ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 51

yanjingjia

So với "Tranh minh" và "Người thứ bảy", nghi thức khởi quay của "Trấn sơn hà" có thể nói là long trọng hơn nhiều. Trừ các diễn viên chính, mấy diễn viên phụ của phụ cũng đứng sau Trương Thắng, trong ba tầng ngoài ba tầng vây thành một vòng lớn, toàn đầu người lô nhô.

Sau Trương Thắng là Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc, trước mặt là tam sinh lục súc theo quy củ. Trên nén hương lóe lên đốm đỏ, khói lượn lờ tỏa ra bốn phía.

"Bái --" Một giọng trầm ổn xa xa vang lên, Tống Thanh Hàn cầm ba nén hương thơm ngát trong tay, đứng cùng đám người Trương Thắng và Lí Nặc, cúi người thật sâu.

Trương Thắng đi nhanh hai bước, Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc theo sau ông cùng đặt vững lễ.

"Xoạt --" ông giơ tay lên, miếng vải đỏ đón gió phấp phới, một cái camera mới tinh lộ ra.

"Điện ảnh "Trấn sơn hà", chính thức khởi quay!"

Giống như là một tiếng ra lệnh, truyền thông đã chờ từ sớm giơ camera trong tay lên không ngừng chụp. Sau khi làm xong nghi thức khởi quay, họ túm tụm lại, nhìn kỹ có thể phát hiện truyền thông vây quanh Trương Thắng và Lí Nặc là nhiều nhất.

Dù sao Trương Thắng cũng có địa vị, "Trấn sơn hà" lại là phim điện ảnh mà ông đạo diễn để đánh sâu vào thị trường hải ngoại, truyền thông quan tâm cũng là bình thường. Lí Nặc thì là diễn viên nữ nổi tiếng, sau khi nổi là luôn phát triển ở thị trường nước ngoài, đây là bộ phim điện ảnh trong nước đầu tiên của cô sau khi nổi tiếng.

Minh tinh nổi tiếng, diễn viên, thị trường hải ngoại, lần đầu tiên, lần thứ hai hợp tác...

Khi mấy danh từ đó kết hợp lại, có nghĩa là mặc kệ kết quả cuối cùng là gì, ít nhất hiện tại Lí Nặc là người mà họ quan tâm nhất!

Lí Nặc ung dung tự tin đối diện với mic, nụ cười hoàn mỹ thân thiện, cử chỉ tao nhã quyến rũ.

Sự tao nhã này như thể khắc vào xương cô, toát ra một loại mỹ cảm đoan chính thanh nhã.

Tiêu Khanh Bản là ảnh đế mấy năm nay, lại hợp tác với đạo diễn Trương Thắng lần thứ hai, truyền thông cũng sẽ không lơ là anh.

Khi nhìn Tiêu Khanh Bản, truyền thông cũng đã đặt sẵn vài tiêu đề, nội dung cơ hồ tập trung ở hai sự kiện Tiêu Khanh Bản lên ảnh đế và diễn phim của đạo diễn Trương Thắng.

"Đúng, tôi rất biết ơn đạo diễn Trương Thắng..." Tiêu Khanh Bản đang mỉm cười trả lời câu hỏi của truyền thông, bên Lí Nặc đột nhiên có một giọng nói cao vút vang lên -

"Lí Nặc, nghe nói một năm trước cô ra nước ngoài phát triển là bởi vì chuyện tình cảm, bây giờ về nước là vì chuyện tình cảm có phát triển mới đúng không?"

Nụ cười của Tống Thanh Hàn nhạt đi, cậu ngẩng đầu nhìn Lí Nặc.

Một công ty truyền thông không biết tên đang giơ mic ở trước mặt Lí Nặc, vẻ mặt hưng phấn vì sắp có đề tài.

Lí Nặc không rõ biểu cảm đứng trên đài cao, quần áo màu trắng làm cô dịu dàng cuốn hút, nhưng biểu cảm của cô chẳng dịu dàng chút nào, giọng lại lạnh như băng: "Xin lỗi, tôi không biết anh đang nói gì."

Phóng viên kia vừa thấy biểu tình này của Lí Nặc là đã hưng phấn rồi! Có dao động cảm xúc là chuyện tốt! Dù cô nói không biết nhưng ai mà không thể nhìn ra cảm xúc trên mặt cô chứ?

