ZingTruyen.Info

(Đam mỹ)[ĐANG BETA] Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần

Chương 73: Kịch bản

hoacuc_dualeo_555

Anh rất chân thành

Chuyển ngữ: Mẫn Hạ Trấn

__________

Cô gái ngẩn người: "Như vậy cũng không tồi."

Thích Bạch Trà hỏi: "Mọi chuyện ổn rồi?"

Kỳ Dạ nói: "Ừ."

Tà Thần không làm việc thì thôi, chứ khi làm rồi thì hiệu suất đạt được cũng rất cao.

Chỗ này còn có người thường đang đứng đây, Kỳ Dạ dùng thần thoại truyền âm trong đầu.

Kỳ Dạ: Anh đã đi xem qua, bầu trời ở khu Đông nứt ra một khe hỡ, mưa đỏ trút xuống từ chính chỗ đó. Anh tu bổ xong rồi.

Thích Bạch Trà: Nhanh vậy sao?

Kỳ Dạ: Khe hở đó không sâu, những chẳng qua miệng hở hơi lớn. Vốn dĩ anh muốn sang thế giới đối diện xem xét tình huống bên đó một chút, nhưng thế giới tận thế đó không ổn, anh sợ có đi không có về, nên không mạo hiểm.

"A a a a a a a!!!" Y tá đột nhiên hét toáng lên, trực tiếp trợn trắng mắt, ngất xỉu.

Vẻ mặt cô gái kia cũng trở nên có chút ngưng trọng.

Thích Bạch Trà và Kỳ Dạ ngẩng đầu, xung quanh phòng bệnh không biết từ khi nào đã trào ra một đám tang thi, từ bốn phương tám hướng xúm hết vào đây, hung hăng vây chặt bọn họ ở hành lang.

Cô gái biến sắc: "Bây giờ nhóm người đầu tiên dính phải nước mưa đều đã thi biến hoàn toàn. Các phòng bệnh ở quanh khu vực này đều là bệnh nhân lên cơn sốt nhẹ gần đây, bệnh viện cũng biết bệnh trạng không thích hợp, sợ là bệnh truyền nhiễm, cho nên tập trung hết những người có bệnh trạng đó vào chỗ này."

Vốn dĩ có một số bệnh nhân phát sốt bất thường, được phân đến phòng bệnh với những người gặp mưa phát sốt. Hiện tại, những người dính mưa đã biến thành tang thi, cắn người bệnh cùng phòng, rất nhanh đã có thể chuyển hóa thành đồng bạn.

Đám tang thi vây chặt bọn họ trên hành lang đại khái có tầm mấy chục con. Phần lớn là hướng về phía cô gái kia và y tá đang bất tỉnh nằm trên đất, trên người bọn họ có mùi của người sống.

Còn Kỳ Dạ và Thích Bạch Trà, trên người hai bọn họ không có hơi thở của người sống, vì thế không bị tang thi cố ý công kích.

Cô gái nọ lạnh mặt, đầy ngón tay lại lần nữa xuất hiện ngọn lửa: "Hai anh có dị năng công kích không? Nếu không có thì cứ theo tôi, có người hỗ trợ, chúng ta lao ra ngoài....."

Thích Bạch Trà lặng lẽ nâng nâng tay, toàn bộ tang thi trên hành lang đều bị hút vào phạm vi của thần.

Hành lang ban nãy còn khủng khiếp như phim kinh dị nhanh chóng rỗng tuếch trong nháy mắt, vô cùng bình yên.

Chị gái vừa mới chuẩn bị chiến đấu hết mình: ". . . . . ."

"Quả nhiên anh có hệ thống không gian." Cô gái giật mình nói, "Dị năng không gian bình thường ngay từ đầu đã có diện tích trữ vật rất hữu hạn, không có khả năng chứa được nhiều tang thi đến vậy......" Giống như cô vừa mới thức tỉnh dị năng hệ hỏa, trước mắt chỉ có thể phát ra môt ngọn lửa nhỏ ở đầu ngón tay, ngay cả hỏa cầu cũng không đánh ra nổi.

Thích Bạch Trà không trả lời.

