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Sau khi xuyên thành mẹ pháo hôi công - Nhu Nhu A

Chương 16

yanjingjia

Bình thường Lâm Nhạc Nhạc không ngủ giường lớn, 1m2x2m thôi, hai người ngủ không chật nhưng cũng không rộng.

Lâm Nhạc Nhạc tâm như tro tàn, Tưởng Trạch nằm bên cạnh cậu thì làm sao đây? Một người lớn tướng đấy. Dù sao cũng tối đen không nhìn thấy gì hết, hơn nữa điện thoại cũng hết pin không chơi được, Lâm Nhạc Nhạc cầm khăn lông ngồi bên chỗ mình ngủ chậm rãi lau đầu, miệng khẽ nhếch ngáp một cái, coi mình là người mù.

Không có điện để dùng máy sấy quá khổ sở, Lâm Nhạc Nhạc lau đầu mình suy nghĩ miên man, nếu mình có quả đầu đinh giống Tưởng Trạch thì thư thái quá. Đáng tiếc gương mặt cậu không chơi nổi đầu đinh, cạo rồi thì giống y chang quả thanh mai.(*)

(Quả thanh mai vỏ xù xì)

Mãi mới lau đầu xong, cậu sờ mà không có cảm giác gì. Hiện tại đầu ngón tay cậu ướt lạnh, cảm giác không chuẩn. Nếu cứ thế đi ngủ, không chừng lại đau đầu.

Vì thế Lâm Nhạc Nhạc quay đầu nhìn về phía Tưởng Trạch đã nằm yên một hồi lâu không nhúc nhích, do dự lăn qua cách mặt Tưởng Trạch lắc lư hai cái để thử xem hắn ngủ chưa, đồng thời nhỏ giọng gọi: "Anh ơi?"

Tưởng Trạch mở mắt xem nhẹ sự lén lút của Lâm Nhạc Nhạc: "Ừ?"

Bên ngoài mưa rền gió dữ, Tưởng Trạch vẫn còn băn khoăn một chuyện, tất nhiên là không ngủ được ngay.

Lâm Nhạc Nhạc thở phào một hơi, nhích đầu mình lại gần: "Anh sờ tóc hộ em, xem đã khô chưa."

Tưởng Trạch nhìn đầu cậu, không hỏi vì sao, chỉ vươn tay xoa một cái: "Khô rồi."

Đầu Lâm Nhạc Nhạc thiếu chút nữa bị hắn xoa hôn mê, cậu vội vàng lùi đầu mình về, quay đầu hơi không vui. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Biết ngay Đại ma vương này không phải người tốt mà, xoa đầu cũng phải nhân cơ hội trả đũa.

Nếu khô rồi thì ngủ thôi. Lâm Nhạc Nhạc nằm thẳng xuống bên cạnh Tưởng Trạch, cẩn thận kéo chăn đắp lên ngang rốn mình. Tối hôm nay nhiệt độ thấp, buổi tối ngủ đỡ phải bật điều hòa, có điều bên ngoài quá ồn, cho dù đóng cửa sổ nhưng vẫn rầm rầm bùm bùm. Cửa sổ bên kia luôn tối đen như mực, thỉnh thoảng có sấm sét và tia chớp mới sáng lên một hai giây y như hiệu ứng phim kinh dị.

Lâm Nhạc Nhạc liếc sang bên kia, cứ cảm thấy mình rất sợ hãi, nhoáng cái là bị yêu ma quỷ quái bắt đi như vật hi sinh trong phim kinh dị.

Tưởng Trạch không phải là người tốt nhưng ít nhất là người sống, người sống có thể làm cho người ta có cảm giác an toàn.

Cậu lén nhích đến gần Tưởng Trạch một tấc, nhích thêm một tấc, cho đến khi nhích đến chạm vào da thịt hắn thì cậu mới ngừng, sau đó làm bộ lơ đãng nhích chân.

Tưởng Trạch quay đầu nhìn Lâm Nhạc Nhạc, không nói gì, nhưng rõ ràng là đang nghi ngờ cậu làm gì mà nhích sang đây.

Lâm Nhạc Nhạc mặt dày như thớt, nhỏ giọng nói: "Anh ơi, em sợ anh lạnh."

Cậu chỉ thiếu điều nói thẳng là chúng ta ôm nhau sưởi ấm.

Tưởng Trạch lời ít mà ý nhiều tỏ vẻ cự tuyệt: "Tôi nóng."

Lời này không phải nói dối, Lâm Nhạc Nhạc cũng cảm nhận được chỗ tay mình chạm vào hơi nóng.

