ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ][EDIT] MẠT THẾ CHI NGHỊCH TẬP PHÁO HÔI

CHƯƠNG 95: THỰC LỰC CỦA THU THIÊN

hoadiemphung

CHƯƠNG 95: THỰC LỰC CỦA THU THIÊN

Sau khi rời khỏi căn cứ Giang Hoài, đoàn xe tiếp tục lên đường về hướng Đông.

Âu Dương Húc ngồi trong xe lấy bản đồ ra cẩn thận nghiêm túc xem.

"Trạm tiếp theo ở đâu?" Ngô Hạo Thiên thò qua hỏi.

"Trạm tiếp theo là Hoa Thành, qua Hoa Thành chính là An Dật Thành, đi qua An Dật Thành thì chúng ta sẽ đến Cảnh Thành." Âu Dương Húc nhìn bản đồ giải thích.

"Giữa Giang Hoài Thành và Hoa Thành còn có một tòa Gia Thành đâu?" Ngô Hạo Thiên chỉ Gia Thành trên bản đồ.

"Hiện tại Gia Thành là một tòa tử thành, khắp nơi đều là tang thi, nếu chúng ta đi qua đó sẽ rất nguy hiểm." Bây giờ Gia Thành đã bị tang thi chiếm lĩnh, lúc này đi Gia Thành không phải là hành động sáng suốt.

"Không đi trung tâm thành phố, chúng ta đi từ con đường này nè, có thể đi ra ngoại ô đánh một ít tinh hạch, với lại chúng ta có thể tìm một chỗ để nghỉ ngơi một chút."

Âu Dương Húc nghe người đàn ông của mình nói vậy thì cũng khẽ gật đầu tán đồng.

Khép lại bản đồ trong tay, Âu Dương Húc mở ra Thương Thành trong hệ thống của mình, ở giao diện Thương Thành tìm tìm kiếm kiếm nửa ngày rốt cuộc cũng thấy được một thứ tốt hàng ngon giá rẻ — Cảm Ứng Châu.

Cảm Ứng Châu này có thể cảm nhận được tang thi trong vòng 10 mét, hiệu năng tương đương Tâm Nhãn nhưng không thể nhìn xa như Tâm Nhãn được. Chỉ có điều nếu có thứ này rồi thì cho dù là ban ngày hay đêm tối khi mọi người đối phó với tang thi cũng được đảm bảo hơn.

Nhìn thấy giá bán là 200 tích phân, Âu Dương Húc không chút do dự trực tiếp nhấn mua 23 viên Cảm Ứng Châu.

"Đinh, chúc mừng ký chủ mua sắm thành công, trước mắt còn dư lại 44100 tích phân."

"Lại mua được thứ tốt à?" Thấy nụ cười bí hiểm vẻ mặt cao thâm khó doán của người yêu nhỏ, Ngô Hạo Thiên cười hỏi.

"Ừ, đúng là thứ tốt." Âu Dương Húc lấy ra một viên Cảm Ứng Châu đưa tới trước mặt Ngô Hạo Thiên.

"Đây là..." Ngô Hạo Thiên nhướng mày nhìn viên châu màu đỏ lớn như quả trứng cút trong lòng bàn tay.

"Cái này gọi là Cảm Ứng Châu, có thể cảm ứng được tang thi trong vòng 10 mét, em chuẩn bị cho đoàn người mình mỗi người một cái, một lát nữa phát cho mọi người để mọi người dùng dị năng luyện hóa viên châu này." Âu Dương Húc nói.

"Ừ, anh biết rồi." Ngô Hạo Thiên có chút kích động nhận lấy viên châu trong tay cậu.

Âu Dương Húc nhẹ nhàng lắc lắc đầu nhìn người yêu của mình gấp không chờ nổi đem viên châu đặt vào lòng bàn tay để luyện hóa.

Năm ngày sau, đoàn người đi tới địa bàn Gia Thành.

