ZingTruyen.Info

[ Đam Mỹ ] Đôi Cánh Và Cái Lồng Giam

Chương 16

Lyron01

Rừng Kukukakio.

"Đã xong chưa, nhanh tìm ra cây thuốc Mamu rồi rút lui." - một người phụ nữ trẻ tuổi cất giọng đầy uy nghiêm lên tiếng.

"Thưa đội trưởng Kathy, đã xác định vị trí cây thuốc Mamu ở phía Tây khu vực cách đây 5 mét." - người cất tiếng trả lời là một thanh niên khoảng chừng 25 tuổi.

"Cử hai người ở lại canh gác lều trại, còn lại theo tôi, cậu mau dẫn đường, chúng ta nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ tránh gây tổn thất lớn" - người phụ nữ quyến rũ Kathy đó chỉ huy đoàn đội của mình với giọng nói dứt khoát.

"Rõ, thưa đội trưởng!" - hơn mười người bao gồm cả nam nữ trẻ tuổi dõng dạc lên tiếng.

"Tốt, đi thôi" - Kathy mỉm cười vỗ tay một tiếng ra lệnh.

Đoàn người cùng Kathy vượt qua một số khu vực chết của đầm lầy, khi gần đến chỗ cây thuốc Mamu thì đột nhiên đất dưới chân rung chuyển, cùng lúc đó tiếng gầm rú của một con quái thú nặng nề truyền tới. Kathy nhíu mày, còn đoàn người đằng sau cô đang căng thẳng cầm chặt vũ khí trong tay.

Chỉ một thoáng, con quái thú đã di chuyển đến nơi đoàn người đang đứng. Kathy nắm chặt cây roi da của mình, cố giữ thăng bằng trước con quái thú khổng lồ cao 10 mét trước mắt.

"Bình tĩnh, đây là quái thú Loryn, khi vào đây chúng ta đã phải biết sẽ đối mặt với chúng bất cứ lúc nào. Người nào chân còn vững, biết điểm yếu của chúng thì xông lên, bảo vệ những dị năng giả hệ chữa trị. Kế hoạch B tác chiến, lên." - Kathy mím môi, cô dường như đã lường trước hết tất cả, với cô thì con quái thú này chỉ là để rèn luyện đám tân binh mới gia nhập.

"Rõ, thưa đội trưởng" - đoàn người dù mới đầu hơi lộn xộn nhưng đã được huấn luyện không dưới mười lần, họ liền nhanh chóng ổn định đội hình tác chiến theo lời đội trưởng.

Đồng thanh với đoàn người là tiếng quái thú Loryn gầm gừ đầy giận dữ. Không đợi lâu, khi con quái thú chuẩn bị xông lên thì Kathy nhảy lên một cành cây gần đó, sử dụng dị năng roi sét quất mù một bên mắt của con quái thú.

Lúc này, Kathy chỉ huy: "Quái thú đang bị thương, lợi dụng cơ hội đánh vào đốt cổ thứ hai của nó. Gary, Louis, Hana áp sát hỗ trợ Ray cùng tôi. Còn Fed, Tina ở lại bảo vệ Daniel và Kurt".

Thu hồi suy nghĩ, Đào Nhiên nhìn đoàn người lạ đang chiến đấu với con quái thú trước mắt. Cậu quay lại nói với Lyron:

"Anh thấy chúng ta có nên giúp họ không? "

"Ừm..cứ quan sát một chút, tôi thấy người phụ nữ dẫn đầu kia không đơn giản." - đứng nhìn được một lúc, Lyron lên tiếng trả lời Đào Nhiên.

Đào Nhiên gật đầu tỏ ý đã biết. Lyron ngẫm nghĩ một lúc, khi cảm thấy quan sát đủ. Anh thấy họ đã gần như giết được con quái thú, thì đột nhiên nghe thấy rất nhiều tiếng rống vang lên từ một hướng đang đến gần.

Đào Nhiên cùng Lyron thay đổi sắc mặt, trong đầu cùng đồng thanh một tiếng "Nguy rồi!". Cùng cảm nhận với hai người bọn cậu còn có đoàn người đang chiến đấu với con quái thú nữa. Thậm chí có một người trong số họ hoảng loạn gây ra sai sót khi chiến đấu khiến đám người họ càng thêm chật vật.

"Chúng ta mau rời khỏi đây, họ chắc chắn sẽ thoát thôi, cậu đừng lo." - Lyron quay sang nói với Đào Nhiên.

Đào Nhiên nhìn họ đang có ý định bỏ lại thú bị thương quay đầu chạy, cậu liền quay sang gật đầu với Lyron nói:

"Đi thôi, tôi biết một hướng có thể đi, theo tôi."

Lyron nhìn Đào Nhiên đang dẫn đường trước mắt, anh cảm thấy người con trai trước mắt rất giống một người. Anh lắc đầu, chắc là dạo này gặp quá nhiều chuyện nên anh lại tưởng tượng lung tung rồi.

Khi Đào Nhiên và Lyron vừa bỏ đi, Kathy liền quay sang nhìn hướng nơi đó với ánh mắt sâu thẳm. Cô lại nghĩ nhiều rồi, sao có thể là người đó được chứ!? Không để cô suy ngẫm lâu, tiếng đám quái thú ngày càng gần khiến cô không thể không nói: "Mau chóng rút lui, chuyển sang kế hoạch C, mau chóng rút lui, tạm thời từ bỏ nhiệm vụ bảo toàn tính mạng".

"Rõ, thưa đội trưởng!" Đoàn đội của cô lập tức lên tiếng tuy hơi chật vật nhưng vẫn giữ vững sự kiên định.

🐝 o O o 🐝

Kịch trường nhỏ:

Tiểu đội của Kathy ai oán: Bọn tui cầm nhầm kịch bản phải không? Tại sao từ đầu tới cuối chỉ có một câu vậy aaaaa~.

Tác giả: Haha..

Kathy: Lời thoại nên loại bỏ một vài từ, tui thấy ngắn giống của tiểu đội nhà tui là tốt nhất.

Tác giả: Haha..

Đào Nhiên: Hình như hôm nay tui xuất hiện quá ít.

Lyron: Me too.

Tác giả: Nóng quá, tui lười nha..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info