ZingTruyen.Info

[ Đam Mỹ ] Đôi Cánh Và Cái Lồng Giam

Chương 4

Lyron01

Rì rào..rì rào..

Cơn giông kéo đến nhanh chóng, gió to thổi tạt những hạt mưa rát buốt lên người Đào Nhiên.

"Sao hôm nay lại quên mang ô cơ chứ? Kiểu này lại ốm cho coi..haizz.." - Đào Nhiên mệt mỏi chạy trong cơn mưa rào ngày đông.

Cơn mưa càng ngày càng to, Đào Nhiên bất đắc dĩ chạy nhanh vào một mái hiên nhỏ của một nhà dân gần đó. Cả người cậu ướt nhẹp rất khó chịu, Đào Nhiên nghĩ tới anh trai cùng ba có việc gấp phải làm thủ tục bay sang Kyoto, Nhật Bản. Lòng cậu lại buồn thiu nhìn cơn mưa rào chưa có dấu hiệu tạnh, Đào Nhiên co ro một góc ở mái hiên ngồi xổm nghĩ nhân sinh. Bất ngờ, một đôi giày thể thao bước đến trước mắt cậu, Đào Nhiên thắc mắc ngó lên thì thấy ôi thôi thà đừng tò mò. Trước mắt cậu không ai khác chính là Kiều Nam, vạch hắc tuyến rớt đầy mặt Đào Nhiên đáng thương. Cậu muốn đánh người giải tỏa nhân sinh.(# • ω • )/#)'∆°)

"Chào cậu, cậu có phải là em trai của Đào Tiến Nhân, rất vui khi gặp lại cậu" - Kiều Nam mỉm cười chào hỏi Đào Nhiên.

"A..à..chào anh, haha..thật tình cờ" - Và tui không vui khi gặp lại anh chút nào..câu cuối Đào Nhiên chỉ dám âm thầm để trong lòng.

"Cậu có muốn về chung với tôi không? Tôi có ô" - Kiều Nam vui vẻ đưa ra lời mời về chung.

Tui muốn nói tui không muốn về với anh được không? - Nhưng mà đó chỉ là tiếng lòng của Đào Nhiên.

"..à đi cùng anh là may mắn của tôi" - Đào Nhiên trái lương tâm nói một câu xót lòng.

                           oOo

Trước cửa biệt thự họ Đào, Kiều Nam cầm ô vẫy tay chào tạm biệt Đào Nhiên. Sau khi quay bước, Kiều Nam nhếch môi âm thầm nghĩ cái cậu bé Đào Nhiên thật thú vị. Haha, bạn Đào Nhiên số khổ được thú dữ âm thầm nhớ thương.

"Haizz..thật may là nhà mình gần, không thì rụng rời tay chân mất thôi." - Đào Nhiên sợ run cầm cập nhìn về hướng Kiều Nam vừa rời đi.

Ai mà không sợ kẻ giết người chứ!!? Đào Nhiên là một người khôn ngoan, đủ lý trí để bản thân tránh xa nguy hiểm. Nhưng nếu kẻ nguy hiểm ấy mà để ý đến cậu, Đào Nhiên không dám nghĩ nữa.

Vào phòng tắm, Đào Nhiên rửa trôi nước mưa, ngâm trong bồn tắm nước nóng thư giãn tâm hồn mong manh vừa bị đe dọa. Và để xoa dịu tâm hồn nhỏ bé, cậu bật nhạc ru ngủ..à không là những bài hát trong bảng xếp hạng.

"..Nếu như không có kiếp sau, có lẽ nỗi đau sẽ không còn lặp lại. Chỉ vì người, ta cố chấp quay lại nơi chôn vùi hạnh phúc của hai ta.. Thế nhân không chấp nhận, vậy thì ta đảo điên tất cả để tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu.." - bài hát ấy từng nhịp từng giai điệu buồn vẽ lên một câu chuyện xưa, Đào Nhiên cảm thấy thật buồn ngủ, thiêm thiếp đi trong bồn tắm. Giấc ngủ yên bình nhất mà Đào Nhiên có được từ khi xuyên qua.

                                oOo

Lửa Xanh cùng Vàng Bạc,
Thần Cupid chiếu cố đôi trẻ của tội lỗi,
Một kẻ phàm nhân ích kỉ cùng một con quỷ tham lam,
Tình yêu ấy tạo nên hồi kết hạnh phúc,
Địa ngục nơi bắt đầu tất cả.
_Tình yêu_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info