"Nghe nói lúc trước cô luôn theo đuổi Sở Minh tiên sinh, xin hỏi lần này cô quay về là muốn nối lại tình xưa với Sở tiên sinh phải không?"

Câu này không chỉ Tống Thanh Hàn cảm thấy phóng viên này không có não, phóng viên xung quanh cũng vội tránh xa ra.

Ăn gan hổ mới dám đi đào bới vấn đề riêng tư của Sở Minh!

Anh bạn này nguy, nguy rồi.

Tống Thanh Hàn vẫn cười, nhưng ánh mắt lạnh đi.

"Xinlỗi, đây là nghi thức khởi quay của "Trấn sơn hà", xin đừng hỏi đến vấn đề tình cảm củadiễn viên." người đại diện của Lí Nặc đi đến, nói mấy câu đuổi phóng viên kiađi. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Lí Nặc cắn môi, chợt quay đầu nhìn Tống Thanh Hàn một cái.

Cậu đáp lại cô một nụ cười mỉm lễ phép: "Chị Nặc."

Có lẽ vì đời trước cậu vẫn không thể bước vào tầng cao hơn của giới giải trí nên cậu không biết quá rõ chuyện của Lí Nặc và Sở Minh, nhưng cũng loáng thoáng nghe qua. Khi đó cậu không để ý đến việc này lắm, cho nên lúc trước nghe thấy cũng không nhớ ra.

Chẳng qua hiện tại cậu đoán ra được vì sao trước đó thái độ của Lí Nặc với cậu tốt như vậy...

Nếu Lí Nặc còn có tình cảm với Sở Minh, vậy "bạn tốt" được hắn đóng dấu như cậu, không nghi ngờ gì là cách tiếp xúc với hắn nhanh nhất.

Tống Thanh Hàn: "..."

Cảm giác này... vi diệu thật.

Nhưng hiện tại Lí Nặc không nói rõ, Tống Thanh Hàn cũng không định làm rõ chuyện này.

Cậu cụp mắt, như thể không bị sóng gió vừa rồi ảnh hưởng, mỉm cười trả lời câu hỏi của phóng viên trước mặt.

Lần sau nấu cơm, nấu cho vị Sở tiên sinh này một đĩa mướp đắng xào.

Sở Minh vẫn chưa biết mình bị Tống Thanh Hàn ghim, nhìn báo cáo tài vụ, cân nhắc bao giờ cho cậu một niềm vui bất ngờ.

Ngụy Khiêm nhìn ông chủ nhà mình "lơ đãng" khoe đồng hồ, mặt không cảm xúc.

Ha ha.

Chút sự cố ở nghi thức khởi quay đó không được Trương Thắng để mắt, ông làm từng nghi thức một, rồi khách sáo mời truyền thông ra ngoài.

Không cần ông nói, truyền thông cũng biết cái gì nên viết, cái gì không nên viết.

Dù sao người không có não như vừa rồi chỉ là thiểu số.

Sau khi truyền thông đi, Trương Thắng triệu tập tất cả mọi người lại, cẩn thận đếm người, gật đầu: "Lần này ngoại cảnh của đoàn phim hơi nhiều, mọi người phải vất vả một quãng thời gian."

Mọi người cười nói không sao hết.

Trương Thắng hài lòng.

"Cạch --" cửa phim trường chậm rãi đóng lại dưới sự chỉ huy của ông.

Bây giờ vừa mới qua năm mới, mùa đông khắc nghiệt, không khí lạnh thấu xương. Nhưng mà Trương Thắng có nguồn đầu tư lớn nên đặt mấy cái điều hòa trong phim trường. Gió ấm áp thổi ra, cho dù chỉ làm cho phim trường ấm áp thêm một chút, nhưng nhân viên lại hứng khởi lên nhiều.

Tống Thanh Hàn thay một bộ trang phục diễn trong phòng trang điểm, vải dệt mềm mại, mặc trên người lại chẳng ấm áp gì.

Lâm Thiền đau lòng đưa mấy miếng dán giữ nhiệt cho cậu.

Cậu dán mấy miếng lên người, sau đó ngồi lên ghế cho Lâm Vân trang điểm.

