ZingTruyen.Info

Dam My Dn Twilight Mo Quang Chi Luyen

Dù sao Roy không phải là trẻ con chân chính, trải qua một năm thích ứng đã có thể ăn một ít thức ăn dễ tiêu, mọi người cố gắng dạy trao đổi cơ bản không còn là vấn đề.

Nhà Cullen càng ngày càng hiểu biết về nhân ngư, ngày đầu tiên Roy khóc lớn trên sô pha, đột nhiên xuất hiện rất nhiều hạt trân châu nho nhỏ mượt mà, là không rõ chất. Cuối cùng, Alice dùng một cái hộp để bỏ vào.

Ngày hôm sau, Emmett cố ý lấy đi sữa của Roy, Roy lại phát huy tiếng khóc công kích, chấn động cả trời. Lúc này Edward vẫn ngồi bên người Roy thấy nước mắt của cậu chảy xuống hai má ngưng tụ thành hạt châu cuối cùng rơi xuống trên mặt đất. Từ đó giải quyết được vấn đề hạt châu.

Trong vòng ba ngày, Roy đã hoàn toàn bắt hết tâm của tất cả mọi người, ai cũng biết ma cà rồng phải thông qua chuyển hóa để phát triển đời sau.

Roy đã đến, thành đối tượng cho ba vị ma cà rồng nữ nổi lên tình thương của mẹ , bù đắp lại khát vọng về đứa nhỏ của Rosalie.

Nếu nói ai trong nhà Cullen ghét thân phận ma cà rồng nhất chính là Rosalie, cô bị đám bạn của vị hôn phu cưỡng bức đến chết sau đó gặp được Carlisle chuyển hóa mình, lại vẫn như cũ chán ghét thân phận ma cà rồng, ít nhất khát vọng đứa nhỏ của chính mình vĩnh viễn không có.

Edward hiện tại đối với Roy hận không thể cưng chiều lên trời, muốn sao sẽ không hái trăng. Mà Roy cũng tối ỷ lại Edward, đây chính là cảm ứng khế ước bạn đời, theo bản năng biết được cảm giác an toàn.

Phòng bếp nhiều năm để không nay vì Roy bắt đầu dùng, Esme, Alice, Rosalie đều online tìm sách dạy nấu ăn của các quốc gia, mua sách có liên quan tới mỹ thực, sự thật chứng minh trừ bỏ thân phận ma cà rồng ra vẫn sống theo sinh hoạt của con người, quả thực chính là con cưng củaThượng Đế , hoặc phải nói là con của Quỷ.

Ngũ quan siêu linh mẫn tốc độ nhanh, làm ra mỹ thực có thể so sánh với đầu bếp chuyên nghiệp. Đương nhiên được lợi nhất vẫn là Roy, những người khác căn bản nếm không ra hương vị.

Edward đi tới giữa bể bơi thật to trong tay cầm chén cháo dinh dưỡng, đúng vậy ở giữa bể bơi, Roy lần đầu tiên xuống nước liền không trở lên bờ.

Edward lần đầu tiên cảm tạ mình là ma cà rồng, có thể luôn luôn ở trong nước cùng với người yêu.

Roy trời sinh chính là thích nước, đuôi cá màu tím dưới ánh mặt trời đung đưa qua lại lấp lánh, Edward phải dựa vào ở một bên, phỏng chừng cháo đã muốn nguội, dùng giọng ôn nhu có thể chảy ra nước kêu Roy,"Roy, đừng đùa, nên ăn cơm trước".

Nghe thấy Edward nói, liền nghe lời hướng Edward bơi lại, dựa trên người hắn, hai tay nhẹ nhàng ôm trụ thắt lưng, dịu ngoan tựa đầu vào trước ngực Edward, hé miệng hàm trụ muỗng cháo, tinh tế nhai nuốt xuống sau đó ánh mắt nhìn Edward.

"Ăn ngon sao?" Edward mỉm cười hỏi Roy.

