ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 3

zZzLinhVuzZz

Edward đi lên trước, mềm nhẹ ôm lấy Roy vào trong phòng, những người khác thấy thế cũng đi theo.

Jasper cùng Emmett nâng xác ngọc trai lớn đuổi theo, đi vào phòng khách mọi người đều tự tìm đúng vị trí để ngồi hoặc đứng dựa vào, Edward nhẹ nhàng đem Roy tới ghế sôpha, chính mình ngồi xuống chậm rãi đem gối đầu Roy lên trên đùi mình.

"Được rồi, hiện tại Edward con cảm giác thế nào? Có hay không chỗ nào không thoải mái?" Carlisle để vợ mình ngồi trên sôpha rồi hỏi.

"Không có, hiện tại con tốt lắm dù cho... " Dừng một chút, lấy tay nhẹ vẽ theo đường cong gương mặt của Roy, sau đó ngẩng đầu đối với người nhà mình nói,"Con không biết phải hình dung cảm giác này như thế nào cùng các người, tựa như mất đi thứ gì đó, con nghĩ mình sẽ tìm không thấy nhưng rốt cục con cũng tìm được rồi." Nhắm mắt nghĩ,"Cái cảm giác thỏa mãn này, không cách nào hình dung!"

"Emmett, anh mới là người không cai sữa!!"

"Ha ha, Edward ai cho cậu nói!" Emmett đối với Edward khiêu khích cười.

"Emmett anh không cần nghĩ lung tung !" Edward muốn tiến lên lại bởi vì sức nặng trên đùi mà không dám lộn xộn. Mà Emmett chính là xem trúng điểm này, ở trong lòng càng thêm không kiêng nể gì 'Nghĩ'.

Alice cùng Jasper ở bên cạnh xem náo nhiệt, Rosalie căn bản mặc kệ, hai người lớn trong nhà đối với bọn nhỏ vui đùa nhỏ căn bản không thèm để ý, đương nhiên phòng ở không có bị.

Cuối cùng cãi nhau ầm ĩ mọi người nhất trí quyết định đối với Edward nói lời chúc mừng, dù sao chỉ có hắn là người cuối cùng tìm được bạn đời. Tuy rằng nội tâm mọi người vẫn là lo lắng, cảm giác không rõ làm cho mọi người thấy khủng hoảng, nhưng nhìn Edward lần đầu tiên cao hứng như vậy, liền đem lời nuốt trở về trong bụng.

Xét thấy Roy không biết khi nào thì tỉnh lại, Edward nhẹ nhàng ôm lấy cậu đi vào phòng mình, đặt trên sopha lớn duy nhất trong phòng.

Edward nhớ là nên mua một cái giường lớn, sau đó liền ngồi xổm bên cạnh nhẹ nhàng vuốt ve Roy, ôn nhu lấy tay miêu tả mặt Roy. Mà này hắn dự định mở rộng phòng khách kiến tạo một bể thật to?!, dù sao trong nhà vẫn có một nhân ngư?!

Sự thật chứng minh, ma cà rồng làm việc hiệu suất rất nhanh, không đến vài ngày nên bổ bạn, mọi việc chuẩn bị đã thỏa đáng.

Sau mười ngày, Roy rốt cục cũng mở mắt.

"Roy?" Edward thực khẩn trương "Cảm giác thế nào?"

Nghe thấy tiếng cả nhà ma cà rồng Cullen đều hướng lại đây.

"Edward thế nào ?" Carlisle hỏi Edward, nhìn nhân ngư ngơ ngác không phản ứng, đây là tình huống gì?

"Như thế nào lại có điểm hơi ngốc?" Emmett vĩnh viễn là kẻ ngốc, Rosalie đạp chân một cái, ngăn chặn Emmett còn muốn tiếp tục nói.

Thời điển mọi người đều nghi vấn nhìn Roy, cậu bình tĩnh liếc mắt một cái, sờ sờ bụng mình, nước mắt đột nhiên rơi xuống, cứ như vậy nước mắt không tiếng động rơi xuống thật khiến người đau, làm cho ba vị nữ nhân trong nhà nổi lên tình thương của mẹ. Esme đẩy ra bốn người nam nhân đang ngốc sửng sốt nhẹ nhàng sờ sờ đầu Roy, "Làm sao vậy? Đau chỗ nào sao?"