Nhân vật Vô Diêu tiên quân này lúc ban đầu xuất hiện luôn tiên phong đạo cốt, nghiêm nghị cao cao tại thượng, cho nên hiện tại trường bào trên người Tống Thanh Hàn cũng là áo bào trắng, chỉ thêu vài đường xanh biếc ở chỗ vạt áo và cổ tay áo. Trang điểm thì thiên về sắc bén, Lâm Vân tinh tế làm cho mi cậu dày thêm một chút, đuôi lông mày hơi xếch lên, khi cậu cụp mắt nhìn người ta thể hiện ra sự xa cách cao ngạo không dính khói lửa nhân gian.

Trang điểm xong, nhân viên đội mũ cho Tống Thanh Hàn, còn nhân viên đoàn phim đến dẫn cậu đi vào phim trường.

Giờ phút này đã có hai người ở trên phim trường, rõ ràng bên cạnh là đủ kiểu máy móc hiện đại, nhưng đôi nam nữ đứng giữa phim trường lại như thể đang ở thế giới khác, bầu không khí rất cổ xưa.

"Ngươi là ai?!" người trẻ tuổi quần áo tả tơi nhìn nữ nhân tiên khí vô cùng, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, rồi hắn lại cầm mấy hòn đá trong tay, làm bộ đe dọa nữ tử kia.

"Diệp thị... trên người ngươi có mùi của người tộc Diệp thị." Nữ tử mặc bạch y, trong biểu cảm lạnh lùng xuất hiện vẻ hoài niệm và mơ hồ, lúc đảo mắt nhìn Diệp Cảnh lại bỗng khôi phục như cũ, "Ta là ai không quan trọng, quan trọng là... Ngươi sắp chết."

Người trẻ tuổi kia ngoan cường nhếch miệng cười, trong mắt vẫn đầy vẻ cảnh giác.

...

Tống Thanh Hàn đứng cạnh phim trường nhìn Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc diễn mà như thể pháo hoa bắn ra bốn phía. Không thể không thừa nhận, ảnh đế ảnh hậu quả thật là khác hẳn người thường. Nhất là Lí Nặc, cô diễn rất tròn vai Tố Lăng thượng tiên thanh cao lạnh lùng.

Cho dù đứng giữa phim trường hiện đại, cô cũng giống như đặt mình trong tiên cảnh mây mù lượn lờ, tự có khí chất không bút nào tả xiết.

Họ đã không còn là Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc nữa mà là Diệp Cảnh và Tố Lăng thượng tiên.

"Ok -" hiển nhiên Trương Thắng cũng rất hài lòng với cảnh quay này, xem lại vài lần, sảng khoái giơ tay ý bảo Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc đã xong.

Bầu không khí ở phim trường nháy mắt thả lỏng, rõ ràng vẻ ngoài và động tác không thay đổi, nhưng Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc khiến người ta có cảm giác họ đã trở lại.

Tống Thanh Hàn đứng bên cạnh nhớ lại Lí Nặc diễn, đài từ thế nào, ánh mắt ra sao...

Lí Nặc quay đầu nhìn thấy dáng vẻ này của Tống Thanh Hàn.

Cô vẫn không cam lòng. Hiện tại Sở Minh vẫn độc thân còn gì? Cô không yêu cầu hắn yêu mình ngay, nhưng cô không muốn mình chỉ có thể đứng xa nhìn hắn cầm tay người phụ nữ khác.

Người đại diện của cô nói cô không biết tự lượng sức mình, ai cũng nói cô không biết tự lượng sức mình, nhưng cô vẫn muốn thử một lần.

"Lát nữa cậu diễn cảnh nào?"

Tống Thanh Hàn đang hơi cúi đầu nghiền ngẫm, giọng Lí Nặc vang lên bên tai.

"Là cảnh Vô Diêu tiên quân giảng đạo cho vân đàn." Cậu giật mình, trả lời.

"Cảnh này không khó, cậu chỉ cần nắm chắc lời thoại, cảm xúc không thay đổi nhiều lắm." Lí Nặc gật đầu, chỉ điểm một hai câu.

"Cảm ơn chị Nặc." Tống Thanh Hàn chớp mắt, nói một tiếng cảm ơn.

"Cậu là bạn của anh ấy..." Lí Nặc vỗ vỗ tay, "Không cần khách sáo vậy đâu."

