ZingTruyen.Info

[ĐM_EDIT]Trọng Sinh Chi Làm Bé Ngoan

Chương 35: Không liên quan đến Phùng gia

lonsuatrenthaonguyen

 Cả khuôn mặt Phùng Đức Thành đều nhăn lại một chỗ, người ở đây ông ta đều đắc tội không nổi, cũng không biết thằng con xui xẻo kia rốt cuộc làm sao mà dọa Bạch tam thiếu thành như vậy. Ông ta dưới đáy lòng nghiến răng, dù đã biết đứa con trai này là tên không nên thân, vốn nghĩ rằng nó leo lên được Bạch tam thiếu còn có mấy phần bản lĩnh. Không nghĩ tới chỗ tốt không lấy được bao nhiêu, ngược lại đem người không thể đắc tội đều đắc tội chết!

Những người này còn không biết muốn trả thù Phùng gia ra sao. Nghĩ đến đây, ông ta liền hận không thể ăn tươi nuốt sống thằng con chỉ biết gây chuyện xui xẻo kia cho rồi!

Ông ta hung hăng trừng Phùng Quần một cái, ước gì chưa từng sinh ra đứa con trai này, nở cười làm lành nói:

"Bạch tiểu thư xin đừng hiểu lầm, chuyện này thật sự không liên quan đến Phùng gia tôi. Lúc trước thằng con ngỗ nghịch này may mắn được đi lại trước mặt Bạch tam thiếu, tôi vẫn luôn dạy dỗ nó rằng nhất định phải tôn kính tam thiếu, ngàn vạn không thể chọc cậu ấy không vui. Cũng không biết hôm nay là chuyện ra làm sao, thế nhưng thằng con ngỗ nghịch này lại đụng đến Bạch tam thiếu, việc này thật sự không liên quan đến Phùng gia tôi mà!"

Mục Tĩnh Viễn vẫn luôn không lên tiếng, lúc này trầm giọng nói:

"Cậu ta là con của ông, ông lại nói hành vi của cậu ta không có liên quan đến Phùng gia?"

Phùng Đức Thành vỗ ngực nói:

"Mục tổng, thằng ngỗ nghịch này hôm nay thế nhưng làm ra chuyện đụng đến Bạch tam thiếu, người Phùng gia cũng rất đau lòng. Từ nay về sau, chuyện của nó, không liên quan gì đến Phùng gia tôi!"

Cả người Phùng Quần cứng đờ, không thể tin được nhìn cha mình. Đây là muốn từ bỏ hắn sao? Chỉ vì một tên Bạch Nhất Hàm không thể hiểu được?!

Ánh mắt Mục Tĩnh Viễn nặng nề nhìn Phùng Quần, lời nói lại là với Phùng Đức Thành :

"Hy vọng Phùng tổng nhớ kỹ lời nói hôm nay, tương lai Phùng đại thiếu nếu là có biến cố gì, cũng không nên đỗ lỗi lên đầu tôi ."

Phùng Đức Thành vội nói:

"Không dám không dám, tương lai dù thằng nhãi ranh này có chết ở đầu đường xó chợ, cũng không liên quan tới Phùng gia tôi!" Dù sao tình nhân ông có một đống lớn, còn có vài đứa con trai, không thiếu một đứa này.

Từ lời nói của Mục Tĩnh Viễn, không khó nghe ra anh đang giận thật, bằng không người luôn luôn giữ bình tĩnh, lại có danh xưng con hổ biết cười(* nham hiểm) như anh. Sao có thể nói những lời không lưu tình như vậy trước mặt nhiều người thế này.

Tất cả mọi người đều biết, vị tam thiếu gia của nhà họ Bạch này chính là tròng mắt Mục Tĩnh Viễn, còn nâng niu cậu hơn cả cha mẹ Bạch gia. Người ta đều nói rồng có vảy ngược, đụng vào liền tức giận, Bạch tam thiếu không thể nghi ngờ chính là vảy ngược của Mục Tĩnh Viễn.

Trực tiếp chọc anh có lẽ còn có khả năng không sao, nhưng nếu là để anh biết có người chọc Bạch tam thiếu . Như vậy ông Thiên Vương cũng không an toàn được, tuyệt đối sẽ lọt vào tầm ngắm điên cuồng trả thù của anh, bất luận trách nhiệm sự việc có là ai.

Trong giới xã hội thượng lưu ở Hoa Thành đều biết công nhận một đạo lý: Chỉ cần Bạch gia không ngã, Mục Tĩnh Viễn còn ở đây, Bạch tam thiếu, ai dám chạm vào liền chết.

Hiện giờ thằng con xui xẻo của ông ta đã dọa Bạch tam thiếu thành ra như vậy. Mặc kệ rốt cuộc do ai, chỉ cần có thể khống chế được lửa không cần đốt tới trên người Phùng gia thì đã tạ ơn trời đất rồi. Đứa con trai này khẳng định là giữ không nổi, dù có thể bảo vệ, ông ta cũng sẽ không bảo vệ hắn để dẫn lửa thiêu thân, dù sao ông ta cũng không thiếu con trai, cho dù có chết hết, thì vẫn có thể sinh lại.

Mục Tĩnh Viễn lại âm trầm nhìn chằm chằm Phùng Quần vài lần, mới nói với Nghiêm lão gia:

"Nghiêm lão gia, xin lỗi quấy rầy tiệc mừng thọ của ngài, Hàm Hàm bị kinh hoảng, tôi phải dẫn em ấy trở về nghỉ ngơi trước."

Nghiêm lão gia gật gật đầu, liếc mắt nhìn thằng con trai ngốc nhà mình, Nghiêm Thành vội nói:

"Đương nhiên có thể, con cái Bạch gia ở chỗ của tôi bị kinh hoảng, cũng là lỗi ở chúng tôi."

Mục Tĩnh Viễn gật gật đầu nói:"Đa tạ Nghiêm tổng rộng lượng."


Bạch Bác Nhân cùng Hoa Hiểu Nhiễm có lòng muốn tiếp nhận con út. Nhưng Bạch Nhất Hàm nắm chặt vạt áo của Mục Tĩnh Viễn như thể đang bắt lấy cộng rơm cứu mạng vậy, khớp xương ngón tay đều xanh trắng, làm sao mà tiếp được đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info