ZingTruyen.Info

{HOÀN} [Đam Mỹ] Đơn Xin Ly Hôn - Vân Gian | edit by Chu Chi

Chương 27: Bé cún nhỏ dâm đãng SEXTOY H+

chusie_moe

Gầm giường không rộng chút nào, chui vào được thì ga giường cũng chỉ phủ vừa đủ để che cho Trình Cẩn.

Nhưng vẫn vô ích, Lục Đào đã nhìn thấy cậu nhảy vào. Hơn nữa hộp đồ chơi rực rỡ vẫn còn ở bên ngoài!

Mặt Trình Cẩn đỏ bừng, hận không thể tìm một cái lỗ trên mặt đất chui xuống nằm luôn, cậu vừa mới nhận ra rằng mình còn không mặc quần áo, nhưng may mắn là Trình Trình rất thích quét bụi, nên gầm giường rất sạch sẽ, nằm cũng ấm.

Trình Cẩn co rúm dưới gầm giường, rất nhanh liền có một bàn tay vén ga trải giường lên, khuôn mặt cậu yêu thích nhất sáp tới, với một nụ cười ẩn nhẫn, nói: "Đi ra nào."

Trình Cẩn rất xấu hổ khi thấy chồng, đành núp vô mai rùa của mình, lẩm bẩm: "Không nhìn thấy mình, không nhìn thấy mình..." từ nhỏ cậu đã có thói quen như vậy rồi, lúc xấu hổ hay làm hư gì đó, sẽ tự tẩy não chính mình bằng câu "Không phải do tui".

Ba ba và anh hai đều thấy thói quen này rất đáng yêu nên không bắt cậu sửa. Nhưng mà, thật sự nó rất đáng yêu. Lục Đào nhìn dáng vẻ của vợ nhỏ, trái tim như muốn tan chảy hết ra, dùng chất giọng trầm thấp nói: “Đi ra!”

Toàn thân Trình Cẩn run rẩy, trong lòng vạn phần không nguyện ý, nhưng nghe thấy giọng điệu rõ ràng là tức giận của chồng, nào dám làm trái ý chồng đâu, chỉ có thể xấu hổ bò thân rùa, chui ra khỏi gầm giường.

Vừa chui ra, cậu liền nhìn thấy cái hộp đồ chơi đầy ụ của mình, dương vật giả còn bị ném sang một bên, càng nhìn vành tai càng đỏ, vội vàng muốn đẩy chiếc hộp về lại gầm giường, nhưng nó vẫn bất động.

Nam nhân kia nắm chặt một bên hộp, tay còn lại giữ lấy cổ cậu kéo sát gần về phía mình, nhỏ giọng nói: “Làm sao vậy? Anh không thoả mãn em sao? Anh vừa đi ra ngoài một lúc, em đã muốn tự mình chơi đồ hàng sao?”

Trình Cẩn hoảng hốt, vội vàng lắc đầu, lắp ba lắp bắp giải thích: “Em, em là vì muốn lấy lòng anh nên mới lôi đống này ra mà…”

“Tại sao lại muốn lấy lòng anh?”

Trình Cẩn cắn cắn môi, có chút muốn khóc, "Em sợ bà nội kể cho anh một số chuyện xấu, anh nghe xong sẽ giận em..." Cậu ngẩng đầu lên, thận trọng nhìn Lục Đào, có chút đáng thương, "Anh có giận em không?"

Lục Đào không trả lời mà hỏi ngược lại: “Lôi mấy thứ này ra, làm sao có thể lấy lòng anh?” Ánh mắt anh rơi xuống cặp môi của vợ mình, cánh môi hồng hồng, là dáng môi trái tim, dễ thương đến nỗi khiến người ta muốn cắn vào một cái.

Lục Đào lại liếc sang hộp đồ, cau mày hỏi: "Em đã chơi hết mấy cái này chưa?"

