ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 24

yanjingjia

Mặt An Ý Như có cảm giác bất an, Tống Thanh Hàn thì không có biểu cảm gì, lạnh tanh. Hai người đi với nhau, tuy rằng An Ý Như đi trước Tống Thanh Hàn một đoạn nhưng khí thế thì có vẻ yếu hơn.

Chẳng qua Hàn Nghị thấy cảnh này thì mắt sáng ngời. Hai người họ như thế rất phù hợp với cảnh quay bây giờ.

Ông vẫy vẫy tay với Tống Thanh Hàn và An Ý Như, đánh giá mặt cậu, nhướng mày.

Ông cũng không tỏ vẻ gì, chỉ vào phim trường.

Tống Thanh Hàn và An Ý Như cùng các diễn viên quần chúng khác đi vào, đèn lớn sáng lên, thông qua tấm chắn sáng phản xạ lên người. Ánh sáng trắng lạnh lẽo nháy mắt làm lộ rõ từng đường nét trên mặt, ngay cả lỗ chân lông thật nhỏ cũng rõ ràng.

"Anh biết rõ tôi đang tìm họ mà sao không nói cho tôi biết!" Máy thu âm chuyển qua trên đầu An Ý Như, cô điên loạn quát to, đập túi xách vào người Tống Thanh Hàn.

Tống Thanh Hàn lui lại, nghiêng người tránh thoát cái đánh của cô, cầm cổ tay cô, nhíu mày, đáy mắt lạnh lẽo: "Đừng làm loạn."

Dường như An Ý Như bị khí thế của cậu dọa sợ, đờ người ra, sau đó giật mạnh tay mình khỏi tay cậu, thất tha thất thểu lui lại mấy bước, giọng hơi run rẩy: "Vì sao cậu không nói cho tôi biết! Tôi là chị của Trần Kha!" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tống Thanh Hàn thấy cô nhúc nhích là buông tay cô ra, nghe cô chất vấn, vừa chậm rãi cầm khăn tay nhẹ nhàng cẩn thận lau bàn tay mình, vừa lạnh lùng nói: "Bởi vì đây không phải chuyện cô nên biết."

Nếu cô không phải là chị của Trần Kha, với võ nghệ của Phương Du, khi cô đập túi xách lên người thì cậu đã đá cô ra ngoài mấy thước.

Trần Kì, cũng chính là An Ý Như thấy Phương Du lau tay, nhướng mày, cơn giận nháy mắt bốc lên: "Phương Du, chúng ta dầu gì cũng là bạn bè lớn lên với nhau từ bé, cậu... không nể tình vậy thật sao? Gần nửa tháng A Kha không có tin tức gì rồi, chị thật sự, thật sự... hết cách rồi... Hức..." 

Phương Du -- cũng chính là Tống Thanh Hàn thở hắt ra, trong mắt hiện lên một tia cảm xúc không miêu tả được, cuối cùng cậu đặt hờ tay lên vai Trần Kì: "Về đi, Trần Kha sẽ quay về sớm thôi."

Trần Kì ngẩng đầu, nước mắt ầng ậc.

...

"Cut!" Hàn Nghị rất hài lòng, lại hơi tiếc nuối xem lại cảnh vừa rồi một lần, cuối cùng khoát tay, cho Tống Thanh Hàn và An Ý Như đi xuống nghỉ ngơi.

Ông biết diễn xuất của An Ý Như đến đâu. Lúc trước ông chọn cô là vì nể mặt người đại diện của cô, chẳng qua hiện tại ông đã đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim điện ảnh này hơn, nếu diễn xuất của An Ý Như vẫn giẫm chận tại chỗ thì ông sẽ khó chịu.

Nhưng cảnh vừa rồi lại rất ổn. Mặc dù với ông, rõ ràng nhận ra là Tống Thanh Hàn dẫn dắt cảnh này, nhưng không thể nghi ngờ là trình độ của An Ý Như trong cảnh này cũng được cậu nâng lên đến một độ cao trước giờ chưa từng có.

Đây có thể coi là một cảnh diễn khá xuất sắc.

