ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 57

yanjingjia

Nhìn cái... biết ngay.

Mạc Lị là fan ruột của Bảo Tháp Trấn Hà Yêu, trong đó "Trấn sơn hà" là tác phẩm cô thích nhất. Mấy tháng trước khi cô nghe nói "Trấn sơn hà" được chuyển thể thành phim, cô vừa vui vừa buồn.

Cô vui cho tác giả. Sách được bán bản quyền, cuộc sống của tác giả cũng tốt lên chút. Buồn là là bởi vì rất nhiều truyện được cải biên thành phim, nhưng có bao nhiêu bộ bám sát nguyên tác chứ?

Câu chuyện bàng bạc khí thế lịch sử thành một bộ phim cung đấu dở hơi...

Diễn xuất màu mè, đạo cụ trang phục làm ẩu, hiệu ứng cũ rích... Nhiều vô số, đến cuối cùng nếu không thể hiện được tinh túy ra ngoài làm ra bom xịt, mình không nói, fan nhìn thấy cũng phải sầu.

Chẳng qua lúc trước khi "Trấn sơn hà" khởi quay cô đã lên Baidu tìm kiếm đạo diễn và diễn viên, hình như... Cũng khá ổn?

Nhưng mà không phải không có phim chuyển thể có đạo diễn và minh tinh diễn, cuối cùng chẳng được mấy bộ hay. Mạc Lỵ cũng chỉ đành chờ mong, nghĩ lúc phim chiếu đi xem phản hồi.

Nhưng cô không ngờ đoàn phim "Trấn sơn hà" tuyên bố khởi quay, lại chẳng có tin tức gì! Không một chút tin tức gì!

Đến ngày hôm qua đoàn phim mới đăng một đoạn hậu trường lên Weibo, cảnh tượng trang phục đạo cụ vân vân nhìn khá ổn, mà không biết diễn xuất thế nào.

Mạc Lị đang thở phào một hơi nhẹ nhõm đồng thời lại lo lắng, hôm nay đoàn phim lại đăng mấy bộ ảnh lên Weibo, cô mới thấy tim mình đập rộn ràng lại.

Diệp Cảnh và Tố Lăng thượng tiên rất đẹp, không khác gì so với tưởng tượng của họ, đặc biệt là ánh mắt và khí chất quả thực là Diệp Cảnh và Tố Lăng bước ra từ trong sách.

Nam hai... Nam ba... nữ phụ...

Mạc Lị mở hết mấy poster theo thứ tự.

Cô không thích nhân vật Vô Diêu tiên quân này. Chẳng qua không phải bởi vì xVô Diêu tổn thương Diệp Cảnh, mà vì cô cảm thấy Vô Diêu quá yếu đuối.

Vô Diêu bước xuống từ núi cao. Núi non xanh tươi cao ngất, mây mù mờ mịt, tiên hoa lục thảo xanh mướt... làm y trở thành tiên nhân từ trời xuống, tuấn mỹ nhưng lạnh như băng, đáy mắt lại lóe lên một tia thiện lương. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Nhìn trông giống một tiên quân đi đến, nhưng chẳng hiểu sao Mạc Lị lại không cảm được tiên ý, ngược lại sau khi kinh ngạc trong chớp mắt, cô nhanh chóng trầm tĩnh lại, thậm chí cảm thấy người trên ảnh có chút... kỳ quái.

Cô nhìn kỹ, hồi lâu mới tìm được một tia hờ hững trong mắt y.

Sự hờ hững đó giống như là đứng trên cao nhìn xuống chúng sinh, làm người ta không thể nào có hảo cảm.

Vô Diêu tiên quân!

Đúng rồi, Vô Diêu trong nguyên tác cũng là như vậy mà nhỉ? Nho nhã lễ độ, lại ngầm có ý thiện lương. Nhưng mà tiên phong đạo cốt không phải là là thật, y vì đạo của mình nên cho mình cái mũ tiên quân, không bên trong sa đọa chừng nào.

Nhưng mà... Mạc Lị nhìn thêm vài lần, lại không thể nào ghét, ngược lại như là thấy được một kẻ đeo mặt nạ ngụy quân tử và tiểu nhân đang kìm hãm bản thân, đáng thương lại thật đáng buồn.

Rõ ràng là tấm poster Vô Diệu nhận bái lạy của đệ tử, sao cô lại thấy thật đáng buồn là sao?

Rất có sức cuốn hút.

Mạc Lị dừng tay ở màn hình thật lâu, cuối cùng quyết định lưu tấm hình về máy.

Cô mở một tấm còn lại ra xem.

Khác hình ảnh tươi mát thanh nhã xuất trần lúc trước, tấm poster này có màu chủ đạo là đen và đỏ, màu trắng nháy mắt trở thành tiêu điểm.

Làn da Vô Diêu rất trắng, tái nhợt như tuyết, gầy yếu sắc bén tuấn mỹ. Y cúi mặt, lông mi cong vút tạo nên bóng đen ở mắt, vẻ mặt của y vô tội mà hiền lành.

Nhưng ai cũng biết đây là giả vờ, y cố ý lộ ra một mặt khiến kẻ khác thương tiếc. Mạc Lị vẫn run lên, ngón tay giống như có ý thức, tự lưu ảnh lại.

