ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 97

yanjingjia

Trần An muốn gọi cậu dậy, giơ tay đẩy. Tống Thanh Hàn chớp mắt, ánh mắt chỉ mơ màng trong chớp mắt, lại khôi phục tỉnh táo lạnh nhạt.

"Về nghỉ ngơi đi." Trần An thở dài, mở cửa xe đưa cậu đến cửa biệt thự, nhìn thấy bóng dáng Tống Thanh Hàn biến mất sau cửa mới xoay người thuận tiện đưa Lâm Thiện đi.

Tống Thanh Hàn đóng cửa, đi vào phòng khách, ngồi trên sofa một lát, nằm ngã lên sofa, ngủ.

Lúc trước cậu quá mệt mỏi. Đạo diễn Khương Lăng nghiêm khắc hơn tất cả đạo diễn mà cậu từng hợp tác, cho dù động tác hoặc cảm xúc có một chút ít không đạt, ông cũng không ngại phiền quay đi quay lại.

Diễn xuất và biểu cảm của Tống Thanh Hàn đã được cho là tốt, nhưng chờ mong của Khương Lăng với cậu không dừng lại ở đó. Nếu cậu cầm vai quan trọng trong kịch bản, như vậy so ra, đương nhiên vai diễn của cậu quan trọng nhất trong phim. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Trong phim không nhất định chỉ có một diễn viên, nhưng nếu một diễn viên không phát huy được cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cả bộ phim.

Phần diễn của Tống Thanh Hàn ở "Bóng sói cô độc" là nặng nhất, mà "Bóng sói cô độc" cũng là phim điện ảnh lớn đầu tiên mà cậu diễn chính. Dù là Khương Lăng yêu cầu chất lượng diễn viên, hay là Tống Thanh Hàn yêu cầu bản thân, trong quá trình quay "Bóng sói cô độc", Tống Thanh Hàn có thể nói là dùng hai trăm phần trăm sức lực.

Lúc trước quay liên tục không có cảm giác, hiện tại ra khỏi phim trường, không có cảm giác gấp gáp tranh thủ thời gian, sự mệt mỏi thấm vào xương chậm rãi lan ra từng tế bào.

Cậu ngủ thật sâu.

Khi Sở Minh về, trời đã tối rồi. Hắn thuận tay mở đèn, thấy người yêu mấy ngày nay chưa được gặp đang ngủ trên sofa.

Chỉ mấy ngày ngắn ngủi, hình như cậu gầy đi một vòng, nằm trên sofa, mày hơi nhăn, hình như ngủ không yên.

Sở Minh theo bản năng nhẹ chân nhẹ tay.

Hắn bỏ cặp công văn xuống rồi treo áo lên móc áo, sau đó nhẹ nhàng đến gần sofa.

Tống Thanh Hàn không cảm nhận được có người đến gần, vẫn ngủ say sưa như cũ.

Sở Minh lẳng lặng nhìn cậu một lát, sau đó cúi người bế ngang cậu lên.

Xóc nảy rõ ràng như vậy, Tống Thanh Hàn nhíu mày, mí mắt giật giật, có vẻ sẽ tỉnh lại. Sở Minh ngừng một lát, hình như cậu cảm nhận được hơi thở quen thuộc trên người hắn, cọ cọ vai hắn, nếp nhăn giữa mi thong thả giãn ra, lại ngủ tiếp.

Sở Minh ôm cậu lại nhẹ thêm mấy phần.

Thấy Tống Thanh Hàn lại ngủ say, hắn ôm chặt cậu hơn chút, đi lên tầng.

Lúc Tống Thanh Hàn tỉnh dậy, mở mắt là thấy trần nhà phòng ngủ vàng nhạt. Cậu nhìn vô định một lát, sau đó mới phản ứng lại.

Cậu xốc chăn lên ngồi dậy, nâng tay xoa gáy hơi đau, một bàn tay to ấm áp tiếp nhận động tác của cậu, thong thả mà lại dịu dàng giúp cậu xoa thái dương.

"Dậy rồi à?" Sở Minh sờ đỉnh đầu cậu, thấp giọng hỏi.

"Vâng." Tống Thanh Hàn tựa vào người hắn, chậm rãi lên tiếng.

Động tác của Sở Minh hơi lóng ngóng, nhưng cũng rất nhẹ nhàng, giống như trong tay hắn là bảo vật trân quý nhất, phải dùng lực nhẹ nhàng nhất để vuốt ve.

Lúc Tống Thanh Hàn tỉnh hẳn, Sở Minh thu tay, ngồi dậy.