Cô gái lại bảo đảm: "Anh yên tâm, tôi chỉ tỏ vẻ hơi khiếp sợ một chút thôi, sẽ không tham lam không gian của anh, cũng sẽ không nói ra ngoài."

Cô thoáng dừng một chút: "Vậy, bạn tôi còn đang trong phòng bệnh, tôi phải sang đó trông anh ấy. Vị tiên sinh này có thể giúp đỡ một chút được không, hình như anh có thể chữa khỏi cho người chưa hoàn toàn chuyển hóa thành tang thi...... Bạn tôi bị sốt hai ngày nay rồi, đêm nay vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, tôi không biết anh ấy có thể biến thành...... tang thi hay không."

"Tôi không bạch phiêu (*) đâu! Tôi có thể hộ tống hai anh, thêm người thêm giúp đỡ......" Cô gái nỗ lực tăng thêm lợi thế của bản thân. Cô không biết nếu như sử dụng dị năng trị liệu nhiều làn có thể gây ra tác dụng phụ gì cho Thích Bạch Trà hay không, nhưng cô cũng không thể trơ mắt nhìn bạn mình biến thành tang thi.

(*) bạch phiêu: không làm bất cứ điều gì, chỉ ham hưởng lợi

"Dẫn đường." Thích Bạch Trà nói.

"Đừng nghĩ rằng tôi chỉ là một cô gái, tôi không có dị năng cũng có thể đánh...... Hả?" Cô gái vui vẻ, "Cảm ơn!"

Thích Bạch Trà quay đầu nói với Kỳ Dạ: "Anh đến mấy bệnh viện khác tìm tang thi đi, nhìn thấy thì thu vào phạm vi, đừng giết."

Kỳ Dạ không vui: "Vậy thì bẩn hết phạm vi của anh......" Hắn đã trang trí phạm vi của mình vô cùng xinh đẹp lộng lẫy, chỉ muốn một ngày nào đó đưa Trà Trà vào tham quan. Mấy con tang thi không có tính mỹ quan một chút nào, lại còn sẽ đi lung tung khắp nơi, phá hỏng thiết kế của hắn.

Thích Bạch Trà liếc hắn.

Kỳ Dạ nhận mệnh: "Đi làm ngay đây."

_

Cô gái dẫn Thích Bạch Trà tới phòng bệnh cuối hành lang: "Anh ấy ở đằng kia."

Trong phòng bệnh, một người đàn ông ngoại hình anh tuấn đã ngồi dậy, thất thần nhìn lòng bàn tay mình.

"Anh tỉnh rồi!" Cô gái mững rờ nói, "Không biến thành tang thi, thật tốt quá."

Thích Bạch Trà dựa vào cửa nói: "Xem ra không cần tôi nữa rồi."

Người đàn ông nhìn thấy người tiến vào là một thanh niên khí độ bất phàm, ánh mắt lộ ra cảnh giác: "Anh ta là ai?"

"Ban nãy mới gặp được ở bệnh viện, anh ấy có dị năng trị liệu, em thấy anh chưa tỉnh, nên muốn nhờ anh ấy trị liệu giúp anh một chút." Cô gái nói lời biết giữ lời, quả thật không đề cập đến chuyện không gian.

Thích Bạch Trà nói: "Đàm tiên sinh."

Ánh mắt Đàm Thời Viễn ngưng lại, càng thêm lạnh lẽo: "Anh biết tôi?" Người tiếp cận anh có mục đích thực sự rất nhiều, anh không thể không đề phòng.

"Trên đó có viết tên." Thích Bạch Trà đưa mắt nhìn bình truyền dịch.

Đàm Thời Viễn: ". . . . . ."

"Ấy, còn chưa nói cho anh tên của tôi, tôi là Tô Dư." Tô Dư hào phóng nói.

Đàm Thời Viễn thấp giọng: "Tiểu Dư——" Người đàn ông xa lạ này có dung mạo quá xuất chúng, nhìn thấy Tô Dư nhiệt tình với cậu, Đàm Thời Viễn có chút khó chịu rất vi diệu.

"Trà Trà." Kỳ Dạ bước vào phòng bệnh, "Xong chưa? Đi thôi."

Tô Dư rủa thầm, đi tranh nhà vệ sinh cũng không cần phải nhanh như vậy đâu......

