ZingTruyen.Info

Dam My Canh Kiem Chi Phong Tieu Duong Dong Qua Hoan

Thiếu niên tay chống cửa, vẻ mặt lạnh băng nhìn y, "Là anh. Có chuyện gì không?"

"Lâm suýt chút đã xảy ra chuyện."

Con ngươi thiếu niên co rút, "Cậu ấy bị gì?"

Kevin đẩy cửa đi thẳng vào trong, ngồi xuống ghế.

"Suýt chút bị bắt cóc, bởi bị hít thuốc mê, nên phải nhập viện nghỉ ngơi."

Hô hấp của thiếu niên kéo dài, dựa vào bàn học đứng trước mặt Kevin.

"Chris, tôi mặc kệ gia tộc Ozbourn của cậu có chuyện tranh đấu phức tạp gì, nhưng không được liên lụy đến Lâm."

Nắm tay của Chris siết chặt.

Gia tộc Taylor đã bị ép vào đường cùng, nếu không sao có thể làm đến nước này. Không... là mình chủ quan, không để bọn họ vào mắt.

"Cậu có biết, Lâm luôn chờ cậu."

Chris nghe thế, lông mày đang nhíu chặt lập tức thả lỏng, cậu nhớ đến ánh mắt thiếu niên kia nhìn mình sau khi kết thúc trận đấu, khiến cho lòng nhớ thương của mình điên cuồng nảy sinh, hằng đêm đều nghĩ đến.

"Tôi biết."

"Vậy cậu cần bao lâu để giải quyết những vấn đề rắc rối này?"

"Trong năm nay." Chris không thích loại quan tâm vượt quá giới hạn bạn bè của Kevin Phil đối với Lâm Dật Phi, nhưng nếu không nhờ sự quan tâm này, hôm nay chắc chắn Lâm Dật Phi đã ở trong tay người khác.

"Được." Kevin chỉnh sửa lại quần áo, thấp giọng nói, "Còn hơn một tháng để Ghosn bước vào kỳ nghỉ. Tôi sẽ dẫn Lâm về Anh."

"Anh dẫn cậu ấy về Anh?" Chris kéo dài giọng, sự tức giận biểu hiện rõ qua ngữ điệu.

"Đúng, tôi sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt. Cho đến khi cậu giải quyết xong rắc rối của cậu, mới đến đó đón cậu ấy."

Nói xong, Kevin đứng dậy bỏ đi.

Chris ngồi trong phòng, suy tư điều gì đó. Bỗng nhiên nện mạnh lên mặt bàn, thấp giọng mắng "FUCK".

Lúc Lâm Dật Phi tỉnh lại đã là sáng hôm sau. Lâm ma ma bên cạnh chăm sóc cậu, thấy cậu mở mắt mới thở phào nhẹ nhõm. Đợi đến lúc Lâm Dật Phi hoàn toàn tỉnh táo, một nữ cảnh sát trẻ đến hỏi cậu toàn bộ sự việc đã diễn ra trong nhà vệ sinh. Lần phong ba này dần lắng lại sau khi Lâm Dật Phi đi học.

Chris trở về New York, mà sinh hoạt của Lâm Dật Phi vẫn tiếp tục.

Chuyện khiến cậu cảm thấy ngạc nhiên đó là Kevin vốn nên về Anh đột ngột ở lại, nói là có ý định ở lại Washington đến lúc Lâm Dật Phi nghỉ.

"Anh không cần lo cho em, em thật sự đã lành lặn rồi, không phải người bắt em cũng đã bị giam rồi hay sao?" Lâm Dật Phi cầm điện thoại hỏi nguyên nhân Kevin ở lại Mĩ, nếu vì mình mà làm kéo dài thời gian luyện tập của Kevin, Lâm Dật Phi sẽ rất áy náy.

