ZingTruyen.Info

Dam My Cao H Vach Tuong Co Mat

𓊈 Cách một bức tường blowjob khiến đối phương bắn tinh 𓊉

Kết thúc lần mộng xuân này, Tô Minh nhận thấy ham muốn tình dục đang ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ. Bởi vì cơ thể quái lạ chẳng dám phơi bày trước mặt người khác nên sau khi tốt nghiệp đại học cậu đã quyết định không yêu đương hẹn hò và chỉ chung thủy với mỗi mình chị Năm(ý chỉ hành động quay tay thủ dâm của nam giới). Mà quãng thời gian rình trộm kiểu vầy đã kích thích dục vọng trong thân thể dâng cao.

Giờ khắc này cậu chợt nảy ra một suy nghĩ rằng mình không thể cứ dòm người ta qua cái lỗ kia mãi được, cậu phải liên hệ chủ trọ lấp kín lỗ thủng để tránh về sau bị quấy nhiễu tâm trí.

Nghĩ về người ấy, Tô Minh càng thêm quyết tâm phải xóa bỏ tạp niệm trong lòng bởi hắn đã lỡ xâm chiếm toàn bộ đầu óc của cậu mất tiêu rồi.

Tô Minh không rõ do mình là người liên giới tính hay còn bởi lý do nào khác tác động khiến cậu trưởng thành nom cũng rất chi là đẹp. Cậu sở hữu cặp lông mày lá liễu thanh tú, đôi mắt nai hai mí to tròn, con ngươi đen tuyền sâu thẳm, dưới khóe mắt điểm nốt ruồi lệ chí, sóng mũi cao dọc dừa, môi hồng răng trắng và một làn da dường như được di truyền từ mẹ nên siêu trắng mịn nõn nà.

Cuộc đời của cậu kể từ lúc hiểu chuyện đến giờ vẫn không ngừng gồng ép bản thân sống như một ‘thằng trai thẳng, nhưng sâu trong lòng đã tự khắc sáng tỏ rằng trước sau gì thì cậu cũng sẽ chẳng thẳng nổi.

Tô Minh chưa từng phủ nhận gout của mình là mấy anh giai đô con lực lưỡng với cơ bắp săn chắc, cắt đầu đinh, cặp chân mày dày rậm và sóng mũi cao vút. Cậu cảm thấy dáng vẻ lúc người ấy say giấc trên giường cực kì giống với hình mẫu lí tưởng của mình, mọi đặc điểm hoàn toàn trùng khớp.

Đầu óc của cậu đang loạn tùng phèo hết cả lên, một bên muốn dừng việc liên lạc chủ nhà trọ, mặt khác lại không ngừng ảo tưởng tính dựa vào cái lỗ thủng kia để kéo gần khoảng cách hai nơi thêm quãng thời gian nữa.

Tắt vòi sen, cậu nhìn vào gương hạ quyết tâm rồi bước ra ngoài.

Cậu trần truồng đi loanh quanh khắp phòng tìm kiếm chiếc điện thoại bấm dãy số của chủ trọ thì được thông báo rằng:『Số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được...

Tô Minh đổ rạp xuống giường như một quả bóng bị xì hơi, toàn bộ dũng khí khi mới gọi điện đã tan biến hết rồi.

Cậu ngẩng đầu nhìn cái lỗ trên tường, chợt hoảng hốt nhận ra lúc nãy đã quên mất không dán poster quảng cáo lại! Cậu lập tức bật dậy, ngay cả việc người mình đang thả rông cũng chả nhớ, lý trí mách bảo bản thân hãy mau dừng lại mà cơ thể thì không tự chủ được cứ nhìn sang bên ấy.

Giang Xuyên nào phải có mắt chỉ để trưng, từ ngày đầu tiên dọn tới anh đã phát hiện chỗ thủng kia, chẳng qua lúc đó sát vách vẫn chưa có người thuê nên anh bèn mặc kệ luôn.

Nhưng vào khoảng một tuần trước giác quan thứ sáu đã báo cho anh hay rằng có kẻ ở bên kia đang nhìn mình chằm chằm.

Cảm giác này luôn luôn khiến người ta phải sởn cả tóc gáy. Nhưng anh đã từng gặp vị khách trọ sát vách ấy.

Lần đầu tiên thông qua mắt mèo trên cánh cửa trông thấy cậu đứng trước cửa phòng mình nhìn sang đây đã gợi lên sự hứng thú của Giang Xuyên. Anh cố tình làm lơ cái lỗ kia để vị tiểu mỹ nhân dễ dàng theo dõi mọi cử chỉ hành động của mình.