"Giống thật đấy..." Mạc Lị vô thức nói một câu, lại xem lại ảnh lần nữa.

Rất nhiều người giống Mạc Lị. Lúc xem ảnh, cái đẹp đập vào mắt đầu tiên, nhưng khi nhìn kỹ lại, cái đẹp lại không phải là đẹp của chính đạo tiên nhân mà là dối trá tận xương, ghen tị tham lam tà ác.

Cái đẹp không thể chống cự, nhưng cái ác cũng làm người ta sợ hãi không dám tới gần.

Cậu quả thật là Vô Diêu tiên quân trong nguyên tác, vừa giống lại còn vừa diễn được nhiều hơn so với họ nghĩ. Vừa làm người ta ghét, lại vừa làm người ta muốn khẽ vuốt khuôn mặt cậu.

Thật sự là... Dối trá cực kỳ.

@ Uchiha làng lá: Xem mị vớ được cái gì này! Hàn Hàn nhà mị trang điểm cổ trang tuyệt quá. Rõ ràng là ngụy quân tử khoác áo tiên quân, dối trá vô cùng... Sao lúc trước mị không phát hiện ra điểm moe này nhở!

@ Prayer: Tui cũng... Đầu tiên là nổ đom đóm mắt, mà ảnh thứ hai ảnh làm tui sợ héo, nhưng mà vẫn có thiện cảm í...

@ Sâm la: Tui thấy tấm đầu tiên bình thường, cảm thấy cũng được, nhưng tấm thứ hai chọc vào tim tui! Suy yếu giống như sắp chết lộ ra biểu tình vô tội lại hiền lành, tuy rằng biết ảnh giả vờ, nhưng mà tui không nhịn được!

@ Khoai lang: Tui cũng siêu thích tấm thứ hai đó! Mọi người có phát hiện không, động tác của Hàn Hàn ở tấm này siêu cấp đẹp, trông như là đang múa ấy! Giống bươm bướm đen! (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

@ Mạch mạch không nghe: Nhưng mà rất khó chịu, nhìn mắt ảnh tui lại muốn che mắt mình. Không phải cảm thấy xấu hổ mà vì cảm thấy rõ ràng là ảnh tốt như vậy, tui còn dùng cách nghĩ không tốt để nghĩ về ảnh, bỗng cảm thấy mình xấu xa...

@ k7:... lầu trên yên tâm, anh ta xấu, không phải bạn xấu.

Ba từ "Trấn sơn hà" này được đẩy lên hot search.

Trương Thắng thấy dân mạng nhiệt tình hưởng ứng, thế là bảo người ghép ảnh lại, đổ thêm dầu vào lửa.

Fan CP đã quên mình chỉ đến vì Tống Thanh Hàn. Các cô bắt đầu tò mò với Tống Thanh Hàn trong phim, tột cùng là người gì mới có kiểu khí chất mâu thuẫn đến lạ kì này?

Cứ như thế, nguyên tác "Trấn sơn hà" lại bán thêm được vài ngàn bản, trên mạng cũng được lên đầu trang web.

Bảo Tháp Trấn Hà Yêu đã nhận được poster tuyên truyền của Trương Thắng. Diệp Cảnh, Tố Lăng, Thanh Phong Đạo nhân, Nghê Thường tiên tử, và còn... Vô Diêu tiên quân.

Là tác giả, đương nhiên Bảo Tháp Trấn Hà Yêu hiểu rõ nhân vật trong nguyên tác nhất. Đối với anh, Diệp Cảnh rất tốt, Tố Lăng cũng tốt, thần thái đã giống tám chín phần trong tưởng tượng. Những người khác kém hơn một chút, nhưng cũng đã được bảy tám phần, đã là một kết quả vô cùng tốt.

Nhất là... Vô Diêu tiên quân. Anh chỉ xem ảnh là đã nhớ đến ý tưởng lúc trước của mình, nhớ đến mình sáng tạo Vô Diêu ra sao.

Tiên quân chính đạo chỉ là cái vỏ tự vệ, y vốn là Tu La nên y sa đọa.

Bảo Tháp Trấn Hà Yêu cũng đăng hết ảnh lên, cuối cùng đăng Vô Diêu tiên quân.

@ Bảo Tháp Trấn Hà Yêu: Thành tiên và nhập ma, chỉ là một ý niệm. Nói thế nào nhỉ, để chúng ta và Vô Diêu cùng nghĩ! //@ Official Weibo đoàn phim "Trấn sơn hà": Vốn là tiên nhân...

Lực ảnh hưởng của Bảo Tháp Trấn Hà Yêu không nhỏ. Anh đã là tác giả tiểu thuyết có tiếng tăm, fan trên Weibo đã có đến hàng triệu, phần lớn là fan sách. Thấy anh đăng Weibo, một đám fan cũng khẩn cấp vào xem. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Đậu má..."

"Đậu xanh trời ơi!"

"Diễn viên nào đẹp thế..." 

Đa số fan thấy tấm poster kia là người run rẩy - thật sự rất kích thích đó!

Chẳng qua, luôn có một vài người mà điểm họ chú ý là cái khác, họ thích đả kích những gì đại chúng viết, cũng nói hoa mĩ là "bình tĩnh đi mấy mẹ".

"Trấn sơn hà" vang danh, đồng thời người ngứa miệng cũng càng ngày càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info