"Anh nóng thì chúng ta cũng phải ngủ chung giường." Lâm Nhạc Nhạc quay người nói với Tưởng Trạch, cam chịu không hề sĩ diện, "Anh ơi, không thì em sợ lắm."

Từ anh này của cậu lặp đi lặp lại, thiếu chút nữa làm Tưởng Trạch đau đầu.

Hắn không nói nữa, cũng không nhúc nhích, xem như cam chịu hành động của cậu.

Lúc này Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy an tâm hơn, híp mắt dần buồn ngủ, sau đó chậm rãi mơ giấc mộng đẹp.

Lâm Nhạc Nhạc ngủ được, Tưởng Trạch lại không ngủ được.

Hắn cảm nhận được hơi thở đều đều của người bên cạnh, cho đến khi mãi mà cậu vẫn không thay đổi tư thế, hơi thở cũng chậm, hắn mới nghiêng người nhìn cậu.

Bên ngoài từng tia chớp lóe lên, chiếu sáng nửa khuôn mặt của Lâm Nhạc Nhạc.

Lâm Nhạc Nhạc không mập, người toàn là da thịt của thiếu niên tuổi này, không tính là cường tráng nhưng ít nhất là hơi mũm mĩm. Có điều... bỏ qua bề ngoài, Lâm Nhạc Nhạc trông vẫn mềm mại, cánh tay đùi hoặc là hai má cứ như thể véo một cái là được nguyên một đống thịt.

Tưởng Trạch dời mắt từ trán Lâm Nhạc Nhạc đến hai má, sau đó lại theo miệng của cậu nhìn đến ngực cậu, mày nhăn rồi lại giãn ra, giãn ra lại nhăn.

Tất cả cảm giác từ thân thể đến nội tâm, đối với Tưởng Trạch đều là xa lạ, thể nghiệm hoàn toàn mới. Thậm chí cảm giác lúc cậu gọi hắn là anh cũng hoàn toàn khác lúc Tưởng Minh và Tưởng Huy gọi. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tưởng Trạch không kìm chế được muốn chạm vào làn da của Lâm Nhạc Nhạc, hoặc là hai má và môi cậu hôn một cái, thậm chí hắn muốn ôm cậu. Cảm giác này giống như là nhân sinh có vẻ viên mãn của hắn bỗng nhiên lòi ra một vấn đề mặt trái, thân thể hắn thiếu một phần lớn, mà phần này đang nằm ở bên cạnh hắn, dụ dỗ hắn hòa hai người làm một.

Hắn nhẹ nhàng cong đầu ngón tay, đặt lên mu bàn tay Lâm Nhạc Nhạc. Mu bàn tay cậu ấm áp mềm mại, hắn nắm chặt, Lâm Nhạc Nhạc đang ngủ say cũng không hề biết, lại vô thức nhích sang bên hắn, dựa vào gần thêm một chút.

Đây cơ hồ là ngầm đồng ý, ít nhất giờ phút này Tưởng Trạch tự cảm thấy như vậy.

Hắn ngẩng đầu đến gần Lâm Nhạc Nhạc, môi chạm vào khóe miệng cậu. Bốn cánh môi mềm mại ma sát nhau làm da đầu Tưởng Trạch run lên cảm giác kích thích, chốc lát truyền khắp toàn thân, do đó khiến cho cảm giác tình dục xa lạ xao động lên.

Tưởng Trạch ngồi bật dậy, thu hồi bàn tay nắm tay Lâm Nhạc Nhạc. Hắn bị dọa sợ rồi.

Lâm Nhạc Nhạc vẫn duy trì tư thế ngủ say, Tưởng Trạch lại không ngồi được nữa.

Hắn lao ra khỏi phòng xuống phòng khách dưới lầu, ngồi trên ghế trong bóng đêm, người cũng cứng ngắc.

Cả người Tưởng Trạch đang nóng lên, thậm chí có cảm giác kích động đang vọt xuống chỗ không nên. Trước đêm nay hắn tưởng mình có thể nắm trong tay mọi thứ, nhưng nụ hôn vừa rồi lại vả mặt hắn một cái đau điếng.

Hắn không thể hiểu phản ứng của mình sau khi thân thiết với Lâm Nhạc Nhạc, tựa như hắn cũng không biết vì sao mình ưng ý cậu, không biết vì sao mình thích cậu.

Tưởng Trạch ngồi vài phút trong bóng đêm, thân thể rốt cuộc bình tĩnh lại, có điều ngọn lửa trong lòng vẫn chưa tan đi. Hắn đứng lên đi vào bếp, định mở tủ lạnh ra tìm đồ.

Lâm Nhạc Nhạc mỗi ngày không ôm bình sữa thì cầm kem ống, trong tủ lạnh chắc chắn không ít.