"Luyện tập thôi thì ở đâu chẳng giống nhau. Chỉ là sau khi kết thúc cuộc thi thiếu niên thì một số huấn luyện viên đã chú ý đến kiếm đạo của Mĩ. Một tháng này vừa lúc trao đổi với các vận động viên một chút, hiểu thêm về kiếm đạo Mĩ." Kevin nói rất chân thành, dường như quyết định của y không liên quan gì đến Lâm Dật Phi.

"Ha ha, anh ở lại cũng tốt, em có thể tìm anh luyện tập."

"Luyện tập? Kì thi học kỳ của em thì sao? Em phải thi đậu rồi mới được chứ? Những cuộc đấu kiếm đã làm giảm không ít thời gian học tập."

"Yên tâm đi, những bài thi đó không làm khó được em đâu."

Trường học rất quan tâm Lâm Dật Phi, sau giờ học các giáo viên sẽ giúp Lâm Dật Phi bổ túc, chương trình học lớp mười một có hơi khó, nhưng sau lời giảng của các giáo viên, chuyện Lâm Dật Phi có thể theo kịp tiến độ học tập của bạn cùng lớp hay không đã không còn là vấn đề, thành tích thi của Lâm Dật Phi tuy không phải giỏi lắm, nhưng cũng ngoài dự đoán của các giáo viên dạy cậu.

Sau khi cuộc thi chấm dứt, là một chuỗi ngày nghỉ, Lâm Dật Phi vui vẻ về phố người Hoa.

Chelsea đặc biệt đến nhà họ, trò chuyện thân thiết với ba mẹ Lâm Dật Phi. Hắn kiên định nói ra quyết định muốn hướng Lâm Dật Phi theo con đường vận động viên đấu kiếm, chuyện này cũng được ba mẹ Lâm Dật Phi chấp nhận và ủng hộ. Dù sao con mình được vào Ghosn học cũng vì trình độ đấu kiếm, có được ba vạn đô la cũng vì đấu kiếm, có thể thấy rất rõ thiên phú hơn người của con mình ở mặt này, làm ba mẹ sao có thể không ủng hộ chứ.

"Kỳ nghỉ này, tôi dự định sẽ dẫn Lâm sang Anh." Khi Chelsea nói ra quyết định này, Lâm ba ba Lâm ma ma lộ ra vẻ kinh ngạc.

"Đi một nơi xa xôi như Anh quốc để làm gì?"

"Ngài đã quên quyết định vừa rồi của tôi là muốn Lâm tham gia tranh giải thế vận hội vào năm sau sao? Nên nửa năm sau là lúc đấu vòng loại. Bây giờ Anh quốc là nơi mạnh nhất về bội kiếm, tám tuyển thủ đứng đầu thế giới, có hết ba người trong đó là của Anh. Lần này dẫn Lâm đến Anh, tìm mấy vận động viên cao cấp, để bọn họ đấu với nhau, trình độ của Lâm chắc chắn sẽ được nâng cao nhanh chóng."

Không cần Chelsea nói ra những cái tên của các "vận động viên cao cấp", Lâm Dật Phi đã biết họ là ai. Mấy hôm trước Ryder và Mitchell luân phiên gọi điện thoại hỏi Lâm Dật Phi thi xong có muốn đến Anh chơi hay không, bọn họ đã chờ không nổi để có thể "chỉnh sửa" Lâm Dật Phi, cậu thiếu niên đạt giải quán quân của cuộc thi thiếu niên thế giới.

"Ba mẹ, con muốn đi." Lâm Dật Phi kiên quyết biểu đạt nguyện vọng của mình, cậu biết ý của Ryder và Mitchell là nếu cứ tham gia cái gọi là cuộc thi đấu kiếm dành cho học sinh trung học thì tuyệt đối sẽ không tiến bộ.

"Mẹ sao có thể không cho con đi? Chỉ là hơi không nỡ mà thôi." Lâm ma ma cầm tay Chelsea, rất nghiêm túc nói, "Huấn luyện viên, vậy phiền anh giúp tôi chăm sóc tiểu Phi. Trước kia nó ra ngoài chơi... lúc đến Anh thì có Chris đi cùng nó, nhưng giờ Chris đã chuyển trường... đứa nhóc này khiến tôi rất lo lắng."