Tống Thanh Hàn không được tự nhiên cười cười, làm cho người ta có cảm giác lễ phép lại xa cách: "Chị Nặc nói quá lời."

Vẻ mặt, tư thái có cả, nhưng không hề nói tới Sở Minh.

Lí Nặc cũng chẳng xấu hổ. Tống Thanh Hàn có thể làm bạn với Sở Minh, khẳng định là người được hắn tín nhiệm, cẩn thận với chuyện của hắn một chút thật ra cũng chẳng sao.

"Vô Diêu tiên quân! Diễn viên quần chúng chuẩn bị!" Trương Thắng chỉ huy nhân viên chuẩn bị cảnh, sau đó cầm loa gọi người.

Tống Thanh Hàn cười áy náy với Lí Nặc, sau đó bước nhanh đi đến phim trường theo nhân viên đoàn phim.

"Thử hỏi đạo là gì? Năm mươi đại đạo, bốn chín ngày dài, người chỉ một. Lấy một hoá sinh vạn vật, vạn vật nhập đạo...(*)" Tiên quân ngồi trên vân đàn trông vẫn còn trẻ, nhưng đôi mắt lại giống như băng tuyết ngàn vạn năm, tĩnh lặng, vô tình, cao cao tại thượng.

(Hàm ý mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên, làm hết sức mình nghe thiên mệnh, thế sự không có tuyệt đối, cũng như có năm mươi đường lớn mà chỉ có bốn chín ngày để đi. Người sống trên đời không thể không có hối hận, chuyện cũ không thể quay lại, không có chuyện gì hoàn mĩ, cho nên thay vì quay đầu thì hãy sống có ước mơ và hi vọng – lược dịch Baidu)

Y nói lĩnh ngộ của mình cho đệ tử đến nghe dưới đàn, tuyết y phiêu diêu, bạch ngọc quan phát, cử chỉ bàng bạc đại khí, rất có oai nghi tiên quân.

"Con đường gian nan,duy nguyện các ngươi..." Vô Diêu tiên quânhơi nhắm mắt, trước mắt xuất hiện bóng dáng thanh niên sẽ cướp lấy đại vận thiên hạ, hơi ngừng một chút, lại tiếp tục, tựa hồ không có gì bất ổn. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Nhưng Trương Thắng lại phát hiện điểm này, ông lén lút giơ tay, một cái máy quay chuyển qua mặt Tống Thanh Hàn, quay lại vẻ suy tư trong mắt cậu.

Cặp mắt đó xinh đẹp, trong veo, như thể giữa băng tuyết vạn năm xuất hiện một đoạn cảm xúc vặn vẹo, như chờ mong, như ghen tị, cuối cùng lại quay về bình thản hư vô.

"Cut --" Trương Thắng xem lại một lần, nhíu mày, "Vô Diêu ổn rồi, diễn viên quần chúng có người lộn xộn, quay lại."

Nhân viên vội giúp Tống Thanh Hàn sửa sang lại quần áo, sau đó lui xuống.

Lúc nãy diễn viên quần chúng không lộn xộn, nhưng không biết Trương Thắng chợt nghĩ thế nào, chuyển một cái máy quay đến trước mặt Tống Thanh Hàn không xa, điều chỉnh góc độ bắt lấy biểu cảm và thay đổi ánh mắt rất nhỏ của cậu.

"Cut --" Trương Thắng nhìn cảnh quay trong máy giám sát, ấn tượng với Tống Thanh Hàn tốt lên không ít.

Lúc trước Hàn Nghị cười giới thiệu diễn viên tên là Tống Thanh Hàn này, ông còn cảm thấy không quan tâm, nhưng bây giờ ông không thể không thừa nhận Tống Thanh Hàn này diễn rất nhập vai. Nhất là sự thay đổi rất nhỏ của khuôn mặt, tuy vẫn có một chút khoảng cách với trình độ như Lí Nặc, nhưng đã có sắc màu riêng.

Có lẽ cậu có thể diễn đạt vai Vô Diêu này.

Trương Thắng giơ tay, ý bảo chuẩn bị cảnh tiếp.

Nội cảnh của "Trấn sơn hà" không nhiều, Trương Thắng tập trung hết tất cả các cảnh để quay, hơn nửa tháng coi như là hết.

Kế tiếp là quay ngoại cảnh.

