ZingTruyen.Info

Dam My Cao H Vach Tuong Co Mat

𓊈 Mặc váy ngắn đi chơi công viên, phịch trên tàu điện ngầm đông đúc 𓊉

 

Giang Xuyên bảo ngày mai sẽ dẫn cậu ra ngoài nên mua bộ đồ ấy cho Tô Minh nhưng do có công việc đột xuất đành phải dời tới cuối tuần.

Tới buổi chiều ngày đã hẹn, Tô Minh bèn thay quần áo và đội tóc giả, đây là lần đầu tiên cậu mặc đồ nữ đi ra khỏi nhà.

Tuy vẫn hơi mất tự nhiên khi mặc quần áo con gái nhưng nói tóm lại có thể che những chỗ cần giấu là ổn rồi. Chẳng qua hơi lo cái chân váy thôi, thiệt sự ngắn cũn cỡn kiểu vầy sợ rằng một làn gió nhẹ cũng đủ tốc váy phơi bày khung cảnh dưới háng.

Suốt dọc đường Tô Minh rất để ý điểm này, cậu vừa đi cạnh Giang Xuyên vừa ém váy vào bắp đùi. Được một đoạn Tô Minh đã không nhịn được phải hỏi: “Ta đi đâu thế ạ?”

Giang Xuyên nắm tay cậu kéo lại gần mình: “Tới nơi em sẽ biết.” Tô Minh đành ngoan ngoãn vâng lời. May mà hôm nay trời không gió nên cậu cũng không cần quá lo lắng sẽ bị tốc váy.

Đến ga tàu điện ngầm, Tô Minh nhìn bảng ghi tuyến đường đã hiểu được đại khái. Đâu ai ngờ rằng vài hôm trước chỉ nói chơi với Giang Xuyên một câu mà anh sẽ ghi nhớ trong lòng.

Thật tình cậu cũng không nói điều gì quan trọng lắm, sở dĩ có một công viên giải trí mới khai trương, phong cảnh và thiết bị trò chơi khá mới mẻ, Tô Minh luôn ham game gủng nên từng nhắc với Giang Xuyên, lúc đấy anh đáp nếu cậu thích thì anh sẽ dẫn đi, nhưng Tô Minh lại xụ mặt nói: “Hai tên đàn ông tới đó trông kỳ chết đi được, thôi thôi dẹp!”

Hiện tại ngược lại đã có lí do chính đáng để cậu giả gái rồi đúng chứ? Tô Minh bị suy nghĩ đơn giản thẳng thắn của Giang Xuyên chọc cười, khi bật thành tiếng mới chợt nhận ra đang giả ‘cú có gai’ mà giọng cứ như vịt đực. Thế là cậu bèn húng hắng đổi thành giọng nũng nịu ỏn ẻn hỏi Giang Xuyên: “Anh ơi, mình đi công viên trò chơi phải không ạ?”

Vậy là cậu đã đoán được dự định của anh. Giang Xuyên liếc mắt nhìn cậu mỉm cười không đáp, từ nắm tay chuyển sang ôm eo kéo Tô Minh bước tới cửa tàu.

Bởi vì chặng đường khá xa nên đi tàu điện ngầm sẽ nhanh hơn lái xe motor. Tầm này trên tàu vẫn chưa đông người, bọn họ chọn bừa một vị trí trong toa và ngồi xuống.

Vừa đặt mông xuống Tô Minh đã cảm thấy man mát, mặc váy ngắn đúng là bất tiện, cả mông và bẹn đùi đều bị sự mát lạnh đột ngột tấn công khiến cậu hơi khó chịu khẽ ngọ nguậy. Giang Xuyên dứt khoát ôm cậu ngồi lên chân mình.

Tô Minh thoải mái dựa vào lòng anh, sau đó không khỏi giả giọng õng ẹo trêu chọc Giang Xuyên, khi gọi anh yêu lúc kêu ông xã, chốc nữa lại trách Giang Xuyên trót thay lòng đổi dạ, véo eo anh coi như tạm trừng phạt nhắc nhở.