Nhắc tới Chris, trái tim Lâm Dật Phi lại đau đớn.

Người cô đơn không phải mình, mà còn có Chris.

Lúc này, Chris đã về đến New York. Vừa vào cửa, liền thấy Elizabeth ngồi trên sô pha.

Vẻ mặt nàng lạnh lùng, đã không còn sự điên cuồng lúc trước. Thậm chí khi Chris lên lầu, nàng cũng không cố ý nhắc đến Lâm Dật Phi hoặc thốt ra những lời kích thích Chris.

"George, mấy người còn muốn nhốt tôi ở đây bao lâu nữa?"

Elizabeth có thể cảm nhận được quan hệ hết sức căng thẳng của gia tộc Taylor và Ozbourn.

Mình từng mơ ước sẽ như một nữ chủ nhân ngồi trong phòng khách nhà Ozbourn, nhưng bây giờ nguyện vọng này chưa được thực hiện, ngược lại nàng hoàn toàn không có tự do, ngay cả điện thoại hoặc những thiết bị có thể kết nối mạng đều bị khống ché, hoàn toàn bị giam lỏng.

Trong ti vi truyền đến tin tức anh em Lehman đã phá sản, Elizabeth nuốt nước miếng, đó là một gia tộc có quan hệ thâm sâu với gia tộc Taylor.

Khi cổ phiếu của gia tộc Taylor và Ozbourn bị đóng băng, Chris và ba anh dường như không chịu đả kích gì quá lớn, phần lớn tài sản của họ đã sớm đầu tư vào những lĩnh vực khác ít có nguy cơ bị liên lụy. Hiện tại Elizabeth rất nghi ngờ bọn họ có phải tự giảm giá cổ phiếu của mình để khiến tài chính của gia tộc Taylor sa sút đến ngày hôm nay.

George bưng một cái mâm nhỏ tới.

"Elizabeth tiểu thư, thiếu gia nói tóc tiểu thư quá dài, muốn tôi sửa sang lại giúp."

"Tóc của tôi?" Elizabeth nhướng mày, Chris từ trước đến giờ rất ít chú ý tới mình, từ khi nào anh ấy lại để ý chuyện tóc mình dài hay ngắn?

"Chiều nay bạn học của thiếu gia ở New York sẽ đến, tiểu thư quên rồi sao, hôm nay là sinh nhật của thiếu gia."

George vừa nói thế, Elizabeth liền cảm thấy buồn cười. Mình luôn đặt Chris vào vị trí thứ nhất, nhưng từ khi nào ngay cả sinh nhật của anh ấy mình cũng không nhớ?

Cho dù có qua sinh nhật lần này, Chris vẫn chưa đến tuổi trưởng thành, nhưng trong lòng Elizabeth, anh đã trưởng thành đến nỗi còn đáng sợ hơn cả những người đã trưởng thành.

George bắt đầu cắt tóc cho Elizabeth, cây kéo màu tối phản xạ ra ánh sáng lạnh lẽo.

Bên tai là tiếng tóc mình bị cắt, xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt, tựa như chúng nó đang rơi xuống lòng nàng.

Không như sự xa xỉ của nàng, mỗi năm sinh nhật Chris đều rất đơn giản, mời một số bạn bè đến tham dự, ngay cả những người tham gia vào cuộc trò chuyện trên bàn ăn cũng là bạn của Chris, anh rất ít tham gia vào.

Lúc này trong buổi tiệc sinh nhật, chỉ có hai người, KK và Mika. Trong cuộc trò chuyện của họ, Elizabeth hiểu ra thay vì nói họ là bạn của Chris, không bằng nói họ là bạn của Lâm Dật Phi. Bọn họ mở miệng ngậm miệng đều nói về chuyện Lâm Dật Phi thắng Chris trong giải đấu. Không khí này khiến Elizabeth không thể hô hấp, rời bàn rất sớm.

