ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 14

zZzLinhVuzZz

Hôm nay Edward cũng giống như mọi ngày dùng khăn bông ướt lau mặt cho Roy, cảm giác Roy tỉnh. Đến gần cẩn thận quan sát phát hiện ngón tay của Roy giật giật, Edward cứng người, nhìn không chớp mắt sợ bỏ qua điều gì đó, kết quả đầu ngón tay Roy đang giật, Edward ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Roy, qua một hồi liền thấy đôi mắt Roy đã nhắm lại hai tháng từ từ mở. Edward chậm rãi tiến lên nhẹ nhàng giúp đỡ Roy ngồi dậy, sau đó gắt gao ôn nhu ôm bé Roy của hắn rốt cục đã trở lại.

"Quỷ nhỏ, rốt cục đã tỉnh!"
Alice đang muốn đưa túi máu cho Edward nghe thấy, đẩy cửa phòng ra thấy hai người ôn, liền hướng dưới lầu kêu,"Bé Roy tỉnh!" Nghe thấy Alice nói, mọi người đều phát huy tốc độ ma cà rồng chạy vội lên lầu hai đứng trước cửa phòng, thấy Roy đối với bọn họ cười.

"Roy bảo bối, tỉnh là tốt rồi" Carlisle từ ái nói.

Mà Esme nhìn thấy liền xuống lầu chạy vào phòng bếp, bảo bối Roy của bọn họ hai tháng cũng chưa ăn cơm , cần phải bồi bổ cho tốt.

"Bé Roy em rốt cục tỉnh, em nếu như không tỉnh tóc anh sẽ bị trụi hết." Emmett khôi hài nói, chưa từng nghe qua ma cà rồng bị trụi đầu.

Jasper ở một bên ôn nhu cười, Roy tựa vào trong lòng Edward, nghe Emmett nói lại chuyện phát sinh.Chốc lát sau Edward liền tốn hơi thừa lời nhìn Emmett, vẫn là Jasper tâm tình tốt đem Emmett còn muốn nói lôi đi, còn Carlisle đem cửa phòng Edward đóng lại.

Edward hôn hôn trán Roy, ôm chặt lấy Roy,"Thực xin lỗi" Thực xin lỗi không có chăm sóc em tốt, thực xin lỗi cho em bị thương."

Roy ôm lấy Edward,"Em ở đây." Em không sao, anh không cần phải sợ.

Qua một hồi lâu Edward ổn định lại cảm xúc của mình, cùng Roy trò chuyện, trao đổi một nụ hôn tràn ngập tình yêu, ánh mặt trời dần dần tiêu tán, đêm tối đã đến, trong phòng màu vàng nhạt ấm áp.

Nếm qua bữa ăn khuya, bởi vì Roy đã trở lại nhà Cullen rốt cục có thể cảm nhận hương vị . Mọi người tụ ngồi ở trên  sô pha bên người Roy,"Kỳ thật lần này em không có bị thương, là đang tiến hành truyền thừa??????"

Lần này truyền thừa là tương đương với Roy đã lớn, trong truyền thừa đối với nhân ngư hoàng tộc — ngọn núi cuối cùng trong không gian đã được mở, cũng làm cho Roy hoàn toàn hiểu biết năng lực nhân ngư là cái gì, đồng thời Roy đã trưởng thành, về sau tuy rằng ngẫu nhiên sẽ biểu hiện tính trẻ em.

Mọi người đại khái đã hiểu lần này Roy truyền thừa cũng lại hiểu biết củng tộc nhân ngư này, sau đó Roy đem máu trên đầu ngón tay nhỏ lên 7 cái vảy rơi từ trên người mình xuống cho nhà  Cullen đeo trên cổ, thông qua cái này mọi người cảm ứng được khác có nguy hiểm không, đương nhiên lại có thể tự do ra vào không gian.

Lần đầu tiên tiến vào sau khi không gian mở rộng, mọi người cảm giác thật đẹp. Xa xa sông núi xanh um tươi tốt, trên núi là rừng cây đại thụ che trời, đồng ruộng cũng mở rộng, từ trên đỉnh núi chảy xuống một dòng suối nhỏ đi ngang qua quá toàn bộ không gian, vườn trái cây, một mảnh rừng trúc. Trong không gian các loại thực vật, động vật im lặng tường hòa.

Phía trước bọn họ là loại hoa không biết tên cơ bản đã héo, hỏi Roy, Roy tỏ vẻ mình không biết. Kỳ thật, Roy không  trưởng thành bình thường, đợi thời cơ tiến hành truyền thừa, đối với thân thể mình một loại bảo hộ, năng lượng kích phát trong không gian bị Roy được hấp thu vào trong cơ thể để duy hộ thân thể, giống ngoại lai này không có khả năng sinh tồn trong không gian, ở không gian mất đi một phần năng lượng liền chết héo, đương nhiên Roy sẽ không nói , Edward đã muốn tự trách.

Bella hôm nay đến trường cũng không có ôm hy vọng quá lớn bọn Edward hôm nay sẽ đến, chính là theo bản năng liếc mắt một cái, kết quả thấy ba chiếc Volvo, xuống trước là Alice cùng Jasper, sau đó là Rosalie cùng Emmett, cuối cùng là Edward cùng Roy, hôm nay Roy mặc quần bó sát người ôm đôi chân thon dài, với áo khoát da lông ngắn cùng màu với áo khoát của Edward.

Dĩ vãng mọi người đến xem Roy chỉ biết cảm thấy thật xinh đẹp, nhưng hiện tại trên người Roy xuất hiện một loại hương vị không rõ, chỉ cần bọn họ nhìn cậu sẽ không thu lại được ánh mắt. Nữ sinh đại đa số đều lặng lẽ đỏ mặt, mà các nam sinh không ngừng nuốt nước miếng sẽ biết. Edward đen mặt, một phen ôm Roy nhanh chóng rời đi.

Theo sau bọn Alice cũng rời đi, Bella thấy Roy giống như mất hồn, đợi đến khi hoàn hồn đã muốn không nhìn thấy bọn họ, Bella xấu hổ ảo não cắn môi.

Một ngày bất bình thường cứ như vậy trôi qua, tan học Edward cùng Roy tay trong tay, Bella đột nhiên xuất hiện, trong mắt Edward hiện lên một tia lạnh.

Bella vốn muốn cùng Edward nói chuyện, kết quả,"Roy, tớ có thể cùng cậu nói mấy câu được không? Vài phút mà thôi!"

Edward  muốn ngăn lại không kịp bị Roy hôn,"Thân ái, chờ em?" Nhìn ánh mắt Roy kiên định Edward chỉ đành gật đầu. Roy dẫn Bella đi đên bìa rừng, dư quang nhìn Bella bộ dáng hoảng hốt nhớ tới lần trước Bella dây dưa Alice, Esme, Rosalie đối với cậu nói, có cách đối phó với nữ sinh thích dây dưa, bắn trúng hồng tâm, tỷ như tú tú ân ái? Ha ha, ai biết được?

Hết chương 14. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info