ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri Thiên

Chương 3: Cưng chiều ngươi

yanjingjia

Cằm Tống Tụng bị nắm, nam nhân nâng gáy y lên, nghiêm túc ôn nhu hoàn thành nụ hôn này.

Rồi hắn lại siết chặt cánh tay, trả lời: "Quả thực rất ngọt."

Trong đôi mắt hắn chứa vài phần chế nhạo, Tống Tụng có mục đích riêng bỗng nhiên nhịn không được đỏ mặt. Y mím môi cúi đầu, luôn cảm thấy vị Vương gia này có chút không giống kiếp trước, đương nhiên cũng có thể là ảo giác của y, dù sao y và Lệ Tiêu mới chỉ có một hồi nhân duyên sương sớm mà thôi.

Ngón tay Lệ Tiêu xuyên qua mái tóc dài của y, nhìn đầu ngón tay xen lẫn mấy sợi tóc rơi xuống, đôi mắt hơi tối đi.

Tống Tụng mấy lần muốn xuống khỏi lòng hắn, lại cứ bị hắn ôm chặt. Nam nhân chủ động tìm đề tài, hỏi: "Tụng nhi thường ngày thích ăn gì?"

"Gì cũng được." Lúc thường được ăn cơm đã rất tốt rồi, nào dám không thích ăn gì.

Y vẫn cảm thấy làm u linh lâu là có thể khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền quên đi tất cả. Nhưng sống lại rồi y mới phát hiện, những thứ ân ân oán oán này đó cũng không phải tùy tiện là có thể dễ dàng buông bỏ. Kiếp trước y có bao nhiêu nhu nhược, kiếp này y có bấy nhiêu oán hận bất mãn.

Y hận phòng chứa củi, hận ăn không đủ no mặc không đủ ấm, hận tính cách như mì vắt, hận phụ thân từ lúc mẫu thân chết là coi y như vải rách, hận nhất, chính là Tống Ca giả nhân giả nghĩa.

Cảm xúc của y lúc lên lúc xuống, mà trên mặt thủy chung ngoan ngoãn yên tĩnh, chưa từng lộ ra nửa phần.

Lệ Tiêu lại hỏi: "Có gì đặc biệt muốn ăn không?"

Tống Tụng không nhịn được cười, ngẩng đầu nhìn hắn, "Vương gia không cần phải lo đâu, thảo dân cực kỳ dễ nuôi, nếu ngài vui vẻ, mỗi ngày cho ta một hai cái bánh bao, một ít nước lã, vậy là đủ rồi."

Lệ Tiêu suy tư, nói: "Quả nhiên là dễ nuôi vô cùng."

Tống Tụng không nói gì thêm, kiếp trước y ở trước mặt người thường thường che giấu vết thương đầy người, có lúc được phụ thân thuận miệng hỏi chuyện sinh hoạt, y cũng chỉ nói hết thảy rất tốt. Sau đó y mới hiểu ra, trẻ con hay khóc nào có đường ăn. Y tự cho là ngoan ngoãn hiểu chuyện, không khiến người khác bận tâm thì vĩnh viễn không có ai để y ở trong lòng.

Thậm chí còn có người cảm thấy ngoan ngoãn của y là giả bộ.

Y cũng không ngại lộ ra một ít thảm trạng trước mặt Lệ Tiêu, giả vờ kiên cường lại đáng thương, nếu như hắn có thể bố thí một ít thương hại, làm sinh hoạt của y trở nên càng tốt hơn, vậy đương nhiên là chuyện tốt.

Nếu như hắn không chịu bố thí, y cũng không hy vọng xa vời, y biết mình phải làm gì, đã không lo được lo mất nữa.

Xe ngựa một đường đưa họ đến Vương phủ, cường độ Tống Tụng giãy dụa đột nhiên lớn hơn chút: "Vương gia, kính xin ngài thả thảo dân tự xuống xe."

Lệ Tiêu không chịu buông tay, hắn hỏi: "Ngươi sợ cái gì?"

Không phải sợ, chỉ là y không muốn gây phiền hà cho hắn. Lệ Tiêu tuy rằng thích nam nhân, mà trong phủ tất nhiên sẽ có một ít tiểu thiếp không từ chối được. Ác danh Phong Vương ở ngoài, ngày hôm nay hắn ôm y xuống xe, chưa tới một ngày tin tức nhất định sẽ truyền khắp toàn bộ Vương phủ, chỉ sợ lúc đó có người tìm cớ đến, mà y lại không muốn gây thù hằn.

Y chần chờ chưa mở miệng, Lệ Tiêu lại liếc mắt một cái nhìn thấu tâm sự của y. Hắn dán vào tai Tống Tụng, giọng nói trầm thấp: "Từ trước đến nay, bản vương chỉ có mình ngươi, không ai xứng tranh sủng với ngươi."

Ai, ai muốn tranh sủng của ngươi chứ? !

Tống Tụng há miệng ngạc nhiên, Lệ Tiêu đã ôm y xuống xe.

Tề quản gia đến đón thấy vậy vô cùng ngạc nhiên, mà điện hạ làm việc xưa nay quái lạ, lão cũng đè nghi hoặc tràn đầy xuống, cùng Phong Vương bước vào nhà chính, trơ mắt nhìn hắn đặt người trong lòng lên ghế, động tác nhẹ vô cùng, như thể chỉ lo làm người ngã.