Buổi tối, di động của Chris vẫn không ngừng vang, anh tựa như không nghe thấy mà tiếp tục chú ý tin tức tài chính và kinh tế của mấy hôm nay, kinh tế Mĩ đang rơi vào khủng hoảng.

George gõ cửa phòng Chris, "Thiếu gia, Taylor tiên sinh gọi điện thoại đến."

"Tắt điện thoại đi."

"Vâng, thiếu gia."

Taylor tiên sinh vẫn không ngừng gọi điện thoại cho Chris, gọi cả buổi tối cho đến tận khi điện thoại anh không còn pin nữa.

Hôm sau, hắn tự mình tới, bị bảo vệ của nhà Ozbourn chặn ở ngoài cửa, bảo vệ hai nhà xung đột nhau, hắn chỉ có thể rống lên: "Christopher Ozbourn! Mày ra đây cho tao!"

Elizabeth đứng bên cửa sổ nhìn thấy ba mình, vội vàng muốn xuống lầu, nhưng lại bị bảo vệ ngăn cản, vác nàng trở lại phòng.

Chris chậm rãi ra cửa, Taylor tiên sinh cầm súng nhắm vào anh, điều này khiến tất cả bảo vệ đều lấy súng ra chỉ vào hắn. Chris đi đến trước mặt Taylor tiên sinh, tùy ý hắn chỉ súng vào ngực mình.

"Nổ súng đi, chú nổ súng ở đây, vậy đầu của Elizabeth trên lầu cũng sẽ nở hoa."

"Mày... mày... mày cắt tóc Liz gửi cho tao là có ý gì!"

"Lễ vật thôi. Không phải tôi đã nói với chú, chú chạm vào một sợi tóc của Lâm, tôi sẽ tặng ngón tay Elizabeth cho chú. Chú làm rơi một giọt máu của Lâm, tôi sẽ tặng đầu Elizabeth cho chú sao?"

Tay cầm súng của Taylor tiên sinh run lên, "Con gái của tôi đâu? Con gái của tôi!"

Chris hờ hững chỉ cánh cửa sổ, Elizabeth đang nằm trên giường, vẻ mặt căng thẳng nhìn xuống họ.

"Tôi bảo George thay kiểu tóc mới cho cô ta, rất đẹp đúng không?"

"Tao muốn dẫn nó về! Ngay bây giờ!"

"Được thôi." Chris nghiêng người, dường như đang nhường đường cho Taylor tiên sinh.

Taylor tiên sinh bước từng bước lên cầu thang, cánh cửa sang trọng của nhà Ozbourn mở ra làm bước chân hắn dừng lại.

"Mày mà lại tốt như vậy để tao dẫn con tao đi?"

"Tôi đương nhiên không tốt bụng rồi." Chris khoanh tay, nghiêng đầu, dưới ánh nắng ban mai nở rộ một mỹ cảm khát máu, "Elizabeth đi rồi, tôi mới có thể nói với Deroni, chú đã không muốn hợp tác với chúng tôi nữa."

"Mày..."

"George." Chris ngẩng đầu, nhìn George đứng ở cửa, "Giúp Elizabeth thu dọn hành lý đi, ba cô ta đến đón."

Taylor tiên sinh siết chặt nắm tay, xoay người đi về xe mình, bảo vệ của gia tộc Taylor cũng căng thẳng nhìn chằm chằm đám người Chris, cho đến tận lúc lái xe rời đi.

Chris lên lầu, lúc đi ngang qua phòng Elizabeth, cô gái đó chỉ biết đứng ngơ ngác nhìn anh.

"Nhận rõ sự thật chưa? Trong mắt ba cô, cô không quan trọng bằng tài sản của gia tộc Ozbourn."

Lâm Dật Phi cùng Chelsea đã đến London. Lúc đặt chân xuống máy bay, trong lòng cậu ngổn ngang trăm mối. Cùng một chuyến bay, cùng một nơi đến, nhưng người bên cạnh mình đã đổi thành người khác.