"Nhà họ Bạch thế nào rồi anh?" Tống Thanh Hàn rất mỏi mệt, Sở Minh cũng chẳng khác gì. Cậu thấy khuôn mặt tuấn tú của hắn có vẻ mỏi mệt, cúi người hôn môi hắn.

Sở Minh để cậu hôn, sau khi cậu ngồi thẳng người mới nói: "Tập đoàn Bạch thị gần đây bị đào ra vấn đề an toàn thực phẩm, đa số quần chúng chú ý đến chuyện này, chuyện của chúng ta họ không nhúng tay được."

Tập đoàn Bạch thị sẽ gặp chuyện về vấn đề an toàn thực phẩm, trong bản ghi chép mà lúc trước Tống Thanh Hàn đưa cho Sở Minh cũng có. Chẳng qua cậu không nhớ rõ ngày chính xác, cho nên khi cậu viết dùng bút đỏ đánh dấu chấm hỏi. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Không thể ngờ lại bị phơi bày trong mấy ngày này.

Không đúng. Tuy rằng Tống Thanh Hàn không nhớ rõ ngày cụ thể, nhưng đã có trí nhớ mơ hồ, đời trước không phải vào lúc này mới đúng.

Như vậy không thể nghi ngờ, chuyện này bị phơi bày trước hẳn là có thêm dấu tích của Sở Minh.

Tập đoàn Bạch thị là tập đoàn lớn thu gom tất cả như tập đoàn Sở thị, nhưng cũng có sản nghiệp của riêng mình. Ví dụ sản nghiệp quan trọng nhất, vững chắc nhất của tập đoàn Sở thị là khai thác kỹ thuật công nghệ cao, sản nghiệp trung tâm của tập đoàn Bạch thị là thực phẩm.

Sản nghiệp trung tâm xảy ra vấn đề, sao tập đoàn Bạch thị rảnh quan tâm một miếng đất làm gì! Không cứu vãn lại danh dự của tập đoàn Bạch thị, kế tiếp cả tập đoàn sẽ gặp nguy cơ dư luận.

Cho nên không phải nhà họ Bạch không để ý đến Tô Hòa Ninh, mà là tự thân họ cũng đã gặp nguy cơ.

Lần này vấn đề an toàn thực phẩm họ gặp phải không phải loại vấn đề nhỏ như gia công dây chuyền sản xuất mà là ở nguyên liệu tập đoàn Bạch thị chọn dùng. Bởi vì có một loại nguyên liệu rẻ và có lợi ích thực tế hơn loại trước, hai năm trước tập đoàn Bạch thị đã thay loại nguyên liệu này, nhưng đóng gói thì không thay đổi gì.

Hai năm nay cũng có người ăn sản phẩm này của tập đoàn Bạch thị mà bị bệnh hoặc là ngộ độc thức ăn, nhưng đều bị tập đoàn lặng yên không một tiếng động ép xuống. Mà lúc này, người gặp chuyện không may kia không nhận bồi thường của tập đoàn Bạch thị mà tìm thẳng tới ngành có liên quan đăng báo, lại liên hệ với các đoàn thể để tố tụng. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Như thể sau một đêm đánh tất cả người của tập đoàn Bạch thị, tương tự như đội hình dân mạng xúm vào mắng Tống Thanh Hàn lúc trước.

Sở Minh chưa bao giờ là người tốt. Nếu nhà họ Bạch dám vươn tay đến Tống Thanh Hàn, vậy đừng trách hắn trả đũa, còn trả cực thâm.

Tống Thanh Hàn chỉ nghĩ qua cũng hiểu được, dùng hai má cọ cọ tay Sở Minh, nói: "Vậy là tốt rồi."

Tay Sở Minh nhéo nhéo mặt cậu, nhíu mày: "Mới được vài ngày, sao lại gầy nhiều thế rồi."

Tống Thanh Hàn ngước mắt nhìn hắn, buồn cười nói: "Sao anh giống mẹ thế, em cảm thấy em có gầy đâu."

"Em cảm thấy là chuyện của em." Chủ tịch Sở mím môi đáp, "Đói chưa? Nhanh đi tắm rửa đi rồi xuống nhà ăn cơm."

"Vâng." Tống Thanh Hàn đứng dậy, lấy quần áo vào phòng tắm ngâm người một lát. Lúc cậu đi ra, Sở Minh đã ở dưới nhà hâm nóng đồ ăn, dọn bát đũa chờ cậu xuống.

Tống Thanh Hàn ở nhà ngủ một tối, hôm sau Sở Minh đến công ty cậu cũng dậy theo, đến Tinh Hải một chuyến.

