ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 8

zZzLinhVuzZz

Roy dựa vào người Edward, hai bàn tay trắng như bạch ngọc đang cầm máy PPS chơi trò cậu yêu thích nhấy– rắn săn mồi, Roy bừng bừng hứng trí chỉ huy con rắn nhỏ ở trên màn hình chạy loạn, thẳng đến khi làm cho con rắn cắn cái đuôi của mình Roy cười hết sức thỏa mãn. Tục ngữ nói mỹ nhân cười khuynh quốc khuynh thành, Roy mặc dù không đến mức như vậy cũng đủ để cho những người khác phải mê đắm.

Edward tay bóc tôm hùm nhỏ giống như đó là việc làm. Bóc vỏ tôm cũng như làm hàng mỹ nghệ. Bóc xong, Edward cầm tôm chấm vào dĩa nước tương, đưa đến miệng Roy đang một lòng chơi trò chơi.

Tuy rằng ba năm này Roy trưởng thành, nhưng mọi người vẫn một mực dung túng, Roy cầm mấy chơi game cao cấp chỉ chơi rắn săn mồi cũng không chơi trò khác.

"Edward, hôm nay tôm hùm nhỏ ăn ngon lắm, buổi tối chúng ta ăn nữa nha!" Roy sau khi khoái trá giết chết rắn nhỏ cùng Edward nói.

"Ân, nhưng buổi tối mẹ Esme đã quyết định làm cá chua Tây hồ, em không phải yêu thích khẩu vị ngọt sao?"

"Được rồi! Chúng ta ngày mai tiếp tục ăn có được hay không?"

"Được, buổi tối nói với mẹ Esme." Edward sủng nịch nói. Một tay mềm nhẹ ôm trụ thắt lưng Roy làm Roy dựa vào càng thoải mái, một tay kia dùng đũa gắp miếng khối cá muối đưa đến miệng Roy. Mà Roy một bên ăn răt vui vẻ

Roy muốn ăn gì hội trưởng hiệp hội 'yêu vợ' Edward một tay ôm hết, mà Roy nhàn rỗi, trước kia là chơi ngón tay, tóc, ngẩn người, sau lại liền biến thành ngoạn trò chơi, ăn cái gì vào là không nên chơi đùa nếu không tiêu hóa không được, nhưng là 'người cá' hẳn không là vấn đề này, kỳ thật là ma cà rồng nhà Cullen, không thể chống cự lại nước mắt Eoy, trên thực tế 'Nước mắt' Roy đã muốn chất đầy hộp lớn.

Rosalie đem nước trái cây tới trước mặt Roy,"Uống miếng nước trái cây, đừng thăm ăn."

Ngồi ở bên cạnh Rosalie Emmett vốn chỉ lo ăn, Esme tay nghề càng ngày càng tốt nhưng nghe thấy lời này,"Cưng à, em càng ngày càng bất công , anh đều không có nước trái cây." Rosalie thuận tay xoa nhét khối că muối lớn vào miệng Emmett, không còn âm thanh, Emmett hai mắt đẫm lệ lưng tròng.

Emmett thường xuyên thấy Roy làm, kết quả mọi người đáp ứng. Nhưng Emmett nói trắng ra là đàn ông, còn Roy là chim nhỏ nép vào người hai người khác nhau.

"Bé Roy, không cần ăn thịt , đây là cháo hải sản." Alice đưa qua một chén,"Hương vị cũng không sai." Ngồi ở bên cạnh Alice Jasper cũng mỉm cười gật đầu, quả thật không sai, ngày hôm qua Jasper cùng Emmett ăn không biết là bao nhiêu chén cháo hải sản hương vị khác nhau.

"Edward anh cũng nếm thử." Roy cầm nước trái cây lên đưa đến bên miệng Edward, Edward tỏ vẻ nói hắn cùng Roy chưa từng lãng phí phần ăn nào.