Trương Thắng không phải người không biết nghĩ, lo có lẽ phải quay ngoại cảnh liên tục vài tháng nên sau khi quay nội cảnh xong ông cho mỗi người ba ngày nghỉ. Sau ba ngày, cả đoàn phim sẽ cùng nhau bay đến tỉnh Hoàng Sơn, sau đó quay mấy tháng ở đây.

Tống Thanh Hàn làm việc liên tục hơn nửa tháng ở đoàn phim, ngay cả nhắn tin cho Sở Minh cũng câu được câu không, hiện tại được ba ngày nghỉ, cậu cũng phải về vội trấn an Sở tiên sinh mà icon cảm xúc đã biến từ QAQ thành TAT.

"Nhất định phải đi à?" Sở đại cẩu đoan chính ngồi trên sofa yên lặng nhìn cậu, rõ ràng trên mặt không có nhiều biểu tình, nhưng làm cho người ta có cảm giác ấm ức, khí thế cả người ở trước mặt Tống Thanh Hàn như thể là bay biến hết.

"... Vâng." Tống Thanh Hàn nhìn ánh mắt của hắn, bỗng sinh ra cảm giác tội lỗi.

Cậu nghiêng đầu, tránh thoát công kích ánh mắt của Sở đại cẩu, nhưng lại không tránh khỏi công kích vật lý của chủ tịch Sở.

Sở Minh kéo nửa người trên Tống Thanh Hàn qua, vừa cụp mắt duy trì dáng vẻ ấm ức, vừa không chịu thua kém cúi đầu hôn mi tâm cậu, sau đó chậm rãi hôn xuống.

Tống Thanh Hàn chớp mắt, nhưng không đẩy Sở Minh ra, ngược lại hơi ngẩng đầu, lộ ra càng nhiều nơi chưa từng bị người đặt chân vào.

Sự cho phép không tiếng động này kích thích khát khao chiếm hữu mãnh liệt ở sâu trong nội tâm Sở Minh, hắn nhẹ nhàng đảo mắt nhìn mặt cậu, đáy mắt sâu thăm thẳm.

Hắn hôn mắt Tống Thanh Hàn, sau đó lướt xuống sống mũi thẳng đẹp, chóp mũi khéo léo, hai gò má gầy đi một chút... Cuối cùng dừng lại ở môi cậu.

Tống Thanh Hàn mở mắt nhìn, đảo khách thành chủ vươn đầu lưỡi liếm liếm môi Sở Minh.

"Oành --" Sở Minh cảm thấy ót chấn động, đỡ gáy Tống Thanh Hàn, lướt qua bờ môi cậu, xâm nhập vào chỗ sâu hơn.

"Ưm..." cậu ngửa đầu, hắn cắn môi cậu một cái mới buông lỏng cậu ra.

Xưa nay Tống Thanh Hàn luôn lạnh nhạt, mặc dù cười cũng vẫn xa cách. Nhưng hiện tại cậu đặt tay lên vai Sở Minh, đôi môi nhạt màu bị hắn hôn cho đỏ sẫm, hai má trắng nõn cũng vì vừa rồi thở không thuận mà hồng hào, trong mắt đầy hơi nước. Trong mắt Sở Minh, khi Tống Thanh Hàn thở dốc cũng rất quyến rũ.

Sở Minh đặt tay lên lưng sofa, siết chặt lại sau đó mới khẽ khàng buông tay Tống Thanh Hàn ra, rót cốc nước đặt trước mặt cậu.

Tống Thanh Hàn cúi đầu uống một hớp, lúc ngẩng đầu lên, biểu cảm không có gì khác thường.

"Hàn Hàn?" Sở Minh cúi đầu nhìn cậu, lúng túng.

"Dạ?" Tống Thanh Hàn nhẹ nhàng lên tiếng, nhận chén trà uống một ngụm nữa, giọng nghe vào có một chút khàn khàn khêu gợi.

Sở Minh lắc đầu, nghiêm túc hỏi: "Lần sau hôn nữa được không?"

Tống Thanh Hàn: "..."

Sở đại cẩu cố ý. Cậu nuốt một hớp nước, nói: "Không thể."

Sở tiên sinh tự lấy đá đập chân mình: "..."

Tủi thân.