Nếu chơi qua rồi, cho dù là chơi cùng bản thân mình, nhưng bởi vì không có những đoạn ký ức đấy nên Lục Đào liền cảm thấy ghen tị, có cảm giác giống như mình bị vợ đội cho một chiếc mũ xanh mà bản thân còn tấm tắc khen cậu.

Trình Cẩn lắc đầu, "Không có, không có, em, em chưa có chơi thử, anh xem, chúng đều là đồ mới, còn chưa được mở bao nữa." Để chứng minh sự trong sạch của mình, Trình Cẩn cầm một đống đồ lên, không cẩn thận làm một món rơi xuống, thu hút sự chú ý của hai người.

Lục Đào cầm thứ đồ đó lên, lắc lắc: “Chuông mèo?” Đó là một sợ dây, chất liệu là vải da đen có thắt một cái chuông nhỏ, trông rất giống chuông mèo.

Những món đồ này, Trình Cẩn đã mua từ rất lâu rồi. Khoảng 4 năm trước, bản thân cậu cũng không biết mình nên mua cái nào, thậm chí giờ cậu cũng không biết công dụng của một vài món.

Cậu nói: “Có lẽ là đã mua nhầm rồi.”

“Không phải mua nhầm” Lục Đào đột nhiên đeo chuông lên chiếc cổ mảnh khảnh của cậu vợ, ánh mặt hơi tối lại, nhẹ giọng nói: “Rất vừa vặn. ” Ánh mắt của nam nhân mang đầy tính xâm lược, nhìn vào chỉ khiến khuôn mặt của Trình Cẩn trở nên đỏ hơn.

Lục Đào ôm lấy cậu, ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ: "Con mèo nhỏ của anh, còn muốn đeo đồ chơi gì nữa nào?" Cách gọi này khiến Trinh Cẩn rất xấu hổ, cũng khiến trái tim cậu run lên, hô hấp liền trở nên hỗn loạn.

Lục Đào bắt đầu chọn đi chọn lại trong hộp, cầm lấy cái đuôi vừa nãy Trình Cẩn cầm qua, thì thào nói: “Tự mình đút vào cho anh xem.”

Anh cầm lên một chai bôi trơn đưa tới, "Chắc không hết hạn đâu nhỉ?”

Chất gel ẩm ướt nhớt nhát khiến Trình Cẩn cảm thấy nóng rất nóng, muốn vất ra nhưng lại không dám, thấp giọng cầu xin chồng thương xót, "Nó to quá, lấy cái khác được không?"

Thượng tướng đại nhân cười nhẹ: “Không có món gì to bằng ông xã cả, em sẽ làm được mà.”

Trình Cẩn run rẩy trèo lên giường, bắt đầu mở nắp lọ bôi trơn chưa hết hạn.

Đợi cậu vặn mở lọ một cách khó khăn ra, Lục Đào đã leo lên giường cùng với một vài món đồ chơi nhỏ mà anh vừa mới chọn, hai chiếc kẹp ngực và một miếng dán hình xăm.

Lục Đào còn cầm hình xăm giả lên trêu ghẹo “Cái này em cũng mua à?”

Khi Trình Cẩn nhìn thấy dòng chữ trên hình xăm, gần như muốn cắn lưỡi chết quách đi vì xấu hổ, đầu cậu lắc như trống: “Không phải! Tuyệt đối không phải! Đây, đây là người bán tặng, là quà tặng!”

“Vậy sao?” Nam nhân thấp giọng cười, “Anh còn cho rằng em muốn làm bé cún nhỏ dâm đãng của ông xã chứ.”

Nghe đến mấy từ này, Trình Cẩn xấu hổ đến mức nắm chặt chăn muốn chui vào trốn, còn chưa hành động, Lục Đào liền nắm lấy cậu, suy xét nói: “Nên dán ở đâu đây?” Lại thúc giục: “Mau cắm cái đuôi vào đi, bé cún nhỏ.”
Mặt Trình Cẩn đỏ bừng, nhưng cậu cũng cảm thấy có chút chút hưng phấn.

