ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ|EDIT] Bạo quân sủng hôn hằng ngày - Nhất Nhật Tri Thiên

Chương 22: Động phòng

yanjingjia

Đôi mắt long lanh của Tống Tụng đối diện với đôi mắt hắn, nhịp tim đập của y bắt đầu tăng nhanh.

Thưởng gì? Tống Tụng không chắc lắm, cũng không dám tự chủ trương. Y sững sờ hai giây, bỗng nhiên kéo khăn voan đứng lên đi tới trước bàn, bưng rượu lên đổ vào hai ly, đồ uống rượu là ngày ấy y mua được từ Danh Hiên các. Y bưng ly rượu lên, nói: "Uống rượu hợp cẩn đi, chúc ta cùng điện hạ tương kính như tân, đầu bạc đến già."

Lệ Tiêu lại không nhúc nhích, Tống Tụng bưng ly rượu, nhất thời đặt xuống cũng không phải, không đặt xuống cũng không phải. Trong lòng y âm thầm nói, lẽ nào lời mới nói chọc tới Lệ Tiêu? Lệ Tiêu không muốn cùng y đầu bạc đến già?

Đây cũng có thể lắm đấy, năm đó y tận mắt nhìn đứa bé kia bị thiêu chết, rồi rời đi, cũng không biết Lệ Tiêu và Tống Ca có sống tới đầu bạc hay không.

"Thay lời chúc, bản vương sẽ uống."

"A..." Tống Tụng phản ứng lại, nói: "Chúc, chúc ta cùng với điện hạ sớm sớm chiều chiều, gắn bó keo sơn."

Lệ Tiêu híp mắt, nhìn qua còn chưa thoả mãn. Tống Tụng khẽ nhíu mày, mãi đến tận khi hắn mở miệng: "Ngươi nói, từ đây ngươi và ta củi khô lửa bốc, con cháu đầy đàn."

"..." Ngày đó y nói mình có thể sinh con, Lệ Tiêu tin thật? Nhưng củi khô lửa bốc gì đó... Thực sự khó nói nên lời. Mặc dù nghĩ như vậy, mà Tống Tụng vẫn ngoan ngoãn lặp lại, chỉ là giọng hơi nhỏ: "Từ đây ta cùng với điện hạ củi khô... lửa... con cháu đầy đàn."

Lệ Tiêu rốt cục nhận chén trong tay của y, thong dong cùng y uống. Tống Tụng yên lòng, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.

Môi đỏ như cánh hoa bị dịch rượu thấm ướt, Lệ Tiêu lại bắt đầu nhìn chằm chằm không ngừng. Tống Tụng xoay người, cầm ly rượu đặt lại lên bàn, xoay người lại kéo hắn, nói: "Được rồi, mau đi ra đi, bệ hạ đến vì ngươi, không nên để cho hắn chờ."

"Tụng nhi phải nói giữ lời." Lệ Tiêu lại kéo tay y, nói: "Chờ bản vương hết bận, phải thực hiện lời hứa."

Tống Tụng theo bản năng khẽ gật đầu, Lệ Tiêu nhất thời nhếch miệng lên, rồi lại kéo y đi, nói: "Thưởng đâu?"

... Lại vẫn chưa bỏ qua cái đề tài này hả.

Tống Tụng nhỏ giọng hỏi: "Điện hạ, muốn thưởng gì?"

Lệ Tiêu dán mặt lại gần, hỏi ngược lại: "Tụng nhi muốn cho thưởng gì?"

Tống Tụng không chắc có phải là nghĩ ý đó của mình không, tiếp tục giả vờ không hiểu: "Ngày hôm nay ta không mang cái..."

Ngón tay Lệ Tiêu bỗng nhiên chạm vào bờ môi của y, ngón tay trỏ ấn môi dưới của Tống Tụng, nói: "Không mang, hay là không muốn cho?"

Tai Tống Tụng giống như trong nháy mắt bị một cái gì đó dài nhỏ đâm vào, thẳng tắp chui vào đầu. Y tê cả da đầu ngẩng mặt lên hôn mặt Lệ Tiêu một cái, sau đó vội vàng lui về, nói: "Ngươi, ngươi đi nhanh đi."

