ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Không chăm chỉ đóng phim là phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 10

yanjingjia

Sau đó, Hàn Nghị tỏ rõ thái độ, nháy mắt khiến cho mọi người phải chú ý.

@ Đạo diễn Hàn Nghị: Vong hồn rên rỉ, người sống thút thít. Ngàn dặm chôn xương khô, ác giả ác báo. Tội phạm dù hung ác đến mấy, thủ pháp phạm tội dù bí ẩn đến đâu cũng sẽ lộ rõ dưới võng pháp luật. Cảm ơn Tạ Diệc An tiên sinh @ Tạ Diệc An, Trần Gia Minh tiên sinh @ Trần Gia Minh, tiểu thư An Ý Như @ An Ý Như, Tống Thanh Hàn tiên sinh @ Diễn viên Tống Thanh Hàn tham dự "Người thứ bảy". Hy vọng ngày sau có thể cùng mọi người diễn ra "Người thứ bảy" tốt nhất. @ Đoàn phim Người thứ bảy

Đã sắp vài tháng Hàn Nghị không đăng Weibo, fan ông cũng đã quen với tính cách phật hệ(*) này, chỉ mỗi ngày xếp hàng dưới Weibo của ông, refresh xem bình luận, còn lại không ôm kỳ vọng gì.

(Ngôn ngữ mạng, cũng là hiện tượng văn hóa, chủ yếu chỉ những người vô dục vô cầu, không buồn không vui, thái độ bình thản sinh hoạt như mây trôi nước chảy - Baidu)

Ai biết hôm nay, trong cuộc sống ngập nắng tươi đẹp này, đạo diễn Hàn của họ đột nhiên lên đăng một bài Weibo. Tuy là tuyên truyền phim điện ảnh mới của mình, nhưng ai mà không biết đề tài nóng bỏng trên Weibo mấy hôm trước, nháy mắt là biết ngay Hàn Nghị đang đáp lại nghi vẫn của cư dân mạng.

Cho nên, Tống Thanh Hàn này... Thật sự leo lên thuyền lớn Hàn Nghị, từ vô danh tiểu tốt biến thành một nam ba?

Cư dân mạng lúc trước trào phúng Tống Thanh Hàn không biết xấu hổ cọ nhiệt độ giờ sợ hãi rớt cả hàm, trong nháy mắt lặng im, sau đó một đám dũng mãnh nhào vào Weibo của Hàn Nghị, điên cuồng bình luận dưới bài đăng.

@ Tà phong mưa phùn không biết đường: đạo diễn Hàn chú chơi lớn đấy, dùng một người mới như vậy thật hả!

@ Hôm nay tui cũng gặm cá: Tuy rằng mị là fan nhan sắc của anh trai... Nhưng ảnh thật sự... dường như không có tác phẩm gì, đạo diễn chú chơi thật hở?

@ Nói dài nói dai nói dại: Cảm ơn đạo diễn Hàn đã ủng hộ Hàn Hàn nhà cháu [ bắn tim ][ bắn tim ]

@ Binh sĩ Tạ gia hôm nay cũng An: Đánh call(*) cho An An!!! # Tạ Diệc An #

(thuật ngữ Internet, có nghĩa là bày tỏ tình yêu với thần tượng - Baidu)

@ Diệc An đến thế giới của tôi: # Tạ Diệc An # # Tạ Diệc An tham gia phim của Hàn Nghị #

......

Hàn Nghị vừa đăng đã kéo đề tài sắp chìm nghỉm lên, còn thuận tay tuyên truyền cho phim điện ảnh mới, thủ đoạn có thể nói là sắc bén.

Trần An nhìn hot search # Tống Thanh Hàn không xứng tham gia phim điện ảnh của Hàn Nghị # không ngừng lên cao, sắc mặt đen như đít nồi.

Tống Thanh Hàn đang bị toàn mạng diss thì lại bình tĩnh vô cùng, cậu còn đi mua nguyên tác "Người thứ bảy" để đọc.

"Này lão Hàn, chú muốn sao thì nói cho tôi biết một tiếng đi, im ỉm làm thế để làm cái mẹ gì!" Trần An không ngờ Hàn Nghị lại dùng chiêu thức này. Tuy rằng anh biết đây xem như một đề tài tuyên truyền rất tốt, nhưng lúc trước anh đã đánh tiếng với Hàn Nghị là Tống Thanh Hàn là người anh phải nâng đỡ kế tiếp. Nếu Hàn Nghị nể mặt anh thì trước khi làm sẽ biết thương lượng với anh một câu.

Lúc trước Hàn Nghị gọi điện thoại đến thông báo cho anh là Tống Thanh Hàn qua vòng casting, anh còn cảm ơn rốt rít, ai ngờ ông bỗng làm thế cơ chứ.

Ai mà không phải bánh quẩy(*) trong giới, Trần An liếc mắt một cái là nhìn ra số liệu đang không ngừng tăng lên kia là do có người đổ dầu vào lửa.