Gia Thành là một huyện thành nhỏ, so với Long Thành và Giang Hoài Thành còn nhỏ bé hơn. Ban đầu vốn chỉ tính toán ở ngoại ô săn giết một ít tang thi cấp một kiếm chút tinh hạch nhưng dần dần Âu Dương Húc phát hiện ở trung tâm thành phố không tụ tập quá nhiều tang thi. Nếu như vậy thì đối phó với tang thi cấp một cũng không phải không thể, vì thế đội ngũ bắt đầu từ ngoại ô tiêu diệt từng đám từng đám lớn lớn nhỏ nhỏ tang thi, các chiến sĩ bộ đội đặc chủng vốn đã là tay súng thiện xạ bách phát bách trúng, hiện giờ có thêm trợ giúp của Cảm Ứng Châu mà Âu Dương Húc đưa khiến cho cả nhóm người càng đánh càng hăng, không hề sợ hãi!

Mất thời gian ba ngày, mọi người đã thanh lý gần hết tang thi ở ngoại ô, tiếp tục chiến đấu ở chiến trường trung tâm huyện thành. Tang thi ở trung tâm huyện thành tương đối nhiều nhưng cũng không tập kết chung với nhau, việc này làm cho đoàn người Âu Dương Húc thanh lý dễ dàng tiện lợi hơn.

Lại ở trung tâm huyện thành thêm sáu ngày, đoàn người Âu Dương Húc đã thanh lý hai mươi mấy tang thi hệ Hỏa không còn một móng. Ngày này, 24 người đi đến tầng ngầm khu bán trang phục, đây là khu thị trường mậu dịch buôn bán sỉ trang phục quần áo nhưng bây giờ cũng là chỗ tụ tập nhiều tang thi nhất trong Gia Thành. Nơi này tập kết hơn 500 tang thi, trong đó có 73 tang thi cấp một và 469 tang thi sơ cấp.

Có thể nói, đây là trận đánh nguy hiểm nhất từ trước đến nay của đại đội bộ đội đặc chủng vì số lượng tang thi gấp 20 lần so với số người trong đại đội, địch nhiều ta ít, chưa kể trong đó còn có tang thi cấp một biết sử dụng dị năng thì càng khó đối phó hơn.

Nhưng cho dù có hung hiểm đi nữa thì các chiến sĩ bộ đội đặc chủng cũng không có chút lo lắng sợ sệt nào.

Bởi vì bọn họ biết nếu muốn sống sót trong mạt thế thì nhất định càng phải biết khắc phục khó khăn để có thể khiến cho bản thân ngày càng cường đại hơn.

Hiện tại đa số người trong đại đội đều là cấp 3, ba ngày trước Vương Quân, Thiết Minh và Lưu Chí Siêu đã thành công thăng lên cấp 4, còn Ngô Hạo Thiên dưới sự hỗ trợ của tinh hạch cũng đã trở thành hậu kỳ cấp 4.

Sau khi nhìn thấy uy lực dị năng hệ Lôi của đại đội trưởng mình, đám chiến sĩ bộ đội đặc chủng càng thêm ra sức giết tang thi, vì bọn họ biết càng kiếm được thêm nhiều tinh hạch thì bọn họ mới có thể càng mạnh hơn giống như đại đội trưởng vậy.

Sau khi đi vào khu tầng ngầm trang phục, Ngô Hạo Thiên lập tức ra lệnh phong tỏa cửa cuốn. Tuy rằng bên ngoài tang thi thành đàn đã được thanh lý không còn một mảnh nhưng vẫn còn một ít tang thi đơn lẻ đi lại, Ngô Hạo Thiên không muốn sẽ xuất hiện tình cảnh trong này chưa đánh xong thì tang thi bên ngoài đã xông vào, cho nên Ngô Hạo Thiên trực tiếp phong bế cửa vào cắt đứt đường lui của tang thi đồng thời cũng cắt luôn đường lui của bọn họ, chuẩn bị tử chiến với đám tang thi này đến cùng.

Âu Dương Húc đỡ Thu Thiên, cùng Chu Hiểu Huy bảo vệ cô bé ở giữa, cả ba đi ở đầu đoàn người.