Cuối cùng Lệ Tiêu cũng chịu đi.

Tống Tụng quay người ngồi trở lại trước bàn.

Dưới cái nhìn của y, những thứ mà Lệ Tiêu muốn đều không có lý do gì, không hiểu ra sao, y không thể tìm ra bất kỳ ý nghĩa gì từ nụ hôn này.

Trên bàn có một ít long nhãn táo đỏ, Tống Tụng móc ra tùy tiện ăn lấp bụng. Buổi sáng y dậy quá sớm, lung ta lung tung một đống chuyện lớn, giờ đến Vương phủ, trái tim y cuối cùng cũng bình tĩnh lại, nằm trên giường ngủ say.

Y bị Tề Hảo Vận đánh thức, bò lên nhìn, là Lệ Tiêu say khướt được dìu vào. Tống Tụng vội vàng qua đỡ, đồng thời dìu nam nhân nằm xuống giường.

Đoàn người nói mấy lời cát tường, Tề quản gia chia hỉ bao, cất cao giọng nói với Tống Tụng: "Vân nhiễu ốc vũ, hỉ khí doanh môn đình, lão nô chúc Vương gia Vương phi, chi lan mậu thiên tái, cầm sắt nhạc bách niên!"(*)

(Vì để Hán Việt hay hơn nên để nguyên, ý chúc hai người trăm năm hòa hợp)

"Đa tạ Tề quản gia, trời tối đường xa, hôm nay nghỉ ngơi sớm chút đi."

"Vâng! Vương phi ngài nghỉ ngơi." Tề quản gia lui ra, Tống Tụng mỉm cười đóng cửa lại.

Khắp phòng được dán chữ hỉ đỏ, giường chiếu cũng là sắc long phượng trình tường đỏ thẫm, gối thì lại thêu đôi uyên ương, trên bàn có hai cây nến đỏ tươi. Tống Tụng đi tới khêu một cái bấc đèn, sau đó úp nắp xuống, toàn bộ tia sáng trong phòng nhất thời biến thành đỏ nhàn nhạt.

Y chậm rãi đi tới, Lệ Tiêu vẫn nằm không nhúc nhích. Tống Tụng ngồi xổm xuống giúp hắn cởi giày, có hơi tốn sức ôm chân hắn lên, thở một hơi.

Y không nghĩ tới Lệ Tiêu lại uống nhiều rượu như vậy.

Kỳ thực đâu chỉ là y, ngay cả khách quý chúc rượu hôm nay cũng không nghĩ tới.

Lúc này trong Dưỡng Tâm điện đèn vẫn sáng như cũ, hạ nhân trở lại từ Vương phủ khom người đứng ở trước mặt Hoàng đế, nhẹ giọng hồi báo: "Các tân khách Vương phủ đã rời đi, Vương gia hôm nay rất bình thường, không phát bệnh, cũng không dọa người, người bên phủ Thái sư ở lại hết."

Hôm nay là ngày Lệ Tiêu đại hôn, hai ngày trước đã gửi thiệp cưới đi khắp nơi, mà mơ hồ có tin tức ngầm truyền tới tai Hoàng đế, nói vạn nhất Lệ Tiêu biến lễ cưới thành địa ngục giữa trần gian thì làm sao, người phải đi chỉ có thể miễn cưỡng đi, cũng không dám đưa người nhà theo.

Vì vậy sáng sớm hôm nay, Hoàng đế đến Vương phủ trấn bãi, đứt quãng mới có rất nhiều khách mời tới, cũng gọi là một hồi náo nhiệt chân chính trong Bình Vương phủ.

Mà Hoàng đế vẫn phải bảo đảm an toàn của người đi tham gia lễ cưới của Lệ Tiêu, vì vậy phái cữu cữu của Lệ Tiêu vào mang binh trông coi từ sớm, trong sân có không ít cao thủ ẩn nấp, để ngừa phát sinh bất ngờ.

Hoàng đế đã tóc mai hoa râm, nghe lễ cưới của Lệ Tiêu hoàn thành viên mãn, cuối cùng mới coi như yên tâm, nói: "Lui ra đi."