Kỳ Dạ quét sạch tang thi còn dư lại trong bệnh viện không phí nhiều sức lực, cảm giác của hắn đủ để bao trùm cả tòa bệnh viện, thu tang thi vào phạm vi đơn giản dễ dàng như ăn cơm uống nước.

Thích Bạch Trà truyền âm cho hắn: Không đi được.

Kỳ Dạ: Ỏ?

Thích Bạch Trà: Nam nữ chính.

Đàm Thời Viễn là người mang đại vận khí của thế giới này. Hiện tại, tuyến thế giới đã lệch đi quá xa, không biết sẽ đi đâu về đâu, cậu cần phải bảo đảm Đàm Thời Viễn không chết ở tận thế.

Đối với thần minh mà nói, tang thi xuất hiện không tính là tận thế chân chính, người mang đại vận khí xảy ra chuyện mới là tận thế.

Cậu cần phải bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho Đàm Thời Viễn.

Kỳ Dạ nghe vậy ngẩng đầu nhìn qua, tùy tùy tiện tiện chạy đến bệnh viện này lại đụng phải đúng Đàm Thời Viễn và Tô Dư.

"Phó tiên sinh?" Đàm Thời Viễn nhận ra hắn.

Gương mặt này của Phó tổng, trong thương giới hẳn là không có người nào không biết đến.

Đàm Thời Viễn hơi kinh ngạc. Đại bản doanh của Phó thị ở thành phố S, tại sao Phó Minh Dã lại xuất hiện ở thành phố B trong loại thời điểm này.

Đây không phải lúc nên tới.

"Hóa ra là Phó tổng thanh danh vang dội, tôi nói thể nào lại quen mắt như vậy." Ánh mắt của Tô Dư đảo qua đảo lại đánh giá hai người Kỳ Dạ và Thích Bạch Trà, tò mò nói, "Vậy anh chính là bạn đời kim ốc tàng kiều của Phó tổng phải không?"

Thích Bạch Trà nhướn mày: "Kim ốc tàng kiều?"

Tô Dư nói: "Đúng vậy, không ai không biết Phó tổng cực kỳ bao bọc vị kia nhà ngài ấy, chưa bao giờ để lộ mặt ra bên ngoài. Uây, anh trai à, quả nhiên anh cầm kịch bản đam mỹ ngọt sủng nha!"

"Tiểu Dư!" Đàm Thời Viễn không thể nhịn được nữa quát bảo ngừng lại. Hai vị nhà họ Phó kia là người mà cô ấy có thể trêu chọc được sao? Nói tích cực một chút, cô ấy không gánh vác nổi hậu quả gây nên đâu.

Đàm Thời Viễn bình tĩnh giải thích: "Tiểu Dư vừa mới hạ sốt, đầu óc còn đang mơ hồ, hai vị đừng bận tâm mấy lời linh tinh của cô ấy." Tô Dư đây là mỗi ngày đọc tiểu thuyết quá nhiều, nhìn thấy cao phú soái trong hiện thực cũng không tự giác nhập hồn. Ai cũng có thể được nhập là nam chính, chỉ có mỗi anh là không được, lý do là anh quen thuộc quá, không tưởng tượng được.

Buồn cười ghê.

Thích Bạch Trà cười nhạt: "Tô tiểu thư thật đáng yêu."

"Cô ấy nói không sai." Kỳ Dạ gật đầu nói, "Không chỉ là kịch bản đam mỹ, mà còn gắn tag đánh yêu sâu sắc, duyên trời hợp tác."

Đàm Thời Viễn: ". . . . . ."

Thích Bạch Trà: ". . . . . ."

Trước mắt Tô Dư sáng ngời ngời: "Xuân phong chưa từng?"

Kỳ Dạ bình tĩnh nói: "Tấn Giang chưa từng già đi."

Tô Dư tiếp tục đối ám hiệu: "Đi theo nguồn nước đổ!"

Kỳ Dạ thong thả ung dung: "Ngồi ngắm áng văn bay."

Tô Dư kích động đứng dậy: "Tấn Giang văn học thành!"

Kỳ Dạ đối đáp trôi chảy: "Cho ta cái nhìn đẹp."

"Ôi tỷ muội!" Tô Dư muốn xông tới ôm, bị Đàm Thời Viễn đen mặt túm về.