Nếu sớm biết thế... Khi ông chọn nữ chính sẽ thêm nghiêm khắc một chút.

Chẳng qua hiện tại ván đã đóng thuyền, diễn xuất của An Ý Như cũng ổn, chỉ cần kế tiếp cô diễn xong mấy cảnh là không cần nói gì thêm.

Sợ là diễn xuất của cô không ổn định.

Hàn Nghị lo lắng, nâng tay lên ra hiệu, nhân viên đoàn phim vội vàng thu dọn đạo cụ ra ngoài, lại nhanh chóng mang đạo cụ khác lên.

...

Đoàn phim ở phim trường vài tháng, không có chút tin tức nào lọt ra. Lúc mới khởi quay có rất nhiều người chú ý, cũng rất hot, nhưng thời gian trôi qua, từng scandal một đập vào mặt quần chúng, tất nhiên mọi người quên bẵng bộ phim này đi.

Có một ngày, Weibo đoàn phim mãi vẫn không có động tĩnh, fan có thúc giục thế nào cũng giả chết đột nhiên ngoi lên, như hồi quang phản chiếu đăng liên tục mười bài, refresh là thấy, thiếu chút nữa làm cho người ta tưởng Weibo bị hack.

@ Official Weibo phim Người thứ bảy ✓: Dù vong hồn đã đi xa, người sống vẫn khóc ỉ ôi. Trường đao hạ xuống không chỉ gieo hạt mầm hy vọng; tiếng súng vang lên không chỉ bắn rơi tội nghiệt. Tần Phi đội trưởng đội cảnh sát hình sự @ Diễn viên Trần Gia Minh là cảnh sát nhiệt huyết, nhìn thấu mọi việc. [ hình ảnh. jpg]

Trên ảnh là một người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát đội mũ, đứng nghiêng, ánh mắt sắc bén mà kiên định, nâng hai tay lên cầm súng. Bức ảnh đầy cảm giác ngạo nghễ, như thể một biển máu loang ra dưới chân hắn, mà hắn lại không để tâm. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Không ít fan Trần Gia Minh follow Weibo, lướt thấy ảnh này là ào vào bình luận.

@ Một đóa hoa nhỏ: Liếm liếm liếm! Gia gia đẹp trai quá! Công quá! [ bắn tim ]

@ Đồ kiền: Trước kia là fan qua đường của ảnh, giờ tui tuyên bố, tui là fan nhan sắc của ảnh! Đẹp giai! [ chibi vui vẻ ]

@ Tống Tiểu Vũ không phải Tự(*): Ái dà, có ảnh poster chưa?! An An nhà mị đâu! Dâng huyết thư quỳ xin ảnh của An An.

(Vũ và Tự đồng âm - )

Dưới bình luận một loạt +1 thật dài.

Mà Weibo đoàn phim không phụ sự hy vọng của mọi người, lại đăng ảnh Tạ Diệc An lên.

Người đàn ông tuấn mỹ mặc áo blouse trắng, đeo kính gọng vuông, cười bất cần đời, lúc gương mắt vô cùng ngả ngớn.

Bình luận dưới bài này cũng nhanh chóng nổ tung, một loạt bình luận toàn là ca ngợi khí chất, sắc đẹp của Tạ Diệc An, không hề bình tĩnh như bức ảnh đầu tiên.

Mọi người thấy hai ảnh trai đẹp, liếm ảnh đã gần thỏa mãn, ai biết đoàn phim vẫn còn chiêu nữa.

@ Official Weibo phim Người thứ bảy ✓: Trong tội ác có một đóa hoa chính nghĩa nở rộ. Cậu độc hành trong bóng đêm lẻ loi, soi tỏ đường lối. Phương Du @ Diễn viên Tống Thanh Hàn, phi sương mang tuyết, cuối cùng chạm tay được vào bầu trời xanh. [hình ảnh. jpg]

Tấm ảnh này khác với hai ảnh chụp chính diện lúc trước, chỉ lộ sườn mặt diễn viên.