Mọi người sau khi ăn cơm xong Jasper hỏi Edward,"Cậu ngửi được không, hôm nay trong trường đến đây một con người có mùi hương hấp dẫn?" Ma cà rồng nhà Cullen thông qua không gian điều trị, hiện tại chỉ cần ngẫu nhiên bổ sung một chút máu là đủ rồi, hơn nữa máu con người đối với bọn họ lực hấp dẫn càng ngày càng nhỏ, ngay cả Jasper ở trong đám người mặt không đổi sắc

.

"Ân." Edward cẩn thận ngửi thấy mùi hương bất đồng, nếu không phải Jasper cẩn thận mọi người đã muốn xem nhẹ, theo mùi hương mọi người kinh ngạc phát hiện Bella,"Cô gái đó như thế nào ngốc như vậy?" Emmett đối Rosalie lấy lòng nói,"Cưng à, cô gái đó còn không có đẹp một phần mười như em!"

Nói xong Emmett mặt liền cương, cơ thể không rõ nguyên nhân co rúm, nửa ngày sau Rosalie đem tay ở dưới bàn lên, Emmett vội vàng nhuthắt lưng mình, tê, xuống tay quá độc ác, Emmett đánh đố cho dù lấy thể chất ma cà rồng của mình cũng nhất định xanh!

"Chúng ta thoáng chú ý một chút, trở về khi cùng Carlisle nói." Edward không sao cả đem Roy ngồi lên trên đùi mình, nhẹ nhàng gối đầu Roy lên hõm vai mình, mỗi lần Roy sau khi ăn xong đều ngủ nửa tiếng," Không quan hệ đến chúng ta, chúng ta bây giờ không giống như trước." Nghe thấy Edward nói, mọi người cảm thấy Edward nói không sai, liền đem việc này bỏ qua.

Sau đó, mọi người tự tách ra đi về phòng học, Bella cả một buổi trưa đều là hốt hoảng, nhưng bất quá như thế nào lại thay đổi, gặp tình huống gì Bella vẫn là người đặc biệt cố chấp, cô cảm thấy Edward cùng cô là mệnh định.

Ổn định lại tinh thần, Bella an ủi chính mình nói,"Mặc kệ hiện tại Edward cùng với ai, cuối cùng nhất định là của mình , Bella, không cần buông tha ngẫm lại Edward dù sao cần mày!" Không thể không cảm tạ khả năng đọc suy nghĩ của Edward đối với Bella không dùng được, nếu không là chỉ sợ trực tiếp đem Bella giết chết! Cũng cảm tạ bọn họ rời đi!

Bella nhớ rõ máu của mình đối với Edward có lực hấp dẫn trí mangh, hơn nữa bọn họ chính là tại phòng học. Bella đẩy cửa phòng học phát hiện Edward đúng là học phòng này, Bella cố ý đi qua chỗ cây quạt, khiến cho mùi của mình tỏa ra. Cô đang muốn đi đến chỗ ngồi bên cạnh Edward ngồi cuống, lại thấy nam sinh tinh xảo ngồi ở ngay vị trí của mình, Bella ngơ ngác không biết nên làm cái gì bây giờ.

Ngay cả thầy giáo kêu cô lên giới thiệu cũng chưa nghe thấy. Bạn hoc trong lớp nhìn Bella như vậy phát ra tiếng cười, tiếng cười này làm cho Bella càng quẫn bách, cô cảm giác nước mắt muốn rơi, chính mình đã thật lâu không có loại cảm giác này, thói quen thật đáng ghét, cảm xúc càng khẩn trương quẫn bách nước mắt liền muốn rơi.

Càng là như vậy Bella càng sẽ không tha, hơn nữa Bella phát hiện Edward không có gì không khoẻ.

Tiết học này Roy cùng Edward ngọt ngào; Bella lại khổ sở hoang mang, bị người trào phúng phải vượt qua.

Hết chương 8.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info