Vừa ra khỏi sân bay, Lâm Dật Phi liền trông thấy Kevin Phil. Y mặc một cái áo gió sẫm màu, giữa hàng người đến đón có vẻ rất nổi bật.

Kevin dẫn Lâm Dật Phi đến chỗ y ở. Lâm Dật Phi cảm thấy mình như quý công tử khi đi cùng một quán quân thế giới hai năm liền và một cựu quán quân thế giới. Nhà trọ của Kevin có ba tầng, không phải ở trung tâm thành phố nhưng cũng không nằm ở nơi ngoại ô vắng vẻ. Tầng một và tầng hai là phòng khách và phòng ngủ, mà tầng ba được trang trí thành một phòng đấu kiếm.

Lúc Lâm Dật Phi trông thấy phòng đấu kiếm kia thì không khỏi há to miệng, "Oa..."

Ngoài Chris ra, Lâm Dật Phi thật sự chưa từng trông thấy nhà ai có phòng đấu kiếm.

"Nghỉ ngơi cho tốt đi, tối nay e là Ryder và Mitchell sẽ đến làm phiền em." Kevin nói đùa.

Mấy ngày ở London, Lâm Dật Phi cảm thấy cuộc sống trở nên phong phú hơn. Không nói bình thường luyện tập cùng những cao thủ như Kevin và Ryder, ngay cả những cuộc luyện tập mà Chelsea chuẩn bị cho cậu cũng rất có trình độ.

Những khi rảnh rỗi, Kevin sẽ dẫn cậu đi thưởng thức trà chiều, đến quảng trường xem biểu diễn tango, sinh hoạt rất thú vị.

Hai người ngồi bên đài phun nước, uống cà phê nhìn những chú chim bồ câu trắng bay múa trước du khách.

Lâm Dật Phi vươn vai, nằm ngửa ra sau, "Thật muốn cả đời đều thoải mái như vậy."

"Anh có thể cho em thoải mái cả đời, em có chấp nhận không?" Kevin một tay chống bên tai Lâm Dật Phi, ngữ điệu dịu dàng trong giọng nói có một loại hấp dẫn khiến người khác khó chống cự.

Lâm Dật Phi im lặng nhìn y, sau đó mỉm cười.

Kevin đẩy ra những sợi tóc con trên trán cậu, nhẹ giọng nói: "Anh biết câu trả lời của em. Thật ra em còn cố chấp hơn cả Chris."

Kinh tế Mĩ liên tục tụt dốc, giá cả cũng không ngừng hạ thấp, sản nghiệp của gia tộc Taylor và gia tộc Ozbourn đã sắp cạn, nếu cứ tiếp tục như vậy, hai gia tộc sẽ phá sản.

Hôm nay Chris luyện tập xong, mặc áo tắm ngồi trước máy tính, xem tin tài chính của hôm nay.

Gia tộc Taylor đã bắt đầu bán tháo giá cổ phiếu của gia tộc Ozbourn, bọn họ phải tự kiếm tiền để cứu sống mình.

Mà hai ba con Ozbourn tiên sinh lấy một phần số tiền đã đầu tư vào Ả Rập, Đông Nam Á và Nam Phi về, thu mua cổ phiếu gia tộc Taylor bán ra, không chỉ như vậy, còn mua thêm cổ phiếu của gia tộc Taylor.

Không lâu sau, Chris đi một chuyến đến một bệnh viện ở ngoại ô thành phố New York. Deroni ngã bệnh. Thật ra lấy tuổi này của ông ta, đây là chuyện tất nhiên sẽ xảy ra vào một ngày nào đó.

Trong phòng bệnh đứng đầy người của gia tộc Ozbourn, ngay cả hai nhân vật quan trọng của gia tộc Taylor cũng đến. Giờ phút này nếu Deroni qua đời, vậy gia tộc Ozbourn cũng sẽ sụp đổ.

Chris đi vào phòng bệnh, ánh mắt mọi người đều tập trung vào anh.