Tổng quản ở bên vội vã tiến lên đỡ lấy hắn, nói: "Ngày mai Vương gia còn phải đưa Vương phi đến kính trà, ngài cũng phải nghỉ ngơi sớm một chút."

Hoàng đế nhìn qua cũng rất vui vẻ, hắn gật đầu nói: "Tiêu nhi hôm nay vui vẻ chứ, uống say đến thế cơ mà. Trẫm nhìn ra được, nó yêu thương hài tử kia thật."

"Còn không phải sao, nô tài nghe nói, ngày trước hắn phát bệnh ở trong phủ, vẫn là Vương phi động viên được."

"Nó có người theo, trẫm cũng yên lòng." Lão Hoàng đế cười ngồi trên giường, có lẽ là bởi vì hiếm thấy vui vẻ, kéo tay lão thái giám nói liên miên không ít chuyện khi Lệ Tiêu còn bé. Lão thái giám kiên trì nghe, đợi đến khi hắn bắt đầu mệt rã rời mới dìu người nằm xuống giường.

Bên này, Tống Tụng cởi hỉ phục trên người, thay lại áo lót đỏ sẫm, sau đó quay sang nhìn Lệ Tiêu đang không nhúc nhích. Y nghĩ Lệ Tiêu mặc như thế ngủ chắc chắn sẽ không thoải mái, vì vậy bắt đầu cởi áo khoác của hắn, mà nửa người dưới Lệ Tiêu nặng, nửa người trên thì càng nặng hơn. Tống Tụng kéo nửa ngày không kéo xuống được, còn nóng ra một thân lửa, bất đắc dĩ định từ bỏ, chợt bị một cái tay kéo qua, y đột nhiên không kịp phòng bị nằm nhoài lên người Lệ Tiêu.

Lồng ngực Lệ Tiêu rất cứng, nhưng rất có co dãn. Trong đầu Tống Tụng bỗng nhiên lóe lên cảnh tượng kiếp trước khi Lệ Tiêu tắm, nhưng không phải y cố ý nhìn lén, chỉ là trôi tới trôi lui, không cẩn thận nhìn thấy.

Nam nhân dưới thân ôm y, hơi thở đầy mùi rượu nồng nặc, hắn chậm rãi mở mắt ra, giọng khàn khàn: "Ngươi đang sờ cái gì?"

"..." Ta, sờ soạng sao?

Tống Tụng bối rối một chút, chống ngực của hắn ngồi dậy, nói: "Ngươi, ngươi cởi quần áo ngủ tiếp đi, ta tìm áo lót cho ngươi."

Y đứng lên đi mở tủ, phía sau chợt tối đi. Lệ Tiêu bước đi như quỷ, một tiếng động cũng không có.

Y rút quần áo ra, quay lại nhìn Lệ Tiêu, lại đột nhiên bị hắn bế lên. Lòng Tống Tụng hồi hộp, người đã bị hắn ném lên giường, "Điện hạ!"

Lệ Tiêu cười khẽ: "Củi khô lửa bốc, con cháu đầy đàn... Làm sao, muốn nuốt lời?"

"Ngươi, ngươi uống say, con cháu sinh ra... Không đẹp."

Lệ Tiêu bị lời y nói làm cho sửng sốt, hắn nháy mắt một cái, bàn tay cẩn thận mơn trớn mặt mày Tống Tụng, phản ứng hơi chậm chạp: "Vì sao, không đẹp?"

"Ta, ta nghe nói."

Tay Tống Tụng sờ sờ bụng, lâu như vậy rồi, y phỏng chừng lần trước đã nảy mầm, y không thể để cho Lệ Tiêu đâm hỏng.

Y ỷ vào đầu óc Lệ Tiêu không rõ ràng, nghĩa chính ngôn từ: "Trong sách thuốc nói, không đẹp."

Y vừa nói, vừa quyết định ngày mai đến y quán kiểm tra một chút. Đời này, y phải sinh ra một tiểu bảo bảo khoẻ mạnh.