Cứ tới một trạm người sẽ lên càng nhiều nên Tô Minh đành rời khỏi đùi anh, Giang Xuyên bèn cởi áo khoác lót dưới mông cho bé bồ ngồi.

Đến khi tàu điện ngầm tới nơi thì Tô Minh đã dựa vào người Giang Xuyên ngủ gật, cậu lơ tơ mơ được anh dìu xuống sân ga nhưng nghĩ tới khu vui chơi mình thích thì lập tức tỉnh táo hẳn.

Trong công viên giải trí nhộn nhịp người qua kẻ lại, do mới mở nên có rất nhiều ưu đãi miễn phí, chỉ cần mua một vé vào cổng là có thể chơi được nhiều thứ, tùy trò nào đầu tư tốn kém mới cần phải thu phí.

Tô Minh đứng tại chỗ chờ Giang Xuyên mua vé, lúc anh trở về còn cầm trên tay một con gấu bông kì quặc và đưa cho cậu. Tô Minh hớn hở nhận lấy ôm vào lòng, đó là một chú chó Chihuahua ngố tàu với hai chiếc tai to quá khổ và đôi mắt đen tròn xoe, Tô Minh ngẩng đầu nhìn anh và hỏi: “Sao anh lại mua nó ạ?” Giang Xuyên điềm đạm đáp: “Quà tặng.”

Chắc do mới khai trương muốn thu hút khách du lịch hoặc tính tạo niềm vui cho các cô gái và trẻ con nên quản lý của công viên đã quyết định tặng món đồ chơi nhỏ ấy. Gương mặt xinh đẹp của Tô Minh phối với mái tóc giả trông hài hòa vô cùng, vì để thêm phù hợp với ngoại hình hiện tại nên dáng đi cũng uyển chuyển và khép nép hơn.

Những trò hot hit phải xếp hàng dài dằng dặc mới đến lượt, bộ sưu tập ‘cảm giác mạnh’ như thuyền hải tặc, tháp rơi tự do hay tàu lượn siêu tốc... Tô Minh nhớ tới độ dài siêu ngắn của chiếc váy đã thấy căng quá chừng. Giang Xuyên cũng nghĩ thế nên bọn họ bèn chơi vòng đu quay mặt trời.

Ở đây có ít người chờ hơn các khu khác. Do đu quay chuyển động chậm nhưng đường kính lại rất lớn, sau khi kết thúc mỗi lượt quay sẽ tốn nửa giờ đồng hồ trả và đón khách nên chẳng được mấy ai đủ kiên nhẫn để chờ đợi và đổi sang trò chơi khác, thành ra chẳng bao lâu sẽ tới chuyến tiếp theo.

Đứng từ bên dưới trông lên đã có cảm giác chiếc đu quay cao ngất ngưởng có thể quan sát toàn cảnh khu công viên giải trí. Quả nhiên, khi nó chậm rãi xoay được phân nửa thì ngó xuống chỉ thấy những đốm người bé tẹo.

Tô Minh lôi điện thoại ra chụp ảnh, Giang Xuyên ngồi đối diện thì chụp cậu. Ban đầu Tô Minh tạo vài dáng cười tươi tắn, sau đó lại lôi em thú bông Chihuahua cùng làm đủ kiểu mặt quỷ.

Trái tim Giang Xuyên rung động mãnh liệt, chỉ nhìn biểu cảm hồn nhiên của cậu mà máu đã dồn lên mặt. Chụp hình xong xuôi, anh bèn vươn tay kéo người qua ôm vào lòng.

Không gian nơi đây nhỏ hẹp như thể tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, chỉ còn lại mỗi anh và cậu. Giang Xuyên ôm Tô Minh lâu lâu sẽ quay sang thơm má ẻm. Cậu bị anh thơm một hồi cũng khó nhịn nổi, bèn quay sang chạm môi với anh.

Bọn họ dây dưa môi lưỡi, bàn tay Giang Xuyên đã bắt đầu táy máy bóp cặp vú của cậu hoặc thò vô váy mò bướm non thử trêu chọc một tẹo.