Nam nhân năm xưa đối với cậu rất lạnh nhạt vậy mà giờ đây lại cùng cậu làm thế này, Trình Cẩn mừng đến mức không biết phải làm sao cho tốt, hận không thể moi tim ra đưa cho chồng.

Trình Cẩn nhắm mắt lại, biết chồng mình đang quan sát từ khoảng cách rất gần, vẫn là nhịn không được xấu hổ bóp thuốc bôi trơn ra, sau đó dùng tay thăm dò huyệt đạo. Đầu ngón tay run rẩy chạm vào hậu huyệt ướt át của mình, sau vài lần mà sát xung quanh liền ấn ngón tay vào.

Gel bôi trơn đến từ thương hiệu cao cấp, vừa tiến vào liền biến thành nước nhờn, xâm nhập từng tấc huyệt, thuận lợi cho cậu khuếch trương.

Động tác quỳ gối sụp eo của Trình Cẩn khiến chồng vô cùng hài lòng, hởi thở Lục Đào bắt đầu dồn dập, liếm xuống eo cậu, dùng môi và lưỡi làm ướt một mảng da thịt, sau đó xé hình xăm có dòng chữ "Bé cún nhỏ dâm đãng" dán lên vị trí vừa liếm.

Bị lòng bàn tay ấm áp của nam nhân cọ vào da thịt, Trình Cẩn liền biết sau eo mình bị dán thứ gì lên, rõ ràng biết rằng nó có thể rửa sạch bằng nước, nhưng vẫn khiến cậu vô cùng xấu hổ, ngay cả động tác khuếch trương cũng loạn.

Các ngón tay của gần như mắc kẹt còn Trình Cẩn thì không biết phải nhúc nhích như thế nào.

Lục Đào chiêm ngưỡng tấm lưng dưới thân mình, cúi xuống cắn tai cậu, “Em còn chưa đút cái đuôi vào.”

Tay anh dùng thứ đồ chơi kích thích kẹp vào đầu ti bên phải của Trình Cẩn. “A…” Cơn đau kì lạ khiến Trình Cẩn phải thét lên, tia điện nhỏ chạy vào cơ thể, cậu đang rất khó thích nghi, đáng thương nhìn chồng: “Em bị đau…”
Đầu ngực bị kẹp thành màu hoa anh đào, Lục Đào thì chỉ cảm thấy thật gợi cảm, thì thào dỗ dành: “Nhịn đi. Em không muốn lấy lòng ông xã sao?"

Một bên tay còn lại tiếp tục kẹp đến đầu ngực trái của Trình Cẩn.

Dòng điện từ hai bên được bật lên, vừa mới bắt đầu còn cảm thấy có chút đau, dần dần lại là cảm giác ngứa ran truyền đến, Trình Cẩn khẽ rên nhưng không đòi tháo xuống nữa, dịch thể trong hoa huyệt bắt đầu tan ra, trở lên nóng và ngứa.

Cậu bóp thêm gel bôi trơn ấn vào trong, lúc đầu dùng ngón tay ma sát thì có thể an ủi được, nhưng lúc này nó chẳng an ủi được nữa, hơi thở Trình Cẩn trở nên gấp gáp.

Lục Đào chú ý tới hậu huyệt của vợ như tự co rút lại, đầy đói khát, cũng có chút kinh ngạc, "Cao hứng như vậy?"

Trình Cẩn không thể nhịn được nữa, chủ động liếm môi Lục Đào, đầy ham muốn, "Ông xã...ngứa lắm...ngứa lắm..."