Sở Minh thế nào Tống Thanh Hàn cũng chịu được, mà cậu chịu không nổi cái vẻ đáng thương này.

Nhưng cậu tuyệt đối không thể cứ dung túng Sở đại cẩu như vậy.

Cậu thản nhiên liếc nhìn Sở Minh, sau đó thản nhiên như ruồi nói: "Lí Nặc..."

Sở Minh: "..."

Anh không phải anh không có anh trong sạch mà!

Tống Thanh Hàn đón nhận ánh mắt lên án của Sở Minh, mặt lãnh đạm.

Nhưng cậu không biết hiện tại mặt cậu vẫn hơi đỏ, miệng lại hơi sưng, bày ra vẻ mặt này không có uy hiếp gì, ngược lại làm cho Sở Minh càng thêm... không kìm chế được dục vọng chiếm hữu tràn đầy cõi lòng.

Hắn đè tay lên môi Tống Thanh Hàn, sau đó vùi đầu vào hõm vai cậu, học giọng sữa của trẻ con, nói: "Anh Thanh Hàn, người ta trong sạch mà!"

Tống Thanh Hàn: "..."

Hiện tại nội tâm cậu vô cùng bình tĩnh thậm chí muốn đá bạn trai ra cửa.

Sở Minh quay đầu, thò mặt tựa vào vai Tống Thanh Hàn: "Giờ em không giận chứ?"

"Em vốn có giận đâu." Ánh mắt hắn làm cho lòng Tống Thanh Hàn mềm nhũn, tay vốn muốn đẩy hắn ra lại chuyển thành vỗ vỗ lưng hắn.

"Không giận là tốt rồi, không uổng công anh làm nũng." Sở Minh đắc chí nói.

TốngThanh Hàn nghĩ đến từ "anh Thanh Hàn" vừa rồi, nhướng mày, híp mắt cười nói:"Nếu người công ty biết lúc bình thường Sở tiên sinh thế này..." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Sở Minh chỉ ngáo trước mặt Tống Thanh Hàn: "..."

"Ừ, cho nên Hàn Hàn phải giữ bí mật cho anh." Sở Minh khẽ cười.

Nụ hôn này như là mở ra cánh cửa mới, sự kìm nén và lúng túng lúc trước tựa hồ tan biến sau nụ hôn này.

Tống Thanh Hàn xoa đầu Sở Minh, khẽ cười.

Ba ngày này cậu sống rất vui, tuy bởi vì bây giờ nhiều người biết đến cậu nên không tiện ra cửa, nhưng cắm cọc ở nhà cũng có tốt chỗ.

Cậu xem lại mấy phim cũ của Trương Thắng một lần, sau đó nghiền ngẫm thủ pháp ông quen dùng và cách diễn viên đài từ, lý giải nhân vật, củng cố kiến thức cho mình.

Mà Sở Minh mãi mới trộm được một cái hôn của Tống Thanh Hàn, thấy cậu thế mà lại chìm đắm vào phim ảnh không kiểm soát ngay sau khi họ hôn môi!

Cảm giác vô cùng tủi thân.

Nhưng mà Tống Thanh Hàn đã có lực miễn dịch sơ cấp với Sở đại cẩu.

Sở đại cẩu sử dụng kỹ năng tủi thân thất bại.

Chẳng qua khi Tống Thanh Hàn lơ đãng, Sở Minh cũng học được cách lén lút hôn trộm một cái. Cậu cũng mặc kệ hắn, nhưng sau đó trên bàn cơm luôn xuất hiện một đĩa... mướp đắng cực kỳ loá mắt.

Kết quả trực tiếp nhất là quay lại đoàn phim sau ba ngày nghỉ, khi Lâm Vân nhìn cậu ánh mắt cô rất kì lạ.

"..."

"Chị Vân?"

Lâm Vân ngẩng đầu, nghiêm túc hỏi: "Mấy ngày nay cậu về dùng kem dưỡng da gì thế?"

Da đẹp hẳn lên!

"... Mướp đắng?"

Lâm Vân: "... Có lý."

Mướp đắng hạ hỏa, không nổi mụn.

Tống Thanh Hàn thở phào.


Tác giả có lời muốn nói:

Sở · giọng sữa · Minh: Muốn Hàn Hàn hôn hôn ~

Tống Thanh Hàn:... →_→

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info