"Là đói bụng sao?" Alice hỏi. Ngay cả trong mắt của Rosalie đều lộ ra cảm xúc lo lắng.

"Không sai" Esme phát huy tốc độ ma cà rồng chạy đến phòng bếp, Rosalie đuổi theo, Alice phụ trách dỗ Roy khóc đến đáng thương.

Không đến một phút Esme cùng Rosalie trên hai tay cầm nhiều loại đồ ăn đi lên, có bánh mì, bánh ngọt, thịt bò, cá...... Nhưng Roy thấy thế không khóc ngừng, ngược lại nước mắt lẳng lặng rơi biến thành tiếng khóc lớn, nhưng sóng âm nhân ngư không phải người bình thường có thể thừa nhận được, cho dù là ma cà rồng. Mọi người đều cảm giác được đầu choáng váng tai ù, đây là từ sau khi trở thành ma cà rồng bọn họ sẽ không cảm thụ được cảm giác.

"Mau nghĩ biện pháp đừng cho Roy tiếp tục khóc, nếu tiếp tục chúng ta kiên trì không được !" Carlisle lớn tiếng nói.

"Nhưng phải làm như thế nào cậu không khóc?" Ngay cả Jasper luôn luôn trầm mặc đều nhịn không được nói.

"Đúng rồi, trên 'Tín' không phải nói Roy chính là trẻ con mới sinh sao?" Alice nghĩ đến.

"Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ đi mua sữa bột uy nó sao?" Emmett trả lời.

Nghe thấy lời Emmet nói, Edward lao ra khỏi phòng, chỉ trong chốc lát lại trở về trên tay cầm bình sữa và bột sữa này nọ. Esme lập tức xoay người đi pha sữa.

Thời gian hỗn loạn qua đi, nhà Cullen rốt cục cũng giải quyết được vấn đề sữa bộ, mọi người, chủ yếu là vài nam nhân muôn hỗ trợ xem, nhất định không cần làm cho tiểu tổ tông khóc.

Edward nhìn mình đang cầm bình cho Roy, chậm rãi ngồi ở bên người cậu, Roy thấy hắn mỉm cười với lực sát thương thật lớn .

Edward ngồi xuống Roy liền dựa trên người Edward, Edward đầu tiên là cứng đờ sau bình tĩnh lại. Roy một tay cầm bình sữa một tay nắm góc áo Edward, đôi mắt đào hoa còn ngấn nước tò mò nhìn mọi người.

Esme trước hết nhịn không được chỉ vào mình "Roy bảo bối, ta là mẹ Esme nga!" Cậu như trước tò mò nhìn Esme, Carlisle cười đối Esme nói,"Nào có nhanh như vậy, đứa nhỏ hiện tại tuy rằng thân thể đã lớn nhưng chưa khai trí, vẫn là trẻ nhỏ." Đột nhiên Roy mở miệng:" Mẹ Esme", tiếng nói của cậu giống như dòng nước nhỏ chảy qua tâm mọi người.

Alice bất ngờ nhìn Roy," Gọi chị Alice nha" Kỳ vọng nhìn Roy, Roy không phụ sự mong đợi của mọi người " Chị Alice".

Alice thấy khát vọng trong mắt Rosalie, đem Rosalie kéo đến đối với Roy nói,"Đây là chị Rosalie nha, tuy rằng chị ấy thật nghiêm túc, nhưng chị ây cũng thật thích bé Roy nha!"

Roy đối với Rosalie nói chị Rosalie còn tặng thêm một nụ cười.

Theo thứ tự Roy kêu bố Carlisle, anh Emmett, anh Jasper. Cuối cùng đến phiên Edward, hắn chuyên chú nhìn Roy, khóe miệng mỉm cười đối Roy nói,"Anh là Edward, bạn đời của em".

"Ha ha, Edward, bé Roy còn không biết cái gì là bạn đời đâu! Cậu rất sốt ruột " Nhưng việc kế tiếp làm Emmett kinh ngạc trừng lớn mắt.

Roy đột nhiên ở trên mặt Edward hôn một cái nói,"Edward, bạn đời!"

Hết chương 3.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info