Tô Minh bị anh vờn sắp trào nước dâm nhưng hiển nhiên bây giờ không phải lúc thích hợp, thế nên đành vặn vẹo cơ thể thoát khỏi lồng ngực Giang Xuyên và cười rằng: “Tối qua chịch nhiều quá, tí nữa là hai lỗ của em sưng tấy hết cả luôn, không thể kiềm chế chút sao ạ?”

Lời của cậu nửa đùa nửa thật, bởi đúng là đêm trước Giang Xuyên hơi mất kiểm soát, chỉ mải mê ôm người dưới thân nắc dữ dội. Tô Minh hồi đầu còn chịu nổi chứ về sau thì khóc hu hu nức nở xin tha, Giang Xuyên lại phải bắn đầy tinh trùng vô cả hai lỗ dâm của cậu mới ưng ý.

Để mà nói về kìm nén thì chính xác chả ai trong bọn họ có đủ tư cách thốt ra. Chịch vô tội vạ chắc chắn không thể chỉ do một phía chủ động, nếu Tô Minh không ham vờn thì sao Giang Xuyên lại sấn sổ phịch cậu chứ, mà nếu cậu không đòi hỏi thì ảnh sẽ chẳng xoạc mãi đến khi cậu bật khóc bảo dừng lại đâu.

Nghe thấy thế, Giang Xuyên lập tức nhíu mày cho hay: “Em muốn kiềm chế hửm? Được thôi, tới lúc đó có khóc lóc nài nỉ anh cũng vô dụng cả nhé.” Tô Minh vừa trông thấy anh như vậy đã nôn nao khó nhịn bèn xà nẹo dán vô người Giang Xuyên thì bị anh ôm chặt cứng.

“Bướm của em chảy nước hử?” Thấy Tô Minh cứ liên tục ưỡn ẹo mông mẩy, Giang Xuyên vừa hỏi han vừa thò tay xuống sờ soạng, quả nhiên, cách lớp quần sịp cũng có thể cảm nhận được chút ẩm ướt và hơi nóng.

Tô Minh nghe câu hỏi của anh thì mặt đỏ phừng phừng. Bây giờ mới để ý rằng cả cái gian này chỉ có hai tấm cửa kính là trong suốt, còn lại đều che chắn kín mít. Vậy nên lá gan cũng phình to, cậu bèn cởi cúc áo sơ-mi và vạch áo ngực ra để lộ quầng vú sưng tấy ghé vô miệng Giang Xuyên và ỏn ẻn: “Chồng yêu bú tí giùm em đi mà...”

Giang Xuyên đương nhiên là khó lòng từ chối ý tốt ấy bèn ngậm lấy núm vú đồng thời vạch quần sịp ra thọt ngón tay vô.

Ưm…” Tô Minh rùng mình, bàn tay đang nâng vú đã bắt đầu ngắt nhéo đầu ti, thậm chí còn dùng hai ngón tay kẹp lại để Giang Xuyên bú.

Ngón tay vùi trong hoa huyệt ấm áp dễ dàng càn quấy, cảm nhận nơi sâu thẳm kia không ngừng rỉ ra nước dâm vừa nút mạnh ngón tay của anh. Tối qua mới dùng con ciu chà bá lửa thọc dữ dội mà tới hôm nay vách tường thịt bên trong đã nhanh chóng khôi phục độ căng mịn nên Giang Xuyên chẳng cần kiêng dè mà tăng tốc móc ngoáy.

Tô Minh xụi lơ gục lên người anh, đôi chân dần run rẩy. Chẳng mấy chốc cậu đã bị Giang Xuyên vừa bú sữa vừa chơi bằng ngón tay kích thích lên đỉnh.

Tô Minh thở hổn hển nằm úp sấp trên người anh, chờ bình tĩnh lại mới hôn cái chụt lên môi Giang Xuyên và tuột khỏi đùi anh. Cậu quỳ gối giữa háng anh rồi kéo khóa quần móc dương vật nín nhịn đã lâu ra khẩu giao cho anh.

Đến khi vòng đu quay chuyển động được ba phần tư, Tô Minh cũng vừa lúc nuốt hết tinh dịch Giang Xuyên bắn vô miệng, cuối cùng còn liếm sạch sẽ chất lỏng dính trên dương vật đã ỉu xìu.

