ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 8

yanjingjia

"... Bởi vậy mới nói cậu yếu quá." Phương Du hừ một tiếng, quay tay bẻ cánh tay của một người đang xông đến, xoay người lại đá một cái, động tác lưu loát tuyệt đẹp, lực đạo mạnh mẽ, thân hình hơi gầy yếu lúc này trông có mấy phần đằng đằng sát khí.

Cậu chậm rãi quay đầu, ánh mắt rõ ràng là bình tĩnh như hồ sâu lại làm cho Hàn Nghị ngồi trước mặt cậu cảm thấy lạnh cả sống lưng, như thể..... bị một con sói hung ác theo dõi.

Tống Thanh Hàn bật cười, nụ cười khẽ làm ngũ quan của cậu hiền lành hơn hẳn, cũng làm giảm bớt khí chất trên người cậu.

Hàn Nghị cụp mắt ho khan một tiếng, nhưng không nói hài lòng hay không, chỉ khoát tay, nói với Tống Thanh Hàn: "Được rồi, nếu có kết quả thì chúng tôi sẽ thông báo cho cậu."

Mặc dù Tống Thanh Hàn hơi lo lắng nhưng cũng không hỏi gì, cậu chỉ cảm ơn đám người Hàn Nghị, xoay người lui ra ngoài. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp. Hãy đọc ở Wattpad để ủng hộ editor)

Khi bóng dáng cậu biến mất ở ngoài cửa, Hàn Nghị mới chậm rãi mở miệng hỏi: "Mọi người cảm thấy sao?"

Tim Tạ Diệc An hẫng một nhịp. Hắn nâng mắt lên nhìn Hàn Nghị. Từ lời ông, hắn nghe ra cảm giác vừa lòng.

Vừa lòng với diễn xuất của Tống Thanh Hàn.

Tạ Diệc An nắm chặt bàn tay trên đùi, làm quần xuất hiện thêm một dấu nhăn xấu xí. Sắc mặt hắn ôn hòa, hắn cười cười, trên gương mặt tuấn mỹ nho nhã đầy vẻ tán thưởng: "Tống Thanh Hàn này là mầm non tốt, tuy rằng diễn xuất vẫn ngây ngô, nhưng hiểu biết sâu về nhân vật."

"Nhưng," hắn nhíu mày, như là lơ đãng, "Cậu ta hơi thấp, không phù hợp với hình tượng của Phương Du, khí thế cũng yếu nhược." 

Tống Thanh Hàn cao một mét bảy chín, thật ra không tính là thấp, nhưng Phương Du trong kịch bản cao một mét tám lăm. Chênh lệch này không đáng kể, nhưng Hàn Nghị có tiếng lại có miếng, yêu cầu khi chọn diễn viên rất gắt. Lúc Tạ Diệc An đưa ra vấn đề này, thật ra là hắn không muốn cho Tống Thanh Hàn nhận vai.

Hàn Nghị nhìn hắn một cái không rõ ý gì, nhưng không nói câu nào, chỉ gõ kịch bản trong tay, nói với cô gái trẻ tuổi ở ngoài: "Tiếp theo." 

Lòng Tạ Diệc An trầm xuống, hắn vẫn muốn nói gì đó, nhưng nghĩ đến biểu cảm vừa rồi của Hàn Nghị, hắn lại nhịn xuống. Tuy rằng người đứng sau Trầm Trạm cho hắn một ít đãi ngộ, nhưng điều tiên quyết là Trần Trạm được vào đoàn phim. Hiện tại Hàn Nghị thiên hướng Tống Thanh Hàn, hiện tại hắn nhiều lời mấy câu lại tốt quá hóa lốp.

Tạm thời xem đã.

Lúc sau cũng có người không tệ, nhưng so với diễn xuất lúc trước của Tống Thanh Hàn thì hoặc là khoa trương hoặc là bình thản quá, hoàn toàn không có cảm giác sinh động. Một nghệ sĩ cuối cùng lúc tức giận toàn gào lên, hoàn toàn không hợp với hình tượng của Phương Du, biểu cảm của Hàn Nghị đen như đáy nồi.

"Được rồi, về chờ thông báo đi." Hàn Nghị phất phất tay, hơi mệt tim. Vốn tưởng người mới bị Trần An nhét vào hẳn là người kém cỏi nhất, ai ngờ người ta diễn còn tốt hơn cả mấy người đã lên đến hạng hai hạng ba.