Thế nhưng anh chẳng có đủ định lực như mình hằng tưởng. Anh chỉ cần hai giây đồng hồ đã quyết định sẽ yểm trợ đối phương. Anh nhấc cái bàn kê máy vi tính sang chỗ khác và đẩy giường vào sát bờ tường.

Sau khi tận mắt thấy cậu bạn sát vách lúc la lúc lắc thân thể trần truồng xung quanh phòng, anh có thể khẳng định cấu tạo cơ thể của cậu thanh niên kia không giống bình thường.

Anh ngẫm nghĩ một lúc bèn chờ người kia tiến lại gần đây thì ưỡn hông nhét dương vật cương cứng vào cái lỗ trên tường.

Dường như nó đã tồn tại từ rất lâu và được cố tình chế tạo cho nên xung quanh không hề sần sùi mà ngược lại siêu bóng loáng do được bao bọc bằng một vòng gỗ.

Tô Minh thấy trong lỗ thủng đột nhiên xuất hiện một cây côn thịt màu tím sẫm đầy gân guốc thì bị dọa sợ hú vía.

Chiêm ngưỡng một màn kiểu này thực sự khiến cậu quá đỗi ngạc nhiên như thể bị bắt quả tang đang làm chuyện xấu vậy. Mà cảm giác sợ hãi và hưng phấn ập tới cùng lúc càng khiến cậu kích động hơn bao giờ hết.

Hiện tại con hàng của người đàn ông trong mộng đã ở ngay trước mắt, Tô Minh chẳng hề do dự lập tức khom lưng hé miệng và cắn nhẹ một cái. Cảm nhận vật cứng nảy lên, Tô Minh cười khẽ rồi ngậm côn thịt bắt đầu khẩu giao.

Giang Xuyên nhận ra dương vật của mình được nhấn chìm vào một nơi thật mềm mại và nóng bỏng mang lại cảm giác đê mê không chịu nổi; đầu lưỡi liên tục khiêu khích lỗ sáo nằm trên bao quy đầu khiến anh sung sướng muốn chết. Tiếc nỗi vì cách một bức tường chắn nên anh không biết cây hàng của mình sẽ xỏ xuyên trong khuôn miệng nhỏ nhắn đỏ xinh giống nụ hoa anh đào kia như thế nào, cũng chả nhìn thấy đôi mắt đang híp lại hưởng thụ tạo thành bộ dáng vừa lẳng lơ vừa đáng yêu vô ngần.

Tô Minh không để cho anh phải thất vọng, những năm gần đây cậu đã luyện phim GV và truyện H đến mức nhuần nhuyễn.

Nếu không vì cái lỗ quá nhỏ thì Giang Xuyên đã trói cậu lại dùng sức đâm chọc.

Cơ thể siêu nhạy cảm của Tô Minh lúc này cũng hưng phấn tới mức chảy nước dâm, em trai nhỏ dưới háng không được ai an ủi nên cậu bèn ngọ nguậy người, tưởng tượng nếu bức tường biến mất sẽ lập tức nhét thứ trong miệng vào hoa huyệt để nó thỏa sức công phá.

Cuối cùng cậu chầm chậm nhả cây côn thịt ra, khi đến phần đầu nấm thì chợt hút mạnh một hơi. Bụng dưới căng cứng khiến Giang Xuyên phải gồng mình hít sâu để trấn tĩnh. Lần này Tô Minh đã mang đến cho anh sự kích thích lớn vô cùng, đặc biệt là khi nghĩ tới cảnh cái miệng nhỏ ấy ngậm dương vật của mình, anh bèn thôi nhẫn nhịn và bắn tinh dịch vào miệng Tô Minh.

Lần đầu tiên được nếm tinh dịch của người khác, Tô Minh khẽ liếm môi nhấm nháp và nâng mắt nhìn sang bên kia. Dương vật sau khi xuất tinh vẫn còn trong trạng thái bán cương đang nằm yên ở đó, Tô Minh đến gần liếm sạch sẽ toàn bộ tinh dịch còn sót lại.

Giang Xuyên lùi ra sau, khẽ nhúc nhích hông rút dương vật về. Tô Minh khom lưng nhìn anh đầy tha thiết và chờ mong, cũng chẳng kịp giấu diếm sự ngỡ ngàng và dục vọng chưa tiêu tán trong đôi mắt.

Dáng vẻ của cậu thật quá đỗi ngây thơ và dâm đãng lạ kì.

Tô Minh không thấy đối phương đâu thì trong lòng hụt hẫng, nhưng ngay sau đó liền nghe được tiếng gõ cửa, nhịp điệu từ tốn và khẽ khàng vừa như thăm dò vừa giống như đang vỗ về Tô Minh vậy. 






C1<<<<<

>>>>>C3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info