Lúc buồng treo của bọn họ tiếp đất, Tô Minh mặt mũi ửng hồng trốn sau lưng Giang Xuyên chen ra khỏi đám đông.

Gần khu vui chơi có một nhà hàng cơm Tây, cả hai vào đấy dùng bữa tiện thể nghỉ chân một lát. Ăn uống xong xuôi sắc trời đã nhá nhem, Tô Minh bèn nằng nặc lôi Giang Xuyên đi trải nghiệm vài trò cảm giác mạnh cũng mặc kệ luôn cái váy ngắn cũn. Tới đây mà không chơi thử nó một lần thì quá đáng tiếc! May thay lúc chơi phần lớn mọi người đều nhắm tịt mắt la hét, chả ai rảnh quan tâm bố con thằng nào nữa.

Buổi tối công viên giải trí sẽ tổ chức biểu diễn văn nghệ, đèn đóm trong sân bãi nháy mắt trở nên sáng rực, Giang Xuyên chụp cho Tô Minh rất nhiều ảnh, dạo thêm một vòng mới lên đường quay về.

Tô Minh nhởi vui lắm, ra khỏi cổng công viên giải trí rồi mà vẫn ngoái đầu trông theo một chốc. Sau đó cậu nhón chân thỏ thẻ gì đấy với Giang Xuyên. Anh chỉ mỉm cười và nắm tay Tô Minh cùng bước tới ga tàu điện ngầm.

Đoán chừng cũng có nhiều người đi về nên bên trong toa tàu chật như nêm cối, cả hai đều lười chen lấn thành ra đám đông rốt cuộc phải chừa một kẽ hở cho họ.

Tô Minh đứng đối diện Giang Xuyên và ôm eo anh khỏi bị ngã, cặp tuyết lê căng mẩy cũng theo đấy dán sát lồng ngực anh. Đoàn người liên tục nhúc nhích và lấn lướt sau lưng Tô Minh nên khó tránh khỏi sẽ đụng chạm xô đẩy cậu, điều đó khiến Giang Xuyên đau đầu vô cùng.

Lát sau, Tô Minh nhận ra vùng bụng bị một vật cứng quen thuộc chọt vô, cậu ngỡ ngàng thò tay xuống sờ thử, Giang Xuyên bất đắc dĩ cúi đầu ghé vào tai cậu nói nhỏ: “Đừng quậy.”

Tô Minh ngó lơ lời của anh, bởi cái lúc đứng trước cổng khu vui chơi cậu đã thầm thì với Giang Xuyên rằng: “Em cảm thấy chúng ta cần trở lại vòng đu quay để làm thêm nháy nữa á!”

Đa số hành khách xung quanh đều mệt mỏi. Quẩy trong công viên giải trí cả ngày trời rồi nên ngủ luôn một giấc cũng không tệ. Vì trò cuối cùng Tô Minh chơi là tháp rơi tự do siêu kích thích nên hẵng còn sung sức lắm, chủ động cọ hông vô thứ dưới háng Giang Xuyên.

Chẳng mấy chốc Giang Xuyên đã chộp lấy cặp mông đào của Tô Minh và nhấc bổng cậu lên: “Bé đang mời gọi anh đấy ư?” Anh trầm giọng hỏi. Tuy hồi chiều Tô Minh mới được ngón tay chịch nhưng tất nhiên chẳng thể sánh nổi với con cá chà bặc. Bướm non dưới háng đã sớm ngứa ngáy râm ran, vừa nghe thấy thế liền tự giác quặp chân quanh thắt lưng Giang Xuyên.

Nếu làm mạnh quá sẽ dễ bị phát hiện nhưng chuyển sang đứng thì do cậu thấp hơn Giang Xuyên cả khúc thành ra không thể nhét dương vật vô âm đạo được.

Thế là Giang Xuyên bợ mông ôm cậu, trong khi chờ anh kéo khóa quần móc chim ra thì Tô Minh tranh thủ vén váy và vạch quần lót sang một bên, kéo quy đầu chà xát miệng bướm, bướm non mấp máy như thể hò hét đòi chim bự cắm vào.