Nhưng giờ phút này phòng bếp tối đen, Tưởng Trạch nửa ngồi xổm trước tủ lạnh sờ soạng một hồi lâu mới sờ được kem ống ở hàng thứ ba. Lúc như bây giờ căn bản không chọn được hương vị, hắn cầm đại một cái, bóc vỏ cắn một miếng để hạ hỏa.

Chỉ là chưa cắn hết một miếng kem, bỗng nhiên một ngọn đèn chiếu vào bếp. Tưởng Trạch quay đầu nhìn, Lâm Nhạc Nhạc đi dép lê mặc quần lót tứ giác giơ điện thoại đứng ở ngoài phòng bếp nhìn hắn.

Ánh mắt Tưởng Trạch phức tạp, ánh mắt Lâm Nhạc Nhạc buồn ngủ mông lung lại càng phức tạp.

Vừa rồi cậu đang ngủ ngon giấc trong phòng, ai ngờ trở mình không sờ thấy Tưởng Trạch đâu, mở mắt thấy quả nhiên hắn đã biến mất, nhưng sờ chỗ ngủ của hắn vẫn còn ấm.

Lâm Nhạc Nhạc nghĩ chắc Tưởng Trạch đi WC, nghĩ thầm mình cũng muốn đi tiểu, vừa hay có thể tối lửa tắt đèn làm bạn. Thế là cậu cũng vội dậy, ai ngờ không thấy Tưởng Trạch ở WC, cậu lại nghe thấy bếp có tiếng động.

Cậu cầm điện thoại soi, lại thấy hơn nửa đêm Tưởng Trạch đứng trong bếp ăn kem.

"Anh muốn ăn thì nói thẳng với em, lại còn lừa em." Lâm Nhạc Nhạc nhìn Tưởng Trạch, không biết nên hình dung tâm trạng của mình như thế nào. Hơn nửa đêm trốn trong bếp ăn kem ống, ai không biết còn tưởng hắn là Chu Bái Bì Dương Bạch Lao.(*)

(Chu Bái Bì trong vở kịch Bạch Mao Nữ, vì để người ở làm nhiều hơn nên đã học tiếng gà gáy. Dương Bạch Lao cũng trong vở kịch trên, cực khổ nương tựa với con gái nhưng lại bị Hoàng Thế Nhân cho vay nặng lãi ép bán con trả nợ, cuối cùng đau khổ tự sát)

Tưởng Trạch cũng không biết nên nói gì, chỉ có thể mắng một câu chết tiệt trong lòng.

Lâm Nhạc Nhạc để điện thoại di động sang một bên, vươn tay với Tưởng Trạch như chia của: "Chia cho em một nửa." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tưởng Trạch đưa cả cái cho cậu, mình thì quay lên tầng.

Lâm Nhạc Nhạc cũng không chê hắn, cậu cầm điện thoại đi ở đằng sau, vừa ăn vừa nghĩ, thế ai nửa đêm xuống nhà ăn vụng hả? Bị bắt quả tang lại còn kiêu căng.

Hừ.

Ảnh hưởng của bão kéo dài tới rạng sáng, cũng may gió to mưa lớn tối hôm qua đã giảm vào sáng ngày hôm nay.

Lúc Lâm Nhạc Nhạc mở mắt ra thì bên cạnh đã không còn ai, cậu đứng lên đi đến bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Cây trong sân vẫn ổn, trừ một vài cành cây nhỏ bị gãy thì rễ cây không bị bật.

Cậu chạy lên chạy xuống hai vòng kiểm tra mọi chỗ một lần, sau đó mới yên tâm đi rửa mặt đánh răng.

Trong nhà không có bữa sáng, Lâm Nhạc Nhạc tự đạp xe lên trấn ăn sáng, ăn xong về đúng lúc thấy ba Lâm và chú Lâm xuống xe bus ở cửa nhà.

"Ba, chú." Lâm Nhạc Nhạc dùng chân phanh xe, hô một tiếng.

Ba Lâm quay đầu thấy Lâm Nhạc Nhạc, vội chạy chậm đến sau đó kéo cậu nhìn trên nhìn dưới: "Tối hôm qua con có sợ không?"

Lâm Nhạc Nhạc mặt dày, nói: "Đương nhiên không, con lớn thế này rồi, sợ gì? Hôm qua con chống được cả nhà, ngầu không?"

Cậu vừa nói vừa để ý thấy Tưởng Trạch đang đứng ở ban công tầng hai nhà họ Tưởng nhìn sang bên này.

Lòng Lâm Nhạc Nhạc thắt lại, cậu vội vàng kéo ba chú vào nhà: "Đi thôi, chúng ta về nhà nói công tích vĩ đại của con đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info