Trước đây có người cảm thấy anh là một cậu nhóc lạnh lùng không biết cách ứng xử với người xung quanh, nhưng cũng chính cậu nhóc này đã cùng ba mình thừa lúc tài chính khó khăn mà mua về hết bảy mươi phần trăm cổ phiếu của gia tộc Ozbourn, không những đoạt đi quyền lực của những người khác trong gia tộc Ozbourn, mà còn dần ăn sâu vào tài sản của gia tộc Taylor.

Sắc mặt Deroni tái nhợt, đôi mắt luôn trong suốt nhiều mưu kế cũng có vẻ ảm đạm. Hắn phất tay, ý bảo mọi người xung quanh ra ngoài, sau đó chỉ Chris, bảo anh có thể ở lại.

Tất cả mọi người không cam lòng ra ngoài, Deroni chắc chắn sẽ nói chuyện di ngôn với Chris.

Deroni vỗ lên giường bệnh, rất không hài lòng khi người xung quanh còn chưa ra ngoài. Ông tức giận, người trong gia tộc Ozbourn cũng hơi e dè, nên nối đuôi nhau ra khỏi phòng, ánh mắt họ thường lướt qua người Chris, vẻ mặt của thiếu niên này vẫn bình tĩnh lạnh lùng.

Cho đến khi phòng bệnh yên tĩnh lại, sắc mặt tiều tụy của Deroni bỗng nhiên trở nên có tinh thần, không biết vẻ yếu đuối lúc nãy có phải do ông giả vờ hay không.

Chris đẩy ghế ngồi bên giường.

"Ba cháu đã sớm lường trước nguy cơ này sẽ đến, mà cháu thì lợi dụng nó, lấy hết tài sản của gia tộc Taylor."

Chris không trả lời.

"Những khó khăn của hai người thật ra chỉ là giả tạo, số tiền đích thực đã đầu tư vào những thị trường ổn định. Còn hơn gia tộc Taylor và những người khác của gia tộc Ozbourn, hai ba con cháu biết cách chờ đợi thời cơ, chờ đợi hết ba năm chỉ vì lúc này."

"Gia tộc Taylor đã đến bờ vực phá sản. Nên tôi không cần phải cưới Elizabeth nữa. Cũng không còn người họ Ozbourn nào có thể làm lung lay địa vị của ba con tôi."

"Cháu nghĩ ông tách cháu và Lâm ra là để uy hiếp cháu đối phó với gia tộc Taylor sao?" Deroni lắc đầu, vươn tay vỗ vai Chris, "Ông là vì cháu. Đứa nhỏ như cháu nếu muốn cái gì đó sẽ liều lĩnh đoạt lấy, mặc kệ có bị tổn thương đến đầu rơi máu chảy thế nào. Cháu không biết cách chịu đựng. Nếu cháu có thể chịu đựng tình cảm của mình với Lâm mà chờ đợi cánh chim của cháu được đầy đủ, vậy thì ai có thể gây hại được cho cậu ấy đây? Cháu không biết gia tộc Ozbourn quan trọng bao nhiêu, cháu chỉ biết đắm chìm trong thế giới của chính bản thân mình. Nhưng bây giờ cháu đã hiểu chưa, không có gia tộc Ozbourn, ai cũng có thể làm tổn thương người cháu thích."

"Cũng vì lí do này mà ông chia cắt ba và mẹ tôi sao?"

"Chuyện này hãy hỏi ba cháu, xem nó hiểu thế nào." Deroni nhắm mắt lại, có vẻ rất mệt mỏi.

Lúc Chris ra khỏi phòng bệnh, tất cả mọi người đều nhìn anh, nhưng không ai dám mở miệng nói chuyện. Vẻ mặt của thiếu niên này luôn lạnh lùng như sương sớm.

"Christopher, thật ra mục đich của mày và ba mày là lấy hết tài sản của gia tộc Taylor có phải không?" Taylor tiên sinh túm áo Chris.

"Taylor tiên sinh," Chris dùng sức đẩy tay hắn ra, bình tĩnh nói, "Cuối tuần, tôi sẽ cho Elizabeth về lại nhà Taylor."