Cậu muốn nhét dương vật giả vào hậu huyệt, nhưng thứ đồ đó lại bị Lục Đào nắm chặt, Trình Cẩn căn bản không cướp lại được, mũi ngửi thấy mùi vị hấp dẫn của đàn ông liền bỏ rơi dương vật giả, dùng cơ thể cọ cọ, “Ngứa… ông xã… giúp em hết ngứa đi mà..."

Lục Đào thấy biểu cảm của vợ không đúng lắm, so với bình thường rõ ràng rất là đói khát còn táo bạo hơn rất nhiều, anh vội vàng cầm lọ gel bôi trơn lên xem xét, nhìn thấy dòng chữ "Gel Kích Dục" được in nhỏ xíu, đáy mắt lạnh dần.

Trình Cẩn quấn lấy ông xã, không để yên cho ông xã nhà mình suy nghĩ.

Tay nắm chính xác vào đũng quần Lục Đào, bắt đầu xoa bóp. Lục Đào đành dùng một tay không chế vợ, một tay còn lại cầm lọ gel đọc hướng dẫn trên.

Thượng tướng cảm thấy nhẹ nhõm sau khi đã chắc chắn gel bôi trơn này không gây hại cho cơ thể mà chỉ kích thích ham muốn tình dục của "giới tính H". Tiểu bảo bối trong lòng đã biến thành màu hồng, đôi mắt mờ mịt gợi cảm, chiếc lưỡi hồng nhuận quyến rũ đang thè ra như muốn liếm thứ gì đó.

Lục Đào nhìn đến cái đuôi, lòng anh lay động, vỗ vỗ lên má Trình Cẩn, nhỏ giọng: “Quay qua.”

Lại nghé vào lỗ tai cậu, âm giọng càng đè thấp, đầy từ tính: “Anh cắm cho bé cún nhỏ dâm đãng một cái đuôi.”

Trình Cẩn nức nở còn cảm thấy uỷ khuất, đang muốn kéo quần của chồng xuống, nhưng sau khi bị véo mông, cậu ngoan ngoãn quay lại và nâng mông lên. Hậu huyệt hồng phấn đã ướt sũng, cửa huyệt còn đang hé mở, co rút lộ ra một cái lỗ nhỏ, có thể nhìn thấy ruột hồng bên trong.

Lục Đào thở mạnh, nhéo mông cậu một cái, Trình Cẩn liền phát ra tiếng thút thít, giống như tiếng chó con, lại ấm a ấm ức quay đầu nhìn ông xã bằng cặp mắt ướt át, rất chăm chú nhìn vào thượng tướng đại nhân.

Dương vật giả to xem ra không vừa với hậu huyệt nhỏ hẹp, Lục Đào liền dùng hai ngón tay ấn vào.

Ngay khi chồng vừa tiến ngón tay vào, Trình Cẩn liền bắt đầu rên gào, hậu huyệt cũng co rút chặt chẽ, bên trong vô cùng ẩm ướt.

Lục Đào tàn nhẫn banh lỗ huyệt của cậu ra, trêu đùa một hồi, đến khi miệng huyệt vừa mềm vừa nhũn, mới rút ngón tay ra, cắm dương vật giả vào.

Phần quy đầu tiến vào rất thuận lợi, ngược lại điểm nhô ra ở phần thân cằm vào có chút khó khăn, Trình Cẩn muốn trốn, dùng giọng rất nhỏ cầu xin “Muốn ông xã cơ.”

Nỉ non đến khiến Lục Đào suýt nữa đã bỏ trò vui, nhưng anh vẫn kìm lòng, đâm dương vật đến tận cùng, chỉ để lộ ra cái đuôi xù lông.

Bây giờ, vợ như một bé cún nhỏ dâm đãng thuộc về hắn. Mềm mại, trắng hồng còn thơm như sữa, lúc đôi mắt xinh đẹp kia nhìn hắn, toàn bộ đều là tình yêu mê muội, khiến thượng tượng đại nhân có chút ghen tỵ với mình trước kia...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info