Lệ Tiêu không biết là có tin y không, ngoại trừ phản ứng chậm chạp chút, trên mặt của hắn căn bản không thấy được có phải thật sự say không. Hắn nhíu mày, tựa hồ cũng khó nghĩ, mà cuối cùng vẫn không chống lại được hi vọng trong lòng, lại gần hôn môi y. Tống Tụng sợ hắn cướp cò làm thương tổn bụng y, bị ấn lại hôn một hồi, đẩy hắn ra: "Ngủ đi, có được không, chờ ngày mai ngươi tỉnh rượu, lại, lại bù hôm nay."

"Tụng nhi..." Lệ Tiêu lại ôm lấy y, hắn nỉ non bên tai Tống Tụng: "Trẫm rốt cục có ngươi."

Ngươi không giữ mồm giữ miệng như vậy, thật sự có thể lên làm Hoàng đế sao hả?

Tống Tụng thần sắc phức tạp sờ sờ đầu hắn, lại phát hiện người trên thân lại không động đậy.

Lệ Tiêu nghe lời vô cùng, thấy hắn hiếm khi thật sự không lộn xộn, ngón tay Tống Tụng vỗ về mái tóc dài của hắn, lòng bỗng nhiên như nhũn ra, còn có chút ngọt, ngọt rồi lại cảm thấy có chút áy náy. Chung quy cũng là đêm động phòng hoa chúc, mình thế này... Có phải là quá phận không?

"Điện hạ?" y gọi vài tiếng, lại không cảm thấy mình quá phận nữa, bởi vì Lệ Tiêu đã ngủ, cứ đè lên y như vậy mãi, ngủ không nhúc nhích, cũng không lên tiếng, chỉ có hô hấp ấm áp mà vững vàng ở bên tai y, phù phù.

Tống Tụng phí công giãy giụa một hồi, bị ép tới không còn sức. Quá nặng, y cảm giác buồng tim của mình sắp bị đè nát.

Cũng may Bình vương điện hạ cũng biết cứ nằm úp sấp như thế không thoải mái, lúc sau điều chỉnh tư thế, Tống Tụng suýt bị đè chết thở hổn hển một hơi, vội chống người lên chuẩn bị chạy trốn ra ngoài. Cặp tay của hắn lại như thể có cảm ứng, kéo y về, nhét vào trong ngực mình, hài lòng ôm.

Tống Tụng mơ màng đến quá nửa đêm mới ngủ say, lúc tỉnh lại người còn nằm trong lòng Lệ Tiêu, nhưng hỉ phục trên người đối phương không biết bị cởi ra lúc nào, hắn cũng đã tỉnh rồi, đang chống trán nhìn y.

Tống Tụng dụi dụi mắt, buồn ngủ mở mắt nhìn hắn một hồi, vừa mới chuẩn bị rời khỏi ngực hắn, đột nhiên lại bị hắn hôn. Nam nhân tối hôm qua không được ngon ngọt hôn y đến khi đại não y thiếu dưỡng khí mới thả y ra, thấp giọng nói: "Hôm qua vui vẻ quá, uống nhiều, thất lễ Tụng nhi."

Tống Tụng hơi thở dốc, nói: "Không, không có... Rất tốt."

Tống Tụng không thích ứng được bầu không khí như này, sợ hắn làm một lần, vươn mình chuẩn bị rời giường, còn chưa vén màn lên, hắn lại kéo y về. Nam nhân ôm y vào trong ngực, nói: "Trả lễ của ngươi đâu?"

Tống Tụng tròn mắt đối diện với hắn, cuối cùng bé ngoan đáp lễ, cũng hôn lên miệng hắn một cái.

Lệ Tiêu kề trán y, chóp mũi thân mật cọ y. Tống Tụng như chuột nhỏ bị nắm ở trong tay, mất tự nhiên cực kỳ. Y mềm giọng nói: "Điện hạ, có thể... Đừng như vậy hay không."

Lệ Tiêu hỏi: "Ngươi không thích?"

"Không phải..."

"Ngươi sợ cái gì?" Lệ Tiêu hôn y cái chụt, dỗ dành: "Chỉ là hôn một cái, cũng không mang thai."

"Nếu không mang thai, tại sao phải làm như vậy chứ?"

"..." Lệ Tiêu dừng một chút, biết nghe lời phải: "Vậy thì... Làm chút chuyện có thể mang thai không?"

Tác giả có lời muốn nói:

Tụng Tụng:... ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info