"Ân" Roy gật gật đầu, cậu tiếp tục ăn cháo. Edward một bên mềm nhẹ uy Roy, thỉnh thoảng sờ sờ tóc đen dài phiêu đãng ở trên mặt nước, mặc kệ tóc ở trong nước ngâm bao lâu sờ vào vẫn như cũ khô ráo mềm mại bóng loáng, trên người cậu vẫn mặc quần áo ở trong nước ngược lại không cảm thấy trói buộc ngược lại càng thêm thoải mái.

Roy đã muốn ăn no nhàm chán ngoạn cúc áo sơmi trước ngực Edward, Edward đem đồ ăn đặt ở một bên mềm nhẹ vuốt Roy hỏi:"Buổi tối muốn ăn cái gì? Mẹ Esme, chị Rosalie cùng chị Alice làm cho." cái đuôi của Roy trên vảy không có trơn tuột như các loài cá khác, nhưng đến gần xem có thể cảm giác được hơi hơi trong suốt.

"Ân ~~~" Roy nghĩ nghĩ "Ăn cá đi!" Roy hai tay khoát lên vai Edward đem thân mình chuyển phương hướng đặt ở trước ngực Edward, nhìn Edward nói:"Ngày hôm qua buổi sáng cháo cá cũng rất ăn ngon!"

"Tốt!" Edward nhìn Roy trong mắt tình yêu tràn đầy, lúc này Roy đột nhiên tiến lên nhẹ nhàng hôn hai mắt Edward,"Thích nhất ánh mắt Edward!"

Edward hai tay nhẹ đỡ eo nhỏ trong suốt của Roy, làm cho cậu có điểm tựa hỏi,"Vì cái gì?".

"Bởi vì thấy ánh mắt Edward em sẽ cảm giác cả người đều thực thoải mái" Roy nhẹ nhàng đong đưa đuôi cá nổi lên ỷ trên người Edward.

Lẳng lặng, ngay cả ở ngoài chim chóc đều an tĩnh lại, vẫn ôn nhu. Nhìn một màn này Esme ôm cánh tay Carlisle, con bọn họ rốt cục cũng có hạnh phúc thuộc về chính mình .

Alice hôn hôn khóe miệng Jasper, tựa vào trên người Jasper , mà Jasper ở trên trán mềm nhẹ hạ xuống nụ hôn trân trọng như lời thề năm đó. Emmett chịu cuốn hút cũng nhớ ôm vai Rosalie, Rosalie cho Emmett một khủy tay nhưng lực đạo đối với thể chất ma cà rồng mà nói tựa như lông vũ, Emmett cười choáng váng.

"Edward, chúng ta buổi tối ăn có thể làm cá giận không?" Roy hỏi Edward.

"Ân? Roy bảo bối em xem ở đâu?" Lịa làm giận? Đó là cá gì? Chẳng lẽ là Emmett lại khi dễ Roy sao? Nghe thấy lời này mọi người cũng đều hoài nghi nhìn Emmett.

Rosalie không nói hai lời liền thúc một cái.

"Không có, tê, cưng à em xuống tay thực ngoan, thật sự" mọi người rõ ràng không tin, nói "Anh thề, thật sự!" nói giỡn lần trước 'Khi dễ' bé Roy thiếu chút nữa tiêu mạng già.

"Ân, Edward nhìn không thấy sao? Em dẫn anh đi xem." Nói xong, Edward cùng Roy đột nhiên không thấy tăm hơi. Mọi người vội vàng tiến lên, nếu không biết mình là ma cà rồng ai cũng đều nghĩ rằng mình nhìn lầm rồi.

Đột nhiên, Edward cùng Roy lại xuất hiện .

"Sao lại thế này? Edward các con đi đâu ?" Carlisle nhíu mày hỏi.

"Mọi người trước đừng hỏi, một hồi thấy thì tốt rồi" Edward cau mày ngăn cản mọi người hỏi.

Cái gì? Đây là ý gì? Không đợi mọi người hỏi, Edward trước cho mọi người nắm tay nhau lại, sau đó cảnh sắc trước mắt đột nhiên thay đổi.

"Oh, my god!"

Hết chương 4.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info