Thanh niên mặc tây trang đẹp đẽ sang trọng, áo sơ mi bên trong cài hết cúc cổ áo, có vẻ nghiêm cẩn xa cách. Tây trang bên ngoài thì lại mở rộng không che giấu được khí chất. Tóc của cậu rất chỉnh tề, vầng trán trơn bóng, giữa hàng mi đầy vẻ lạnh nhạt, đôi mắt sắc bén bị lông mi che đi, nhu hòa khí thế sắp đập tan màn hình.

Cậu là công tử cao cao tại thượng kiêu ngạo, ngôn hành cử chỉ xa cách. Cậu lại là nhà tâm lý học lòng đầy trượng nghĩa, thông qua tính toán kín đáo tìm dấu vết mà tội phạm để lại.

Cậu mâu thuẫn giống như bức ảnh này.

Trong nháy mắt, fan Trần Gia Minh và fan Tạ Diệc An cơ hồ hét ầm lên. Có không ít người là fan của "Người thứ bảy", thậm chí là fan của Phương Du. Mà "Phương Du" trong ảnh này cơ hồ là y như đúc với tưởng tượng của họ!

Tuấn mỹ, sắc bén, hờ hững, xa cách. Trong tấm ảnh này có cả vẻ gì đó khó nói thành lời.

@ Mộng Li: Đờ mờ... Cái này đẹp quá! Người này là ai vậy hả?

@ Nam bí đỏ: Tống Thanh Hàn! Pick Tống Thanh Hàn! Tống Thanh Hàn, cố lên!

@ Tạ Diệc An hơn cả hoa nở: Chỉ là ảnh chụp nghiêng thôi, pts cũng đến bảy tám phần rồi đấy, nếu phim này chỉ biết PR quá trớn thế thì sợ là bom xịt rồi.

Dù sao Tống Thanh Hàn cũng không có tiếng tăm gì, fan của cậu không nhiều lắm, tuy rằng có người phản bác nhưng vài ba người qua đường nghi ngờ và fan nhà khác trào phúng đã chiếm cứ toàn bộ bài đăng này, chỉ còn lại vài bình luận của mấy fan khích lệ cậu.

Tống Thanh Hàn đi vào phòng trang điểm, mấy thợ trang điểm vừa nãy còn đang thì thầm bỗng nhiên im bặt, liếc nhìn cậu, lục tục kéo nhau ra ngoài.

Cậu cười nhạt, ngồi xuống vị trí của mình. Lâm Vân vừa tháo trang sức, vừa đổ nước tẩy trang vào bông, vừa nói: "Mọi người chỉ nói vậy thôi, đừng để ý quá." 

Tống Thanh Hàn nhắm mắt lại, cảm giác được bông tẩy trang lướt qua mắt mình, cảm giác ướt lạnh làm cho cậu hơi giật giật mí mắt: "Không sao."

Lâm Vân cũng đã xem bình luận dưới bài đăng kia, bên dưới hỗn loạn rất nhiều lời khó nghe, không biết sao những người đó nói ra được. Đặt cô vào tình trạng của Tống Thanh Hàn, đừng nói là bình tĩnh, sợ là đã bị chọc tức điên lên rồi.

"Mọi người chỉ nhanh mồm nhanh miệng thôi." Tống Thanh Hàn cười cười, để cho Lâm Vân cọ mặt mình, "Hơn nữa hắc hồng cũng là hồng, đúng chứ?" 

Thái độ của cậu chọc cho Lâm Vân bật cười, cô thay bông tẩy trang: "Cậu cũng dễ tính thật đấy."

Tống Thanh Hàn điềm nhiên cười, không nói gì thêm.

Lâm Vân nhìn cậu, bỗng cảm thấy mình đặt cược đúng chỗ. Tống Thanh Hàn có nhan sắc, ở trong giới cũng coi như là nổi bật, thực lực... cô cũng nghe nói diễn xuất của cậu không hề kém cạnh Tạ Diệc An.

Hơn nữa cái tính chẳng hề quan tâm chuyện vặt vãnh này, chưa biết chừng có một ngày cậu hot thật thì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info