Mặt mày Giang Xuyên tỉnh bơ, thậm chí còn đượm ý cười. Tô Minh được anh bế trong lòng đã có mấy gã thanh niên cao to vây quanh che chắn, người ngoài lướt qua sẽ khó phát hiện động tác của cậu.

Tô Minh dạng háng, quy đầu đã chọt vô phân nửa, vách tường thịt nhận ra vật cứng thân quen bắt đầu quấn lấy cắn chặt đầu nấm. Ánh mắt Giang Xuyên tối sầm, nếu không lo ngại người ngoài thì thực sự rất muốn đè bé cưng lẳng lơ thèm phịch xuống nền đất giã tơi bời khói lửa.

Do tư thế hơi sai nên dương vật không thể đâm lút cán được, Tô Minh bèn dùng tay banh môi hoa đầy đặn, Giang Xuyên nhấc đôi gò mông ú nần của cậu chuyển động lên xuống, Tô Minh cũng phối hợp lắc đít.

Tô Minh gắt gao mím môi nén tiếng rên rỉ sung sướng, thần kinh căng thẳng tột độ, ôm cổ Giang Xuyên chông mặt vào hõm vai anh, ai nhìn vào chỉ ngỡ đôi tình nhân thân mật.

Nhưng cứ tà tà như vậy căn bản chẳng dập nổi lửa dục trong cơ thể, Tô Minh bèn tuột xuống, côn thịt cũng rút ra theo, nước dâm không có gì chặn kéo thành sợi chỉ bạc rỉ xuống dưới.

Giữa đám đông chen chúc, cậu quay lưng lại với Giang Xuyên và vểnh cao cặp mông mây mẩy, anh đỡ đại bổng chọc vào lần nữa, Tô Minh bị thúc chợt lảo đảo ngả về trước, vô tình đụng phải tấm lưng một gã đàn ông.

Gã bày vẻ mặt dữ tợn quay ngoắt đầu trừng cậu nhưng khi trông thấy Tô Minh với đôi gò má ửng hồng khiêu gợi và khuôn miệng nhỏ xinh tươi cất tiếng xin lỗi bèn thay đổi thái độ, tầm mắt rà một lượt khắp cơ thể Tô Minh, há mỏ toan nói gì đấy thì bỗng cảm nhận được một ánh mắt hung ác đang ghim người mình.

Bấy giờ gã ta mới chú ý tới anh chàng đẹp trai vạm vỡ đằng sau, hai tay ôm khư khư vòng eo thon thả của Tô Minh đang giận dữ lườm mình. Trong đôi mắt ấy lộ ra sự khủng bố nguy hiểm như thể chỉ cần nhìn thêm chút nữa sẽ lập tức nện chết tươi gã.

Gà đàn ông cun cút vặn cổ trở về, dẫu chẳng dám quay ra đằng sau nữa nhưng rõ rành rành đang dỏng lỗ tai định hóng hớt.

Đôi này tư thế đứng kì quặc, ‘em gái’ phía trước hơi khom lưng và khép chặt chân, cũng không khó để nhận ra cặp mông đằng sau đang nhỏng lên, chẳng nhẽ chàng trai nọ ôm eo ‘em gái’ để làm chuyện ấy ấy chớ?!

Tuy gã ta chả tận mắt chứng kiến nhưng mới tưởng tượng thôi đã thấy nứng c*c một cách khó hiểu và lại càng chú ý tới động tĩnh của cặp đôi sau lưng.

Quả nhiên đổi tư thế thì côn thịt đã đâm vào sâu hơn, Tô Minh vịn lấy cánh tay đang ôm eo cậu, gục đầu, cơ thể liên tục lắc lư nhịp nhàng, bên trong bướm non càng mài càng trơn tru, nhưng nó đã có thói quen bị Giang Xuyên thô bạo giày vò nên dần dà Tô Minh thấy vẫn chưa đủ đô, bèn không ngừng co thít vách tường thịt hòng kích thích Giang Xuyên giã mạnh hơn nữa.

