ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ + Edit + Hoàn] Sau Khi Biến O, Tôi Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu

Đôi lời tâm sự

Van_Tuyet_Cac

Hạ Uyển

Cuối cùng thì đến hôm nay bộ truyện Sau Khi Biến O, Tôi Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu cũng đã hoàn thành rồi.

Cảm ơn mn đã ủng hộ team trong suốt thời gian qua. May nhờ mn theo dõi nên mình mới có động lực để làm tiếp bộ truyện này.

Cảm ơn chị NuanYang đã nhiệt tình giúp em hoàn thành bộ truyện này.

Cảm ơn Diệp Song Nhi đã giúp chị beta truyện để nó được mượt hơn. Thật xin lỗi vì đã lôi em beta một bộ đam trong khi em chỉ beta ngôn tình ❤

Tạm thời trong năm nay mình sẽ ngưng edit truyện mới. Hẹn gặp mn năm sau với những bộ truyện hấp dẫn hơn 😘😘😘

NuanYang

"Đây là bộ truyện đầu tiên mình edit được public, cũng là bộ đầu tiên mình phụ trách khi gia nhập team, mặc dù chỉ đóng góp một phần nhỏ trong đó, nhưng quãng thời gian cùng team thảo luận về truyện là những kỷ niệm vui vẻ và khó quên, vui hơn nữa là cuối cùng cũng hoàn rồi 🥳🥳 Ừm, đối vs con mọt đọc khá nhanh như mình thì trong lúc làm luôn cảm thấy, hic, sao làm mãi vẫn chưa xong vậy :((, đến khi ngoảnh đầu nhìn lại dường như mới chỉ qua một cái chớp mắt. Kết thúc là một khởi đầu mới, một hố hoàn ta lại đào hố khác :))) hãy đón chờ những bộ truyện sắp tới của nhóm mình nha. Iu mn❤❤"

Diệp Song Nhi

Chào mọi người tui là "Diệp Song Nhi", cái người mà hay lảm nhảm cuối chương với mọi người nè.

Sau 9 tháng 20 ngày thì cuối cùng bộ truyện "Sau Khi Biến O Tôi Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu" cũng đã hoàn vào ngày 07/10/2021.

Đây là bộ truyện đầu tay do mình beta, thêm vào đó nữa, một dân ngôn tình chính hiệu như mình chưa hề đọc qua một bộ truyện đam mĩ nào, giờ lại đi beta bộ đam mĩ mà còn là bộ đầu tay. Do đó chắc chắn còn rất nhiều thiếu sót, mong các bạn bỏ qua, cũng cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng team trong thời gian qua.

Hẹn gặp lại mọi người trong  bộ truyện sắp tới nè... Team mình đào hố khá nhiều bộ: đam có ngôn có nếu mọi người có hứng thú có thể tìm đọc thử nhaa (Hehe, tranh thủ pr truyện tý)

Lời cuối: cảm ơn mọi người đã giành chút thời gian đọc cái lời tâm tình, lảm nhảm của mình.

#Diệp_Song_Nhi

Hết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info