"Anh họ, có rất nhiều tang thi ở đây đúng không?" Những trận đánh nhỏ với tang thi, Âu Dương Húc không để cho Thu Thiên tham gia, hôm nay lại chủ động đỡ cô bé vào lại đi ngay ở đầu đoàn người nên Thu Thiên lập tức hiểu ra nơi này nhất định có rất nhiều tang thi.

"Đúng vậy, nơi này có rất nhiều tang thi nên hôm nay nhờ em họ ra tay vậy!"

Tư chất của Thu Thiên nghịch thiên, gia nhập đội ngũ không tới mười ngày dưới sự trợ giúp của trận pháp và phù văn đã thành công thăng lên thành dị năng giả cấp 3, giờ phút này đúng là lúc để cô bé phát huy tác dụng.

"Được, em cũng muốn biết thực lực bây giờ của em tới đâu rồi." Thu Thiên gật đầu, hiển nhiên cũng rất tình nguyên thi triển một chút khả năng của mình trước mặt mọi người.

"Vậy hôm nay trông chờ vào em họ rồi!" Âu Dương Húc nhẹ cười nói. Tuy là Thu Thiên rất lợi hại, có điều cũng bị Âu Dương Húc vẽ Trung Tâm Phù lên người, cho nên dù đối phương có lợi hại cỡ nào, Âu Dương Húc cũng không quá lo lắng!

Âu Dương Húc vừa đỡ Thu Thiên vừa dẫn theo mọi người tiếp tục đi về phía trước thêm hai mươi mấy mét nữa rồi mới chậm rãi dừng lại bước chân.

"Em họ, cách đây 10 mét có 58 tang thi sơ cấp và 16 tang thi cấp một đã ngửi được mùi của chúng ta, chúng nó đang đi về phía chúng ta đấy." Âu Dương Húc thấp giọng báo bên tai của Thu Thiên.

"Dạ, chúng nó đã đi vào phạm vi trong vòng 10 mét, em đã cảm thấy được chúng nó." Thu Thiên nhờ có Cảm Ứng Châu nên lập tức cũng cảm giác được sự kích động của tang thi.

"Thu Thiên." Chu Hiểu Huy ở bên cạnh cô bé không khỏi có chút lo lắng.

"Yên tâm đi Hiểu Huy, em có thể đối phó với chúng nó, anh với anh họ ra phía sau đứng đi." Thu Thiên lên tiếng bảo hai người lui ra phía sau.

"Cẩn thận!" Chu Hiểu Huy dặn dò một câu rồi mới không tha buông ra cô bé, cùng Âu Dương Húc thối lui ra phía sau Thu Thiên.

"Chuẩn bị!" Tuy rằng có vũ khí lợi hại là Thu Thiên nhưng Ngô Hạo Thiên vẫn không thiếu cảnh giác như cũ.

Nghe được lệnh của Ngô Hạo Thiên, mọi người tức khắc nâng súng trong tay mình lên nhắm về phía tang thi đang mênh mông cuồn cuộn nhào lại đây.

Thu Thiên nâng tay lên gỡ ra bịt mắt đã che lại đôi mắt của mình, cô bé chậm rãi mở ra đôi mắt màu đồng mỹ lệ.

Trong giây lát, hai luồng trụ lửa giống như hai con rồng từ trong đáy mắt Thu Thiên trào ra bay thẳng tới đàn tang thi cách đó 5 mét.

"Grào grào..."

"Grừ grào..."

Lửa lớn rất nhanh đốt từng con lại từng con tang thi xấu xí, đàn tang thi trong đám cháy mãnh liệt kêu gào từng trận, từng khối từng khối bị thiêu thành tro tàn.

"Móa, trời mịe ơi!" Vương Quân cứng lưỡi nhìn cảnh tượng trước mặt, chỉ trong khoảnh khắc thôi mà 74 tang thi không một con may mắn trốn thoát, tất cả đều táng thân trong biển lửa.

Đều chung hệ Hỏa nhưng Thu Thiên chỉ là cấp 3 nhưng bản thân hắn ta lại là cấp 4.

Cho dù chính bản thân hắn ta cao hơn một cấp so với Thu Thiên nhưng không có lực sát thương mạnh tới như vậy, không thể không nói hệ Hỏa siêu cấp này quả nhiên khác với người thường.