Kỳ Dạ theo phản xạ trốn sau lưng Thích Bạch Trà: "Xin hãy tự trọng."

Thích Bạch Trà: ". . . . . Hai người đang nói cái gì vậy?"

Tô Dư hô lớn: "Đó là những lời mở màn của văn học Tấn Giang khi ấy, Phó tổng vừa nhìn đã biết là từng duyệt vô số truyện, đọc nhiều tác phẩm......"

Đàm Thời Viễn: "Câm miệng đi em."

Quá huyền huyễn rồi, vì sao Phó tổng lại có tiếng nói chung với mọt sách lâu năm Tô Dư? Mỗi ngày Phó tổng chắc đều phải đọc báo cáo tài chính mới đúng chứ. Đàm Thời Viễn cảm thấy mê man.

Thích Bạch Trà cũng kinh ngạc, có điều cậu không hỏi tận mặt, mà truyền âm ở trong đầu.

Thích Bạch Trà: Sao anh thuần thục thế?

Kỳ Dạ: Bởi vì anh chăm chỉ hiếu học, đam mê với tình yêu đọc sách.

Thích Bạch Trà: Anh còn không thèm động đến 《Bách khoa toàn thư về các thế giới》.

Kỳ Dạ: Đây chẳng phải là trước kia muốn yêu đương tốt đẹp với em sao? Anh không chỉ duyệt vô số ảnh để nâng cao kỹ thuật, thuần thục các loại lời thổ lộ âu yếm, còn theo bước truyện ngọt Tấn Giang học tập kịch bản sủng thê. Anh học rất nghiêm túc đấy.

Thích Bạch Trà: Anh học được cái gì? Sao em không biết vậy.

Kỳ Dạ: Anh đã học ấn người lên tường, cách xoa bóp eo tốt nhất, giọng nói nhất định phải khàn khàn, ánh mắt tối sầm lại, đôi mắt mang theo tơ máu. Còn có, trên giường nhất định phải ép người gọi ca ca và lão công. Còn thiếu cái gì thì bổ sung sau.

Thích Bạch Trà: . . . . . .

Kỳ Dạ: Thế nào Trà Trà, có phải đang cảm động lắm không?

Thích Bạch Trà: Trà Trà nghe xong muốn đánh người.

. . . . . .

Trong hiện thực, Thích Bạch Trà và Kỳ Dạ mười ngón kẹp vào nhau, nắm chặt muốn chết.

Kỳ Dạ: "Au, Trà Trà nhẹ chút——"

Thích Bạch Trà cười khẽ: "Ép kịch bản với em?"

Kỳ Dạ thấp giọng: "Anh rất chân thành."

Thích Bạch Trà "ồ" một tiếng: "Rất chân thành áp dụng kịch bản với em."

Kỳ Dạ ủy khuất: "Rất nghiêm túc yêu thương em."

Ban đầu hắn chướng mắt xã hội con người, khinh thường không muốn biết đến bất kỳ phương thức và hành vi gì của bọn họ, đều là vì Thích Bạch Trà nên hắn mới nghiêm túc học hỏi.

Thích Bạch Trà giật mình, buông tay ra.

Đàm Thời Viễn và Tô Dư lẳng lặng nhìn. Đàm Thời Viễn mặt không biểu cảm, Tô Dư kiềm chế vẻ mặt cười đầy ẩn ý của mình.

Đôi chồng chồng này đã hoàn toàn đắm chìm vào thế giới hai người, coi người khác như không khí.

Đàm Thời Viễn nhìn vẻ mặt "Cắn lên đi" của Tô Dư, gân xanh trên thái dương giật giật: "Nếu như hai vị muốn khoe ân ái, có thể ra ngoài khoe."

Kỳ Dạ từ chối: "Vậy không được, chúng ta phải cùng nhau hành động." Dù sao cũng là người mang đại vận khí, nhỡ đâu thoáng cái con gà yếu kia mà chết, thế giới này cũng sụp đổ.

Vậy thì hắn và Trà Trà cũng không sống được, Kỳ Dạ không cho phép chuyện đáng sợ như vậy xảy ra.

Đàm Thời Viễn: "Hai anh muốn đi theo chúng tôi?"