(Từ này có nghĩa tốt và xấu, đa phần là ý xấu, ám chỉ những người lươn lẹo, khôn khéo)

Lại toàn là bình luận chửi bới.

"Ting ting ting --" Trần An liếc nhìn bình luận, bình tĩnh nghe điện thoại: "Alo."

Ngay cả câu chào chú cũng không thèm nói.

"Khụ, lão Trần này, chú cũng thấy việc này không phải tôi làm mà." Giọng Hàn Nghị vang lên qua điện thoại. Trần An hít một hơi, mỉm cười, giọng điệu cũng như gió xuân: "Làm sao làm sao, đương nhiên tôi biết không phải đạo diễn Hàn làm."

Hàn Nghị nghe giọng điệu của anh là biết ngay anh vẫn nổi nóng, thở dài: "Tôi biết hôm nay tôi đăng Weibo không nói với chú, chú không thoải mái, nhưng chú cũng biết tình huống hiện tại của tôi, phim mới... tôi thật sự không gánh nổi."

Nụ cười trên môi Trần An phai nhạt dần: "Tôi biết chú ký hợp đồng đánh cược với sếp, cũng biết bộ phim mới này là tác phẩm chú ấp ủ đã lầu. Nhưng chú cũng phải biết Tống Thanh Hàn là người tôi phải nâng đỡ, vừa lộ mặt đã bị chửi, chú có biết điều này ảnh hưởng đến con đường phát triển về sau của cậu ấy thế nào không?!" (Truyện chỉ được đăng trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Cậu ấy diễn tốt!" Hàn Nghị nôn nóng hít vào một hơi, "Chỉ cần sau khi vào đoàn cậu ấy vẫn duy trì tiêu chuẩn hiện tại, lời chửi bới bây giờ là đá lót đường!"

"Chú còn dám nói duy trì cơ đấy!" Trần An quả thực không muốn nhiều lời vô nghĩa với ông.

"Tóm lại tuy rằng việc đăng Weibo này tôi không thương lượng với chú, nhưng biến nó thành đề tài không phải tôi." Hàn Nghị đã hoài nghi một người, nhưng lo đến phim vẫn chưa quay, ông không nói sự hoài nghi này ra.

"Vậy cơ à." Trần An cười một tiếng, cúp máy.

"Anh Trần, đạo diễn Hàn gọi ạ?" Tống Thanh Hàn ngẩng đầu. Cậu đeo kính, trông vừa nhã nhặn vừa cấm dục.

"Ừ." Trần An không định lừa Tống Thanh Hàn, anh cất điện thoại đi, ngồi đối diện cậu, "Hàn Nghị nói chuyện này không phải ông ta sai người làm."

"Ồ." Tống Thanh Hàn gật đầu.

"Cậu có cảm tưởng gì?" Trần An nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Tống Thanh Hàn, đối lập với mình như con gà mái già, xoa thái dương.

Tống Thanh Hàn gấp sách lại, ngẫm nghĩ mới nói: "Tôi cảm thấy đạo diễn Hàn không cần thiết lừa anh."

Hàn Nghị đã đăng Weibo rồi, thừa nhận mình mua thuỷ quân(*) và hot search cũng chẳng sao, nhưng ông lại khăng khăng rằng không phải mình mua, vậy có khả năng thật sự không phải ông làm.

(Có thể hiểu là một người hoặc một nhóm người định hướng truyền thông theo ý mình dưới sự chỉ đạo của một tổ chức/cá nhân)

Như vậy, nếu không phải Hàn Nghị thì có ai cấp thiết muốn đá cậu đi như thế?

... Nhiều người lắm.

Tống Thanh Hàn cong môi: "Chắc là có vài người hâm mộ tôi ký hợp đồng với anh Trần nên thiếu kiên nhẫn."

Lời này của Tống Thanh Hàn mặc dù có ý nịnh nọt, nhưng thích nghe người khác tâng bốc mình là nhân chi thường tình, Trần An cũng không ngoại lệ. Anh xị mặt, vẫn bật cười: "Lúc trước tôi còn sợ cậu không chịu nổi bình luận chửi bới, ai ngờ cậu lại cứng hơn tưởng tượng của tôi." (Truyện chỉ được đăng trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Đâu chỉ là cứng, quả thực là rất cứng.

"Tôi sẽ nổi." Tống Thanh Hàn ngước mắt lên, nghiêng đầu nhìn Trần An, "Cho nên tôi sẽ quen." 

Người nổi tiếng thị phi nhiều. Nếu về sau Tống Thanh Hàn nổi tiếng thật, vậy lời chửi bới và nhục mạ mà cậu phải chịu sẽ nhiều hơn hôm nay.

Chẳng qua...

Trần An miễn cưỡng ngước mắt lên cười một tiếng: "Cậu cũng mạnh miệng lắm."

Lũ ăn cắp rảnh háng xóa bớt mấy dòng tui chèn vào =)) ăn cắp cũng có tâm đấy :v thôi có ăn cắp thì cũng chịu khó đọc mấy dòng mỉa mai rồi xóa ha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info