Không riêng gì Vương Quân mà những chiến sĩ bộ đội đặc chủng khác thấy một màn này cũng đều sôi nổi nhìn Thu Thiên với cặp mắt kính nể hết sức, khó trách chị dâu luôn nói Thu Thiên là dị năng giả hệ Hỏa lợi hại nhất, đúng thật là danh bất hư truyền!

"Lập tức thu thập tinh hạch." Ngô Hạo Thiên ra lệnh cho mọi người tìm kiếm tinh hạch trong đám tro tàn.

"Hiểu Huy? Anh là Hiểu Huy người vẫn luôn chăm sóc em phải không?" Thu Thiên nghiêng đầu nhìn người đàn ông đẹp trai bên cạnh.

"Ừ!" Chu Hiểu Huy nhìn chằm chặp vào đôi mắt to ngập nước của Thu Thiên, liên tục gật đầu.

"Anh đẹp trai hơn nhiều so với trong tưởng tượng của em đó!" Trước đây chưa thấy được gương mặt của Chu Hiểu Huy, Thu Thiên còn tưởng cậu ta là một người đàn ông cao lớn thô kệch nhưng hôm nay thấy được, Thu Thiên mới phát hiện thì ra Chu Hiểu Huy cũng không phải là tên đàn ông thô to bạo lực, chẳng những đẹp trai mà nhìn còn rất có vài phần phong độ trí thức.

"Em, em có thể nhìn người khác được rồi à?" Chu Hiểu Huy vui vẻ khi nghe Thu Thiên nói thế.

"Chỉ có 10 phút thôi, sau 10 phút thì hai mắt của em sẽ tiếp tục phun lửa, nếu lúc đó mà em vẫn còn nhìn anh thì chắc chắn anh sẽ bị đốt thành tro mất." Thu Thiên nói tới đây thì hài hước cười.

"À, thì ra là vậy." Chu Hiểu Huy gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Thu Thiên thấy nụ cười ngây ngô chất phác trên mặt cậu ta thì cười càng thêm ngọt ngào.

"Sao nào, em không tính nhìn xem anh họ em mặt mũi thế nào à?" Âu Dương Húc bất mãn nói.

Thu Thiên nghe vậy liền nhìn qua Âu Dương Húc khí chất ôn văn nho nhã giống như một vị học giả vừa đẹp trai vừa văn nhã đang đứng ở một bên.

"Anh họ, cám ơn anh đã cho em gia nhập gia đình lớn này, cám ơn anh đã giúp em tăng dị năng, cũng cám ơn anh đã cho em quen biết với Hiểu Huy." Thu Thiên nói tới đây lại nhàn nhạt nhìn thoáng qua Chu Hiểu Huy ở bên cạnh mình.

"Ha ha ha, ai kêu em là em họ của anh làm chi chứ?"

Thu Thiên nghe Âu Dương Húc nói thế cũng theo đó cười. Lúc sau, Thu Thiên lại nhìn một lượt hết những người trong đội ngũ, sau đó chào hỏi mọi người xong rồi mới tâm không cam tình không nguyện mà đeo bịt mắt lên.

Không thể không nói, có vũ khí hạng nặng Thu Thiên ở đây thì việc thanh lý hơn 500 tang thi cũng giúp cô bé lập được công lớn. Tuy cũng có đụng phải một tang thi dị năng ẩn mình và một tang thi dị năng kết giới, hai người trong đội bị thương nhưng may mắn kịp thời chữa trị nên cũng không nguy hiểm đến tính mạng, còn tang thi thì bị tiêu diệt toàn bộ!

Trở lại trong xe, Âu Dương Húc xem xét lại tích phân của mình, trong lòng cậu vui vẻ đến nở hoa. Ở Gia Thành này thanh lý được tổng cộng 1356 tang thi sơ cấp và 123 tang thi cấp một, tổng đạt được 80100 tích phân, cộng thêm tích phân còn dư trước đó thì hiện giờ Âu Dương Húc có hết thảy là 124200 tích phân.

END CHƯƠNG 95.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info