Trần An vừa nhìn thấy cậu là vội vàng đến, kéo cậu vào phòng trang điểm, cầm một bộ tây trang Ozeth đem đến cho cậu thay, sau đó lại bảo Lâm Vân tạo hình cho cậu.

Phấn làm da cậu hơi tái, khóe mắt hơi đỏ, Lâm Vân tô cho cậu son hồng thiên trắng, tạo ra cảm giác không có chút máu, phối hợp với tây trang đen của Ozeth, cậu trông tái nhợt, ánh mắt ửng đỏ tạo ra cảm giác ấm ức mà lại đáng thương.

Nếu mở họp báo thanh minh, vậy đương nhiên là phải mặc sao cho vừa lòng đại chúng nhất.

Một minh tinh bị ba mẹ vứt bỏ, sau đó lại bởi vì ba mẹ tham lam mà bị gièm pha, là thời điểm xây dựng hình tượng gian khổ phấn đấu, cứng cỏi bất khuất!

Nhưng mà trong mắt dân mạng, Tống Thanh Hàn quả thật là một người mồ côi đáng thương.

Có thể phát triển đến giờ, không dễ dàng gì.

Buổi họp báo diễn ra vào hai giờ chiều, nơi tổ chức là khách sạn thuộc tập đoàn Sở thị.

Khi Trần An đưa Tống Thanh Hàn vào bàn, cả hội trường khách sạn đã chật ních người, ai cũng cầm camera, ánh mắt nhìn chằm chằm Tống Thanh Hàn hùng hổ.

Tin tức!

Đầu đề!

Tin nóng hôm nay!

Tống Thanh Hàn và Trần An vừa mới vào, hội trường ồn ào một hồi. Trần An nâng tay bảo MC trấn an phóng viên phía dưới, sau đó đưa cậu ngồi xuống bàn. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Camera lập tức nhắm ngay Tống Thanh Hàn.

Mặt Tống Thanh Hàn tái nhợt mà lại kiên cường nháy mắt thông qua hệ thống livestream của Tinh Hải đăng lên trang web.

Nhóm Tiểu Hàn chờ đã lâu nhìn thấy là nhảy vào ngay lập tức, chỉ liếc mắt một cái, lại càng ghét Tống Viễn Sơn và Khâu Văn Vận hơn.

@ Là Tịch không phải Thiến: Huhu! Hàn Hàn trông tiều tụy quá... Dạo này không ngủ ngon QAQ

@ Vân Mộng: Đương nhiên ngủ không ngon rồi... Mấy hôm trước ai cũng mắng ảnh, may mắn bây giờ chân tướng rõ ràng, xoa xoa.

@ Pandora: Lần này Hàn Hàn quả thật cũng quá... Trước kia tui cũng nghĩ cho dù điều kiện gia đình Hàn Hàn không tốt lắm cũng không quá kém, thế mà mấy ngày nay ăn dưa, quả thực khó chịu muốn chết QWQ hy vọng Hàn Hàn sống tốt...

@ Thước mộc không thiếu mộc: Lần này Hàn Hàn mở họp báo chắc là muốn giải thích quan hệ của ảnh với Tống Viễn Sơn đúng không? Cũng không biết là ba mẹ thế nào mới làm ra được chuyện táng tận thiên lương với con mình thế. Giờ nghĩ lại mị cũng cảm thấy phải ói ra...

Livestream của Tinh Hải mới bắt đầu chưa được bao lâu đã tăng lên mấy triệu, bình luận liên tiếp ùn ùn kéo đến.

Tống Thanh Hàn ngồi thẳng lưng, hơi mím môi, trông rất cứng cỏi.

"Hôm nay chúng tôi mở họp báo..."

Trần An đơn giản nói vài câu khách sáo, sau đó vào chủ đề chính: "Trên mạng đồn nghệ sĩ Tống Thanh Hàn không nhận ba mẹ, thậm chí bất hiếu với ba mẹ đã vất vả dưỡng dục. Tin tức này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ Tống Thanh Hàn. Hôm nay công ty chúng tôi mời các vị đến họp báo này là để trả lời thẳng thắn." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Bây giờ, mọi người có câu hỏi gì có thể giơ tay đặt câu hỏi."

Trần An đảo mắt nhìn bên dưới một lát, sau đó chọn một phóng viên có tướng mạo trông thành thật đứng lên.

"Chuyện là, tôi muốn hỏi, Tống Viễn Sơn và Khâu Văn Vận trên mạng kia, thật sự là ba mẹ ruột của Tống Thanh Hàn à?" phóng viên kia không ngờ mình được chọn đứng lên, ngẩn người một chút rồi nhanh chóng hỏi.

Ừm, câu hỏi này ôn hòa quá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info