Giang Xuyên bắt đầu tăng tốc đâm chọc lỗ bướm, trong tàu điện ngầm tiếng người ồn ào, từng cú thúc phát ra âm thanh nếu không chú ý lắng tai sẽ khó nghe lọt. Tô Minh bị nắc mạnh thì lập tức sướng rơn, cả người lâng lâng không khỏi muốn bật ra thành tiếng.

Cặp giò bị chơi đến mềm nhũn nhưng không thể nằm sấp xuống đây được, và cậu cũng hiểu rằng so với mình thì Giang Xuyên càng muốn thoải mái trắng trợn chịch cậu hơn. Tô Minh lén lút dùng tay cách một lớp áo sơ-mi luồn vô áo lót bóp vú để tăng thêm kích thích tình dục.

Giang Xuyên chỉ cảm thấy bên trong bướm non tuôn càng nhiều nước dâm xối lên đầu nấm, biết Tô Minh sắp lên đỉnh nên ôm cậu chặt hơn nữa, tuy chậm nhưng mạnh thúc vô hoa huyệt khiến khoái cảm như mưa to gió lớn đổ ập tới.

Tô Minh phê pha quá đỗi không cẩn thận bật thốt một tiếng rên rỉ khiến cả người căng cứng dẫn tới hoa huyệt cũng đột ngột thít chặt, dương vật của Giang Xuyên bị cậu siết bỗng giật nảy một cái, sau đó từ tận sâu trong âm đạo tuôn trào dòng nước ấm nóng cọ rửa con hàng của anh.

Mới hồi nãy bị Tô Minh va phải nên toàn bộ lực chú ý của gã đàn ông đã tập trung ra sau lưng nên đương nhiên sẽ nghe thấy tiếng rên khẽ khó nén của Tô Minh. Gã rất muốn quay lại tìm tòi sự thực và quan sát xem gương mặt xinh đẹp ấy sẽ trông khiêu gợi lả lơi đến nhường nào.

Nhưng nghĩ tới đằng sau người đẹp là anh thanh niên khủng bố kia thì chỉ có nước ráng nín sự tò mò.

Sau khi Tô Minh lên đỉnh, Giang Xuyên bèn tàn nhẫn giã âm hộ thêm vài chục phát nữa rồi bắn toàn bộ tinh dịch vào đấy, dẫu lúc rút hung khí đã nhanh nhẹn kéo quần sịp vướng nơi bắp đùi lên nhưng vẫn khó chặn nổi thứ dịch nhầy trắng đục đang từ từ thấm ướt đồ lót.

Tô Minh trở mình trong lồng ngực của anh, lại lần nữa ôm eo anh người yêu, thế mà thực sự xoạc trên tàu điện ngầm rồi nè! Bây giờ Tô Minh mới biết xấu hổ là gì, sức lực cũng đã dần cạn kiệt theo cao trào hồi nãy, chui vào lòng Giang Xuyên trốn tránh hiện thực.

Không gian chật hẹp chơi chẳng đã, hai người ráng nhịn tới khi về đến nhà thì vội vã đóng cửa. Tô Minh nằm chảng hảng trên giường cởi quần sịp, Giang Xuyên lập tức vồ tới thúc con cá chà bặc vô lỗ bướm chứa đầy dâm dịch dính nị.

Tô Minh được giã mạnh đến sướng sung luôn mồm reo réo anh ơi chồng à, váy xống thì xộc xệch ngoan ngoãn dạng chân mặc người phía trên chịch mình.

Rốt cuộc bướm dâm đã bị chơi đến sưng tấy không khép lại nổi liên tục trào ra tinh dịch trắng đục. Tô Minh dạng háng, bắp đùi khẽ run rẩy, hưởng thụ dư vị sau vài lần lên đỉnh liên tiếp, khi Giang Xuyên định bế cậu đi tắm Tô Minh bèn vâng lời leo lên người anh, cũng bắt đầu thỏ thẻ bài ca sến sẩm: “Mình ơi... Em yêu anh!”

*Thuyền hải tặc:

*Tháp rơi tự do:

*Tàu lượn siêu tốc:

*Vòng đu quay mặt trời:

*Chó Chihuahua: chi tiết này chém vì chả hiểu tác giả mô tả cái chi nên lấy đại con này:v






C16<<<<<

>>>>>C18

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info