"Cái tên khốn nạn!" Taylor tiên sinh muốn đấm lên mặt anh, Chris thoải mái tránh được.

Theo tin tức vừa cập nhật, tất cả tài sản của gia tộc Taylor sẽ hết sạch vào tuần sau, dựa trên tình hình hiện nay, gia tộc Ozbourn bỏ tiền ra thu mua, nên sản nghiệp của gia tộc Taylor sẽ trở thành một bộ phận của gia tộc Ozbourn.

Một tuần sau, Lâm Dật Phi mua một tờ báo ở ven đường, phía trên viết tiêu đề gia tộc Taylor phá sản. Một trong những ông vua tài chính đã ngã xuống, không biết gia tộc Ozbourn hiện nay thế nào.

Kevin đứng phía sau cầm lấy tờ báo trong tay cậu, cười nói: "Quán ăn của ba mẹ em kinh doanh rất tốt, tin rằng cuộc khủng hoảng sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến họ. Về chuyện gia tộc Ozbourn, anh không thấy tin tức có chiều hướng xấu nào. Dù sao giờ em cũng đang ở Anh, hay là quên mấy chuyện này đi để chuẩn bị đấu vòng loại."

"Ừm." Lâm Dật Phi hít sâu, cậu có dự cảm, rằng Chris rất nhanh sẽ đến đón cậu.

Elizabeth xuống cầu thang, George xách hành lý của nàng. Nàng biết bắt đầu từ giây phút này, nàng đã không còn là nàng dâu được mọi người ngưỡng mộ nữa, ba đã hoàn toàn phá sản, mà Ozbourn tiên sinh cũng nhân từ không thu hết cổ phần của công ty trong tay em gái mình, chuyện này khiến cho Elizabeth và mẹ nàng có thể sống tiếp cuộc sống xa xỉ của lúc trước.

Nhưng tim Elizabeth như đang ở trong không trung, nàng vừa mới mười sáu tuổi, vì sao sự thật lại tàn nhẫn như thế.

"Ba em đang lợi dụng em, anh cũng đang lợi dụng em."

Elizabeth nhìn thẳng vào mắt Chris mà nói. Nàng thực buồn khi đã yêu người anh họ đứng trước mặt mình, yêu sự lạnh lùng và vô tình của anh, đồng thời cũng rất hận anh.

"Nếu không có Lâm, anh có thích em dù chỉ một chút hay không?"

"Nếu không có Lâm, sẽ không có tôi của bây giờ."

Elizabeth cười khẽ, đây là Chris, tất cả sự dịu dàng của anh đều chỉ dành cho cậu bé người Trung Quốc kia.

"Anh sẽ phải hối hận." Elizabeth mỉm cười, nhấc váy bước xuống cầu thang, dáng vẻ vẫn kiêu ngạo như trước.

Tối hôm đó, Chris nhận được điện thoại của ba mình.

"Chris, ba đã mua vé máy bay cho con. Mấy hôm nay con quá mệt rồi, hẳn nên đi để nghỉ ngơi."

Trên bàn có một cái phong bì, hẳn là George đặt ở đó. Mở ra, bên trong là vé máy bay đến Luân Đôn trong thời gian gần nhất.

Ngón tay Chris run rẩy, thật lâu sau mới mở miệng: "Cảm ơn."

Tất cả những kiềm nén của anh chỉ vì giờ phút này, anh bỗng nhiên vô cùng ghét Kevin Phil, vì sao lại dẫn Lâm Dật Phi của anh đến một nơi xa xôi như thế.

Cũng vào lúc này, George gõ cửa phòng Chris, vẻ mặt rất căng thẳng.

"Thiếu gia, Taylor phu nhân gọi điện thoại đến nói Elizabeth tiểu thư vẫn chưa trở về."

"Cô ta đi đâu?" Chris nhíu mày.

"Sân bay quốc tế New York, lên máy bay đến Luân Đôn từ một tiếng trước. Trước đó tiểu thư đã đến ngân hàng đổi gần năm vạn bảng Anh."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info