Tề quản gia thấy rõ mặt của người kia, trong mắt lóe lên một vệt ánh sáng hiểu rõ. Nhìn ngũ quan thì cũng là mỹ nhân đấy, chỉ là sắc mặt thực sự khó coi quá, điện hạ chắc là thường thấy mỹ nhân trắng nõn rồi nên đồ chơi nhỏ như dân tị nạn này mới hút mắt.

Nhưng hiếm thấy điện hạ có người thích, không nên quét sự hăng hái của hắn đi. Lão khẽ mỉm cười, nói: "Nô tài sai người thu dọn Phong Cảnh uyển, an bài xong sẽ để công tử ở lại."

Lão tri kỷ định lui ra, lại nghe Lệ Tiêu nói: "Không cần."

Lão nghi hoặc giương mắt, nghĩ thầm chẳng lẽ Vương gia không định sủng ái trường kỳ, chỉ cho ở trong phòng nhỏ?

Lại thấy Lệ Tiêu không coi ai ra gì sờ sờ mặt Tống Tụng, ngữ khí sung sướng nói: "Tụng nhi ở cùng bản vương là được."

Quản gia nhấc mí mắt, cảm giác mình nhất định là nghe lầm.

Từ khi Đại Càn lập triều tới nay, cho dù là Vương phi cũng không có tiền lệ cùng ăn cùng ở với Vương gia. Người chia ba bảy loại, cao nhất là vua, Vương phi cũng nhất định phải biết rõ mình và trượng phu thân phận khác biệt. Nói lại, đây là quy củ, thứ hai, nếu như so bệ hạ được so với chân long, vậy các Vương gia thì lại mỗi người đều là giao chưa hóa long. Đây mới thật sự là nhà chính của trai rồng, tất nhiên là bảo địa phong thủy, ở lại bên cạnh chỉ sợ sẽ làm hỏng phong thuỷ, cũng sợ làm hỏng cơ hội hóa rồng.

Lão tưởng Vương gia chỉ cho đối phương ở lại một đêm, thị tẩm ở chính phòng cũng không tính là lạ, nhanh miệng nói: "Vậy nô tài thu dọn phòng nhỏ?"

Ánh mắt như nhìn ngắm bảo bối của Lệ Tiêu xoẹt qua một vệt bất mãn: "Ý của bổn vương là ngày sau ở tại nhà chính, ngươi nghe không hiểu?"

Quản gia há miệng, lại yên lặng khép lại. Ai ya, đâu chỉ nghe không hiểu mà còn thực sự quá không thể tưởng tượng nổi!

Nhưng lão là lão nhân đã hầu hạ thân cận từ lúc hắn còn ở trong cung, trong lòng biết không thể ngăn cản quyết định của hắn, tiếp tục nói nữa thậm chí có thể sẽ kích thích hắn, vội vã đáp lại: "Nô tài hiểu rõ."

"Trời lạnh, ngươi truyền lệnh xuống làm quần áo ấm cho công tử, giờ đi chuẩn bị bữa tối trước."

Quản gia vội đi chuẩn bị.

Tống Tụng mắt thấy hắn sai bảo từng câu, thật vất vả mới có cơ hội chen vào, vội hỏi: "Điện hạ như vậy..."

"Sủng ngươi." Lệ Tiêu bấm bấm hai má không có thịt gì của y, nói: "Phân vị của bản vương cao hơn ngươi, ngươi không có tư cách từ chối."

"..." Hắn nói như vậy, Tống Tụng đành phải nuốt xuống toàn bộ lời muốn nói, y ngây người nhìn nam nhân trước mặt, chỉ cảm thấy đầu óc sắp không đủ dùng.

Tuy rằng kiếp trước Lệ Tiêu leo lên ngôi vị Hoàng đế rất đáng gờm, mà hắn bây giờ làm gì có thế lực đến vậy chứ! Mình chỉ là một nhân vật cỏn con không ai quan tâm trong phủ Quốc công thôi, có tài cán gì có thể làm cho hắn vì mình làm hỏng cơ hội?

Hắn có mưu đồ gì?

Vì y da bọc xương, vì y mặt vàng như nghệ sao?

Nhưng y thậm chí ngay cả tư cách từ chối cũng không có, thậm chí một câu không thích hợp, Lệ Tiêu cũng không chấp nhận cho y nói.

Bữa tối rất rất nhanh xếp tràn đầy một bàn, trong ấn tượng của Tống Tụng cũng không có bữa ăn nào xa xỉ hơn vậy. Y cầm đũa, bỗng nhiên có một loại ảo giác mình sắp trở thành tội nhân thiên cổ.

Đến tột cùng sai chỗ nào ấy nhỉ, Lệ Tiêu sao lại như biến thành người khác thế này?

"Nếm thử từng món một." Lệ Tiêu gắp thức ăn cho y, nói: "Xem món nào hợp miệng."

Hắn lén lút kề sát vào tai Tống Tụng, thần bí nói: "Nếu có món ăn nào đặc biệt thích, đợi đến khi bản vương đăng cơ, sẽ hạ lệnh không cho bất luận người nào nấu ăn."

Hắn nói: "Chỉ cho mình Tụng nhi ăn."

Tống Tụng: "..."

Y sợ đến đũa cũng rơi mất! !

Cuồng ngôn vọng ngữ! Đại nghịch bất đạo! Nếu để kim thượng nghe, bảo đảm chỉ có một chữ: Chém ——

Hắn sẽ xong đời luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info