Kỳ Dạ: "Không, là hai người đi theo chúng tôi."

Đàm Thời Viễn nhíu mày: "Tôi không đồng ý——"

Kỳ Dạ không nói hai lời, thả một đám tang thi trong phạm vi ra lấp đầy toàn bộ phòng bệnh.

Đồng tử Đàm Thời Viễn co rút, suýt chút nữa tim ngừng đập.

Kỳ Dạ lại thu hồi tang thi về trong nháy mắt, nhìn về phía Đàm Thời Viễn, nhướn mày.

Đàm Thời Viễn: ". . . . . Tôi đồng ý."

_

Bệnh viện là nơi tập trung tang thi dày đặc nhất, bởi hai ngày qua đã có không ít người phát sốt phải nằm viện. Thích Bạch Trà và Kỳ Dạ hoàn toàn không có ý định che giấu, trực tiếp mang theo nam nữ chính dịch chuyển đến một số bệnh viện, thu toàn bộ tang thi vào không gian, nhìn thấy trên đường có rải rác vài tang thi đang lang thang cũng thu hết lại, đều thu lại toàn bộ, còn có thể nói là quét sạch không dấu vết.

Vì để tiết kiệm thời gian, Thích Bạch Trà và Kỳ Dạ chia nhau hành động. Nam chính và nữ chính đi theo Thích Bạch Trà truyền tống tới khắp nơi.

Đàm Thời Viễn và Tô Dư bắt đầu là khiếp sợ, sau đó chết lặng, cuối cùng là quỳ xuống kêu 666 (*).

(*) 666 /liùliùliù/: Tuy nhiên cách đọc của từ này lại có phần tương đồng với chữ  phát âm là /Niú/. Hàm ý của từ này là để khen ngợi 1 người quá giỏi, khả năng cực kỳ "trâu bò".

"Hai người rốt cuộc là ai?" Đàm Thời Viễn trấn định hỏi.

Tốc độ dịch chuyển nhanh như vậy, còn có thể thu hết tang thi ném vào không gian...... đây không phải năng lực có thể giải thích được bằng dị năng.

Sau khi hạ sốt, Đàm Thời Viễn thức tỉnh dị năng hệ lôi, vốn dĩ là át chủ bài lại không thể thể hiện, hiện tại đang cảm thấy...... Năng lực râu ria này đừng nên thể hiện thì hơn.

Một mình Thích tiên sinh đã có thể quét ngang hàng ngàn tang thi, căn bản không cho hắn cơ hội được ra tay.

Đàm Thời Viễn vốn tưởng rằng Thích Bạch Trà sẽ không trả lời, không nghĩ tới Thích Bạch Trà nhàn nhạt nói: "Thần."

Một chữ đó thốt ra rất nhẹ.

Nghe qua tưởng như chỉ là một câu trả lời ảo tưởng vớ vẩn.

Nhưng Đàm Thời Viễn tin.

Chỉ có thần mới có thể ngăn cơn sóng dữ.

Tô Dư bị truyền tống đến nỗi váng đầu hoa mắt, hai bên tai là tiếng gió gào thét: "Anh nói cái gì? Gió lớn quá tôi không nghe thấy ——"

Đàm Thời Viễn nghe rõ, thuật lại: "Anh ta là thần."

Tô Dư: "???"

Đàm Thời Viễn tâm tình phức tạp: "Anh...... Ngài cứ vậy nói cho chúng tôi biết, không cần tuân thủ quy định gì sao? Ví dụ như không thể để người bình thường biết đến sự tồn tại của thần tiên......"

"Thành phố B đã trở nên như vậy rồi, cần thiết phải dối gạt sao?" Thích Bạch Trà không nhìn bọn họ, "Yên tâm đi, sau khi giải quyết mọi chuyện đâu vào đấy sẽ xóa sạch ký ức của hai người."

Đàm Thời Viễn và Tô Dư: ". . . . . ."

Sự thật này có chút tàn khốc.

+++++++

Máy tính nhà em sửa xong thì word nó bị điên các bác ạ :))))))) Em lại phải đánh chữ bằng điện thoại :))))))

05/09/2021

Truyện chỉ đăng trên W.🅰️.t.t.🅿️🅰️d của chính chủ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info