May mắn ông không thẳng thừng từ chối yêu cầu của Trần An. Hàn Nghị cảm thấy may mắn.

Ông giở danh sách trên bàn, trên đó có tên của mấy người casting lần này, sau mỗi cái tên là các ký hiệu khác nhau.

Đầu tiên là hình tròn, sau đó là hình tam giác. Gạch gạch vẽ vẽ một hồi, cuối cùng chỉ còn lại hai cái tên. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp. Hãy đọc ở Wattpad để ủng hộ editor)

Trầm Trạm.

Tống Thanh Hàn.

Hàn Nghị cau mày nhìn hai cái tên này chừng một phút đồng hồ rồi mới chậm rãi cầm bút, nặng nề gạch một đường lên một cái tên.

Tạ Diệc An nhìn động tác của ông, tim run lên. Lúc hắn muốn nghiêng người xem tờ giấy kia, Hàn Nghị đã gấp tờ giấy lại, kẹp vào cánh tay: "Hôm nay đến đây thôi, vất vả rồi." 

Nụ cười trên mặt Tạ Diệc An cứng đờ, hắn cười nói: "Hôm nay được đến đây là vinh hạnh của chúng tôi."

Hàn Nghị nhìn hắn một cái sâu xa, cong khóe miệng lên, đứng lên duỗi thắt lưng: "Đi thôi, mời mọi người ăn một bữa cơm."

Lúc này An Ý Như cũng đứng lên theo, cười ngọt ngào : "Vậy cháu phải ăn ké đạo diễn một bữa cho ra trò!" 

Hàn Nghị phất phất tay, hào sảng nói: "Đi!"

Trần Gia Minh mỉm cười, nghiêng đầu nhìn Tạ Diệc An, ý cười thâm sâu.

Tạ Diệc An đáp lại hắn một nụ cười mỉm ôn hòa nho nhã, ánh mắt bình tĩnh.

...

Tống Thanh Hàn đi ra hội trường, không ở lâu. Cậu gọi điện thoại cho Trần An, phát hiện anh không nghe thì cúp máy, tự đi thang máy xuống.

Cậu chậm rãi đi ra ngoài cửa, đúng lúc một người đàn ông đeo kính gọng vàng, dáng người cao ngất tuấn mỹ đi vào, đằng sau có cả mấy vị lãnh đạo đang cúi đầu khom lưng. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp. Hãy đọc ở Wattpad để ủng hộ editor)

Tống Thanh Hàn hơi sửng sốt, nhường đường, ai ngờ người đàn ông đó đi vài bước, lại dừng lại trước mặt cậu: "Cậu..."

Sở Minh nhíu mày, nhìn bộ quần áo mộc mạc thậm chí là đơn sơ của Tống Thanh Hàn, sau đó không nói một lời nâng cái đùi thon dài trong quần tây lên, đi thẳng.

Tống Thanh Hàn: "..."

Vị này có ý gì thế?

Cậu xoa huyệt thái dương, chạm phải ánh mắt của mấy vị lãnh đạo, câu nệ cười cười, nâng chân rời đi.

Mấy vị lãnh đạo nhìn bóng lưng rời đi của cậu, trong lòng đã nhẩm bảng cửu chương.

Hình như thanh niên này quen biết Sở tiên sinh? Thái độ của Sở tiên sinh với cậu rất bất thường...

Sở Minh bị họ oán thầm tựa hồ cảm giác được gì đó, thản nhiên liếc mắt nhìn họ một cái, cảm giác áp lực vô hình ép cho họ không nghĩ được nữa, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim đi theo sau Sở Minh, như là cô vợ nhỏ bị khinh bỉ.

Sở Minh nhìn thang máy không ngừng thay đổi số tầng, ánh mắt giấu sau kính mắt gọng vàng thâm thúy, trông vô cùng thần bí khó lường.

Mấy vị lãnh đạo đi sau hắn hận không thể lui đến góc thang máy giấu mình!

Sở Minh hơi nhíu mày, mặc kệ họ, sau khi thang máy dừng lại thì đi nhanh ra ngoài.

Cậu ấy tên... Tống Thanh Hàn?

Trong đầu Sở Minh dần hiện ra bóng dáng một người thanh niên, khuôn mặt xinh đẹp thanh lãnh, khiến người ta khó lòng quên được. Hắn khẽ mỉm cười.

Xin lỗi các cô vì mấy dòng chữ chèn thêm, nhưng truyenfull đã ăn cắp con tui, tui chỉ muốn bảo vệ con mình thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info